Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Tranh Đấu I: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Chương 1260: Đó là cái gì?

Tác giả: Hàn Trinh Trinh
Chọn tập

Editor: Thanh Thủy

Không thấy nữa! Uyển Thanh tay cầm điện thoại, nghe thấy những lời này, kích động nói: “Sao lại có thể không thấy? Chúng ta không phải là cho vệ sĩ hộ tống ông ta trở về sao? Không có đưa đến cửa nhà à?”

Giọng nói của Điệp Y lạnh lùng truyền đến: “Không có… Người của chúng ta đưa ông ta đến giao lộ tiểu khu, ông ta bảo mình tự đi vào được, không cần lại phải đưa ông ta vào nữa…”

Uyển Thanh lập tức khẩn trương nắm chắc di động, hai mắt sắc bén khẽ lóe lên, rốt cuộc là Lưu Chí Đức đã đi đâu?

Lãnh Mặc Hàn có vẻ căng thẳng đối với chuyện này.

Lúc này, Trương Thục Dao có mấy phần kích động nói: “Trời ạ! Tôi thật không nghĩ ra, người thứ ba kia cư nhiên có thể là Lưu Chí Đức! Hiện tại suy đoán một chút, Lưu Chí Đức đúng là người thân cận nhất bên cạnh Đường Chí Long. Hơn nữa còn là người mà ông ấy tín nhiệm nhất. Nếu như ông ta có thể tự do ra vào phòng làm việc của chủ tịch Đường, khẳng định rằng không có bất kỳ ai hoài nghi! Thế nhưng tại sao lại là ông ta?”

Thanh Bình cùng Mỹ Linh lập tức cũng cảm thấy xương cốt mềm nhũn, vừa rồi Lưu Chí Đức còn ngồi ở trên ghế sô pha, bình tĩnh nhàn hạ như vậy nói về chuyện vụ án phóng hỏa, một người trung hậu thật thà, hiển nhiên lại có thể là người thứ ba!

Uyển Thanh có chút nóng giận nhìn về phía Trương Thục Dao, mềm giọng nói: “Thục Dao, cô đang nói cái gì vậy… Tôi đã nói bác Lưu là người bị tình nghi lúc nào?”

“A?” Trương Thục Dao nghe lời này, cảm thấy lạ lùng, nhìn về phía Uyển Thanh nhanh chóng nói: “Ông ta không phải là người bị tình nghi à? Công tác điều tra rõ ràng cho thấy kia là ảnh chụp của ông ta, hơn nữa bằng chứng cho thấy cùng ngày với vụ án phóng hỏa!! Như vậy nói đúng hơn là, giấy chứng nhận này có khả năng mất ở trước vụ án phóng hỏa một khoảng thời gian! Chẳng lẽ tôi thật sự ngu ngốc vậy sao? Bởi thế nên cần có căn cứ rõ ràng và chính xác nha!”

Uyển Thanh bất đắc dĩ cười nhìn Trương Thục Dao liếc mắt một cái, lúc này mới cúi người lật chồng tài liệu các loại lời khai và ảnh chụp điều tra ở trước bàn làm việc, yếu ớt nói: “Thứ nhất, bằng trực giác nhiều năm suy luận của tôi, liền khẳng định bác Lưu không phải người thứ ba! Một người tại thời điểm nói dối, ngôn ngữ cơ thể của anh ta sẽ không tự chủ được mà bán đứng anh ta. Về phần ngôn ngữ tay chân như thế nào, có khả năng bản thân người này không biết, thế nhưng chuyên gia nhất định biết!Thứ hai, cô suy nghĩ một chút, mỗi sự kiện phát sinh, cũng đều có động cơ phạm tội của nó, là vì tình, vì thù, vì bằng hữu, hay vì sự nghiệp? Muốn biết chân tướng, liền nhìn sự việc đã xảy ra, có phải là người được lợi hay không! Lưu Chí Đức sau khi chủ tịch Đường tiến vào ngục giam, năng lực của ông ấy cũng không đủ để đảm nhiệm bất kỳ chức vụ nào cao cấp hơn. Cuộc sống của ông ấy dần dần trở nên chán nản!! Không chỉ như vậy, ông ấy còn muốn thay ân nhân nuôi nấng con gái của người đó… Như vậy cô nói cho tôi biết, động cơ của ông ấy là cái gì?”

Đôi mắt Trương Thục Dao lóe lên, nhanh chóng suy nghĩ lại chuyện này!

