Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản
Chọn tập

Editor: Minh Thư

Ngày mai là chung kết của cuộc thi rượu lần thứ hai, giám đốc Trang phân phó, nhất định phải bảo vệ Đường tiểu thư an toàn, để ngừa có bất kỳ điều gì ngoài ý muốn. Lúc này, ủy viên Trương Đỗ Uy cùng Khương Vĩ, còn có Phương Di tới, tụ tập ở các tiểu khu, quan sát hoàn cảnh xung quanh. Tịnh Kỳ cũng cứ cách một lúc là dò hỏi một lần tình hình thai song sinh của Khả Hinh, bởi vì sau đó, cô sẽ phải xuất phát đến khách sạn Á Châu, một lần nữa lại vào phòng chuyên dụng phục vụ rượu để nghỉ ngơi!

Gần đây nội bộ chính phủ xảy ra một chút biến hóa, có quan viên thất thế, có quan viên tấn chức, cục diện hai giới căn bản của thương trường ăn ý nhau, cũng bắt đầu xoay chuyển, thậm chí thế lực phá, tập đoàn Hoàn Cầu xuyên quốc gia số một, giá cổ phiếu cũng đã bắt đầu nổi lên những biến động dù rất nhỏ, tất cả cổ đông các đối tác đều dè chừng…Trang Hạo Nhiên lấy bí mật tiền vốn chảy trở về nước, cơ hồ lấy thủ đoạn độc ác, thu mua trong nước vượt lên trước tập đoàn khách sạn Liên Tỏa cùng liên doanh với công ty ẩm thực, nhân sự bên trong nhốn nháo nghe tin, cũng bắt đầu chuẩn bị nhúng tay vào cổ phần Hoàn Cầu!!

Nhưng tất cả, cũng chỉ là mặt ngoài, chỉ có đứng ở vị trí cao nhất, mới có tư cách nhìn tổng quát chính xác những thay dổi bất ngờ!

Đây là đặc thù nhất! Đây cũng là khẩn trương nhất!! Tất cả đều dựa vào chân tướng kia, nó có thể hay không thúc đầy chân tướng lộ ra ánh sáng, thay đổi lịch sử trong nháy mắt? Đây đều đã xảy ra biết bao nhiêu rồi!!

Đúng vậy!! Biết bao nhiêu rồi!!

Tiểu Vi cùng Tiểu Hà ngưng mặt lại, dừng ở chỗ trạm SUV, nhìn phong cảnh xung quanh, cô bỗng có một loại dự cảm chẳng lành, dù sao cũng là trận thi đấu lớn nên không có khả năng thuận lợi cử hành, ít nhất cha Như Mạt chắc chắn sẽ không có thiện trí tới! Trong khoảng thời gian này, Phương Di cùng Tịnh Kỳ đồng thời liên thủ, cũng không có bắt được người nào, cứ như hắn biến mất ở thế giới này, rốt cuộc còn có kế hoạch gì ở đằng sau sẽ phát sinh?

Các cô đồng thời nặng nề thở dốc, lúc này mới xoay người, nhìn về phía nhà trọ nhỏ màu trắng kia, lầu hai có đám hoa màu trắng ngay cửa sổ, đang phản chiếu màu sắc của ánh đèn, không biết Đường tiểu thư lúc nào mới ra cửa? Chỉ nghĩ mau chóng đến khách sạn, hiện tại ở nơi đó so ra kém an toàn hơn khách sạn Á Châu!

Bên trong phòng ngủ!!

Đường Khả Hinh không thể tưởng tượng thân mình đứng trước gương, mặc áo sơ mi đỏ hồng cùng quần đùi màu đen, phát hiện sơ mi bó sát tới đai lưng quần, thậm chí có cảm giác hơi chật, có chút khó chịu, cô liền mở to mắt, nhìn về phía mình trong kính, chịu không nổi kêu lên: “Đây là eo mình sao!!? ôi, cái eo của tôi!! Vậy mà to ra rồi!! Hôm nay chạm vào chị Trang lúc ấy chị nhắc nhở, mình còn không tin!! Thế nhưng nó thực sự to! Vì sao a?”

