Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Bất Diệt Kiếm Thể

Chương 669: Âm dương tàn thư, lưu ảnh không gian!

Tác giả: Thập Bộ Hành
Chọn tập

Bên trong không gian thức hải, thần mang chung quanh Thức Kiếm ngàn trượng đột nhiên đại thịnh, một cổ Kiếm Ý sắc bén khổng lồ đồng thời bốc lên, cùng năm luồng ý chí võ đạo quấn quanh.

Toàn thân nhoáng một cái, sắc mặt Lục Thanh tức khắc tái nhợt. Thức hải chính là chỗ yếu ớt nhất của kiếm giả, cho dù Lục Thanh có được Luyện Hồn quyết, giờ phút này bị năm luồng ý chí võ đạo xâm nhập, thức hải cũng trở lên hỗn loạn.

Năm luồng ý chí võ đạo tinh thâm phi thường, cùng Thức Kiếm không ngừng giao tranh, ở trong thức hải Lục Thanh nhất thời trở thành một trường đại chiến.

Vô cùng thần quang ở bên trong hư không thức hải lóe ra, may là Lục Thanh đối với Vạn Pháp Quy Tông đã lĩnh ngộ tới cấp độ nhất định, giờ phút này đối mặt với năm luồng ý chí võ đạo, lập tức phân ra năm luồng Kiếm Ý, bên trong biểu thị chưởng pháp, quyền chỉ, tất cả đều hóa thành kiếm thức. Tuy rằng thức hải một trận đau đớn, nhưng mà Lục Thanh đối với lĩnh ngộ kiếm pháp lại càng thêm tinh thâm. T

Nửa nén hương sau, Lục Thanh mở mắt ra, trên mặt lộ ra một tia mỏi mệt.

“Đây là võ đạo của Thiên Linh tộc sao, quả nhiên tinh thâm ảo diệu, bao la vạn tượng!” Lục Thanh cảm thán nói.

Lập tức ánh mắt chuyển hướng về phía thạch giá cuối cùng, ở mặt trên, duy nhất bày đặt chỉ có hai bản võ học, một quyển tàn thư, một quyển điển lục Vô Quyền do đại trưởng lão vừa tự mình đặt vào, ngoài ra ở bên cạnh còn có một viên Lưu Ảnh châu.

Lần này, Lục Thanh cũng không dám tùy tiện thả ra hồn thức, địa giai võ học đã có được uy năng như vậy, nếu là thiên giai võ học, Lục Thanh cũng không dám cam đoan chính mình đến tột cùng có thể thừa nhận hay không.

Vươn tay đem điển lục ghi chép Vô Quyền cầm lấy, lật lên xem.

Trải qua nhiều ngày quan sát, Lục Thanh sớm đã biết, Vô Quyền này trừ bỏ thụ hình thung trụ cột nhất cùng chiêu thức quyền pháp, còn có ba cảnh giới hư thung, như thụ, như sơn. Mà mỗi một cảnh giới đều có chiêu thức tương ứng, như thung cảnh là Thôi Thung Thức, Trọng Lực Thức, Phá Vọng Thức; như thụ cảnh là Tham Thiên Thức, Phách Phong Thức, Nghịch Lôi Thức; mà như sơn cảnh chỉ có một chiêu, Vạn Nhẫn Thức.

Vẻn vẹn chỉ dựa vào quan sát, rốt cuộc vẫn thiếu sót rất nhiều, đại cương của Vô Quyền, cũng không phải Viêm Thiên Lạc với tuổi nhỏ như vậy có thể suy diễn hoàn mỹ ra. Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL

Trong lúc nhất thời, Lục Thanh liền chìm vào thể ngộ Vô Quyền. Căn cứ vào lời của Diệp lão lúc trước, Tử Hoàng Kiếm Thân Kinh ở trên trình độ nhất định, cũng từng tham khảo từ võ học của Thiên Linh tộc. Giờ phút này Lục Thanh muốn xác minh lại trên bản tổng cương Vô Quyền này, trong lúc nhất thời, đúng là chiếm được không ít lĩnh ngộ, đối với ảo nghĩa của Vô Quyền cũng rõ thêm không ít.

Bất quá muốn hoàn toàn thông thấu, còn cần cẩn thận tinh nghiên một phen, mà hiện giờ cũng không phải thời điểm.

Cầm lấy mặt khác một quyển tàn thư, nhìn mặt trên rõ nét hai đại tự: Âm Dương.

“Âm Dương, như thế nào là âm dương?

Vô cực sinh thái cực, Thái cực động sinh dương, động cực tĩnh, tĩnh sinh âm, tĩnh cực động. Nhất động nhất tĩnh, tương hỗ lẫn nhau, phân Âm, phân Dương, lập lên lưỡng nghi.

Âm dương giao cảm, hóa sinh vạn vật, vạn vật sinh sinh, biến hóa vô cùng. .. “

Tàn thư ghi chép không nhiều lắm, nhưng mà tổng cương ghi trên trang thứ nhất, cũng khiến Lục Thanh phải chấn động. Hắn mơ hồ có cảm giác chạm được cái gì, nhưng mà trong lúc nhất thời lại khó có thể sáng tỏ, giống như ở giữa cách một tầng màn che, như thế nào cũng thấy không rõ bên kia.

Không có nghĩ nhiều, Lục Thanh nhớ kỹ một chút đại cương của Âm Dương tàn thư này, so sánh với những loại võ học khá, Âm Dương tàn thư này đúng là không có bất chiêu thức gì, thậm chí ngay cả chút ý cảnh cũng không có.

Lục Thanh lắc lắc đầu, có lẽ Âm Dương tàn thư này vốn không phải một bản võ học, ý nghĩ chuyển dời, ánh mắt Lục Thanh lập tức chuyển tới Lưu Ảnh châu bên cạnh.

Vung tay đem Lưu Ảnh châu hút tới trong tay, Lục Thanh ngưng thị nhìn, lập tức, hồn thức liền chìm vào bên trong.

Ông —

Bên trong vô tận hỗn độn, một mảnh không gian vô hạn phóng đại.

Đây là một ngọn núi cao vạn trượng, từng cơn cuồng phong gào thét, từng gốc cổ thụ to lớn ở trên đỉnh núi kiên cường sinh tồn, nhánh cây bị phong áp đè ép cong lại, muốn một lần nữa đứng thẳng lên, lại nề hà không được cường thế của cuồng phong, như trước hèn mọn uốn cong.

Từ đỉnh núi nhìn xuống, thế giới dưới núi như không gian một giới bị thu nhỏ lại, phạm vi không gian hơn ngàn dặm hu hết vào tầm mắt, giống như chỉ cần vươn tay liền có thể chạm đến.

Lúc này trên đỉnh núi, hai người phân biệt đứng ở một nhánh cây bị phong áp uốn cong, thân thể theo nhánh cây nhấp nhô lên xuống, giống như không có trọng lượng, xa xa ở hai bên đối lập.

“Quang Vân ngươi chấp chưởng Long Vực cũng có hai vạn năm đi?” Một người trung niêm mặc một bộ chiến giáp màu hồng híp mắt nói, ánh mắt bất định nhìn lưu vân phiêu phù trên bầu trời, thanh âm không hề bị tiếng cuồng phong gào thét lấn át, rõ ràng truyền vào tai người trung niên vận bạch y ở đối diện.

