Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Đại Niết Bàn

Quyển 6 – Chương 198: Chủ tịch liên hợp

Tác giả: Khảo Ngư
Chọn tập

Đường Vũ đương nhiên không cam nguyện làm con thỏ đó, cô còn lạ gì ý nghĩ của Tô Xán nữa, không bỏ bất kỳ cơ hội nào, trước khi ra khỏi phòng lấy chiếc khăn tắm rộng quấn một vòng quanh người, chỉ lộ từ đầu gối trở xuống, còn kín đáo hơn cả lúc nãy.

Trình Thông Thông thấy vậy thì nói:

– Đường Vũ, đây là phòng vip không mở cửa công khai, không sợ người ngoài nhìn thấy đâu, cậu cũng thật là, cần gì tới mức đó.

Nhưng tới khi ra ngoài thì bọn họ lập tức hiểu vì sao Đường Vũ làm thế, vì Tô Xán đang buồn chán ngồi dựa lưng vào tường, nghe động tĩnh lập tức bật dậy, mắt sáng lên nhìn về phía bọn họ, sau khi thấy cách ăn mặc của Đường Vũ mặt liền xìu xuống.

Ba cô gái phì cười, hai người này thực sự biết làm tươi mới cảm xúc, chẳng trách yêu nhau lâu như vậy vẫn như quấn quit nhau như ngày đầu, cái này không chỉ là hâm mộ, còn rất đáng học tập.

Đồng Đồng hai tay ôm lấy bầu ngực đầy tính xung kích của mình, làm bộ hoảng sợ:

– Tô Xán, không phải cậu định vào khu vực thay quần áo giành cho nữ giới đấy chứ?

– Tô Xán, thấy bộ bikini này của tôi thế nào?

Trình Thông Thông tay chống hông, tay đặt lên má, ưỡn người làm tư thế gợi cảm, háy mắt hỏi.

Phải nói Trình Thông Thông phát dục cực tốt, không chỉ chiều cao lý tưởng, mà thân hình cũng rất nảy nở, bộ ngực đầy đặn và cặp chăm thon dài vô cùng thu hút, một bộ bikini màu trắng tinh khôi, phả ra hơi thở thanh xuân mạnh mẽ, bầu vú căng đầy làm giây áo tắm hơi thít vào da thịt, vòng eo nhỏ nhắn, cặp mông uốn lượn làm quần tắm là hai mảnh vải trắng nối nhau bởi hai vòng kim loại trông có vẻ nhỏ hơn một số so với thân hình Trình Thông Thông.

Tô Xán không phải cưa bao giờ nhìn thấy bốn cô gái xinh đẹp này mặc áo tắm, đi bể bơi công cộng cũng nhiều, nhưng ở một bên nhìn là một chuyện, bị bốn cô gái vây ở giữa, tác động thị giác cực mạnh.

– Tô Xán, sắc mặt cậu không tốt lắm, không phải bị ốm chứ?

Nguyễn Tư Âu thấy Tô Xán bỗng nhiên trở nên “ngoan ngoãn”, cố ý trêu ghẹo y. Một nữ sinh và một nam sinh ở với nhau, thì nữ sinh chắc chắn là bị đùa bỡn, nhưng tới bốn nữ sinh đối mặt một nam sinh, cho dù là cô gái nhút nhát nhất cũng trở nên lớn mật, huống hồ ngay Nguyễn Tư Âu dù điềm đạm nhất cũng rất bạo dạn chứ chẳng phải rụt rè nhút nhát gì.

– Không, không có …

Tô Xán lúng túng, ba cô gái đều đứng rất gần y, làm không khí cũng như bập bềnh mây hồng, thậm chí Trình Thông Thông còn đặt một tay lên vai y trêu ghẹo, khoảng cách gần như thế thậm chí có thể nhìn thấy núm vú nho nhỏ hiện lên dưới lớp áo tắm mỏng, không biết phải nhìn vào đâu, trái phải trên dưới đều không được, nhất là Đường Vũ còn bên cạnh, mà không nhìn lại tiếc…

Đường Vũ hừ một tiếng, sau đó giữ vai Tô Xán xoay người đi, đẩy y về khu giành cho nam giới, đằng sau là tiếng cười khanh khách của ba cô bạn nghịch ngợm.

Tô Xán đi rồi, ba cô gái lần lượt vào trong hồ nước, tuy hơi nóng bốc lên mờ mịt, nhưng nhiệt độ lại không phải là cao, lúc mới dùng chân thử nhiệt độ còn có cảm giác man mát, nhưng khi ngâm cả người vào rồi, luống hơi ấm bao quanh toàn thân, rất thoải mái, nhiệt độ thế này rất vừa vặn, có thể ngâm lâu được.

Đồng Đồng lần đầu đi tắm suốt nước nóng, rất thích thú, thấy bề mặt da mặt bám chi chit những bong bóng nhỏ, như ngâm trong nước ngọt có ga, vuốt nhẹ da một cái, đám bong bong này không vỡ mà đua nhau trồi lên mặt nước, cứ thế chơi không biết chán.

– Biết đám người khoa xã hội nói gì về Tô Xán không? Nói cậu ta toan tính xảo quyệt, hôm đó ở lễ trở lại trường, tập đoàn Sâm Xuyên và đối thủ cạnh tranh ác tính, Sâm Xuyên bị bôi bẩn, đối thủ cũng phải trả giá vì gây bất mãn với trường mình, chỉ có Tô Xán là lợi dụng tình thế, đứng trên cao điểm đạo đức, thành người có lợi duy nhất…

Nguyễn Tư Âu xuống nước, mặc chiếc áo bơi liền thân, nhưng khoét rất rộng hai bên eo, so với bikini thì chỉ khác che mỗi rốn thôi.

