Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Tranh Đấu I: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Chương 1346: Đại kết cục (86)

Tác giả: Hàn Trinh Trinh
Chọn tập

Editor: Chi Misaki

Sau nghi thức kính trà, chính là lúc tiệc cưới long trọng được bắt đầu. Trang Hạo Nhiên cùng Đường Khả Hinh trước chờ các vị trưởng bối an vị, sau mới trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt của mọi người mỉm cười hạnh phúc cùng nhau cất bước đi ra khỏi phòng yến hội, ân ái ăn ý cùng nhau bước lên lễ đài màu tím. Từng hồi âm nhạc sôi động vang lên, xoay tròn chính giữa lễ đài là chiếc bánh ngọt mang thương hiệu COMS nổi tiếng, bên trên trang trí những nụ hoa nhỏ bọn họ yêu thích, chỉ điểm xuyết một chút thôi cư nhiên cũng thật sống động, thậm chí còn mang hương vị tình yêu mùa hạ nồng cháy của bọn họ, Đường Khả Hinh quay mặt sang dịu dàng sâu lắng nhìn về phía ông xã của cô…

Trang Hạo Nhiên cũng say đắm nhìn Đường Khả Hinh, đáy mắt đầy ý cười quyến rũ, nhận lấy cái dao thắt nơ đằng sau đưa tới, cùng vợ yêu đứng chung một chỗ, trước ánh mắt nhìn của hơn 2 ngàn tân khách, nắm tay nhau cắt bánh cưới.

Chúng tân khách trong nháy mắt liền vỗ tay nhiệt tình, mười hai phù dâu cùng mười hai phù rể đương nhiên cũng không thiếu phần rồi, dắt tay nhau vừa cười vừa đi lên lễ đài từ hai bên. Một nhân viên phục vụ đẩy toa xe ăn đi lên, trên xe rải đầy những bông hoa hồng cùng hoa bách hợp, ở giữa đặt bình “ Băng hồ điệp” tôn quý của Bác Dịch.

Các thành viên của Hiệp hội rượu nho quốc tế đều nhìn về phía chai rượu nho “Băng hồ điệp” này của Bác Dịch mà vỗ tay không ngừng.

Trang Hạo Nhiên tự mình nhận lấy dụng cụ mở chai rượu “Băng hồ điệp” này, đầu tiên là vô cùng săn sóc giơ tay lên để tránh bắn vào mặt bà xã, sau đó thể hiện kỹ thuật cao siêu của mình nhanh chóng đè xuống nắp bình. Lúc này một người bạn đến từ Đức của Trang Hạo Nhiên, hơi cao giọng hứng trí nói, nghe nói bà xã của Hạo Nhiên là quán quân phục vụ rượu thế giới, vì sao lại không để cho vợ mình biểu diễn một chút kỹ sảo?

Lời này vừa nói ra, khách quý của toàn bộ yến hội đều cười rộ lên, nhất là phu nhân George, cười đến gập người, vị khách này khiến bà nhớ tới cuộc thi đấu rượu, lúc đấy bà xác thực là chưa từng nghĩ đến hai người này sẽ ở cùng một chỗ, thậm chí còn nhìn không ra một xíu quan hệ nào, thậm chí còn hỏi một số vấn đề… Đường Khả Hinh lúc này cũng mỉm cười, có mấy phần không muốn làm….

Trang Hạo Nhiên chỉ đành thi triển nụ cười đầy mị lực của mình, hai tay nhanh nhẹn xoay tròn thân chai “Băng hồ điệp”. Khi anh cảm nhận được hương khí trong chai đã muốn xông ra, anh trong nháy mắt nín thở, nhẹ nhàng xoay chai rượu, chỉ nghe thấy” tách” một tiếng, một trận bọt như tích tụ cả năm tháng phun ra…..

Một trận tiếng vỗ tay nhiệt liệt vang lên.

