Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi

Chương 499: Ảnh chụp, rất đẹp

Tác giả: Cẩm Hạ Mạt
Chọn tập

Ed by Ngọc Huyền + Vân Khánh

Beta: Gấu

Bởi vì đám người tự giác nhường đường, vừa lúc lui đến phía sau Hàn Thất Lục, An Sơ Hạ chỉ có thể kiên trì đi qua bên người Hàn Thất Lục. Vào thời điểm lướt qua Hàn Thất Lục, An Sơ Hạ không tự chủ được mà cúi đầu thấp xuống, thiếu chút nữa chạm tới chính ngực mình rồi.

” A… tấm ảnh này không tệ nha, tớ còn tưởng chính là….” Phỉ Lỵ Á chính là muốn nói hết, đột nhiên phát hiện trên nơi này chỉ có cô nói chuyện một mình.

Mà cả đám người khác dựng tai lên nghe Phỉ Lỵ Á nói, mặt cô trong nháy mắt trắng bệch, biết mình đã nói quá nhiều, vội vàng nghiêm mặt, che miệng không dám nói thêm nữa.

Thiếu chút nữa cái miệng này đã mang đến họa lớn.

An Sơ Hạ ngẩng đầu xem, nhìn bức ảnh chụp gần trong gang tấc. Xem ra người chụp ảnh vô cùng có tâm, chỉ đơn giản là một hành động tùy tiện có chút động chạm, nhưng bởi vì cả góc chụp va thời gian chụp ảnh đều quá hoàn hảo, nên hai người nhìn có chút có ái muội.

Nhưng thực sự chỉ là một hành động hết sức bình thường, nhưng người ngoài không biết sự việc nhìn vào, nên bức ảnh này hiển nhiên là một chứng cứ hoàn hảo chứng minh cho quan hệ của An Sơ Hạ và Lưu Đông Vũ.

Trên tấm ảnh chụp kia còn có trời xanh, mây trắng, còn có một nam sinh tùy ý nằm trên thảm cỏ, hai người triều mếm nhìn nhau cười, họ thực giống như một cặp đôi trường học.

” Ai chụp ảnh này?” An Sơ Hạ thu hồi ánh mắt, bày ra vẻ mặt thảnh thơi an tĩnh.

Cả đám người im lặng được một chút lại bắt đầu xì xào bàn tán.

” Nam sinh kia là ai, tôi chưa từng nhìn thấy cậu ta.”

” Không biết sao? Đó chính là nam sinh đang nổi tiếng trong trường, hình như là Đông Vũ gì đó.”

” Oa, cũng rất là đẹp trai nha, dám liều mạng giành vị hôn thê với Thất Lục thiếu gia.”

” Hứ, ai cũng không thể sánh được với Thất Lục thiếu gia của tôi.”

Những lời xì xào bàn tán này như có như không truyền đến tai Hàn Thất Lục, anh đã từng nhìn thấy tấm ảnh chụp này.

Nhìn xung quanh một cách sắc lạnh, anh bỗng thấy trong lòng đang chứa chan lửa giận.

Phỉ Lỵ Á vội vàng trả lời:” Là từ tòa soạn báo lá cải trường học.”

” Đúng vậy, tòa soạn báo chuyên môn lấy tin tức từ trường học, từ đó mà kiếm lợi. Lần này khẳng định là phóng viên của tòa soạn báo này đã chụp ảnh.” Bên cạnh có một bạn năm A lên tiếng nói.

Tòa soạn báo…

An Sơ Hạ chợt nghĩ ra một cái gì đó, thiếu chút nữa bật cười. Cô dùng ánh mắt hoài nghi nhìn Hướng Mạn Quỳ, lại nghĩ mình quá tiểu nhân, Hướng Mạn Quỳ đã không còn học ở Tư Đế Lan nữa, làm sao có thể phái người đi chụp mấy tấm ảnh này.