Uyển Thanh nhìn chăm chú về phía Trương Thục Dao, vào lúc này cô mỉm cười, cầm trong tay một tấm hình, nhìn về phía cô ấy yếu ớt nói: “Chu Lệ Bình phá án rất cẩn thận! Lúc đó, ông ta cũng không vì Đường Chí Long nhận tội mà quên đi nghĩa vụ của một người cảnh sát, kiểm tra đối chiếu chân tướng sự thật! Đảo Phàm không có ở phòng bếp, ông ta đã được điều tra qua! Bao gồm cả Lưu Chí Đức cũng vậy! Lưu Chí Đức ở vụ án phóng hỏa cùng ngày, ông ấy là người ở thị trấn cách thành phố chúng ta hơn ba trăm km để thu mua nguyên liệu! Ngày đó vừa lúc là đại hội bán đấu giá, bóng dáng Lưu Chí Đức quả thực vô cùng chính xác đã xuất hiện liên tục hai ngày ở buổi đấu giá!! Mà khi ký tên lên hợp đồng giao dịch, cũng là bản thân ông ấy tự mình kí! Đây chính là chứng cớ có lợi nhất cho ông ấy!”

Gương mặt Trương Thục Dao bộc lộ thần sắc quái dị, nhìn về phía Uyển Thanh giơ ảnh chụp trong tay lên, quả nhiên thấy mười hai năm trước trong buổi đấu giá có bóng dáng Lưu Chí Đức ngồi ở đó. Cô nặng nề thở một cái, bất đắc dĩ ngẩng đầu, nhìn về phía hai anh em này kêu lên: “Nếu là như vậy, khi biết rõ Lưu Chí Đức không phải người thứ ba, vậy các người kích động cái gì chứ? Làm hại chúng tôi thiếu chút nữa trách nhầm ông ấy?”

Đôi mắt Uyển Thanh sắc bén nhìn Trương Thục Dao, nói: “Cái mà chúng ta kích động là cùng ngày với lúc Lưu Chí Đức đưa ra chứng cứ, có khả năng ông ấy đã từng gặp qua người thứ ba!”

“Có ý gì?” Trương Thục Dao nhìn về phía Uyển Thanh, lập tức hỏi lại.

Uyển Thanh nhìn thật sâu về phía Trương Thục Dao nhanh chóng nói: “Cô suy nghĩ một chút! Lưu Chí Đức đưa ra chứng cứ cùng một ngày, người cũng đã ở bên ngoài ba trăm km, thế nhưng ông ấy nếu muốn lựa chọn rời khỏi bằng máy bay, cần phải là thời gian sáng sớm chuẩn bị, cho nên ông ấy căn bản cũng không có cơ hội đến phòng làm việc của chủ tịch Đường! Như vậy đối với một đầu bếp, sao có thể để mất công việc đơn giản của mình cơ chứ? Công tác điều tra mối quan hệ về tự do ra vào phòng bếp, hưởng thụ phúc lợi cơm trưa miễn phí! Trừ phi công tác điều tra của ông ấy bị người khác lấy mất, mà cũng có thể bị người khác cầm được!”

“Tôi hiểu rồi!” Trương Thục Dao trong nháy mắt nhìn về phía Uyển Thanh, nhanh chóng nói: “Ý của cô là… Người thứ ba này trộm đi, có lẽ là chứng minh của Lưu Chí Đức, sau đó dùng biện pháp để đi qua, tiến vào phòng làm việc của chủ tịch Đường, sau đó… Mở cái hộp ra, cầm đi cái muôi, đúng không?”

“Đây là suy luận của tôi, nhưng tôi có dự cảm là tám chín phần!” Uyển Thanh nhanh chóng nói.

“Như vậy…” Trương Thục Dao nhìn Uyển Thanh lại đưa ra nghi vấn, khẩn trương nói: “Nếu như Lưu Chí Đức bắt đầu xuất phát từ nhà, như vậy việc hệ thống quản lý của chúng ta chẳng phải là theo dõi được ông ấy cùng với ai đã gặp mặt sao, có lẽ giấy chứng minh mất ở nơi đó?”

“Cho nên chúng ta phải tức khắc tìm được Lưu Chí Đức!” Sắc mặt Uyển Thanh nghiêm trọng, hai mắt lóe lên, nghi ngờ nói: “Rốt cuộc… Bác Lưu đi đâu? Trễ như thế lạnh như thế mà trời còn đổ mưa, đừng nói là ông ấy không có nơi khác đi nha!”