“Đúng vậy, trong nháy mắt hai vạn năm liền vội vã trôi qua, năm đó một ít người cũng đều có biến hóa, cũng đều có cuộc sống của chính mình, chỉ để lại chúng ta những người chưa biết được tương lai mà cố gắng. ” Than nhẹ một tiếng, trên khuôn mặt nho nhã của bạch bào trung niên lộ ra một tia tiêu điều, ngữ khí rã rời nói ra.

“Một điểm đều không có sai. ” Chiến giáp trung niên lộ ra một nụ cười tự giễu: “Ai có thể nghĩ đến hôm nay chúng ta có thể có địa vị như vậy đâu?”

“Ai có thể nghĩ đến?” Quang Vân cũng thì thào lên tiếng, ánh mắt biến đổi trầm ngưng: “Nhưng mà chúng ta cũng gánh vác nhiều lắm, ngay từ đầu liền nhất định phải cách xa, húng ta cũng chỉ có thể miễn cưỡng dựa vào một ít thủ đoạn để duy trì, bất quá ăn bản không phải kế lâu dài. Có đôi khi thật hy vọng chính mình chỉ là nhân tộc bình thường, có thể yên ổn sống cuộc sống trăm năm ngắn ngủi, rồi lại vào luân hồi kế tiếp. Bất quá, Huyết Dạ, chúng ta có luân hồi sao?”

“Luân hồi?” Huyết Dạ cười lạnh một tiếng: “Nếu có luân hồi mà nói, chúng ta hà tất phải gánh vác nhiều như vậy. Luân hồi, với ta mà nói là vô dụng, cho dù có luân hồi, thà rằng hình thần câu diệt, ta cũng thề không nhập luân hồi!”

Giống như bị ngôn ngữ của Huyết Dạ cảm nhiễm, cuồng phong chung quanh dần trở lên sắc bén, bên trong không khí vang lên từng trận khí bạo, chân không dập nát. Rất khó tưởng tượng, muốn tự nhiên đứng thẳng ở trên đỉnh núi này có bao nhiêu gian nan.

“Huyết Dạ ngươi vẫn cố chấp như vậy, cùng năm đó giống nhau. ” Nghe được Huyết Dạ đột nhiên nói, Quang Vân lại giống như thấy được hồng y thiếu niên lãnh khốc năm đó, ngữ khí cùng thần thái, so với hiện tại vẫn giống nhau, ngay lúc đó chính mình tựa hồ cũng không có cẩn thận như hiện tại, hỉ là thời gian trôi qua cùng địa vị biến hóa đủ để đem một người thay đổi.

“Ta chỉ tận lực trở về là chính ta mà thôi, hưng thật ra Quang Vân ngươi, thời gian hai vạn năm tựa hồ đã đem tính nết đem ngươi toàn bộ đều ma thực. Long Vực a Long Vực, nó tựa hồ đã đem ngươi trói buộc, nhìn tu vi của ngươi, ngàn năm nay, tựa hồ cũng không có tiến bộ gì. Năm đó nhìn như Thiên Đạo sinh mệnh có vẻ đã không thể ở trong ánh mắt ngươi tìm thấy. ” Ngữ khí của Huyết Dạ khôi phục bình thản, ánh mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm Quang Vân, tựa hồ muốn từ trong mắt hắn tìm được chút manh mối gì.

Không có để ý ánh mắt Huyết Dạ, Quang Vân nhìn nhánh cây dưới chân hơi hơi đong đưa, nói: “Đúng vậy, ta đã dừng lại ở thập giai đỉnh phong năm ngàn năm, năm ngàn năm, đã có rất nhiều lão bằng hữu đều dần dần đuổi kịp ta. “

Đem ánh mắt chuyển hướng Huyết Dạ: “Nhưng thật ra Huyết Dạ ngươi từ một ngàn năm trước tiếp nhận vị trí tốc trưởng Huyết Vũ nhất tộc, tu vi tiến triền nhanh chóng, khiến đám lão bằng hữu chúng ta đều cảm thấy kinh ngạc. Một ngàn năm, ngươi từ Kiếm Tôn tiểu thiên vị tăng lên tới Kiếm Tổ trung thiên vị, nhưng hôm nay xem đến, inh mang trong mắt ngươi nội liễm, lĩnh vực chi lực quanh thân tràn ngập, mênh mông to lớn, sợ là đã tiến vào Kiếm Tổ đại thiên vị đại thừa chi cảnh?”

“Chỉ là gần đây may mắn vừa mới đột phá mà thôi. ” Thanh âm Huyết Dạ tuy rằng bình thản, nhưng vẫn có thể khiến người nghe ra một tia ngạo nghễ.

“Vậy hôm nay ngươi hẹn ta đi ra, chỉ sợ không chỉ vì cùng ta ôn chuyện cũ. ” Quang Vân bình tĩnh nói.

“Không sai. ” Thần sắc Huyết Dạ biến đổi có chút nghiêm túc, một cổ uy nghiêm khiếp người thấu thể mà ra, đem cuồng phong thổi đến quanh người giam cầm.

“Quang Vân, nửa tháng trước, một Long Vương của Long Vực từng xâm nhập đến Luyện Huyết Sơn địa vực ta, cũng giết chết một gã Kiếm Đế thủ hạ của ta, lúc ấy ta vừa mới bế tử quan đột phá cảnh giới, cho nên không thể phát hiện, ngươi có phải hay không nên có lời giả thích. Lúc trước chúng ta ký kết khế ước từng nói qua, người của ba tộc, đã ngoài Kiếm Phách không được xuất hiện ở trong địa vực của hai tộc khác. Lại không biết ngươi hiện tại có ý tứ như thế nào, hy vọng ngươi có thể cho ta công đạo. “

“Cửu giai Long Vương?” Quang Vân hơi hơi chấn động, trầm giọng nói: “Điều đó không có khả năng, theo ta biết, ở trong một năm gần đây, sáu Long Vương của Long Vực ta đều đang bế quan tĩnh tu, căn bản không có khả năng ở nửa tháng trước xuất hiện ở Luyện Huyết Sơn địa vực, trừ phi. .. “

Giống như nghĩ đến cái gì, trong mắt Huyết Dạ hiện lên một tia tinh mang khiếp người, ngữ khí có chút quái dị tiếp tục lời của Quang Vân: “Tân tấn cửu giai Long Vương?”

“Rất có khả năng, bất quá vì cái gì đi tới cấm địa của Huyết Tộc ngươi thì ta không biết, bất quá việc này ta khẳng định sẽ cho ngươi một câu trả lời vừa lòng, dù sao một tân cửu giai Long Vương cũng không phải chuyện nhỏ. “

Gật gật đầu, Huyết Dạ xem như đồng ý lời nói của Quang Vân, lát sau nhìn Quang Vân nói: “Vậy chuyện tạm thời quên đi. “

Nói xong như chìm vào hồi ức, ánh mắt có chút xa xưa: “Từ lúc chúng ta nhận thức tới nay, đối chiến lớn nhỏ hơn mười tràng, lần cuối cùng là hai vạn năm trước ngươi sắp tiếp nhận chức đứng đầu Long Vực. Mà hơn mười trận chín đó, ta không thắng được trận nào, hoặc có thể nói, không thể chống đỡ hơn trăm chiêu, mà sau đó từng người đều có thế lực cảu mình, có tộc đàn cần quản lý, không nói quyết đấu, cho dù là gặp mặt, cũng là cách gần ngàn năm. Hôm nay chúng ta cũng đứng ở Tề Thiên phong này, không bằng noi theo Phong Thần Diệp Vô Tâm cùng Long Vương Long Tuyền năm đó, quyết chiến ở nơi đây. “

Trên mặt Huyết Dạ nổi lên đầy chiến ý

“Ngươi thật muốn như thế?” Ngữ khí của Quang Vân không có một chút gợn sóng, bình thản nói.