Bất quá…

An Sơ Hạ nghiêng đầu, vụng trộm nhìn Hàn Thất Lục, lại vừa đúng lúc Hàn Thất Lục nhìn cô.

Tim đập——-

Chỉ trong nháy mắt mà trở nên rối loạn. Giống như một con nai con lồng ngực đang đập loạn, mặt bất giác cũng ửng hồng, có dũng khí nhìn trộm mà bị người khác bắt gặp.

” Sơ Hạ, có muốn tớ đem ảnh chụp xuống không?” tay Phỉ Lỵ Á nắm thành quyền, lòng đầy căm phẫn mà nói.

Dù có hơi vội vàng nhưng có thể làm giúp An Sơ Hạ.

Nhìn thấy cảnh này, để cho Tiêu Minh Lạc dứng sau lưng Hàn Thất khóe môi đều vụng trộm cong lên. Tuy nhiên chụp ảnh loại này quả thật cực kì ám muội, không thể không nói, người của toà soạn này đã làm rất tốt.

Hàn Thất Lục có thể còn không biết trong lòng mình có cảm tình với An Sơ Hạ, nhưng khi toà soạn báo để cho Hàn Thất Lục nhìn thấy An Sơ Hạ cũng người khác thân mật, anh nhất định sẽ nổi cơn giận dữ.

Tốt, thật sự làm rất tốt! Trước đây sao anh không nghĩ dùng cách này để An Sơ Hạ và Hàn Thất Lục hòa hợp? Tiêu Minh Lạc nghĩ thầm trong bụng

Tiêu Minh Lạc trong lòng cao hứng, nhưng vẫn cố tỏ vẻ như bình tĩnh không động đậy. Anh ta lại còn cố ý bước đến bên Hàn Thất Lục, nói với âm lượng chỉ đủ để hai người nghe thấy:” Xem ra cậu rất nhanh sẽ có em rễ, chúc mừng chúc mừng nha.”

Nghe nói vậy, Hàn Thất Lục lúc đầu tỏ vẻ âm u, sau nháy mắt liền như Lôi Công nổi giận, mặt đen xì, thấy vậy Tiêu Minh Lạc trong lòng liền trào lên một cảm giác âm u.

Đây chính là điềm báo Hàn Thất Lục sắp nổi điên rồi.

Tiêu Minh Lạc không nhịn được, trong lòng hô to một câu, mọi người làm ở tòa soạn báo này, đã làm rất tốt nha!

An Sơ Hạ không hề chú ý đến thái độ Hàn Thất Lục ở bên kia, ngẩng đầu lên nhìn thấy mấy bức ảnh đó dán đầy trên bảng đen, khẽ lắc đầu nói:

” Không phải chỉ là mấy tấm hình này thôi sao? Tôi cùng Đông Vũ là bạn tốt, cây ngay không sợ sóng gió, không có gì thì kệ nó, xé làm gì.”

Nếu bây giờ xé hết đống ảnh chụp này, mới đúng rơi vào cái bẫy đã được giăng sẵn?

An Sơ Hạ một lần nữa quay đầu nhìn phản ứng của Hàn Thất Lục, nhưng lại sợ Hàn Thất Lục đang nhìn chính mình, nên cố nhịn quay đầu bước đi.

Nghe An Sơ Hạ nói vậy, Phỉ Lỵ Á gật gật đầu, nếu An Sơ Hạ đã nói thế, chi bằng cô cũng không them xông lên xé hết đống ảnh chụp đi?

Ngay lúc An Sơ Hạ chuẩn bị đi, cảm thấy sau lưng có cơn gió lướt qua, ngay sau đó nhìn thấy Hàn Thất Lục bước lên phía trước, giơ tay xé hết đống ảnh đó, mạnh bạo và không hề do dự.

Những dòng văn thuyết minh bên cạnh bị Hàn Thất Lục lau hết, những tấm ảnh được chụp phóng to đều bị anh hung hăng xé nát quăng trên đất.

