Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Tranh Đấu I: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Chương 1181: Phía sau câu nói kia

Tác giả: Hàn Trinh Trinh
Chọn tập

Editor: Thùy Trang Nguyễn

Kết thúc bỏ phiếu của tuyển thủ thứ hai.

Giữa màn hình lớn thình lình sáng lên hai trăm bảy mươi phiếu!

Toàn hội trường nhao nhao vỗ tay chúc mừng, mà giám khảo trên sân khấu vào lúc này cũng nhanh chóng tiến hành cho điểm. Hách Lệ dẫn nhân viên công tác nhanh chóng lui về sau, mặt bộc lộ nụ cười giao cho nhân viên công tác con số. Một phút sau trên màn hình lớn hiện lên số điểm của ban giám khảo. Kết quả điểm của ban giám khảo, tổng thành tích là 96. 5 điểm!!

Gosedon nắm tay, làm ra tư thế thắng lợi. Một bên giơ tay thăm hỏi đối với người xem toàn hội trường, một bên đi về phía sau sân khấu, cùng Kerry nhiệt liệt nắm tay, Mộc Tử Linh cũng cười đứng lên vươn tay chúc mừng Gosedon… Lúc này Đường Khả Hinh mặc dù mệt mỏi, lại nhìn thấy Gosedon đạt được thành tích tốt, cũng thật tình vì đối phương chúc phúc, bởi vì nhiều ngày ở chung với nhau, dù cho là địch hay là bạn vẫn sinh ra chút cảm tình đặc thù cùng có ý nghĩa, cô nở nụ cười cùng đối phương ôm nhau tỏ vẻ chúc mừng…

Alex là tuyển thủ thứ ba, vào lúc này cũng nhanh chóng đi ra ngoài.

Ánh đèn sân khấu lại hội tụ lại, toàn bộ tập trung trên người Alex, người có danh xưng tiểu thần rượu của châu Âu. Toàn bộ người xem trong hội trường cùng khán giả đang theo dõi cũng nhao nhao nhìn về phía anh.

Người đàn ông này quả thật rất đẹp trai, vô luận ở lúc nào trên khuôn mặt anh đều bộc lộ vẻ khiêm tốn cùng nụ cười quý tộc thần bí. Anh cao hơn một mét tám, mặc bộ đồng phục phục vụ rượu không chút nào che lấp được khí chất của anh, mái tóc vàng hơi xoăn hiện ra một khuôn mặt của vương tử quý tộc. Đôi mắt ánh có màu xanh lam, nhìn kỹ người trước mặt chung quy làm người ta không hiểu sao sẽ cảm thấy một chút kích thích, sẽ bị anh mê hoặc và hấp dẫn.

Mỗi lần phu nhân George nhìn anh, đều có chút ngốc, bởi vì thực sự quá đẹp trai…

Vitas lúc này cũng không có cho mọi người có cơ hội phát ngốc, nét mặt trực tiếp căng thẳng nhìn về phía truyển thủ quý tộc Alex, mang theo sự lạnh lùng cùng cứng rắn nói: “Tuyển thủ Alex! Mọi người đều biết, quốc gia Italy vô luận là nghệ thuật hay là dịch rượu, là quốc gia có mười phần sự sáng tạo! Tôi tin cậu ở Italy, tự nhiên cũng sẽ bị nhiễm bầu không khí nghệ thuật này! Thế nhưng rượu nho là lãng mạn, nhưng thời gian gieo trồng lại là gian khổ! Một phục vụ rượu thành công phải có nhận thức đầy đủ sâu xa cùng độc đáo, hiểu rõ công nghệ chưng cất rượu nho, nhưng chất lương phần nhiều đến từ cây nho, tiếp theo, mong cậu dưới hình ảnh bảy cây nho chọn ra loại rượu phù hợp sánh đôi với nó! Cậu có năm phút!”

Lời vừa nói xong, màn hình lớn tức khắc hiện ra hình ảnh bảy dây nho, màn hình lớn lại phóng to hình ảnh lên, xoay tròn hình ảnh ba trăm sáu mươi độ. Các màu sắc không đồng nhất, nhưng tất cả những dây nho đều là màu rám nắng, có chút hơi thô, lại có chút ướt, dày rộng như nhau! Đây đúng là đề bài khó càng thêm khó, là kết quả mà Vitas cùng Bác Dịch kết hợp nghĩ ra!!