“Không sai, ta chờ mong trận chiến này đã rất lâu, hiện giờ tu vi của ta đã tiếp cận với ngươi, cho dù không thể đánh bại ngươi, hôm nay ta cũng muốn cùng ngươi đánh một trận thống khoái. ” Từ trên người Huyết Dạ, chiến ý không chút nào che dấu theo thanh âm của hắn kịch liệt bốc lên.

“Vậy được rồi. ” Quang Vân bình tĩnh đáp ứng, hắn biết nếu hôm nay không đáp ứng, lấy tính cách Huyết Dạ tuyệt đối sẽ không bỏ qua, hơn nữa cũng sẽ ảnh hưởng tới tiến cảnh tu vi của hắn. Lại nói thì hắn cũng muốn nhìn xem, hai vạn năm ma luyện, Huyết Dạ đến tột cùng trưởng thành đến trình độ gì.

Mà vừa nghe Quang Vân đáp ứng, chiến ý trên người Huyết Dạ cũng không giữ lại, điên cuồng bạo phát ra, một cổ Kiếm Ý tràn ngập cuồng bạo mà huyết tinh từ trên người Huyết Dạ tràn ra, đem không gian chung quanh ngưng kết lên. Nguyên bản trên đỉnh núi cuồng phong gào thét, lúc này đã không còn một chút âm vang.

Tay phải vừa lật, một thanh đại kiếm màu huyết hồng dài chừng sáu thước, rộng bảy tấc xuất hiện ở trong tay, xa xa chỉ về phía Quang Vân đối diện. Tức khắc, một đạo Kiếm Ý hư ảnh màu huyết hồng xuất hiện ở sau lưng Huyết Dạ, Kiếm Ý khổng lồ điên cuồng hướng về Quang Vân trấn áp.

Cảm thụ được Kiếm Ý cuồng bạo ép tới, trong lòng Quang Vân cũng bị khơi dậy chiến ý đè ép đã lâu, khí thế hào hùng từng có được giống như lại ở giờ khắc này một lần nữa trở lại trên người, tựa như cùng nhiều năm trước giống nhau.

Tay phải khẽ đảo qua, lập tức một thanh mộc trượng cổ phác hiển hóa ra, ở trước người nổi lơ lửng. Trên mộc trượng khắc từng dấu ấn tinh mịn kỳ dị, bên trên đính một tinh thể thuần màu trắng lớn bằng nắm tay, thân trượng kéo dài ra phảng phất như xúc tua quấn quanh, một cổ Thái Dương Chân Hỏa nóng rức tràn ngập, cả thanh mộc trượng để lộ ra một loại khí tức chí cương chí dương.

Vươn tay bắt lấy mộc trượng, Quang Vân khẽ vuốt thân trượng, ngón tay lướt qua văn lộ trên thân trượng, giống như nói chuyện với lão bằng hữu: “Linh Quang Thần Trượng, chúng ta cũng có hai vạn năm không cùng nhau chiến đấu đi, hôm nay, chúng ta đánh một trận thống khoái đi!”

Quang Vân vừa dứt lời, Linh Quang Thần Trượng giống như có cảm ứng, nhẹ nhàng run rẩy lên, lát sau một đạo kim sắc Thái Dương Chân Hỏa bốc lên, đem Quang Vân bao phủ vào, đồng thời cũng đem Kiếm Ý của Huyết Dạ ngăn trở bên ngoài, không thể tiến thêm.

Trong mắt hiện lên một đạo tinh mang.

“Linh Quang Thần Trượng, là thần khí Long Hoàng truyền thừa đi, năm đó lúc ngươi cầm giữ nó, chúng ta lại không biết ngươi sớm được nhận định là người thừa kế Long Vực. ” Huyết Dạ mở miệng nói.

“Ngươi làm sao lại không biết? Khi đó, ngươi chẳng phải cầm Huyết Thần Kiếm này sao, chỉ sợ khi đó ngươi sớm đã biết thân phận của ta rồi. ” Quang Vân khẽ cười một tiếng nói.

“Ta nhớ ngươi cũng nhất định đồng dạng biết đi. ” Huyết Dạ không chút do dự thừa nhận: “Không nói nữa, để ta nhìn xem hiện giờ ngươi đến tột cùng có thực lực như thế nào. “

Nháy mắt, Huyết Thần Kiếm trong tay Huyết Dạ bộc phát ra một cổ Kiếm Ý cường đại đủ để hủy thiên diệt địa, từ trên thân kiếm hiện lên quang diễm màu huyết hồng, làm không gian chung quanh vặn vẹo, Kiếm Ý lại đồng thời trấn áp không gian, như thế nào cũng vô pháp thoát phá.

Thân kiếm chỉ về phía Quang Vân, thân hình Huyết Dạ giống như xuyên qua không gian, nháy mắt xuất hiện ở trước mặt Quang Vân, mũi kiếm hướng tới Thái Dương Chân Hỏa bố trí ở quanh người Quang Vân điểm đi. Một kiếm này hạ xuống, tựa như lưu tinh từ chân trời rơi xuống, sắc bén bá đạo.

Đối mặt một kiếm này, Quang Vân cũng không có cảm thấy giật mình, Linh Quang Thần Trượng nhẹ nhàng điểm ra, một đạo kim sắc Linh Kiếm như thực chất tức khắc xuất hiện ở trước mặt hộ thân chân hỏa, hướng tới mũi kiếm lao tới nghênh đón.

Đinh —

Một tiếng thanh thúy vang lên, Huyết Thần Kiếm phá vỡ kiếm quang, nhưng cũng mất đi khí thế súc tích lúc trước.

Ngược lại, thân hình Huyết Dạ theo kiếm quang mãnh liệt thối lui ra phía sau vài dặm, bất quá Quang Vân tựa hồ cũng không nghĩ buông tha hắn, Linh Quang Thần Trượng họa xuất một quỹ tích tròn trĩnh, tức khắc, vô số Cửu Dương Linh Kiếm phá không mà ra, hướng về Huyết Dạ lui ra phía sau bao phủ.

Không gian sụp xuống, sóng gợn tối đen ở chung quanh từng đạo Linh Kiếm hiển hóa ra.

Sắc mặt không thay đổi, Huyết Thần Kiếm giảo động, ở trước người nhanh chóng hình thành một huyết sắc long quyển, huyết sắc kiếm quang quanh quẩn, không hề xinh đẹp chém thẳng về phía trước.

Phốc —

Phốc —

Hai tiếng bạo liệt vang lên, nương theo sóng gợn chấn động, Huyết Dạ nháy mắt trở lại vị trí ban đầu, mà Quang Vân cũng không có tiếp tục truy kích, tràng diện lại khôi phục bình tĩnh, bất quá không khí lại càng thêm ngưng trọng.

“Xem ra thực lực của ngươi không có từ Long Hoàng đột phá đến Tổ Long, nhưng cũng đạt tới Long Hoàng đỉnh phong. ” Sắc mặt Huyết Dạ trầm trọng vô cùng, mở miệng nói.