Trang Hạo Nhiên ôm lấy bà xã, ăn ý cùng nhau rót rượu từ trên đỉnh tam giác do những chiếc cốc xếp thành, âm thanh “Róc rách” đi cùng dịch rượu vàng óng chảy vào từng chiếc cốc, hương thơm không ngừng lan tỏa ra khắp không gian, một cảm giác thật vô cùng tuyệt vời. Khắp không gian tràn ngập hương thơm đến Hạ Tuyết cũng phải say, cô ngồi ở trên ghế để hương vị này thấm vào người, một cảm giác ngọt ngào đến khó tả, lại nhớ tới chồng cô vì có việc mà chưa thể cùng cô tham gia yến tiệc.

Trang Ngải Lâm thì lại làm một bộ dáng nặng nề, lắng nghe âm thanh dịch rượu đang không ngừng róc rách kia… Nghe nói lúc này chính là khoảng thời gian bận rộn nhất của vườn nho, Bác Dịch một mình cô đơn đón trận tuyết đầu mùa, một mình anh tự tay hái những trái nho để bỏ vào trong thùng. Cô có thể cảm nhận được cặp mắt kia của anh mang theo tín ngưỡng bất diệt, thâm tình mà chuyên chú, cô cứ như thế thất thần nhìn dịch rượu, im lặng không lên tiếng…

Hai tòa tháp sâm panh cưới cùng cũng rót xong, Trang Hạo Nhiên cùng Đường Khả Hinh, còn có mười hai phù rể cùng phù dâu cùng nhau nâng ly trong tay nói: “Cụng ly!”

“CHESSE!” Chúng tân khách cũng cùng nhau nâng ly chúc mừng: “congratulations!!”

Toàn bộ tiệc cưới là một bầu không khí vui mừng,Tưởng Thiên Lỗi đứng ở vị trí đầu tiên, tự mình chỉ huy nhân viên phòng bếp bắt đầu thực hiện nghi thức yến tiệc cao nhất của tập đoàn Hoàn Cầu. Nhân viên phục vụ cùng các thông dịch viên khản trương vào vị trí của mình, bắt đầu cho bữa thịnh yến long trọng này. Tối nay ánh đèn sáng lấp lánh, gần trăm nhân viên phục vụ trên tay bưng những đĩa thức ăn tinh sảo, mang đậm nghi thức hoa ấn <>. Máy bay bay qua đỉnh đầu ánh sáng chiếu xuống, tạo nên hình dáng của một đóa hoa mẫu đơn lung linh, ở trung tâm màn hình lớn hình dáng bông hoa càng ngày càng rõ ràng, yến hội mà có nghi thức cấp quốc gia như thế này, có lẽ trên thế gian này cũng chỉ có tập đoàn Hoàn Cầu mà thôi. Ngay cả hoàng tử Anh quốc cũng lắc đầu thán phục, tối nay có thể nếm được cao lương mỹ vị tuyệt đỉnh của Trung Quốc, đây có lẽ sẽ là hồi ức khó quên nhất trong cuộc đời của mỗi vị khách ở đây!!

Trang Hạo Nhiên thì trong lúc yến hội đang được tiến hành thì dắt tay bà xã cùng 12 cặp đôi phù dâu phù rể đi chúc rượu.Nhưng cặp vợ chồng trẻ này cơ hồ là không dính lấy một giọt rượu, nguyên nhân cũng là bởi vì Diệp Mạn Nghi phân phó Giai Kỳ, vô luận là tân khách có mời bao nhiêu rượu đi chăng nữa, cũng tuyệt đối cũng không được để cho Khả Hinh uống rươu. Ân Nguyệt Dung cũng không rõ việc này lắm, nhưng vẫn cùng mọi người vui vẻ thưởng rượu.

Đường Chí Long thì từ sau khi ra tù, lần đầu tiên lấy tư cách là chủ tịch Hoàn Cầu, nở nụ cười nhàn nhạt, nhìn về phía từng món mỹ thực được đưa lên. Ông vô cùng hài lòng gật đầu, nhưng Tưởng Thiên Lỗi vẫn luôn tôn kính đi theo bên người ông, thỉnh thoảng lại hơi cúi đầu ở bên tai lão nhân gia người xin ý kiến. Tưởng Vĩ Quốc nhìn về phía con trai, luôn đi phía sau Chí long, tương lai thằng bé còn cần phải học tập nhiều a.

