Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản
Chọn tập

Tòa nhà!!

Rất nhiều nhân viên làm việc tại hiệp hội rượu đỏ, ước chừng khoảng hai trăm người, bọn họ đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, tay cầm văn kiện, mang theo giấy chứng nhận, nhằm vào trận đấu rượu lần này, bắt đầu làm công tác kiểm tra hiện trường, kiểm kê từng chén rượu, bình thiết bị, cùng giám khảo bố trí địa điểm, trong đó có ba mươi người, cầm cuối cùng họp chỉnh lý xuất lai thi viết đề thi, thần tốc địa tại ba người giám thị hạ, nhanh chóng đi vào phòng làm việc độc lập, bắt đầu đem đề thi chuyển đến laptop, sau đó lưu tài liệu, rồi thuận tiện đem laptop cất vào trong tủ sắt khóa kỹ lại, đồng thời phái hai người trông coi kỹ càng, lại mở video giám sát 24 giờ, đem hình ảnh truyền đến phòng điều khiển!!

Một nhân viên khác nhanh chóng đi lên tầng bốn của tòa nhà, lần nữa kiểm tra lại chén rượu, bình thiết bị, đảm bảo các quá trình diễn ra trong trận đấu, không có thêm chất phụ gia nào khác trong chén, ngoài ra một nhân viên khác yêu cầu tiến hành xem xét lại nến trắng, diêm, cùng dụng cụ mở chai!

Nhân viên khách sạn rất chuyên nghiệp, lập tức xoay người kéo ra tất cả các kệ, bên trong đặt đầy nến trắng, diêm, khăn lông trắng và dụng cụ mở chai!!

Thành viên hiệp hội rượu đỏ vô cùng e ngại người Đức, bước nhanh đi lên phía trước, cầm lấy một cây nến trắng, tự mình đưa lên mũi ngửi, thật sự là không màu không mùi, anh chậm rãi gật đầu và sau đó xem xét lại dụng cụ mở chai, có thống nhất cùng tiêu chuẩn hay không. Trong đó có một thành viên nữ của hiệp hội rượu đỏ cầm lấy khăn lông trắng dùng mũi ngửi, phải biết rằng đối rượu cẩn sợ nhân, hội chính xác đến mỗi một chút rượu hương, đặc biệt là một phục vụ rượu đẳng cấp thế giới, cho nên ngoại trừ bên ngoài toàn mùi rượu, còn lại tất cả hương vị phức tạp nhất định phải gạt trừ!!

Mọi người nhẹ gật đầu, rồi di chuyển về phía trước.

Ánh mặt trời mãnh liệt, truyền đến một hồi tiếng bước chân dồn dập!!

Thành viên của hiệp hội rượu đỏ, bao gồm cả giám khảo kỳ cựu từ khắp nơi trên thế giới, còn có quan chủ khảo, phu nhân George, trên cổ từng đeo giấy chứng nhận, trong tay cầm tài liệu, bước nhanh về phía trước, chuẩn bị đi đến phòng tiệc tầng hai, nơi sẽ diễn ra vòng thi viết thứ nhất của các phục vụ rượu, nghe nói đã được bố trí tốt, hôm nay bọn họ kiểm tra lại một lần cuối cùng!!

Quản lí tiền sảnh khách sạn cùng trợ lý và nhân viên lễ tân hướng về phía mọi người gật đầu!!

Rất nhiều bảo vệ khẩn trương canh giữ ngoài tiệc rượu ở lầu hai, trong nháy mắt nghiêm túc đứng thẳng!!

Nhã Tuệ làm quản lí tiệc rượu, bởi vì sự kiện thi đấu rượu lần này, cô không có quyền trực tiếp tham gia, chính là theo bên cạnh giúp đỡ một số việc, chỉ thấy cô rất kính trọng đứng ở bên ngoài đại sảnh tiệc rượu khom lưng hỏi thăm đối với những người đi vào.

Làm kiểm tra trên lầu. Chủ tịch hiệp hội rượu đỏ, cùng Jackson, Vitas và Laurence bước tới bậc thang, đi lên tầng hai, trực tiếp hướng đến phòng tiệc. Hai người phục vụ ngay lập tức mở cửa chính phòng tiệc, bọn họ trực tiếp đi vào, nhìn tiệc rượu to lớn, không gian rực rỡ, ngược lại trở thành mê cung chính thức của địa điểm thi!! Vòng thứ nhất là thi viết, phía trước đặt mười bàn thủy tinh, phía trước phía dưới xung quanh tất cả đều là máy theo dõi, mọi người ở bên ngoài có thể nhìn thấy tình hình thi đấu của các phục vụ rượu! Mà trên bàn thủy tinh lớn đặt 13 cặp ly thủy tinh, tỉnh rượu rầm rĩ ba cái, một cái laptop!!