“Nếu ngay cả điểm tiến bộ ấy cũng không có, ta đây chẳng phải là rất vô dụng sao. Bất quá Kiếm Đạo của ngươi cũng đã hướng tới đại thừa, Kiếm Ý bá đạo, kiếm pháp cũng muốn tiến vào đại đạo chí giản. Sợ là chúng ta có tiếp tục luận bàn như vậy, cho dù là vài ngày cũng sẽ không có kết quả gì, những lão gia hỏa kia cũng sẽ phát hiện, đến lúc đó sẽ không thể tiếp tục được. Dùng toàn lực đi, ba chiêu, sau ba chiêu mặc kệ có kết quả hay không, trận chiến này coi như chấm dứt. ” Nhìn Huyết Dạ, từ trên người Quang Vân, một cổ uy nghiêm cuồn cuộn bốc lên.

Ngang —

“Đến đi, để ta nhìn xem thành tựu hai vạn năm qua của ngươi!”

“Đây cũng là ta nghĩ ra, bất quá, đây cũng là lần đầu tiên ta sử dụng đối địch kể từ khi lĩnh ngộ. Cho dù là một ít lão bất tử cùng trong tộc ta cũng chưa bao giờ dùng toàn lực, cẩn thận. ” Huyết Dạ nhắc nhở một tiếng.

Nháy mắt, Huyết Thần Kiếm dọc theo một quỹ tích huyền ảo đánh xuống.

“Huyết vực, khởi!”

Tức khắc, Huyết Thần Kiếm giống như cắt qua hư không, một khe nứt từ bên trong hư không phá mở ra, lát sau một đạo hồng mang mãnh liệt từ bên trong khe nứt tràn ra, đem Huyết Dạ cùng Quang Vân đồng thời bao phủ vào. Hồng mang chợt lóe, liền biến mất ở trên Tề Thiên phong, chỉ để lại đỉnh núi trống trải, hiện giờ đã không còn một gốc cây nào, tất cả đều tại bên trong sóng gợn tối đen kia mà hóa thành bụi phấn.

Khiếp sợ nhìn mọi thứ trước mặt, cơ hồ là tâm niệm vừa động, Lục Thanh liền cảm thấy thế giới trước mặt lại biến ảo lên.

Đây là một mảnh huyết hồng không gian, lớn chừng ngàn dặm, nơi nơi đều là huyết sắc linh khí nồng đậm.

Ngay sau đó, hai nhân ảnh trống rỗng xuất hiện ở hai bên không gian, đúng là Huyết Dạ cùng Quang Vân. Ngẩng đầu nhìn một chút huyết hồng sắc quang cầu nằm ở đỉnh không gian, trong mắt Quang Vân hiện ra tán thưởng nói: “Huyết vực của ngươi đã chân chính hướng tới hoàn thiện, chỉ chờ vực hạch hoàn toàn thành thục, liền có thể trùng kích Kiếm Tâm thuộc về Thánh Giả chi cảnh. “

“Đến ngươi. ” Cũng không để ý đến Quang Vân tán thưởng, Huyết Dạ bình thản nhìn Quang Vân, hắn biết, vừa rồi là Quang Vân chủ động để lĩnh vực cảu hắn bao phủ, không thì lấy thực lực so với hắn muốn cao hơn một bậc, hắn nghĩ muốn đem Quang Vân hút vào cũng không phải dễ dàng như vậy. Cho nên sau khi tiến vào lĩnh vực, hắn cũng không có triển khai kiếm thức, mà chờ đợi động tác của Quang Vân, hắn muốn là một trận chiến công bình.

Lắc lắc đầu, Quang Vân thở dài một hơi nói: “Huyết Dạ ngươi vẫn cố chấp như vậy. Đại Lục loạn thế, ngươi lừa ta gạt, còn có mấy người hoàn toàn áp đảo trên chúng ta, giống ngươi như vậy hết thảy đều tìm kiếm công bình là không hiện thực. Nếu có thể, người khác cũng sẽ không cho ngươi cơ hội như vậy, chẳng lẽ nhiều năm như vậy, ngươi trở thành tộc trưởng Huyết tộc, còn không có minh bạch điểm này sao?”

Không nói gì, Huyết Dạ như trước yên lặng nhìn Quang Vân, chỉ là ánh mắt vô cùng kiên định.

Nhìn đến ánh mắt của Huyết Dạ, Quang Vân đầu tiên là sửng sốt, lát sau ngửa mặt lên trời cười ha hả. Thay đổi bộ dáng nho nhã ôn hòa trước đó, nguyên bản mái tóc dài màu vàng theo khí thế của Quang Vân tung bay, đúng là có chút cuồng dã.

“Hảo, hảo, hảo!”

Liên tiếp ba cái hảo tự, Quang Vân trầm giọng nói: “Hôm nay ta liền cùng ngươi phóng tay chiến một trận!”

Nói xong, Linh Quang Thần Trượng hướng về phía trước điểm ra: “Cửu Dương linh vực, khởi!”

Một khe nứt kim sắc xuất hiện, lát sau mảng lớn kim diễm tuôn ra, nguyên bản một mảnh huyết hồng lĩnh vực kia tức khắc bị chiếm lĩnh nửa giang sơn. Chỉ thấy kim sắc không gian phía Quang Vân, đồng dạng là một quang cầu tản ra quang diễm kim sắc, chỉ là so sánh với huyết hồng sắc quang cầu bên trong lĩnh vực của Huyết Dạ lớn hơn một bậc, màu sắc cũng ngưng thực hơn một chút.

Lĩnh vực cùng linh vực đối lập với nhau, không chút tương nhượng nơi hai bên giao nhau, thỉnh thoảng lại có sóng gợn tối đen khủng bố xuất hiện, đem hết thảy huyết sắc hoặc kim sắc linh khí chung quanh hút vào bên trong.

“Hảo!”

Trong mắt Huyết Dạ bộc phát ra một đạo thần quang chói mắt, Huyết Thần Kiếm trong tay rất nhanh huy vũ lên. Chỉ thấy huyết sắc không gian phía Huyết Dạ khắc phô thiên cái địa nhấc lên từng đạo mang kiếm vạn trượng do huyết hồng sắc kiếm quang ngưng kết. Vô số mang kiếm này vừa mới xuất hiện, liền mang theo khí thế hủy thiên diệt địa hướng về Quang Vân bao phủ.

“Kim Dương Thuẫn!”

Linh Quang Thần Trượng đảo qua một vòng, đại lượng Thái Dương Chân Viêm tụ tập, dọc theo một quỹ tích huyền ảo ngưng kết thành một chiếc thuẫn cổ phác tản ra kim mang chói mắt, chắn ở trước mặt Quang Vân.

Mà vô số huyết sắc mang kiếm kia lao tới, sau khi phá khai Thái Dương Chân Viêm bên trong huyết sắc không gian, nhanh chóng tập trung, rất nhanh dung hợp thành một thanh Huyết Kiếm dài chừng mười vạn trượng, khổng Kiếm Ý khổng lồ mà bạo ngược trấn áp, Huyết Kiếm đi ngang qua hư không, Thái Dương Kim Diễm giống như sinh ra sợ hãi, không thể tới gần một chút.