Đường Chí Long khiêm tốn cười, Tưởng Thiên Lỗi cũng vô cùng tôn kính mỉm cười đáp lễ.

Yến hội được tiến hành vô cùng náo nhiệt, bà nội Chu bên này bận rộn dẫn Tịnh Kỳ, còn có dì Lý cùng nhau đi về phía tòa nhà Trang gia. Tối nay cặp vợ chồng son sau khi cử hành hôn lễ xong còn phải trở về đây tiến hành nghi thức cảm tạ nguyệt lão. Mặc dù chỉ là nghi thức bình thường, nhưng tất cả vẫn phải được tiến hành vô cùng long trọng. Tòa nhà Trang gia đứng sừng sững trong bóng đêm, theo yêu cầu của nghi thức cưới truyền tống, toàn bộ tòa nhà phải đen đuốc sáng trưng, thậm chí cửa lớn luôn luôn phải mở, mà đằng sau cánh cửa cuối cùng, người hầu phải chuẩn bị sẵn bàn dài, bên trên có đặt hoa quả cống phẩm, để chuẩn bị cho nghi thức bái Nguyệt Lão. Bà nội Chu cùng dì Lý nhanh chóng đi vào đại sảnh xa hoa theo phong cách Châu Âu, lại thấy trong phòng mọi thứ bày biện đều theo quy phạm của hoàng gia Châu Âu, nhất là cầu thang xoắn ốc cùng hành lang dài sâu thẳm, nơi nơi đều có thể bắt gặp những chiếc bình hoa điêu khắc của cung đình. Bên trái đại sảnh đi lên hai bậc là những tấm rèm mềm mại tua rua, màu sắc ưu nhã, thấp thoáng đằng sau là bộ ghế sô pha cổ điển, ở giữa là tấm thảm nhung vô giá, bên trái là bàn trà cổ, bên phải là bình hoa cổ, rèm của hoàng gia,…. Xa hoa tinh xảo không chê vào đâu được!!

Bà nội Chu chỉ liếc mắt nhìn vào bên trong một cái, liền dẫn mọi người theo cầu thang bên phải thứ nhất đi lên. Lầu hai đó là tầng độc lập của Trang Hạo Nhiên cùng Đường Khả Hinh. Bên trong là phòng ngủ chính xa hoa phong cách Châu Âu, bên cạnh là một gian phòng làm việc, tiếp đó là phòng tập thể thao, trong phòng có hồ bơi tư nhân nho nhỏ, một gian SPA, còn dư lại là gian phòng gần 2000 m2 cho hai đứa nhỏ sau này, đó là kiểu phòng có cửa sổ hiện đại kiểu Âu, bên ngoài cửa sổ chính là từng đóa hoa nhài đang không ngừng nở rộ tỏa hương!

Bà nội Chu trong nháy mắt đẩy cửa phòng ra, tức khắc nhìn thấy Thi Ngữ cùng Lạp Lạp, dẫn Tiên Nhi còn có đám người hầu, đứng ở bên trong phòng ngủ được trang trí bằng những đóa hoa hồng cùng hàng ngàn những cánh hoa bách hợp, trên giường rải đầy hạt sen, táo tàu cùng những loại hạt biểu trưng cho việc sớm sinh quý tử. Mà đám người hầu đợi trong phòng khách lúc này mới lần lượt bê những món như ” Canh hạt sen ” “Bách tử cao” “Bánh ngọt Bách Hợp”, toàn bộ đều được đặt lên bàn cơm giữa phòng khách, đương nhiên cũng không thể phiếu phần của những chai rượu đã được ướp lạnh sẵn.