Toàn bộ người xem một trận ồ lên, nhao nhao có cảm giác không thể tưởng tượng được lại có đề bài như thế này. Mà những tuyển thủ bên dưới, bao gồm Đường Khả Hinh đều không kìm lòng được nghiêng mặt nhìn sang, cảm thấy sư phụ… Thật ác độc a…

Alex ngay tại lúc ban giám khảo cùng quan chủ khảo đều chú ý cao độ, liền đi lên hai bước, híp mắt thần nhìn về phía hình ảnh dây nho thứ nhất, vỏ ngoài màu rám nắng, bên trong thẳng giống như gỗ. Hai tròng mắt anh chợt lóe tức khắc xoay người đi tới trước bàn ăn, nhân viên công tác đã mở ra bảy chai rượu nho, cầm lên chai rượu nho thứ nhất chuẩn xác chọn lựa một chiếc ly cung đình làm bằng máy đặc biệt dùng cho Henry Pinaul, rót xuống chiếc ly thứ nhất thoạt nhìn dịch rượu màu hồng bảo ngọc.

Tức khắc anh cầm chiếc ly dài lên tay, sử dụng ánh mắt con người chịu đựng được sóng ánh sáng khoảng cách từ 400 đến 780 nano, đem ly rượu nho màu đỏ hồng tiêu chuẩn 520 nano, phân tích giá trị ánh sáng tiêu chuẩn nhất. Cuối cùng cho ra kết luận, màu sắc của ly rượu này màu đỏ tím lại pha chút màu da cam. Anh lập tức cúi xuống ngửi mùi hương, là mùi của quả mâm xôi cùng hoa tử lan hương, anh lập tức kết luận đây là một ly rượu Henry Pinaul đến từ trang trại rượu ở Pháp.

Giống nho của rượu Henry Pinaul là giống nho khó trồng nhất trên thế giới, nó vốn có danh xưng là nho hoàng hậu! Địa hình đất đai của Pháp phức tạp thế nhưng lại là phúc địa của nó!! Nhất là ở ở địa hình phức tạp cùng cằn cỗi.! Dẫn đến rễ cây nho cắm sâu xuống dưới đất, hấp thụ tầng nước sâu dưới vỏ trái đất, làm cho cây nho càng ngày càng khỏe mạnh nhờ địa hình đặc thù! Mà cây nho vì địa hình phức tạp mà xuất hiện trái phải trước sau không đối xứng, vỏ ngoài tróc không đồng đều! Mà anh thử ly Henry Pinaul này, tỏa ra mùi hương cùng vị ngọt của loại quả mọng nước, mang đến một chút nhu hòa nữ tính.

Anh tức khắc khẳng định đáp án ở trong lòng, hướng tới phía dưới dây nho thứ nhất viết đáp án tên trang trại rượu của Pháp.

Đường Khả Hinh cũng chuyển mắt thấy Alex thực sự biểu hiện trình độ kinh người, lại viết xuống đáp án đến từ nước Mỹ, New Zealand, Australia, Italy, Chi Lê cùng Đức, bảy chỗ ủ rượu nho Henry Pinaul, viết chính xác tên trang trại rượu nho. Đối phương cường đại đến làm cho trái tim cô từ từ căng thẳng, thậm chí nhìn thấy giám khảo đại chúng bỏ phiếu sắp tới hai trăm chín mươi phiếu, mà điểm bình quân giám khảo chuyên nghiệp cho cao tới 98 điểm! Tổng thành tích là 97. 6 điểm! Mồ hôi lạnh của cô từ từ chảy xuống, tựa hồ có thể rõ ràng cảm thấy mình có khả năng trở thành người có thành tích thấp nhất trong trận thi đấu này.

Hai tròng mắt của cô nhanh chóng lưu chuyển, nuốt khan nơi cổ họng, tự hồ cảm giác được giống như Alex đã giành chiến thắng trong tay. Sau đó nhìn Kerry mỉm cười đi ra sân khấu, đối mặt với hai mươi ly rượu có màu sắc tương tự, cùng hai mươi gỗ sồi, đi qua thẩm tra đối chiếu phương pháp gỗ sồi để tìm kiếm dịch rượu.

Kerry nhanh chóng cầm lên gỗ sồi, bắt đầu ngửi mùi vị, căn cứ vào đó có thể biết được địa hình, phối hợp với phong cách cùng vị đạo của trang trại rượu, lựa chọn từng cái.

