Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản
Chọn tập

Bộ phận yến tiệc! !

Mười hai chuyên gia hầu rượu bao gồm cả những nhân viên tinh anh nhất của bộ rượu, đứng tại những phần đồ ăn tinh tế trước mặt, cầm lấy đũa, gắp nhẹ một chút món ăn, đưa vào miệng nếm thử, trầm mặc mà bình tĩnh phân tích hương vị bên trong những món này, bên cạnh còn được bố trí gần 70 loại hàng mẫu của rượu trắng và rượu băng, còn có vài loại rượu quả đào, mỗi thứ ly thủy tinh đều tao nhã được đặt trên bàn ăn!

Có một chuyên gia hầu rượu nữ đem một chai rượu băng quốc nội nổi tiếng, từ trong thùng rút ra, bình tĩnh đặt trên bàn ăn, dùng dụng cụ mở chai, chọc thẳng vào giữa chai rượu, thần tốc xoay tròn, khi xoay tròn lại suy nghĩ về cách phối hợp với món ăn!

Mỗi một người thành công, đều phải hiểu được giá trị của thời gian, mặc kệ là vui vẻ, hay đau khổ, đều phải quý trọng loại cảm giác này! !

Sau khi chuyên gia hầu rượu nữ thuận lợi giải rượu được 10 giây, để tránh mùi hương bị mất đi, thần tốc đổ rượu vào trong ly, ngón trỏ và ngón giữa kẹp vào đế ly, lắc nhẹ, mới hơi giơ lên, cúi đầu ngửi ngửi, một trận hương vị mát lạnh của chuối tiêu, táo, mật ong từ từ lan tỏa ra, trong nháy mắt liền chinh phục tâm hồn người khác, mang đến sự vui vẻ trong tâm tư và sự hạnh phúc của việc thấu hiểu cuộc sống, cô mỉm cười, mới giơ nó lên, đưa đến bên miệng nhẹ uống thử một ngụm…

Sau khi ngửi được mùi hương và thưởng thức loại rượu này có thể cảm nhận được hoàn toàn hương vị khác biệt của nó. Từng đợt hương hoa bách hợp và hoa hồng, còn có vị ngọt của mật ong như một loại kẹo ngọt kết hợp với một chút chua chua toát ra, nhắc nhở con người lập tức trở về chốn xưa, rượu ngon thực sự, luôn luôn như vậy, nó đều có một loại linh hồn, mang đến cảm giác ngọt ngào thuyết phục nhất cho ta, cũng không chút che dấu sự thật của nó, làm cho người ta quá chú tâm mà thả lỏng, nó sẽ cực kỳ hoàn mỹ săn sóc ta.

Giả như ta… Tin tưởng nó, nó sẽ lại mang ta hướng đến một cảnh giới khác.

“Rượu ngon!” Chuyên gia hầu rượu mỉm cười, liền đem loại rượu này cùng với thịt hàu chiên vàng thượng đẳng có thêm hoa lan trắng, kết hợp với nhau, quả nhiên mang đến cảm giác hưởng thụ không giống nhau, khiến cho người ta lưu luyến quên đường về!

Mười hai chuyên gia hầu rượu cùng bưng ly rượu băng lên, nhẹ nếm thử một ngụm, đồng thời gật đầu.

Vitas cùng Laurence đứng ở phía trước, nhận lấy loại rượu thứ ba mà trợ lý đưa đến, suy nghĩ một chút, liền mới gật đầu! !

“Cho phép rượu băng tiến vào!”Trợ lý tức khắc cầm lấy di động, thông báo cho nhân viên làm việc trong hầm rượu! !