Phía sau là ba cái giá hình cổng vòm, trên cổng vòm tất cả đều là tượng thần Tây Phương và Nữ Tế Ti!! Trải qua vòng thi viết thứ nhất, sau khi đủ tư cách, mỗi phục vụ rượu sẽ tiến vào vòng thứ hai, vòng thứ ba của cuộc thi!! Ba vòng kết thúc, mới tính là thông qua thi viết!! Cứ mỗi vòng, đều có một cái ghế dài không nhìn thấy được, bên trong che kín ghế chủ khảo và giám khảo, chính giữa đặt ghế ngồi của người dự thi, còn có một cái bàn ăn, trên bàn đặt một cái dụng cụ mở chai, một chai sâm banh, lại còn một cái dụng cụ mở chai nữa!!

Vòng thứ ba của trận đấu, giám khảo chủ yếu là Vitas, Laurence,Jackson!! Cuối cùngJacksonnói ra cho toàn bộ thế giới đều biết Vitas là Lão sư Đường Khả Hinh, sau đó hướng đến hội nghị yêu cầu hủy bỏ tư cách làm giám khảo cuối cùng của Vitas!!

Vì chuyện này, lần đầu tiên Laurence cùng mọi người nổi lên tranh chấp, cảm thấy Jacksonđưa ra ý kiến như vậy quả thực là sỉ nhục một cái rượu nhân!!

Sau khi trải qua một cuộc họp để thảo luận, cuối cùng vẫn là hủy bỏ tư cách làm giám khảo vòng cuối của Vitas. Việc này, đối với Vitas luôn nghiêm túc, ngay thẳng, không có quá nhiều lời muốn nói, chỉ lạnh lùng thu thập tài liệu, xoay người đi ra khỏi văn phòng!!

Việc Jackson nhằm vào Đường Khả Hinh làm cho toàn bộ ban giám khảo đều có ấn tượng sâu sắc đối với cô gái này!!

Bác Dịch đứng ở vòng thứ nhất thi viết đích nào đó tấm trên mặt bàn, suy nghĩ lần này Đường Khả Hinh rất có thể gặp khó khăn, ông thật sự lo lắng!!

Cửa chính phòng tiệc mở ra!!

Nhân viên khách sạn mặc đồng phục màu đen, đeo huy hiệu trên áo, rất lịch sự tôn trọng nhẹ gật đầu hỏi: “Rượu mới trăm năm trở lên đã dần dần được đưa vào trong, xin mời các giám khảo chọn ra loại rượu thích hợp, đi vào kho rượu, tiến hành niêm phong để cất vào kho!!”

Chủ tịch hiệp hội rượu đỏ nghe những lời này, lập tức dẫn tất cả giám khảo đi về phía trước, nhìn bình rượu trăm năm trở lên, toàn bộ có giá trị xa xỉ, nhưng lại dùng vải vàng bao bọc, không cho nhân viên làm việc tại hiệp hội rượu đỏ phát hiện ra nhãn hiệu rượu, để tránh tiết lộ thông tin ra bên ngoài. Cửa phòng rượu đóng lại, toàn bộ nhân viên của hiệp hội rượu đỏ và những thành viên trẻ tuổi của hội cũng đi ra ngoài. Chỉ còn lại những phẩm rượu sư kỳ cựu cỡ 70 tuổi trở lên đến từ khắp nơi trên thế giới, có cả chuyên gia ủ rượu nổi tiếng, cùng Vitas, Laurence và toàn bộ giám khảo, đồng thời nhìn mỗi loại rượu nổi tiếng, tất cả kéo vải lên…

Trong phòng có gần ba mươi người, tất cả đều thảo luận về các nhà máy sản xuất rượu trên toàn thế giới, lần lượt kiểm tra nghiêm ngặt, hiệp hội rượu đỏ thế giới, giám sát viên nổi tiếng, khắc thua kém, đã dẫn ba nhân viên đứng nghiêm túc ở trước mặt mọi người, cẩn thận quan sát tình hình hiện tại!

Bác Dịch đứng ở một bên, trái tim hồi hộp, nhìn về phía kia bình ẩn tàng xong vòng quanh trái đất cự Đại Bí Mật rượu, bị người đặc biệt công nghệ, xử lý trước khi Đường Khả Hinh in lại nhãn hiệu, khôi phục lại hình dạng ban đầu của nó, là một bình rượu Vintage đời 17 đã biến mất. Sau khi trải qua ba thế kỷ, cuối cùng lại xuất hiện ở trước mắt mọi người, Jackson thập phần quát thét đất khách cất bước tiến lên, cầm găng tay trắng do nhân viên bảo vệ đưa qua, đeo lên, từ trong túi âu phục của mình, lấy mắt kính ra đeo lên, hết sức thành kính và kinh ngạc cầm lấy này bình rượu, sử dụng kinh nghiệm phong phú của mình về rượu vang, kiểm tra bình rượu này!!