Giờ phút này, Lãnh Mặc Hàn trầm mặc cất bước đi về phía trước, có một loại dự cảm mơ hồ, ngay lập tức anh xoay người gọi Giang Thành và Tiêu Yên tới, đối với hai người bọn họ giọng điệu có hơi nặng nề phân phó: “Các người tức khắc phân bổ mọi người, tất cả đi tìm tung tích Lưu Chí Đức! Tuyệt đối không thể để cho ông ấy gặp chuyện không may! Cũng báo cho Điệp Y mau chóng đi tìm!”

Giang Thành cùng Tiêu Yên lập tức gật đầu!!

Lãnh Mặc Hàn xoay người, đôi mắt sắc bén nhìn về nơi nào đó, lúc này mới thở thật sâu nói: “Được rồi!! Bây giờ chúng ta đặt ra giả thiết người thứ ba kia lấy chìa khóa để mở, sau đó lấy đi chiếc muôi ra, thậm chí có thể khẳng định được người đó đi vào phòng bếp! Như vậy tại thời điểm người đó đập vỡ đồ, tại phòng bếp nhất định là không có ai!! Cho nên tâm tình của người đó mới có thể bành trướng đúng chỗ được như thế, đập vỡ một vài thứ! Thậm chí đánh rơi chiếc muôi kia, để lại hiện trường! Điều này không giống một hành vi có âm mưu, cũng không giống cách làm của một người bình thường!!”

Uyển Thanh dần dần đi tới trước mặt anh mình, suy tư thật sâu về chuyện này, đôi mắt của cô lóe lên, lại nói: “Qủa thật! Người này giống như chỉ là ở đây để phát tiết tâm tình! Mà không giống như hung thủ của một vụ án phóng hỏa!”

“Vậy…” Trương Thục Dao khẩn trương nói: “Vậy người thứ ba hoàn toàn không có quan hệ với vụ án phóng hỏa?”

Uyển Thanh chậm rãi xoay người, nhìn về phía Trương Thục Dao, nói từng câu từng chữ: “Năm đó Tổng giám đốc Trang sau khi rời đi, cũng cho là mình không phải thủ phạm của vụ án phóng hỏa!”

Trương Thục Dao hiểu lời của cô, lặp lại điều nghi hoặc nói: “Ý của cô là… Người thứ ba có lẽ cũng không biết, chính mình có khả năng gây ra đại họa! Cho nên… Có lẽ người đó cũng sẽ không tự giác để lại chứng cứ… Đúng không?”

“Đúng!” Hai mắt Uyển Thanh sáng lên, tự mình điều tra xem trước mấy phút của hai video quay ngoài cửa phòng bếp trong vụ án phóng hỏa. Cô vừa phân tích vụ án, vừa nhìn về phía hình ảnh trong video kia, xem lướt qua yếu ớt nói: “Chẳng lẽ… Trong video này, còn có chứng cứ khác?”

Lãnh Mặc Hàn nghe những lời này, khuôn mặt ngưng lại, ngồi ở trên sô pha, cùng em gái mình nhìn về phía video của phòng bếp kia thong thả mà mỗi hình ảnh đen trắng quỷ dị chuyển động qua, thậm chí ngay cả lúc đó bầu không khí cũng trở nên kỳ lạ hơn…

Trương Thục Dao cùng Thanh Bình và đám người Mỹ Linh ngồi ở trước một máy vi tính khác, xem lướt qua hình ảnh trước vụ án phóng hỏa kia, tâm tình cũng nặng nề, yếu ớt nói: “Tôi nói… Giả sử người đó đi vào trước video này mấy phút, vậy chúng ta nhìn mấy phút hình ảnh này thật có ích sao?”

Uyển Thanh một lần xem lướt cả hai video này, gương mặt cô bộc lộ thần sắc nghiêm trọng, chậm rãi nói: “Cô suy nghĩ một chút… Cái hộp bị gõ rơi xuống mà không làm cho người ta phát hiện, đây là vì sao?”

“Vì sao?” Trương Thục Dao nghe xong, có vẻ nghi ngờ hỏi lại!!