Nhân viên làm việc lập tức đứng dậy, dẫn theo nhân viên kho, Phó trưởng phòng bộ phận mua sắm, nhân viên kiểm kê, còn có hai nhân viên an ninh cùng về phía bên kia của hầm rượu, mở ra một cánh cửa gỗ trong đó, rồi lại mở ra cánh cửa sắt đen, nhất thời nhìn thấy tầng tầng lớp lớp trong kho, được đặt loại rượu băng vừa mới nhập kho, toàn bộ đều chứa trong hộp gỗ, người phụ trách chính của hầm rượu dân nhân viên làm việc, đi tới trước loại rượu mà chuyên gia hầu rượu đã lựa chọn, nhìn bên ngoài loại rượu băng quốc nội này, thiết kế hết sức tao nhã động lòng người, còn có thêm ký hiệu riêng biệt độc đáo của trang trại rượu, đây là một loại dịch rượu thần kỳ xuất xứ ở Liêu Ninh tỉnh Tuyết Sơn, bọn họ lập tức nói: “Đẩy xe rượu đến! ! Chuyển rượu!”

Nhân viên lập tức đeo găng tay trắng, bắt đầu đem từng chai rượu băng, gồm cả hộp rượu, cùng bỏ vào bên trong thùng rượu được bịt kín, quản lý kho đang nhanh chóng ghi chép lại, nhân viên an ninh mặc đồng phục, cũng thật cẩn thận quan sát! !

“Vòng thứ nhất 100 chai, toàn bộ đều rõ ràng xong xuôi!” Sau khi mọi người cùng ký tên, nhanh chóng giúp đẩy xe rượu, đi ra ngoài! !

Phòng rượu nhà hát! !

Đường Khả Hinh đang đem từng loại rượu mà chuyên gia hầu rượu lấy đến, kiểm kê thật cẩn thận từng chai một, rồi mới nghe nói rượu băng đang được đưa vào, cô lập tức kêu lên: “Bây giờ cách buổi tiệc còn khoảng 5 giờ, sau ba tiếng nữa, đem 100 chai chuẩn bị bắt đầu ướp lạnh!”

“Vâng!” Nhân viên lên tiếng.

Đường Khả Hinh lưu chuyển ánh mắt, lại đi đến tầng tầng lớp lớp những dịch rượu sẽ xuất ra tối nay, lại nhìn thấy trên giá rượu sâm panh vốn dĩ phải được đặt loại sâm panh có bọt lại đang trống không, cô khó hiểu hỏi: “Sâm panh có bọt đâu? Sao còn chưa có? Phải biết rằng Tô tiểu thư – cháu gái Thủ tướng, vô cùng yêu thích loại sâm panh Veuve, loại rượu này, không phải sáng sớm tôi đã lấy ra rồi sao? Còn có rượu Cook mà Chủ tịch Hàn yêu thích, cũng chưa đưa lên, đây là chuyện gì vậy?”

Người phụ trách chính phòng rượu cũng bộc lộ vẻ khó xử nói: “Chúng tôi cũng không rõ tình hình cụ thể, chỉ biết phòng rượu của khách sạn Á Châu, còn chưa điều chuyển được bọt rượu này, hỏi qua nguyên nhân, thì đang chuyển về hội sở! Bởi vì lượng dự trữ ở bộ phận rượu đã không còn!”

“Không còn sao?”Đường Khả Hinh nhíu mày lấy điện thoại di động ra, gọi điện thoại cho Tiểu Thanh, hỏi: “Loại rượu có bọt ở bộ phận rượu của chúng ta toàn bộ đều không còn sao?”

Tiểu Thanh vội vàng giải thích: “Không phải không còn, mà là mấy vị chuyên gia hầu rượu kia cần rất nhiều, bộ phận rượu chúng ta không có đủ, vừa lúc bên hội sở có, muốn sắp xếp chuyển qua đây, cũng mất chút thời gian!”

Đường Khả Hinh nhẹ nhàng thở ra, liền tức khắc cầm di động, tựa vào trên giá rượu, thần tốc nói: “Vậy cô phải chú ý quan sát một chút!”

“Vâng!” Tiểu Thanh tức khắc đáp lại.

Hầm rượu tại hội sở!

Gần mười người nhân viên công tác, an ninh, tại nơi đó giám sát chặt chẽ những nhân viên có liên quan đến bộ phận rượu, đang đem từng chia rượu bọt, thật cẩn thận bỏ vào trong hộp rượu, nhân viên bộ phận mua sắm đi theo cũng chăm chú nhìn! !

Rương rượu thứ nhất, 100 chia đã cho vào hộp đựng thành công! !