Đông —

Một tiếng chấn hưởng vang lên, âm lãng bàng bạc giống như muốn đem hai phiến không gian thoát phá.

Bên trong không gian thức hải, thần mang chung quanh Thức Kiếm ngàn trượng đột nhiên đại thịnh, một cổ Kiếm Ý sắc bén khổng lồ đồng thời bốc lên, cùng năm luồng ý chí võ đạo quấn quanh.

Toàn thân nhoáng một cái, sắc mặt Lục Thanh tức khắc tái nhợt. Thức hải chính là chỗ yếu ớt nhất của kiếm giả, cho dù Lục Thanh có được Luyện Hồn quyết, giờ phút này bị năm luồng ý chí võ đạo xâm nhập, thức hải cũng trở lên hỗn loạn.

Năm luồng ý chí võ đạo tinh thâm phi thường, cùng Thức Kiếm không ngừng giao tranh, ở trong thức hải Lục Thanh nhất thời trở thành một trường đại chiến.

Vô cùng thần quang ở bên trong hư không thức hải lóe ra, may là Lục Thanh đối với Vạn Pháp Quy Tông đã lĩnh ngộ tới cấp độ nhất định, giờ phút này đối mặt với năm luồng ý chí võ đạo, lập tức phân ra năm luồng Kiếm Ý, bên trong biểu thị chưởng pháp, quyền chỉ, tất cả đều hóa thành kiếm thức. Tuy rằng thức hải một trận đau đớn, nhưng mà Lục Thanh đối với lĩnh ngộ kiếm pháp lại càng thêm tinh thâm. T

Nửa nén hương sau, Lục Thanh mở mắt ra, trên mặt lộ ra một tia mỏi mệt.

“Đây là võ đạo của Thiên Linh tộc sao, quả nhiên tinh thâm ảo diệu, bao la vạn tượng!” Lục Thanh cảm thán nói.

Lập tức ánh mắt chuyển hướng về phía thạch giá cuối cùng, ở mặt trên, duy nhất bày đặt chỉ có hai bản võ học, một quyển tàn thư, một quyển điển lục Vô Quyền do đại trưởng lão vừa tự mình đặt vào, ngoài ra ở bên cạnh còn có một viên Lưu Ảnh châu.

Lần này, Lục Thanh cũng không dám tùy tiện thả ra hồn thức, địa giai võ học đã có được uy năng như vậy, nếu là thiên giai võ học, Lục Thanh cũng không dám cam đoan chính mình đến tột cùng có thể thừa nhận hay không.

Vươn tay đem điển lục ghi chép Vô Quyền cầm lấy, lật lên xem.

Trải qua nhiều ngày quan sát, Lục Thanh sớm đã biết, Vô Quyền này trừ bỏ thụ hình thung trụ cột nhất cùng chiêu thức quyền pháp, còn có ba cảnh giới hư thung, như thụ, như sơn. Mà mỗi một cảnh giới đều có chiêu thức tương ứng, như thung cảnh là Thôi Thung Thức, Trọng Lực Thức, Phá Vọng Thức; như thụ cảnh là Tham Thiên Thức, Phách Phong Thức, Nghịch Lôi Thức; mà như sơn cảnh chỉ có một chiêu, Vạn Nhẫn Thức.

Vẻn vẹn chỉ dựa vào quan sát, rốt cuộc vẫn thiếu sót rất nhiều, đại cương của Vô Quyền, cũng không phải Viêm Thiên Lạc với tuổi nhỏ như vậy có thể suy diễn hoàn mỹ ra. Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL

Trong lúc nhất thời, Lục Thanh liền chìm vào thể ngộ Vô Quyền. Căn cứ vào lời của Diệp lão lúc trước, Tử Hoàng Kiếm Thân Kinh ở trên trình độ nhất định, cũng từng tham khảo từ võ học của Thiên Linh tộc. Giờ phút này Lục Thanh muốn xác minh lại trên bản tổng cương Vô Quyền này, trong lúc nhất thời, đúng là chiếm được không ít lĩnh ngộ, đối với ảo nghĩa của Vô Quyền cũng rõ thêm không ít.

Bất quá muốn hoàn toàn thông thấu, còn cần cẩn thận tinh nghiên một phen, mà hiện giờ cũng không phải thời điểm.

Cầm lấy mặt khác một quyển tàn thư, nhìn mặt trên rõ nét hai đại tự: Âm Dương.

“Âm Dương, như thế nào là âm dương?

Vô cực sinh thái cực, Thái cực động sinh dương, động cực tĩnh, tĩnh sinh âm, tĩnh cực động. Nhất động nhất tĩnh, tương hỗ lẫn nhau, phân Âm, phân Dương, lập lên lưỡng nghi.

Âm dương giao cảm, hóa sinh vạn vật, vạn vật sinh sinh, biến hóa vô cùng. .. “

Tàn thư ghi chép không nhiều lắm, nhưng mà tổng cương ghi trên trang thứ nhất, cũng khiến Lục Thanh phải chấn động. Hắn mơ hồ có cảm giác chạm được cái gì, nhưng mà trong lúc nhất thời lại khó có thể sáng tỏ, giống như ở giữa cách một tầng màn che, như thế nào cũng thấy không rõ bên kia.

Không có nghĩ nhiều, Lục Thanh nhớ kỹ một chút đại cương của Âm Dương tàn thư này, so sánh với những loại võ học khá, Âm Dương tàn thư này đúng là không có bất chiêu thức gì, thậm chí ngay cả chút ý cảnh cũng không có.

Lục Thanh lắc lắc đầu, có lẽ Âm Dương tàn thư này vốn không phải một bản võ học, ý nghĩ chuyển dời, ánh mắt Lục Thanh lập tức chuyển tới Lưu Ảnh châu bên cạnh.

Vung tay đem Lưu Ảnh châu hút tới trong tay, Lục Thanh ngưng thị nhìn, lập tức, hồn thức liền chìm vào bên trong.

Ông —

Bên trong vô tận hỗn độn, một mảnh không gian vô hạn phóng đại.

Đây là một ngọn núi cao vạn trượng, từng cơn cuồng phong gào thét, từng gốc cổ thụ to lớn ở trên đỉnh núi kiên cường sinh tồn, nhánh cây bị phong áp đè ép cong lại, muốn một lần nữa đứng thẳng lên, lại nề hà không được cường thế của cuồng phong, như trước hèn mọn uốn cong.

Từ đỉnh núi nhìn xuống, thế giới dưới núi như không gian một giới bị thu nhỏ lại, phạm vi không gian hơn ngàn dặm hu hết vào tầm mắt, giống như chỉ cần vươn tay liền có thể chạm đến.

Lúc này trên đỉnh núi, hai người phân biệt đứng ở một nhánh cây bị phong áp uốn cong, thân thể theo nhánh cây nhấp nhô lên xuống, giống như không có trọng lượng, xa xa ở hai bên đối lập.

“Quang Vân ngươi chấp chưởng Long Vực cũng có hai vạn năm đi?” Một người trung niêm mặc một bộ chiến giáp màu hồng híp mắt nói, ánh mắt bất định nhìn lưu vân phiêu phù trên bầu trời, thanh âm không hề bị tiếng cuồng phong gào thét lấn át, rõ ràng truyền vào tai người trung niên vận bạch y ở đối diện.