Đường Khả Hinh lập tức nhắm mắt lại không dám nhìn tình hình thi đấu mạnh mẽ của đối phương, chỉ cảm thấy tâm trạng bản than loạn hết cả lên, cái loại phủ định đó biểu hiện chính mình không có tự tin, mặc dù những năng nượng thật sâu mạnh mẽ truyền tới, thiếu chút nữa đem khí lạnh bao phủ chính mình. Bàn tay cô đặt lên trán, cúi đầu xuống ép buộc chính mình tỉnh táo lại, tự hỏi lúc xoay chuyển thế cục, trong đầu không tự chủ nhảy ra câu nói vừa rồi của phu nhân George: “Cô bé hãy thả lỏng, cuộc thi đấu có ba mươi vị giám khảo, trình độ đều là bậc nhất, lợi dụng trí tuệ cũng như tinh hoa của mỗi người sẽ cho cô một phán đoán chính đáng! Cô có một ít thành tích, có người tán thưởng ắt sẽ có người phủ định! Đây là thế giới rộng lớn! Về phần tôi vì sao phải chấm 85 điểm? Tôi nghĩ, tôi cùng với Vitas tiên sinh có chung ý nghĩ! Cô vừa nhắc tới, rượu nho Pháp lên men bình thường trong thùng gỗ, đáp án này cũng không sai, thế nhưng cho đến ngày nay, một số trang trại rượu nho ở Pháp lợi dụng inox lên men rượu nho. Tôi tin, lấy trí tuệ của cô, cô hẳn là biết đến, cũng là rất hiểu. Thế nhưng ở câu trả lời ngắn gọn vừa rồi, cô vẫn như cũ lặp lại những vấn đề sai lầm của cuộc tranh tài sâm panh. Cô phải hiểu được, cho các cô có năng lực tổ chức ra một sân khấu lớn, không phải để cho các cô biểu đạt ôm ấp tình cảm đơn giản như vậy! Phóng đại là vì chính xác, mà không phải là vì xem nhẹ!“… Sau đó, phu nhân George khẽ nhếch môi, ban đầu có một đoạn tiếng Anh, đợi hỏi Á Lạc phiên dịch cho cô!!

Lúc này Mộc Tử Linh đã bước ra, vẻ mặt bộc lộ nụ cười đáng yêu sáng lạn đúng chất phụ nữ Nhật Bản, đối với người xem trong hội trường cúi xuống chào một cái, thi đấu bắt đầu. Cô phải sử dụng khứu giác của mình uống mười hail y nước suối đến từ các núi tuyết khác nhau trên thế giới, sau đó uống ly rượu whisky trước mặt, tìm ra hương vị rượu tương đồng với khoáng chất.

Đường Khả Hinh bắt đầu ấn tai nghe xuống tai, dò hỏi Á Lạc, phu nhân George nói câu kia có ý tứ gì, cô có chút không rõ…

Á Lạc ở phía sau nghĩ lại một chút, lúc này mới nhanh chóng nói cho Đường Khả Hinh biết ý tứ câu nói của phu nhân George.

Đường Khả Hinh nghe xong, hai tròng mắt lập tức sáng ngời, cả người giống như chạy đến một loại cảm giác mãnh liệt, tinh thần kích động, sinh mệnh như tìm được một điểm tựa chuẩn bị chạy đi. Hai tròng mắt ngấn lệ, hiểu rõ sư phụ cho 85 điểm, một là vì biểu hiện của cô không tốt, hai là bởi vì sư phụ có lời muốn nói với mình, đành phải lợi dụng cơ hội này, để phu nhân George thiện ý nhắc nhở mình!!

Trong long cô lập tức căng tràn khí thế ngẩng đầu, hai tròng mắt mãnh liệt nhìn về phía Mộc Tử Linh kia vóc người duyên dáng yêu kiều, tương tự như mình, thế nhưng vô luận giống nho có tương tự nhau như thế nào thế nhưng hương vị rượu nho lại có thể khác nhau do được trồng ở những vùng đất khác nhau. Thậm chí nước Pháp có thể chia ra những vùng đất trồng nho tốt nhất, chính mình hướng về phía mọi người mở ra một sự thật cùng chân! Chính là vô luận rượu nho của bất kỳ một quốc gia nào trên thế giới, nhưng địa hình đất đai của bọn họ, lịch sử của bọn họ, tất cả những gì bọn họ có, vẫn như cũ nắm chặt châu Âu, con át chủ bài của cả thế giới.

Mộc Tử Linh hoàn mỹ tiến hành thi đấu xong, đạt được 97 điểm, vẻ mặt lúc này mới bộc lộ vẻ tươi cười nhìn về phía bộ dáng phát ngốc của Đường Khả Hinh. Cô thậm chí có điểm đồng tình với người trước mặt nhưng cũng không đụng chạm tới cô. Mộc Tử Linh hiểu rõ, người này tựa hồ có chút hưởng thụ sự khích tướng, kích thích của cô… Nghĩ tới đây, Mộc Tử Linh ôn nhu động lòng người đi tới…Chậm rãi chờ đợi tổ thi đấu thus hai.

Đường Khả Hinh lại vào lúc này tùy ý để Mộc Tử Linh đi qua bên người, trong lòng lập tức tràn ngập lòng cảm kích cười…

Chọn tập
Bình luận