Sau khi nhân viên bộ phận mua sắm cùng nhân viên hội sở ký tên xác nhận số lượng, liền nhìn hai nhân viên an ninh cùng đi với nhân viên bộ rượu, giúp đẩy xe rượu đi ra ngoài!

Một chiếc xe kho màu xanh đậm, đậu chỗ râm mát phía sau hội sở.

Sau khi hai nhân viên làm việc đẩy xe rượu tới, thần tốc kéo cửa sau xe ra, cũng không nhìn vào bên trong, liền đem thùng rượu chuyển lên, ấn nhiệt kế được thiết kế trong xe xuống, rồi mới đóng cửa xe lại, căn dặn lái xe: “Đi thôi! !”

Hai nhân viên an ninh và nhân viên làm việc theo xe, chạy về phía trước.

Phòng rượu nhà hát!

Đường Khả Hinh đang đứng bên ngoài phòng rượu gần trăm mét vuông, không ngừng cầm văn kiện, lục tục kiểm kê từng loại rượu, rồi mới lấy bộ đàm, bắt đầu thảo luận với chuyên gia hầu rượu phía trước sau khi xong bữa tiệc này, rốt cuộc dùng cơm sau khi dùng rượu trái cây, hay là như bình thường dùng rượu rồi mới dùng cơm, cô tập trung nghĩ nghĩ, tức khắc trả lời: “Rượu trái cây gần 60 độ, khách có thể uống được không nhiều lắm, nên chọn 30 chai thôi, có thể thỏa mãn sở thích của các vị khách mời.”

“Được.” Chuyên gia hầu rượu lên tiếng, liền để nhân viên làm việc đưa đơn rượu xuống.

Vitas cùng Laurence cùng xem đơn rượu, cuối cùng bọn họ nhẹ gật đầu, chọn hai loại rượu ngon trăm năm, chuẩn bị đích thân hầu rượu.

Đường Khả Hinh đứng trong phòng rượu, cầm di động nghe nói thầy muốn đích thân hầu rượu, cô lộ vẻ ngạc nhiên vui vẻ tươi cười: “Thật vậy sao? Tốt quá. Tôi cuối cùng cùng tận mắt thấy thầy mình đích thân hầu rượu, chuyện này thật sự quá tốt rồi!”

Một đám nhân viên làm việc thật cẩn thận đem rượu bọt khí từ hội sở về, bước qua bên cạnh Đường Khả Hinh, rồi mới đẩy mạnh cửa phòng rượu.

Đường Khả Hinh cầm di động, xoay người nhìn thoáng qua, mới tiếp tục cầm di động, mỉm cười cùng thầy nói chuyện.

Nhân viên làm việc thật cẩn thận dưới sự giám sát của an ninh, đem từng chai từng chai rượu sâm panh đặt lên trên giá rượu, vừa đặt, vừa kiểm kê số liệu…

“Rượu bọt khí mà chúng tôi cần đều đủ hết rồi sao?”Lúc này Đường Khả Hinh, sau khi tán gẫu xong, mỉm cười đi tới, nhìn về phía hai nam nhân viên hỏi.

“Đủ cả rồi! ! Vẫn đang dần được đưa đến.”Nhân viên làm việc động tác có chút chậm lại, đem từng loại rượu đặt trên giá, Đường Khả Hinh mỉm cười đưa tay, mở ra một thùng, lấy ra một chai rượu xoay tron đjăt trong lòng bàn tay, nhìn về phía ký hiệu bươm bướm màu xanh trên mặt chai, chính là rượu băng của Bác Dịch, vẫn là loại rượu mà mình yêu thích nhất, còn có rượu băng kim cương trong nước, cô thật cẩn thận đem rượu đặt lên giá rượu, mới mỉm cười cùng bọn họ: “Vất vả rồi.”

“Không vất vả.”Nhân viên làm việc liền cười đưa tay, bí mật cầm lấy một chai rượu giống hệt chai rượu bọt khí kia, đặt xuống ngay khi Đường Khả Hinh xoay người, nhìn khắp ngõ ngách không thấy, bỗng ống nghe điện thoại truyền đến chỉ thị: “Đem chai rượu kia đặt ở một góc tối phía bên trái! Tự nhiên sẽ có người tiếp ứng!”