Thi Ngữ cùng Tiên Nhi, còn có Lạp Lạp trong phòng đi tới đi lui, vì cô chỉnh lại quần áo cùng thư mời của khách sạn, vừa chỉnh đốn, vừa nghe những lời này, không hiểu nhìn về phía cô cười.

“Cô ăn nhiều, dĩ nhiên là béo lên rồi;!” Nhã Tuệ tựa vào thân kính bên cạnh, nhìn về phía cô gái này, cười rộ lên nói!

“Đường Khả Hinh nhất thời thu hồi sắc mặt, chững chạc đàng hoàng nhìn về phía Nhã Tuệ, nói; “Cái gì gọi là tôi ăn nhiều liền béo lên? Cô thấy qua tôi ăn nhiều liền béo ngay sao? Tôi trước đây còn có biệt hiệu ăn cũng không béo! Chỉ là tôi quên mất!”

“Thế nào là biệt hiệu ăn cũng không béo?” Lạp Lạp vừa sửa sang lại áo ngủ màu hồng phấn bỏ vào rương, vừa sáng mắt lên nghĩ, lập tức rất hưng phấn nhìn cô nói: “Tôi biết!! Là xà tinh!”

“Đi, đi, đi!” Đường Khả Hinh lập tức đầy người nổi cả da gà nhìn Lạp Lạp, nói: “Đừng nói buồn nôn như vậy được không? Cô có thể nói là tiểu yêu tinh, tiểu tiên nữ các loại mà!”

“Cô là qủa bầu thì có! Tiên nữ!!k6” Nhã Tuệ cố ý trừng mắt liếc cô một cái, lúc này mới không khách khí nhắc nhở: “Cô! Cô! Cô sau năm chín tuổi, chú Đường đã vào ngục giam, cô lúc nào được ăn no bụng? Không phải ngày đói bữa no à? Dù cho có cả hai giám đốc, mỗi ngày khóc sướt mướt đều đã no rồi!! Còn nuốt trôi cơm a? Cô bất quá là trong khoảng thời gian này, Thi Ngữ chiếu cố cho cô khá hơn một chút, chú ý cân đối ăn uống cho cô một chút, sắc mặt mới có thể khá khá lên một chút!”

Thi Ngữ vừa chỉnh lại thư của Đường Khả Hinh, nghe lời này, mặt của cô lập tức mắc cỡ đỏ bừng, vừa đặt sách vào rương, vừa xấu hổ nói: “Ách… Cái này làm sao có thể tính công lao của tôi, đều là Đường tiểu thư tính khí tốt, lại không kén ăn, tôi cho cô cái gì, cô ấy liền ăn cái đó… Đều là chính cô lo cho chính mình rất tốt…”

“Cô đương nhiên cho Khả Hinh ăn cái gì, cô ấy liền ăn cái đó rồi!! Khả Hinh chỉ cần có ăn, ai cũng có thể là ba mẹ, ông bà…” Nhã Tuệ nói nói đến đây, nhịn không được cười rộ lên.

Đường Khả Hinh lập tức mở to mắt, ngẩng đầu, cố ý biểu tình nhìn về phía Nhã Tuệ!!

Tiên Nhi lúc này cũng ôm một đống lớn thư, hướng trong rương ném vào, vừa nhìn Đường Khả Hinh này, bên hông kỳ thực cũng không tính béo, cô bình thường vốn như là biệt hiệu, hiện tại thật béo chỉ ở một điểm mà thôi, eo kia còn là eo thon nhỏ nhắn, bất quá xem đại gia trò chuyện sảng khoái như vậy, mình cũng sáng mắt lên, cười rộ lên nói: “Có phải là… Mang thai?”

Đường Khả Hinh nghe lời này, nhất thời mắc cỡ đỏ bừng mặt, xấu hổ nhìn Lạp Lạp!!