Gương mặt Uyển Thanh nặng nề xem lướt qua hình ảnh trong video, chậm rãi nói: “Bởi vì ngày đó là khách sạn mùa xuân, thời điểm nhóm đầu bếp tiến vào phòng bếp, đều rất vội vàng, cho nên cũng không có phát hiện ra manh mối gì! Thế nhưng nếu như thời gian cái hộp bị mất trộm quá lâu, sẽ làm cho người ta chú ý! Điều đó chứng minh người kia nhất định là ở lúc các đầu bếp không có trong phòng trong thời gian ngắn liền đi vào… Hiện tại, tôi lớn mật làm một cái giả thiết, bởi vì người đó đập phá đồ, nhưng sợ bị người khác phát hiện, cho thấy người đó ở khách sạn chức vụ không cao, thậm chí tuổi cũng không lớn lắm, cho nên hành động cực kỳ nhát gan lỗ mãng!! Không chừng chúng ta có thể thông qua tính cách mạnh mẽ của người này có thể trên hình ảnh để tìm ra chút đầu mối!”

Trương Thục Dao nghe xong cảm thấy rất có lý, liền gật đầu nói: “Được!! Vậy chúng ta cùng nhau tìm!”

Uyển Thanh tinh tế nhìn về phía các hình ảnh một lần nữa, yếu ớt nói: “Anh à, sở dĩ phát hiện ra vết cắt kia, là bởi vì đốt cháy than đen, hiện ra một điểm sáng vết cắt! Cho nên tại thời điểm mọi người đang tìm manh mối, muốn nhìn kỹ tổn hại xung quanh mọi nơi, dù sao so sánh dụng cụ phòng bếp cũng vững chắc hơn, cho dù đập phá cũng không thể bị phát hiện ngay lập tức.”

Trương Thục Dao và mấy người khác chậm rãi gật đầu.

Lãnh Mặc Hàn trầm mặc lắng nghe, để cho đầu óc tập chung suy nghĩ, cả người giống như một bức tượng được chạm khắc, đôi mắt sắc bén nhìn hình ảnh kia…

Uyển Thanh cũng xem lại toàn bộ hình ảnh trong video, mặc dù kinh nghiệm suy luận phá án của cô cực kỳ phong phú, thế nhưng lần này vì Trang Hạo Nhiên, vì anh trai mình, trái tim của cô dường như bị bóp nghẹn lại, thậm chí khẩn cầu trời đất trong lần điều tra này có thể tìm thấy một điểm chứng cứ chính xác… Thế nhưng thời gian cứ dần dần trôi qua…

Thời gian đã gần 4 giờ sáng, mưa điên cuồng bay tán loạn, vô số hạt mưa nhỏ rơi tí tách trước khung cửa sổ sát đất, tạo thành âm thanh quỷ dị.

Lãnh Mặc Hàn nhìn chằm chằm video kia chừng ba tiếng, anh lập tức cảm thấy mắt đau đến nỗi phải nhắm lại. Anh tạm thời nghỉ ngơi một chút, Trương Thục Dao và Mỹ Linh Thanh Bình cũng thấy có chút mệt mỏi, cả người thả lỏng gân cốt, thở mạnh một cái, tiếp tục kiên trì xem lướt qua hình ảnh… Cả người Uyển Thanh đều mệt mỏi khó chịu, cô cau mày, sử dụng thói quen suy luận khi phá án của mình, tiếp tục xem qua các hình ảnh…

Thời gian trôi qua, trời đã sắp sáng, mưa vẫn như cũ rơi rả rích bên ngoài. Hôm nay sẽ là ngày sở cảnh sát chính thức kết luận Trang Hạo Nhiên là thủ phạm của vụ án phóng hỏa! Lúc đó, sẽ có rất nhiều ký giả phỏng vấn về vụ án này. Cổ phiếu của Hoàn Cầu đang giữ ở mức ổn định. Mà chờ đợi đáp án chính xác của sở cảnh sát, nếu như tin tức Trang Hạo Nhiên phóng hỏa án là sự thật, như vậy Hoàn Cầu vô cùng có khả năng đối mặt với nguy cơ thị trường chứng khoán tụt dốc lịch sử trên phạm vi lớn!!