Hành động kia của anh làm cho mọi người sợ đến ngây người, ngay cả An Sơ Hạ. Cô thoáng chút chấn động, nghi hoặc mở miệng nhìn Hàn Thất Lục hỏi:” Anh… đang làm gì?

Hàn Thất Lục nhìn nhìn tay mình, trên mặt bộ dạng cực kỳ phức tạp, dường như là cả chính mình cũng không biết chính mình làm sao có thể đột nhiên trở nên quá kích như vậy.

“Không có gì.” Trên mặt anh có chút không nhịn được, liền mở miệng nói: “Người của Hàn gia, không phải chó mèo mà có tùy thể tùy tiện chụp ảnh sao?”

Người của Hàn gia…

Ý nói cô là em gái của anh phải không?

An Sơ Hạ mắt tối sầm, cuối thấp đầu nói: “Thì ra anh chỉ nghĩ là không muốn tôi làm mất mặt Hàn gia, thật sự là cám ơn anh một lần đã giúp đỡ tôi, tôi sẽ không làm mất mặt Hàn gia nữa.”

Nha đầu chết tiệt này! Anh nói như vậy không phải ý trách cô làm mất mặt Hàn gia! Cô là ngu ngốc đần độn a?

Hàn Thất Lục hung hăng cắn chặt răng, thái dương thình thịch phồng lên, có vẻ có chút bị đè nén.

“Vậy cô liền tốt nhất là không tái phạm và không làm loạn ngoan ngoãn mà ở một chỗ, làm một nữ sinh rụt rè, đừng cả ngày không lo học tập thật tốt, mà là nhớ về chuyện tình cảm yêu đương.” Sự thật là Hàn Thất Lục muốn nói nhưng cũng không phải nói những lời này, đúng là lời vừa ra khỏi miệng, liền hoàn toàn thay đổi.

Cái gì là miệng nói thế này trong lòng thì có ý khác, này đại khái liền là nói không suy nghĩ!

Vừa nói ra khỏi miệng, sắc mặt Hàn Thất Lục lại càng có vẻ cực kì không vui. Nhưng là cũng không phải xem An Sơ Hạ không vui, mà là không vui chính mình nói lung tung.

Rõ ràng, anh là muốn nói, “Tôi không cảm thấy cô làm mất mặt Hàn gia”.

Chết tiệt!

“Cảm ơn đã nhắc nhở! Gặp sau!” An Sơ Hạ ngẩng đầu, chống lại ánh mắt Hàn Thất Lục.

Nói hết lời, An Sơ Hạ xoay người rời đi, trong đám người một lần nữa tránh ra để một con đường, An Sơ Hạ vừa đi qua lại xôm tụ như cũ.

Nhìn An Sơ Hạ quay lưng đi, đôi mắt Hàn Thất Lục giật giật. Lại là loại cảm giác không hiểu trong lòng run lên, loại cảm giác này giống như lúc trước tại Mỹ cầu hôn Hướng Mạn Quỳ, An Sơ Hạ đột nhiên lao ra từ trong đám người, nhìn thấy cô khóc lớn nói, có cảm giác giống nhau.

Loại cảm giác này để cho trong lòng anh một trận phiền muộn. Anh thậm chí có một loại ảo giác, anh có phải hay không vẫn còn cảm tình với An Sơ Hạ? Không phải tình cảm an hem gì đó, mà là tình yêu giữa con trai và con gái.

Anh âm thầm khẽ nguyền rủa một tiếng “Đáng chết”, sau đó đẩy đám người ra liền đuổi theo.

Nhìn đến động tác bất thình lình của Hàn Thất Lục, đám người nhất thời liền bắt đầu đi theo.

“Oa oa oa, Thất Lục thiếu gia đây là muốn quay lại với Sơ Hạ sao?” “Trời ạ! Thất Lục thiếu gia không phải cùng Hướng Mạn Quỳ kết giao sao?” “Đây là muốn bắt cá hai tay sao! Mọi người đi theo sau nhìn xem.”