Tịnh Kỳ mỉm cười cất bước tiến lên, nhìn về phía Thi Ngữ không khỏi cười rộ lên nói: “Tôi nói này…Gối kia đã mang tới sao? Nếu không, buổi tối sẽ không thể ngủ được, ngày đầu tiên đã phải trở về nhà mẹ đẻ quả thật không hay chút nào đâu!”

Phốc! Chúng người hầu nghe thấy lại một trận bật cười, ngay cả dì Lý dù cho biết lời này có chút không hợp quy củ, nhưng vẫn là nhịn không được mà bật cười.

Bà nội Chu thì tức giận nói với Tịnh Kỳ: “Con bé này! Cô dâu còn chưa có vào cửa, con đã nói người ta phải về nhà mẹ đẻ, nếu như là ở Tô gia, bà đã sớm đánh cái miệng con rồi!”

“Đáng tiếc đây không phải là ở Tô gia, đây là Trang gia a! Dì Lý là người tốt nhất.” Tịnh Kỳ vì việc tự nguyện xử lý vấn đề tiệc cưới cho nên thường xuyên giao tiếp cùng dì Lý, biết được người bình thường hiểu rõ Trang Hạo Nhiên nhất cũng chính là dì, cho nên dì rất thương Khả Hinh. Hôm nay canh hạt sen bách hợp, đều là do tự tay dì nấu, bình thường cũng sẽ không như vậy.

Dì Lý chỉ cười không nói gì, bà nội Chu lại càng không có lời nào để nói, nhưng vẫn hơi ngẩng đầu, nhìn về phía người hầu nói: “Các ngươi mỗi người đều nghe cho kỹ đây, sau này khi Trang tổng cùng phu nhân sống ở đây, nhất định phải thường xuyên nói những lời hay chúc phúc! Nhất là mấy nha đầu theo tiểu phu nhân sang đây! Nếu có phát hiện ra ai nhận sai người… Mỗi người tự ăn một cái tát!”

“Vâng!” Lạp Lạp, Tiên Nhi cùng đám người hầu răm rắp nghe lệnh!

Bà nội Chu lần nữa nhìn lại phòng cưới, tất cả mợi thứ cũng được bày biện không sai lắm, liền hỏi: “Trang tổng cùng tiểu phu nhân lúc nào thì trở về?”

Tịnh Kỳ có chút ý cười nói; “Hẳn là cũng sắp rồi!?”

Xác thực, yến hội mặc dù tiến hành khá nhanh, Trang Hạo Nhiên làm nam chủ nhân, cùng bà xã kính rượu xong, anh còn muốn đến chỗ bạn bè thân thích trò chuyện, cùng đám người hoàng tử kính rượu. Mà Đường Khả Hinh thì lại có Dĩnh Hồng cùng Giai Kỳ bên người làm bạn, trên người thay một bộ váy dài tuyết hồ, mái tóc ưu nhã, đi trước một bước về Trang gia. Chỉ cần nghĩ tới hôm nay làm sao để vượt qua buổi tối thứ nhất ở Trang gia, khuôn mặt cô liền phiếm hồng, trong đôi mắt tràn đầy ý cười ngọt ngào…

Lý Tú Dung sâu sắc hiểu được tâm trạng con gái, liền thong thả đi tới, nhẹ nắm lấy bàn tay cô, nhìn vào mắt cô cười nhẹ nói: “Đêm nay sau khi trở về Trang gia, con nhất định phải biểu hiện một chút, tương lai con sẽ chân chính là nữ chủ nhân của Hoàn Cầu, hiểu không? Ba mẹ vẫn luôn ở đây bên cạnh con.”

Đường Khả Hinh ngẩng đầu nhìn về phía mẹ mình, cô nhẹ nhàng mỉm cười gật gật đầu.

Trang Hạo Nhiên bồi ở bên người hoàng tử Anh quốc, dường như cũng nghe tới lời dặn dò của mẹ vợ, liền không nhịn được mà quay đầu, nhìn về phía Đường Khả Hinh nở một nụ cười hạnh phúc…..

Chọn tập
Bình luận