Giờ phút này, trong Hoàn Cầu có vô số người, mặc dù có tâm tính như thế nào, mỗi đêm đều không an giấc, trước tòa nhà văn phòng có một bóng dáng nghiêm nghị, người đó vĩ đại đứng ở trước cửa sổ sát đất, nhìn chăm chú vào sóng biển dâng trào mãnh liệt. Anh nhớ tới Hoàn Cầu những năm mưa gió đã qua, có lẽ cuối cùng cũng đem theo huy hoàng, mà rơi vào vòng xoáy này… Gương mặt anh trầm mặc, nhớ tới đêm qua lúc đi gặp Trang Hạo Nhiên, cậu ta để lại câu nói kia… Bảo vệ tốt Hoàn Cầu! Nhất định phải bảo vệ tốt Hoàn Cầu! Đây không phải là kỳ vọng nhiều năm qua của anh sao? Lúc này, tất cả đều là của anh!

Tưởng Thiên Lỗi nhớ lại những lời này, hai mắt hiện lên những tia đau đớn, Anh nhìn về phía chân trời xa xôi, mưa bên ngoài vẫn cứ rơi tí tách, Cho dù mưa gió như thế nào, cho dù không có mặt trời hay trăng sao, nhưng thế giới vẫn cứ sáng ngời… Luôn sáng ngời! Đây không phải là do cái gì thúc đẩy! Mà đó là sứ mệnh!

Em trai cuối cùng cũng không hiểu được anh trai…

Hai mắt Tưởng Thiên Lỗi tràn đầy lệ quang, nhớ tới lúc chính mình vươn người rơi xuống dốc núi khi đó, quả thật em trai mình cũng buông tay rơi xuống vực, sóng biển cuộn trào mãnh liệt đem vận mệnh hai người, một lần nữa ở cùng một chỗ!

Tưởng Thiên Lỗi muốn nhìn kỹ một màn kia, đôi mắt của anh chiết xạ ánh nước, vậy mà đến giờ phút này mới phát hiện ra, đã từng ở chỗ cao nhất thế giới, vẫn không hiểu lý do vì sao lại cô đơn… Là bởi vì em trai mình! Là bởi vì em trai mình… Nước mắt rơi trên gương mặt người đàn ông kiên nghị, cùng với toàn bộ chân tướng, và chuyện cũ, tiến vào thế giới lạnh lẽo…

Bên trong phòng bệnh!!

Trương Thục Dao cùng Thanh Bình, Mỹ Linh nhìn viedeo này rất nhiều lần, cơ hồ mệt không thở nổi. Thậm chí Thanh Bình còn vỗ mạnh tay vào bụng mình, mặt cô nhăn lại, khó chịu thở dốc…

Lãnh Mặc Hàn và Uyển Thanh đều cảm thấy mệt mỏi, trong chốc lát mắt sáng lên!!

Chân trời càng lúc càng sáng lên, mặc dù mưa vẫn cứ tiếp tục rơi, nhưng mà trời càng ngày càng sáng…

Gương mặt Uyển Thanh nghiêm trọng, vươn tay chậm rãi nâng ly rượu nho màu hồng lên, nhìn chằm chằm vào giữa hình ảnh trên video. Cô nếm một chút, cảm giác vị ngọt có thể làm cho mình thoải mái. Uyển Thanh thở ra một cái, mới chịu buông ly rượu đỏ kia xuống kia, ngay lúc đó từ ly rượu đỏ xẹt qua một hình ảnh, đôi mắt của cô lóe lên, các dây thần kinh trong thân thể dường như bị tác động, tay cô nhanh chóng ấn vào video của phòng bếp, lại một lần nữa giơ ly rượu trong tay lên, dựa theo ánh sáng khúc xạ màu hồng, nhắm ngay tại tủ sắt ở phòng bếp!!

Lãnh Mặc Hàn nhìn sắc mặt khác thường của em gái mình, liền kỳ quái hỏi: “Sao vậy?”

Mấy người Trương Thục Dao cũng cùng nhau ngẩng đầu, nghi hoặc nhìn về phía Uyển Thanh.

Uyển Thanh không để ý đến mọi người, mà tay cầm ly rượu, lại mượn sắc rượu màu hồng kia, nhắm ngay khe hở màu đen, sau đó lấy ly rượu ra, rồi lại cầm ly rượu, đưa gần khe hở… Cô càng xem, biểu tình càng kích động, thậm chí kêu anh trai của mình nói: “Anh!! Anh mau nhìn xem!”

Lãnh Mặc Hàn nhanh chóng nhận ly rượu đỏ từ trong tay em gái mình, ấn theo sự chỉ dẫn của em gái, nhắm ngay khe hở giá thép kia, anh liếc nhìn, lập tức hai mắt sáng ngời!!