“Đúng vậy, trong nháy mắt hai vạn năm liền vội vã trôi qua, năm đó một ít người cũng đều có biến hóa, cũng đều có cuộc sống của chính mình, chỉ để lại chúng ta những người chưa biết được tương lai mà cố gắng. ” Than nhẹ một tiếng, trên khuôn mặt nho nhã của bạch bào trung niên lộ ra một tia tiêu điều, ngữ khí rã rời nói ra.

“Một điểm đều không có sai. ” Chiến giáp trung niên lộ ra một nụ cười tự giễu: “Ai có thể nghĩ đến hôm nay chúng ta có thể có địa vị như vậy đâu?”

“Ai có thể nghĩ đến?” Quang Vân cũng thì thào lên tiếng, ánh mắt biến đổi trầm ngưng: “Nhưng mà chúng ta cũng gánh vác nhiều lắm, ngay từ đầu liền nhất định phải cách xa, húng ta cũng chỉ có thể miễn cưỡng dựa vào một ít thủ đoạn để duy trì, bất quá ăn bản không phải kế lâu dài. Có đôi khi thật hy vọng chính mình chỉ là nhân tộc bình thường, có thể yên ổn sống cuộc sống trăm năm ngắn ngủi, rồi lại vào luân hồi kế tiếp. Bất quá, Huyết Dạ, chúng ta có luân hồi sao?”

“Luân hồi?” Huyết Dạ cười lạnh một tiếng: “Nếu có luân hồi mà nói, chúng ta hà tất phải gánh vác nhiều như vậy. Luân hồi, với ta mà nói là vô dụng, cho dù có luân hồi, thà rằng hình thần câu diệt, ta cũng thề không nhập luân hồi!”

Giống như bị ngôn ngữ của Huyết Dạ cảm nhiễm, cuồng phong chung quanh dần trở lên sắc bén, bên trong không khí vang lên từng trận khí bạo, chân không dập nát. Rất khó tưởng tượng, muốn tự nhiên đứng thẳng ở trên đỉnh núi này có bao nhiêu gian nan.

“Huyết Dạ ngươi vẫn cố chấp như vậy, cùng năm đó giống nhau. ” Nghe được Huyết Dạ đột nhiên nói, Quang Vân lại giống như thấy được hồng y thiếu niên lãnh khốc năm đó, ngữ khí cùng thần thái, so với hiện tại vẫn giống nhau, ngay lúc đó chính mình tựa hồ cũng không có cẩn thận như hiện tại, hỉ là thời gian trôi qua cùng địa vị biến hóa đủ để đem một người thay đổi.

“Ta chỉ tận lực trở về là chính ta mà thôi, hưng thật ra Quang Vân ngươi, thời gian hai vạn năm tựa hồ đã đem tính nết đem ngươi toàn bộ đều ma thực. Long Vực a Long Vực, nó tựa hồ đã đem ngươi trói buộc, nhìn tu vi của ngươi, ngàn năm nay, tựa hồ cũng không có tiến bộ gì. Năm đó nhìn như Thiên Đạo sinh mệnh có vẻ đã không thể ở trong ánh mắt ngươi tìm thấy. ” Ngữ khí của Huyết Dạ khôi phục bình thản, ánh mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm Quang Vân, tựa hồ muốn từ trong mắt hắn tìm được chút manh mối gì.

Không có để ý ánh mắt Huyết Dạ, Quang Vân nhìn nhánh cây dưới chân hơi hơi đong đưa, nói: “Đúng vậy, ta đã dừng lại ở thập giai đỉnh phong năm ngàn năm, năm ngàn năm, đã có rất nhiều lão bằng hữu đều dần dần đuổi kịp ta. “

Đem ánh mắt chuyển hướng Huyết Dạ: “Nhưng thật ra Huyết Dạ ngươi từ một ngàn năm trước tiếp nhận vị trí tốc trưởng Huyết Vũ nhất tộc, tu vi tiến triền nhanh chóng, khiến đám lão bằng hữu chúng ta đều cảm thấy kinh ngạc. Một ngàn năm, ngươi từ Kiếm Tôn tiểu thiên vị tăng lên tới Kiếm Tổ trung thiên vị, nhưng hôm nay xem đến, inh mang trong mắt ngươi nội liễm, lĩnh vực chi lực quanh thân tràn ngập, mênh mông to lớn, sợ là đã tiến vào Kiếm Tổ đại thiên vị đại thừa chi cảnh?”

“Chỉ là gần đây may mắn vừa mới đột phá mà thôi. ” Thanh âm Huyết Dạ tuy rằng bình thản, nhưng vẫn có thể khiến người nghe ra một tia ngạo nghễ.

“Vậy hôm nay ngươi hẹn ta đi ra, chỉ sợ không chỉ vì cùng ta ôn chuyện cũ. ” Quang Vân bình tĩnh nói.

“Không sai. ” Thần sắc Huyết Dạ biến đổi có chút nghiêm túc, một cổ uy nghiêm khiếp người thấu thể mà ra, đem cuồng phong thổi đến quanh người giam cầm.

“Quang Vân, nửa tháng trước, một Long Vương của Long Vực từng xâm nhập đến Luyện Huyết Sơn địa vực ta, cũng giết chết một gã Kiếm Đế thủ hạ của ta, lúc ấy ta vừa mới bế tử quan đột phá cảnh giới, cho nên không thể phát hiện, ngươi có phải hay không nên có lời giả thích. Lúc trước chúng ta ký kết khế ước từng nói qua, người của ba tộc, đã ngoài Kiếm Phách không được xuất hiện ở trong địa vực của hai tộc khác. Lại không biết ngươi hiện tại có ý tứ như thế nào, hy vọng ngươi có thể cho ta công đạo. “

“Cửu giai Long Vương?” Quang Vân hơi hơi chấn động, trầm giọng nói: “Điều đó không có khả năng, theo ta biết, ở trong một năm gần đây, sáu Long Vương của Long Vực ta đều đang bế quan tĩnh tu, căn bản không có khả năng ở nửa tháng trước xuất hiện ở Luyện Huyết Sơn địa vực, trừ phi. .. “

Giống như nghĩ đến cái gì, trong mắt Huyết Dạ hiện lên một tia tinh mang khiếp người, ngữ khí có chút quái dị tiếp tục lời của Quang Vân: “Tân tấn cửu giai Long Vương?”

“Rất có khả năng, bất quá vì cái gì đi tới cấm địa của Huyết Tộc ngươi thì ta không biết, bất quá việc này ta khẳng định sẽ cho ngươi một câu trả lời vừa lòng, dù sao một tân cửu giai Long Vương cũng không phải chuyện nhỏ. “

Gật gật đầu, Huyết Dạ xem như đồng ý lời nói của Quang Vân, lát sau nhìn Quang Vân nói: “Vậy chuyện tạm thời quên đi. “

Nói xong như chìm vào hồi ức, ánh mắt có chút xa xưa: “Từ lúc chúng ta nhận thức tới nay, đối chiến lớn nhỏ hơn mười tràng, lần cuối cùng là hai vạn năm trước ngươi sắp tiếp nhận chức đứng đầu Long Vực. Mà hơn mười trận chín đó, ta không thắng được trận nào, hoặc có thể nói, không thể chống đỡ hơn trăm chiêu, mà sau đó từng người đều có thế lực cảu mình, có tộc đàn cần quản lý, không nói quyết đấu, cho dù là gặp mặt, cũng là cách gần ngàn năm. Hôm nay chúng ta cũng đứng ở Tề Thiên phong này, không bằng noi theo Phong Thần Diệp Vô Tâm cùng Long Vương Long Tuyền năm đó, quyết chiến ở nơi đây. “

Trên mặt Huyết Dạ nổi lên đầy chiến ý

“Ngươi thật muốn như thế?” Ngữ khí của Quang Vân không có một chút gợn sóng, bình thản nói.