“Ô kìa!” Thi Ngữ nhất thời vươn tay, gõ đầu Tiên Nhi, giận dỗi nói: “Tôi thật là muốn xé nát miệng của cô!! Phải nói cái gì nên nói và không nói nhưng cái gì không nên nói, cô không biết sao? Chẳng qua là cách xa phu nhân mấy ngày, các người lại càng không quy củ!”

“Ôi, nói đùa thôi!” Tiên Nhi xụ mặt thật là khổ nói!

Phốc!! Lạp Lạp nhìn Tiên Nhi bị đánh, cô đắc ý cười.

Nhã Tuệ lúc đi lại đây, nghe lời đạo lý này vào tai, cô thoáng căng thẳng đi hướng tới Đường Khả Hinh, chỉa tay về phía cô nói; “Nha đầu chết tiệt kia!! Cô sẽ không…”

“Không có khả năng!!” Đường Khả Hinh trực tiếp ngẩng đầu nhìn về phía Nhã Tuệ, nhanh chóng!! Khẳng định!! Tuyệt đối nói: “Nhất định không thể nào!! Chú Phúc nói tử cung tôi muốn khôi phục còn phải mất thời gian dài!”

Nhã Tuệ nghe lời này, lập tức liếc về phía cô, kỳ thực bụng coi như bằng phẳng cùng vùng hông thon gọn, nhất thời tức giận đi qua, vươn hai tay nắm hông Khả Hinh, hung hăng nói; “Suốt ngày nói năng lung tung! Eo nhỏ thế này mà còn la hét to to! Cô muốn kích thích ai a? Tôi bây giờ phải vặn gãy nó! Xem nó rốt cuộc to bao nhiêu!”

“A a a a!” Đường Khả Hinh trong lúc nhất thời bị Nhã Tuệ gãi bên hông ngứa ngứa cười rộ lên, cô vừa ẩn núp, vứa lắc mông cười đến thành tiếng ha ha ha…

Hai người đứng ở dưới lầu, nghe thanh âm này, liền biết Đường tiểu thư ngốc ở trên lầu trên đang khoái trá, nhớ tới Tịnh Kỳ tiểu thư vừa mới gọi điện thoại qua đây nói, thời gian cũng không còn sớm, liền mau chóng hộ tống cô đến khách sạn Á Châu, liền cười hơi cao giọng nói; “Đường tiểu thư!! Nếu như cô đã hết bận, chúng ta liền phải lên đường! Thời gian không còn sớm nữa.”

Nhã Tuệ và Đường Khả Hinh còn ngã ở trên giường, gãi ngứa các nơi, nghe lời này, tất cả đều cười dừng lại…

Thi Ngữ cũng vội vàng từ bếp ra tủ lấy quần áo, thời gian trước cô chuẩn bị cho Trang Ngải Lâm áo khoác màu đen ngắn nhỏ bằng da, vừa với tay cầm, vừa cười nói: “Đường tiểu thư, hiện tại khí trời hơi lạnh, mau khoác áo da này đi, chúng ta liền lên đường.”

Đường Khả Hinh vừa cười từ trên giường đứng lên, vừa hơi vươn tay, để Thi Ngữ mặc áo cho mình, vừa vặn lộ vòng eo thon nhỏ của cô cùng quần màu đen lộ ra đôi chân dài gợi cảm… Cô đứng trước gương, lại vươn tay chỉnh lại mái tóc buộc đuôi ngựa cao lên, lại nhìn thấy Thi Ngữ mở hộp trang sức, đang muốn lấy từ bên trong bộ trang sức màu đen, cô liền nói; “Không muốn!”

Thi Ngữ dừng lại động tác, hơi tò mò nhìn về phía cô, nói: “Thế nào? Không cần đeo sao?”

“Tôi không thích vật kia!” Đường Khả Hinh mặt chỉ là bộc lộ ý cười nhàn nhạt, cô luôn đối với những thứ trang sức châu báu ấy không cảm thấy hứng thú, trừ tham dự yến hội cần có, nhưng cứ đôi khi tham dự yến hội, mọi người lại có cơ hội nhìn thấy cổ cô trống trơn, thậm chí còn lười trang điểm!