– Ai nói thế, mình mà biết cho chúng một cái tát.

Đồng Đồng vốn chỉ thò mỗi mũi lên mặt nước, nghe Nguyễn Tư Âu nói thế thì trồi lên, nhướng mày nói:

– Đám người đó có phải chọn nhầm khoa rồi không, chúng học quan hệ quốc tế để suốt ngày suy đoán thuyết âm mưu à?

– Hình như là một người học thạc sĩ dưới tay Trương Ngọc Bình, hiện đang là MC tiết mục giải trí của Dragon TV, nói, không một ai đứng ra dưới tình huống như vậy, đừng nói là người lăn lộn xã hội, dù sinh viên đại học có ai không coi trọng được mất của mình, ai đứng ra xen vào chuyện không liên quan tới mình lại khiến mình bị ảnh hưởng, Tô Xán có thể mở công ty, có sự nghiệp như vậy, nhất định có mưu đồ, động cơ không thuần khiết, nên hành động không đáng biểu dương.

– Hừm, trên đời có nhiều kẻ thật đáng ghét, không ở hiện trường lúc đó, ngồi sau bàn giấy rồi suy luận hàm hồ, tình huống đó tập đoàn Sâm Xuyên bị dìm trong tiếng chửi bới nghi ngờ, nếu ai đứng lên nói hộ khả năng cao nhất bị đám người kia đổ vấy cùng rồi.

Đồng Đồng nghiến răng nghiến lợi nói:

– Chúng ta là sinh viên, kinh nghiệm hạn chế, nhất thời bị lừa gạt không nghĩ xa xôi đi. Nhưng khi đó có không ít nhân vật có vai vế, chính khách quan trường, tinh anh thương nghiệp, chuyên gia học tập, bọn họ đứng chân trong giang hồ bao năm, không có chút đầu óc làm sao bọn họ có thể ngồi ở vị trí của mình, sao bọn họ không nhìn ra đó là hành vi đả kích đối thủ? Nhưng ai cũng án binh bất động chỉ sợ liên lụy, để một cô gái nhỏ bị ức hiếp như thế. Nói Tô Xán thích chơi nổi cũng được, nói cậu ấy xốc nổi cũng được, ai có thể xốc nổi đi vào lòng người như cậu ấy..

Nguyễn Tư Âu lườm Đồng Đồng một cái, ánh mắt liếc qua bộ ngực kiêu ngạo của cô gái thấp nhất phòng:

– Ê, có phải mình nói thế đâu, là người ta nói chứ, hắn cũng bị chửi tối tăm mặt mũi rồi. Bây giờ đoán chừng ở khoa xã hội không dám thò mặt ra nữa đâu, nhưng không thể phủ nhận có nhiều người nghĩ như vậy.

Thời thế thay đổi, Đồng Đồng bây giờ lại càng giống fan hâm mộ của Tô Xán, không thể trách được, vì hôm đó Đồng Đồng ở hiện trường, trực tiếp chứng kiến từ đầu tới cuối sự việc.

Lúc này Đường Vũ mới đi vào, cởi chiếc khăn tắm ra, lộ bên trong là chiếc áo tắm hai mảnh màu vàng nhạt, phần trên giống áo ba lỗ ngắn hở rốn, da ngực trắng mịn, khe ngực lúc ẩn lúc hiện, chiếc quần bơi lại có viền váy ngắn che ngoài, nếu không phải đám Trình Thông Thông và Đồng Đồng sáng nay la hét đi tắm nước nóng nhất định phải mặc bikini để da tiếp xúc với nước nhiều nhất có thể thì cô đã chẳng mua loại áo tắm bạo dạn này.

– So với người đứng thứ hai của bảng sáng tạo tài phú thì Tô Xán cũng bỏ lại quá xa rồi, mọi người nói xem, sau này Tô Xán có thể đạt tới tầm cao nào nữa.

Đồng Đồng ngoẹo đầu sang bên mặt ao ước, chẳng ngại có Đường Vũ ở bên cạnh, trong phòng bọn họ cũng thảo luận vấn đề liên quan tới Tô Xán rất nhiều rồi, đôi lúc còn rất nhạy cảm:

Trình Thông Thông dựa lưng vào ao nước, ngón tay dài vạch lên nền đá hoa, chiếc áo tắm không biết cởi ra từ bao giờ ném lên sàn, không hổ là cô gái chịu chơi nhất phòng:

– Khó nói lắm, trên đời này chuyện không đáng tin cậy nhất là dự đoán tương lai. Mình còn nhớ hồi nhỏ trong tiểu khu nhà mình có đứa con trai hơn mình mấy tuổi rất lợi hại, học tập cực giỏi, thuộc top 10 toàn trường, đẹp trai sáng láng, mình còn thầm yêu anh ta. Người lớn trong tiểu khu ai cũng nói anh ta sẽ thành đạt lắm, sau này thể nào cũng vào Thanh Hoa Bắc Đại. Về sau nhà mình rời khỏi tiểu khu đó, thoáng cái thời gian trôi đi, về tiểu khu thăm hàng xóm cũ mới biết anh ta tốt nghiệp trường đại học loại hai ở ngoại tỉnh, rồi làm công trong công ty một người họ hàng xa. Gặp lại anh ta, hình tượng thay đổi làm thiếu chút nữa không nhận ra, lúc đó cùng mọi người tiểu khu đi KTV chơi, anh ta còn ôm vai mình, lè nhè nói hồi nhỏ chúng ta thân thiết nhau thế nào, mình nhịn lắm mới không đạp anh ta ra. Ôi, thời gian là thứ đó thể làm đổ vỡ cả thứ kiên cố đẹp đẽ nhất.

Chọn tập
Bình luận