“Không sai, ta chờ mong trận chiến này đã rất lâu, hiện giờ tu vi của ta đã tiếp cận với ngươi, cho dù không thể đánh bại ngươi, hôm nay ta cũng muốn cùng ngươi đánh một trận thống khoái. ” Từ trên người Huyết Dạ, chiến ý không chút nào che dấu theo thanh âm của hắn kịch liệt bốc lên.

“Vậy được rồi. ” Quang Vân bình tĩnh đáp ứng, hắn biết nếu hôm nay không đáp ứng, lấy tính cách Huyết Dạ tuyệt đối sẽ không bỏ qua, hơn nữa cũng sẽ ảnh hưởng tới tiến cảnh tu vi của hắn. Lại nói thì hắn cũng muốn nhìn xem, hai vạn năm ma luyện, Huyết Dạ đến tột cùng trưởng thành đến trình độ gì.

Mà vừa nghe Quang Vân đáp ứng, chiến ý trên người Huyết Dạ cũng không giữ lại, điên cuồng bạo phát ra, một cổ Kiếm Ý tràn ngập cuồng bạo mà huyết tinh từ trên người Huyết Dạ tràn ra, đem không gian chung quanh ngưng kết lên. Nguyên bản trên đỉnh núi cuồng phong gào thét, lúc này đã không còn một chút âm vang.

Tay phải vừa lật, một thanh đại kiếm màu huyết hồng dài chừng sáu thước, rộng bảy tấc xuất hiện ở trong tay, xa xa chỉ về phía Quang Vân đối diện. Tức khắc, một đạo Kiếm Ý hư ảnh màu huyết hồng xuất hiện ở sau lưng Huyết Dạ, Kiếm Ý khổng lồ điên cuồng hướng về Quang Vân trấn áp.

Cảm thụ được Kiếm Ý cuồng bạo ép tới, trong lòng Quang Vân cũng bị khơi dậy chiến ý đè ép đã lâu, khí thế hào hùng từng có được giống như lại ở giờ khắc này một lần nữa trở lại trên người, tựa như cùng nhiều năm trước giống nhau.

Tay phải khẽ đảo qua, lập tức một thanh mộc trượng cổ phác hiển hóa ra, ở trước người nổi lơ lửng. Trên mộc trượng khắc từng dấu ấn tinh mịn kỳ dị, bên trên đính một tinh thể thuần màu trắng lớn bằng nắm tay, thân trượng kéo dài ra phảng phất như xúc tua quấn quanh, một cổ Thái Dương Chân Hỏa nóng rức tràn ngập, cả thanh mộc trượng để lộ ra một loại khí tức chí cương chí dương.

Vươn tay bắt lấy mộc trượng, Quang Vân khẽ vuốt thân trượng, ngón tay lướt qua văn lộ trên thân trượng, giống như nói chuyện với lão bằng hữu: “Linh Quang Thần Trượng, chúng ta cũng có hai vạn năm không cùng nhau chiến đấu đi, hôm nay, chúng ta đánh một trận thống khoái đi!”

Quang Vân vừa dứt lời, Linh Quang Thần Trượng giống như có cảm ứng, nhẹ nhàng run rẩy lên, lát sau một đạo kim sắc Thái Dương Chân Hỏa bốc lên, đem Quang Vân bao phủ vào, đồng thời cũng đem Kiếm Ý của Huyết Dạ ngăn trở bên ngoài, không thể tiến thêm.

Trong mắt hiện lên một đạo tinh mang.

“Linh Quang Thần Trượng, là thần khí Long Hoàng truyền thừa đi, năm đó lúc ngươi cầm giữ nó, chúng ta lại không biết ngươi sớm được nhận định là người thừa kế Long Vực. ” Huyết Dạ mở miệng nói.

“Ngươi làm sao lại không biết? Khi đó, ngươi chẳng phải cầm Huyết Thần Kiếm này sao, chỉ sợ khi đó ngươi sớm đã biết thân phận của ta rồi. ” Quang Vân khẽ cười một tiếng nói.

“Ta nhớ ngươi cũng nhất định đồng dạng biết đi. ” Huyết Dạ không chút do dự thừa nhận: “Không nói nữa, để ta nhìn xem hiện giờ ngươi đến tột cùng có thực lực như thế nào. “

Nháy mắt, Huyết Thần Kiếm trong tay Huyết Dạ bộc phát ra một cổ Kiếm Ý cường đại đủ để hủy thiên diệt địa, từ trên thân kiếm hiện lên quang diễm màu huyết hồng, làm không gian chung quanh vặn vẹo, Kiếm Ý lại đồng thời trấn áp không gian, như thế nào cũng vô pháp thoát phá.

Thân kiếm chỉ về phía Quang Vân, thân hình Huyết Dạ giống như xuyên qua không gian, nháy mắt xuất hiện ở trước mặt Quang Vân, mũi kiếm hướng tới Thái Dương Chân Hỏa bố trí ở quanh người Quang Vân điểm đi. Một kiếm này hạ xuống, tựa như lưu tinh từ chân trời rơi xuống, sắc bén bá đạo.

Đối mặt một kiếm này, Quang Vân cũng không có cảm thấy giật mình, Linh Quang Thần Trượng nhẹ nhàng điểm ra, một đạo kim sắc Linh Kiếm như thực chất tức khắc xuất hiện ở trước mặt hộ thân chân hỏa, hướng tới mũi kiếm lao tới nghênh đón.

Đinh —

Một tiếng thanh thúy vang lên, Huyết Thần Kiếm phá vỡ kiếm quang, nhưng cũng mất đi khí thế súc tích lúc trước.

Ngược lại, thân hình Huyết Dạ theo kiếm quang mãnh liệt thối lui ra phía sau vài dặm, bất quá Quang Vân tựa hồ cũng không nghĩ buông tha hắn, Linh Quang Thần Trượng họa xuất một quỹ tích tròn trĩnh, tức khắc, vô số Cửu Dương Linh Kiếm phá không mà ra, hướng về Huyết Dạ lui ra phía sau bao phủ.

Không gian sụp xuống, sóng gợn tối đen ở chung quanh từng đạo Linh Kiếm hiển hóa ra.

Sắc mặt không thay đổi, Huyết Thần Kiếm giảo động, ở trước người nhanh chóng hình thành một huyết sắc long quyển, huyết sắc kiếm quang quanh quẩn, không hề xinh đẹp chém thẳng về phía trước.

Phốc —

Phốc —

Hai tiếng bạo liệt vang lên, nương theo sóng gợn chấn động, Huyết Dạ nháy mắt trở lại vị trí ban đầu, mà Quang Vân cũng không có tiếp tục truy kích, tràng diện lại khôi phục bình tĩnh, bất quá không khí lại càng thêm ngưng trọng.

“Xem ra thực lực của ngươi không có từ Long Hoàng đột phá đến Tổ Long, nhưng cũng đạt tới Long Hoàng đỉnh phong. ” Sắc mặt Huyết Dạ trầm trọng vô cùng, mở miệng nói.