Nhã Tuệ đứng ở một bên, nhìn kỹ Đường Khả Hinh mặc sơ mi hồng này cùng quần đùi đen, ngoài khoác áo da bóng loáng thập phần nhu thuận quý phái, cả người không cần mang trang sức vẫn có vẻ thanh thoát tươi trẻ, đầy mị lực, tựa như một viên kim cương sáng long lanh, liền cười đi qua, vừa chỉnh áo cho cô, vừa cười nói; “Không thích, chúng ta sẽ không mang! Bản thân cô vẫn có thể sáng long lanh!”

Thi Ngữ nghe lời này, đành cười đem kim cương thả lại trong hộp, nhìn trên bàn trang điểm tầng tầng lớp lớp hộp trang sức, đều là Trang Ngải Lâm cùng Ân Nguyệt Dung, cách một thời gian là phái người chuyển đến đây, các cô đều tự đánh giá căn căn phòng đầy châu báu này, tất cả gần mười mấy triệu, người canh giữ rất nghiêm ngặt, nếu không hẳn có thể sẽ có nguy hiểm!

Lạp Lạp và Tiên Nhi đã chỉnh chu cái rương, kéo vòng trang sức, nhấc nó lên, cười nói với Đường Khả Hinh: “Đường tiểu thư! Chúng ta đã chuẩn bị tốt, có thể đi rồi!”

Đường Khả Hinh nghe lời này, lập tức xoay người, cười ngọt ngào nhìn về phía Nhã Tuệ.

Nhã Tuệ cũng nhịn cười nhìn về phía cô, nhẹ nhàng ôm một cái, mới nói: “Đi đi! Ngày mai cố lên!!”

“Đúng!! Cố lên!” Tiên Nhi cũng nắm tay, ra vẻ uy hiếp nói: “Đem Mộc Tử Linh đánh cho nước chảy hoa rơi(*)!!”

(*) thường mượn để nói sự tàn tạ của đời người.

“Tôi liền đem cô đánh tới nước chảy hoa rơi!” Thi Ngữ lại nhịn không được mắng Tiên Nhi: “Đây là chuyện thi đấu, cô đừng lắm miệng!”

Tiên Nhi lại bị mắng, đành phải ùng ục cúi đầu.

Đường Khả Hinh cùng Nhã Tuệ nghe lời này, đồng loạt cười, hai người liền cùng nhau xuống lầu, đi qua phòng khách, rồi ra hoa viên…

Hai người nhìn thấy Đường Khả Hinh xuất hiện, tức khắc đi tới phía trước xe Mercedes, mời cô ngồi vào đi, vặn nhỏ nghe, phân phó Đỗ Uy cùng Khương Vĩ lên đường, cứ như vậy, Nhã Tuệ cũng không muốn cản đường Đường Khả Hinh trở lại cuộc thi rượu, liền kéo áo da cỏ cho cô, nhắc nhở cô tối nay chú ý nghỉ ngơi, rồi để xe dần chạy xa khỏi cửa nhà mình…

Đường Khả Hinh ngồi ở sau xe, nhìn về phía Nhã Tuệ như thường ngày đứng ở trước hàng rào hoa viên, mắt nhìn mình rời đi, lòng của cô chợt rung động…

Thi Ngữ nhìn về phía Đường Khả Hinh cảm động như vậy, liền vươn tay nắm cánh tay cô, mềm giọng nói; “Đường tiểu thư, yên tâm đi. Qua trận thi đấu lớn, khả năng tất cả mọi thứ sẽ tốt hơn.”

Đường Khả Hinh mai mắt lóe sáng, suy tư một hồi, mấy ngày nay muốn nhẹ nhõm, đỡ căng thẳng trước thi đấu, cô buông xuống không ít, chỉ là lúc này đang tới khách sạn Á Châu, tâm tình khẩn trương hẳn, cô đành phải cười cười…

Trong đêm đen, nhiều xe Mercedes từ từ hướng tới khách sạn Á Châu, chạy qua phố xá sầm uất ồn ào, lại đến đường xá phồn vinh, rốt cuộc hướng khách sạn Á Châu theo đường Tân Hải đi tới, chỉ nghe sóng biển gào thét ngút trời, theo sau là cái lạnh lẽo của gió biển, từng đợt tập kích đến, truyền thông liên quan tới trận thi đấu thứ hai có ở khắp đèn đường Tân Hải, năm phục vụ rượu mặc đồng phục màu đen cùng nhau quay chụp tuyên truyền, mắt lóe ra ánh sáng!!