“Vâng…” Không một chút tiếng động, vào lúc an ninh xoay người lập tức đáp lại.

Căn phòng trên một tầng nào đó.

Mỹ Linh nhai kẹo cao su, hai tay nhanh chóng di chuyển trên bàn phím, rồi mới nhíu mày ấn ống nghe điện thoại nói: “Lần này bên trong có người sử dụng kênh ngoại tuyến! ! Chúng ta tiếp nghe được!”

Uyển Thanh tức khắc xoay người, hai tay chống trên mặt bàn máy tính, khẩn trương ngẩng đầu, nhìn về phía hàng loạt những điểm đánh dấu, đã bắt đầu mãnh liệt biến hóa, cô thầm kêu không ổn, dặn dò: “Lập tức cử người qua đó xem ! Tìm hiểu xem người nào đang dùng kênh cỡ nhỏ! Bởi vì những kênh của khách sạn và cảnh sát sử dụng, đều dưới sự theo dõi chặt chẽ và nghiêm ngặt của chúng ta! !”

“Vâng! !”Thanh Bình tức khắc gọi điện thoại, dặn cấp dưới trà trộn vào hội trường kiểm tra xem xét một phen!

Hiện trường bận rộn của buổi tiệc, có người nam nhân viên, thân mặc đồng phục nhân viên phục vụ màu đen, đang đặt khay thép và ly rượu trên bàn của buổi tiệc đứng, nghe được chỉ thị, lập tức di chuyển ngón tay, đặt nhẹ xuống dưới máy thăm dò cỡ nhỏ, vô cùng thành thạo bưng mâm, đứng một bên, nhìn rất nhiều những nhân viên truyền món ăn lúc đi qua mình, máy thăm dò đều sáng lên đèn xanh, hai mắt anh ta thần tốc lưu chuyển, cố tình giả vờ như có việc, cầm mâm bước nhanh về phía trước…

Uyển Thanh khẩn trương chống trên mặt bàn, nhìn nhân viên của mình mang theo máy thăm dò, đi khắp nới! !

Một nữ nhân viên phục vụ khác, lúc bưng thùng nước đá đi tới, lưu chuyển hai mắt nghe Mỹ Linh giao phó, liền tức khắc bí mật máy quét hình ảnh, bên đường hướng về phía sau phòng rượu, lúc cách xa 10 thước, phát hiện máy thăm dò bắt đầu rung lên, đèn báo động chập chờn ánh sáng yếu ớt, hai mắt cô chớp lóe, lập tức bước nhanh về phía phòng rượu! !

Hai nhân viên làm việc trong phòng rượu, đang mỉm cười đem một lượng lớn những chai rượu bọt khí, đặt vào bên trong giá…

Nữ phục vụ đáp lại đột nhiên đi như bay, tốc độ bước về phía trước, máy thăm dò trong tay bắt đầu sáng mạnh hơn, hai mắt cô hiện ra ánh nhìn sát khí, lại muốn bước nhanh về phía trước…

“A!” Có đứa bé trai ngã lăn trên thảm cỏ!

Màu sắc đèn của máy thăm dò càng lúc càng sáng hơn, dao động mạnh hơn! !

Nữ phục vụ lập tức nhìn chằm chằm chiếc trực thăng cỡ nhỏ trên tay cậu bé, bộc lộ ánh nhìn nghi hoặc, những vẫn cất bước đi qua bãi cỏ mềm mại, càng đến gần, dao động càng mạnh hơn, cô mới thong thả yên lòng…

Dưới góc tối, có đôi mắt âm u lạnh lẽo, nhìn chằm chằm nữ phục vụ kia, nhàn nhạt nở nụ cười châm biếm.

Cậu bé kia được nữ phục vụ đỡ đứng dậy, liền cầm lấy máy bay cỡ nhỏ của cậu bé đi về phía trước, phía dưới thân máy bay, có gắn một ống nghe cỡ nhỏ, đang lóe lên ánh sáng.

Chọn tập
Bình luận