“Nếu ngay cả điểm tiến bộ ấy cũng không có, ta đây chẳng phải là rất vô dụng sao. Bất quá Kiếm Đạo của ngươi cũng đã hướng tới đại thừa, Kiếm Ý bá đạo, kiếm pháp cũng muốn tiến vào đại đạo chí giản. Sợ là chúng ta có tiếp tục luận bàn như vậy, cho dù là vài ngày cũng sẽ không có kết quả gì, những lão gia hỏa kia cũng sẽ phát hiện, đến lúc đó sẽ không thể tiếp tục được. Dùng toàn lực đi, ba chiêu, sau ba chiêu mặc kệ có kết quả hay không, trận chiến này coi như chấm dứt. ” Nhìn Huyết Dạ, từ trên người Quang Vân, một cổ uy nghiêm cuồn cuộn bốc lên.

Ngang —

“Đến đi, để ta nhìn xem thành tựu hai vạn năm qua của ngươi!”

“Đây cũng là ta nghĩ ra, bất quá, đây cũng là lần đầu tiên ta sử dụng đối địch kể từ khi lĩnh ngộ. Cho dù là một ít lão bất tử cùng trong tộc ta cũng chưa bao giờ dùng toàn lực, cẩn thận. ” Huyết Dạ nhắc nhở một tiếng.

Nháy mắt, Huyết Thần Kiếm dọc theo một quỹ tích huyền ảo đánh xuống.

“Huyết vực, khởi!”

Tức khắc, Huyết Thần Kiếm giống như cắt qua hư không, một khe nứt từ bên trong hư không phá mở ra, lát sau một đạo hồng mang mãnh liệt từ bên trong khe nứt tràn ra, đem Huyết Dạ cùng Quang Vân đồng thời bao phủ vào. Hồng mang chợt lóe, liền biến mất ở trên Tề Thiên phong, chỉ để lại đỉnh núi trống trải, hiện giờ đã không còn một gốc cây nào, tất cả đều tại bên trong sóng gợn tối đen kia mà hóa thành bụi phấn.

Khiếp sợ nhìn mọi thứ trước mặt, cơ hồ là tâm niệm vừa động, Lục Thanh liền cảm thấy thế giới trước mặt lại biến ảo lên.

Đây là một mảnh huyết hồng không gian, lớn chừng ngàn dặm, nơi nơi đều là huyết sắc linh khí nồng đậm.

Ngay sau đó, hai nhân ảnh trống rỗng xuất hiện ở hai bên không gian, đúng là Huyết Dạ cùng Quang Vân. Ngẩng đầu nhìn một chút huyết hồng sắc quang cầu nằm ở đỉnh không gian, trong mắt Quang Vân hiện ra tán thưởng nói: “Huyết vực của ngươi đã chân chính hướng tới hoàn thiện, chỉ chờ vực hạch hoàn toàn thành thục, liền có thể trùng kích Kiếm Tâm thuộc về Thánh Giả chi cảnh. “

“Đến ngươi. ” Cũng không để ý đến Quang Vân tán thưởng, Huyết Dạ bình thản nhìn Quang Vân, hắn biết, vừa rồi là Quang Vân chủ động để lĩnh vực cảu hắn bao phủ, không thì lấy thực lực so với hắn muốn cao hơn một bậc, hắn nghĩ muốn đem Quang Vân hút vào cũng không phải dễ dàng như vậy. Cho nên sau khi tiến vào lĩnh vực, hắn cũng không có triển khai kiếm thức, mà chờ đợi động tác của Quang Vân, hắn muốn là một trận chiến công bình.

Lắc lắc đầu, Quang Vân thở dài một hơi nói: “Huyết Dạ ngươi vẫn cố chấp như vậy. Đại Lục loạn thế, ngươi lừa ta gạt, còn có mấy người hoàn toàn áp đảo trên chúng ta, giống ngươi như vậy hết thảy đều tìm kiếm công bình là không hiện thực. Nếu có thể, người khác cũng sẽ không cho ngươi cơ hội như vậy, chẳng lẽ nhiều năm như vậy, ngươi trở thành tộc trưởng Huyết tộc, còn không có minh bạch điểm này sao?”

Không nói gì, Huyết Dạ như trước yên lặng nhìn Quang Vân, chỉ là ánh mắt vô cùng kiên định.

Nhìn đến ánh mắt của Huyết Dạ, Quang Vân đầu tiên là sửng sốt, lát sau ngửa mặt lên trời cười ha hả. Thay đổi bộ dáng nho nhã ôn hòa trước đó, nguyên bản mái tóc dài màu vàng theo khí thế của Quang Vân tung bay, đúng là có chút cuồng dã.

“Hảo, hảo, hảo!”

Liên tiếp ba cái hảo tự, Quang Vân trầm giọng nói: “Hôm nay ta liền cùng ngươi phóng tay chiến một trận!”

Nói xong, Linh Quang Thần Trượng hướng về phía trước điểm ra: “Cửu Dương linh vực, khởi!”

Một khe nứt kim sắc xuất hiện, lát sau mảng lớn kim diễm tuôn ra, nguyên bản một mảnh huyết hồng lĩnh vực kia tức khắc bị chiếm lĩnh nửa giang sơn. Chỉ thấy kim sắc không gian phía Quang Vân, đồng dạng là một quang cầu tản ra quang diễm kim sắc, chỉ là so sánh với huyết hồng sắc quang cầu bên trong lĩnh vực của Huyết Dạ lớn hơn một bậc, màu sắc cũng ngưng thực hơn một chút.

Lĩnh vực cùng linh vực đối lập với nhau, không chút tương nhượng nơi hai bên giao nhau, thỉnh thoảng lại có sóng gợn tối đen khủng bố xuất hiện, đem hết thảy huyết sắc hoặc kim sắc linh khí chung quanh hút vào bên trong.

“Hảo!”

Trong mắt Huyết Dạ bộc phát ra một đạo thần quang chói mắt, Huyết Thần Kiếm trong tay rất nhanh huy vũ lên. Chỉ thấy huyết sắc không gian phía Huyết Dạ khắc phô thiên cái địa nhấc lên từng đạo mang kiếm vạn trượng do huyết hồng sắc kiếm quang ngưng kết. Vô số mang kiếm này vừa mới xuất hiện, liền mang theo khí thế hủy thiên diệt địa hướng về Quang Vân bao phủ.

“Kim Dương Thuẫn!”

Linh Quang Thần Trượng đảo qua một vòng, đại lượng Thái Dương Chân Viêm tụ tập, dọc theo một quỹ tích huyền ảo ngưng kết thành một chiếc thuẫn cổ phác tản ra kim mang chói mắt, chắn ở trước mặt Quang Vân.

Mà vô số huyết sắc mang kiếm kia lao tới, sau khi phá khai Thái Dương Chân Viêm bên trong huyết sắc không gian, nhanh chóng tập trung, rất nhanh dung hợp thành một thanh Huyết Kiếm dài chừng mười vạn trượng, khổng Kiếm Ý khổng lồ mà bạo ngược trấn áp, Huyết Kiếm đi ngang qua hư không, Thái Dương Kim Diễm giống như sinh ra sợ hãi, không thể tới gần một chút.

Đông —

Một tiếng chấn hưởng vang lên, âm lãng bàng bạc giống như muốn đem hai phiến không gian thoát phá.

Chọn tập
Bình luận