Đường Khả Hinh ngồi ở chỗ gần cửa sổ, nhất thời ngẩng đầu, nhìn về phía ngoài cửa Bài tuyên truyền đầy ở đèn đường, cô cũng mặc đồng phục màu đen, buộc tóc đuôi ngựa, đứng ở giữa bốn phục vụ rượu, cô hơi ôm vai, để lộ nụ cười tự tin, cứ như vậy nhìn về phía hình của mình, như chính mình nhìn mình, lập tức cảm thấy mười phần dũng khí…

Lạp Lạp cùng Tiên Nhi, các nàng cũng thật vui vẻ ngồi ở một bên, nhìn về phía bài chiếu tuyên truyền kia, cười nói: “Đường tiểu thư của chúng ta đẹp nhất!”

Đường Khả Hinh nghe lời này, nhịn không được cười ra tiếng, lại không nhịn được nhìn thấy bài truyền thông Mộc Tử Linh ở giữa, cô vừa vặn đứng ở phía sau bên trái, ôm vai tự tin đứng, hai mắt ánh ra tia lanh lợi, mặc dù cũng chỉ là cười nhạt, trông rất có thiện ý!! Đường Khả Hinh từ từ thu hồi sắc mặt, nhìn về phía thư thái của Mộc Tử Linh, không biết vì sao, tự nhiên cảm thấy trong cô ta cất giấu một năng lực bí mật, chỉ là điều này có thể phát huy hay không…

Nghĩ tới đây, cả cơ thể cô không hiểu sao lại một cỗ phong độ, ép buộc mình nhất định phải có tinh thần!!

Số lượng xe Mercedes nhanh chóng hướng khách sạn Á Châu chạy tới, rốt cuộc đi ngang qua trạm cảnh sát, sau khi nhìn thấy bảng số xe, tức khắc được chào thăm hỏi, xe chạy trong bóng đêm, hướng đại sảnh trải thảm đỏ khách sạn Á Châu, ba nhân viên tiếp tân mặc đồng phục màu đen tức khắc đi ra, thập phần tôn kính cúi đầu, hai người cùng vệ sĩ trước hết đi xuống xe, tuần sát cảnh vật xung quanh, Tiểu Vi mở cửa trái xe, Thi Ngữ từng bước đi ra, tự đi tới hướng phải cửa xe, mở ra rồi đỡ Đường Khả Hinh đi xuống xe…

Đường Khả Hinh đón gió biển lạnh, đứng ở trước thảm đỏ khách sạn Á Châu, mặt bộc lộ vẻ kích động, hai mắt lóe ra, nhìn thấy bên trong có ngọn đèn dầu huy hoàng tráng lệ. Đi tới đi lui có vô số ký giả cùng khách khứa, bởi vì ngày mai là trận thi đấu lớn, tối nay sẽ là một đêm Bất Dạ Thành rồi, cô tức khắc ăn ý với Thi Ngữ cùng mọi người tránh tai mắt ký giả, đi hướng bên trong khách sạn, ai biết vừa xoay người, liền nhìn thấy Mộc Tử Linh cả người khoác áo lông hồ ly màu đen, trang sức gợi cảm màu đỏ hồng với quần cực ngắn, bím tóc kiểu Nhật, mang trên người loại kim cương hiếm có trên toàn cầu, mang theo túi GUCII, chân đi giày cao gót, mặt bộc lộ sự quyến rũ nhưng lại không kém phần tự tin, đang muốn đi về phía bên này…

Hai cô, cứ như vậy đối mặt đụng phải nhau!

Chọn tập
Bình luận