Hai mắt Bác Dịch nóng lên, nhìn về phía Jackson đang giơ bình rượu lên, rất ngạc nhiên nhìn, hắn bản nhân, một cái đối sự thập phần có nắm chắc, cùng thân thể cường tráng nhân, cư nhiên mạc danh kỳ diệu địa kêu khởi đầy trời thần Phật khởi lai, cái gì Thượng Đế, Quan Âm Bồ Tát, Phật Tổ đều đã kêu qua, chỉ có ban giám khảo, phẩm rượu sư, chuyên gia giám định và thưởng thức gật đầu, bình rượu này sẽ thuận lợi được chọn ra đưa vào rượu kho, như vậy bước đầu tiên đã thành công! Thiên vạn biệt lui về!

Tại một nơi khác!!

Văn phòng Tổng giám đốc!! Trang Hạo Nhiên và Tưởng Thiên Lỗi đang nóng lòng chờ đợi, đột nhiên thấy cửa mở ra, Tiêu Đồng cùng Đông Anh đồng thời sốt ruột đi tới: “Bắt đầu vòng chung kết lựa chọn rượu đỏ thế kỷ, có tổng cộng 100 bình, gần 30 bình được lấy ra để vào kho, kết thúc vòng lựa chọn phục vụ rượu đầu tiên!! Còn lại đều quay trở về!”

Trang Hạo Nhiên và Tưởng Thiên Lỗi vừa nghe, nặng nề thở ra, lo lắng chờ đợi.

Tại bữa tiệc!!

Jackson nheo mắt cầm bình rượu vẫn không thể tin rằng loại rượu này đã nhiều thế kỷ, đúng là quan sát này mài cát bình mài cát trình độ, còn có nhãn hiệu rượu mờ nhạt, nhìn không ra nhà máy sản xuất rượu, một lần nữa anh lại cau mày, lấy kinh nghiệm phong phú của mình nhìn nút bình, tiềm thức bắt đầu theo dòng chảy hồi tưởng lại, suy nghĩ về tài liệu ba trăm năm trước đây có chất liệu nào giống với nút bình này hay không!!!

Vitas và Laurence cũng kinh ngạc đến gầnJackson, đồng loạt nhìn bình rượu này, nhận ra nó đã có lịch sử vài thế kỷ, hiện tại đúng là rượu mấy trăm năm. Rượu vẫn là một chủ đề bí ẩn được nói đến, nhưng người ta không đề cập tới trường hợp bình rượu này, Vitas cau mày trực tiếp bắt đầu hỏi: “Bình rượu này, nó đến từ đâu? Người cung cấp và tài trợ là ai?”

Nhân viên nhanh chóng tiến lên phía trước, tay cầm video quay lại tình hình trước đó, vừa ghi chép vừa lật xem tài liệu, nói: “Bình rượu này là do hiệp hội rượu đỏ Trung Quốc gửi đến!!”

“……” Vitas vừa nhíu mày nghe những lời này, vừa mang bao tay trắng, cầm bình rượu từ trong tayJacksonkhông ngừng xoay tròn, suy nghĩ về nguồn gốc của bình rượu!!

Jacksonnghiêm túc đề xuất: “ Bình rượu này không thể đưa vào kho rượu của trận đấu!”

Trái tim Bác Dịch phịch một tiếng vỡ nát, hai mắt không hiểu lóe lên, không nhịn được nắm chặt quả đấm, hơi thở nặng nề, cố gắng làm cho giọng nói của mình ôn hòa, hỏi: “Tại sao?”

Khuôn mặtJacksonlạnh nhạt, xuất phát từ việc kinh doanh rượu, vẻ mặt lại chăm chú: “Một bình rượu gần ba trăm năm, làm thế nào có thể đặt ở một trận đấu lớn dùng để uống? Cái này thật sự quá lãng phí, cũng quá xa xỉ rồi!“.

Laurence cũng thấy khó hiểu nhìn kỹ bình rượu, lại ngheJacksonnói vậy, mỉm cười đưa ra ý kiến của bản thân: “ Ông Jackson! Trận thi đấu phục vụ rượu lần này, toàn bộ đều là tuyển thủ đẳng cấp thế giới, bọn họ vốn là những người đứng đầu đánh giá rượu, sau đó đến phục vụ rượu, họ có nhiều điều kiện hơn so với người trên thế giới, có thể truyền lại hương vị cổ điển của rượu!”

Một số giám khảo gật đầu, đặc biệt là phu nhân George rất cởi mở, cũng mỉm cười gật đầu!!

“Mặc dù đây là một trận thi đấu trên toàn thế giới, nhưng vì là một trận đấu nên không có sự ổn định. Mà còn là loại rượu được bảo quản hơn ba thế kỷ, nó nên được đưa vào viện bảo tàng, chứ không phải là nơi đây. Người Trung Quốc không hề biết tinh thần rượu vang của người phương Tây chúng ta, trong lúc này mới không cẩn thận đưa ra bình rượu cổ này!!” Khuôn mặtJacksonlạnh lùng lại thận trọng nói.

Những lời này vừa được nói ra, ánh mắt bác Dịch nheo lại, nhìn về phíaJackson!!

Trong lúc này Vitas cũng im lặng không lên tiếng.

Chọn tập
Bình luận