Tiêu Minh Lạc muốn ngăn cản đám người, chuông vào lớp đúng lúc vang lên.

Thời gian nghỉ trưa kết thúc, hiện tại chuông này biểu hiện sắp vào học.

Xét thấy vấn đề thời gian, các học sinh chỉ có thể lưu luyến nhìn bóng lưng Hàn Thất Lục đi xa, nhao nhao đi về lớp học. Tiêu Minh Lạc dừng tại chỗ, nhìn Hàn Thất Lục đã đi xa, đột nhiên “Xì” một tiếng, bật cười.

Thất Lục này, chuyện khác rất thông minh coe trí, như thế nào phương diện tình cảm này, liền lập tức ngu dốt dâng lên a? Bất quá, ở phương diện tình cảm, bất luận người thông minh cũng sẽ biến thành ngu ngốc.

Từ từ… Có phải hay không mất đi cái gì? Tiêu Minh Lạc theo bản năng hướng chung quanh nhìn nhìn, lại suy nghĩ cảnh tượng vừa rồi một chút, xác định không có nhìn thấy Manh Tiểu Nam.

Có chút không hợp lý, Manh Tiểu Nam đúng là rất thích xem náo nhiệt, mà náo nhiệt này lại cùng An Sơ Hạ có quan hệ, không có khả năng không có đến xem. Hồi tưởng lại một màn, Tiêu Minh Lạc trong lòng hoảng hốt, nha đầu ngốc này, nên hẳn không phải đi gây chuyện gì rồi chứ?

Nghĩ tới đây, vẻ mặt bình tĩnh cười vui vẻ của Tiêu Minh Lạc lập tức liền bối rối, trên mặt tươi cười cũng nháy mắt biến mất hầu như không còn. Chỉ thấy anh thần tốc lấy điện thoại ra, tìm số rồi bắm gọi.

Điện thoại reo, đúng là rất rất lâu không ai tiếp. Tiêu Minh Lạc lập tức lo lắng, hướng dãy nhà lớp A năm nhất đi đến. Vừa đi một bên lại bấm một dãy số khác gọi, lần này rõ ràng còn chưa kịp reo, thẳng đến bên kia điện thoại một giọng nữ máy móc nhắc nhở hắn điện thoại của đối phương đã tắt máy.

Nha đầu ngốc này nhất định là cố ý!

Hồi tưởng lại trong khoảng thời gian này, bởi vì Tư Đế Lan cùng chuyện của tập đoàn hai bên bôn ba, thời gian chăm sóc Manh Tiểu Nam càng ngày càng ít, hai người trong lúc đó cũng không có như trước kia một dạng thân mật khăng khít.

Nghĩ tới đây, Tiêu Minh Lạc nắm chặt điện thoại di động, một lòng nhảy “Thình thịch”.

Rốt cục chạy tới cửa lớp A năm nhất, phòng học mở ra, Tiêu Minh Lạc liếc thấy đến vị trí bàn bàn thứ hai của Manh Tiểu Nam trống trơn.

Các học sinh đều kinh ngạc nhìn Tiêu Minh Lạc đột nhiên xuất hiện tại cửa phòng học, ngay cả thầy giáo đang viết viết trên bảng đều bị dọa một phen, kinh ngạc nhìn về phía cửa.

“Thật có lỗi, đi nhầm rồi.” Tiêu Minh Lạc nói xong liền đi, còn lại các học sinh xì xào bàn tán.

“Cái gì đi nhầm thôi, lớp A năm hai với vị trí lớp chúng ta đúng là kém xa lắc, căn bản chính là tìm đến Giang Nam.” Có bạn học đùa cười nói.

“Khụ khụ!” Thầy giáo đứng trên bục giảng ho khan một tiếng, nghiêm mặt nói: “Yên lặng! Chúng ta tiếp tục nghiên cứu hàm số.”

Chọn tập
Bình luận