“Đã phát hiện ra cái gì à? Phát hiện cái gì à?” Trương Thục Dao căng thẳng nhìn về phía hai anh em bọn họ hỏi!

“Các người nhìn xem!” Uyển Thanh mượn ánh sáng khúc xạ màu hồng trong ly của mình, hai hướng khúc xạ ra khe hở, nói: “Nhìn này!! Rượu nho màu hồng trong ly có một đặc điểm, chính là cầm nó nhắm ngay chỗ cái hình, vị trí hai bên hình liền mở ra hai hướng!! Các người nhìn này!! Khe hở này có cái gì đó không giống nhau?”

Trương Thục Dao nghe lời này, cả cơ thể căng thẳng, nhìn Uyển Thanh lấy chén rượu chiết xạ ra khe hở bên trong là hình ảnh màu đen, cô nhìn tới nhìn lui, vẫn không thể nào nhìn ra manh mối, thắc mắc hỏi: “Khe hở màu đen kia có cái gì không giống nhau?”

Uyển Thanh kích động nhìn về phía các cô, gần như cao giọng nói: “Chính là không giống nhau!! Khe hở màu đen cùng với giá thép phía dưới khe hở lộ ra một chỗ màu đen, hoàn toàn khác nhau!”

“Để tôi thử xem!” Mỹ Linh lập tức nâng laptop lên, đem hình ảnh hoa văn mà Uyển Thanh nghi ngờ copy rồi dán xuống, lại sử dụng việc phân chia chữ số cấp tốc, cắt dán khe hở giữa các loại hình ảnh, mở ra dán vào ngay màn hình laptop của mình, lại một lần nữa phân tích hình ảnh khả nghi…

Lãnh Mặc Hàn cùng Uyển Thanh, còn có Trương Thục Dao tranh nhau tiến đến phía sau Mỹ Linh, nhìn về phía giữa màn hình máy tính, vừa dựa vào phần mềm chính đang phản chiếu chất môi giới xuất hiện, bắt đầu vang lên âm thanh leng keng, hình vẽ bên trái dần dần hiện ra hình ảnh phân tích các số liệu… Uyển Thanh lúc này thậm chí có loại cảm giác không dám nhìn, bởi vì cô cảm thấy khe hở màu đen kia, không hiểu sao lộ ra một điểm quỷ dị…

Lãnh Mặc Hàn vì để cho đầu óc của mình được tỉnh táo, anh đứng lên, đi tới trước cửa sổ sát đất, hai tay đút vào túi quần nhìn nước mưa ngoài cửa sổ, để mặc cho mưa rơi thành từng giọt, chảy xuống trên mặt mình…

Mỹ Linh gấp đến độ đầu đầy mồ hôi, hai tay nhanh chóng múa trên bàn phím máy tính, ngón tay cô không ngừng gõ, hình ảnh tương ứng hiện ra giữa màn hình máy tính, thời gian trôi qua từng chút một, hai mắt của cô trợn lên, càng trở nên sắc bén!!

Vào lúc này Trương Thục Dao và Thanh Bình cũng thật căng thẳng chờ đợi…

Đồng hồ treo trên tường dường như chạy càng lúc càng nhanh, tiếng tí tách vang lên càng nhiều———— rốt cuộc đã sắp tới tám giờ, Mỹ Linh nặng nề thở một cái, tay lau đi mồ hôi trên trán, nhìn về phía mọi người, lo lắng kích động nói: “Đã phân tích ra!”

Mọi người trong nháy mắt xoay người, cùng kêu lên hỏi: “Kia là cái gì?”

Mỹ Linh chăm chú nhìn bọn họ, âm u mà kinh khủng, nói: “Đó là… Đó là… Đôi mắt!! Một đôi mắt người!!!”

Ánh mắt mọi người sáng lên, mưa to cứ như vậy mà đến!!

Thời gian lại từ đêm qua ngày!

Mưa vẫn mạnh mẽ và điên cuồng rơi!!

Lưu Chí Đức tay chống cây dù, vẻ mặt kỳ quặc, đứng ở giữa con đường hoa anh đào, nhìn bóng đen phía trước, kinh ngạc không nói nên lời…

Cái thân ảnh màu đen kia, lại nhìn chằm chằm vào Lưu Chí Đức, mặt bộc lộ một điểm tươi cười giảo hoạt, hai mắt lóe lên, yếu ớt gọi:“Bác Lưu…”

Truyện hot mới ra:

– Diệp Phi DẠ

Chọn tập
Bình luận