Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Đường Chuyên

Chương 1162: Thân Thể Là Miếu Đường Tốt Nhất

Tác giả: Kiết Dữ 2
Chọn tập

Bày ra thân thể xinh đẹp là việc làm định kì của Cao Sơn DươngTử. Trước kia nàng chưa nhận ra chỗ tốt, chính nhờ Thành Cửu nhắc nhởnàng, thân thể của nàng đã thành tế đàn của đám người kia.

Thờigian trên biển đằng đẵng, nàng đã biết làm cho thân thể nàng trở nênkhác thường trong mắt nam nhân. Những nam nhân này thấy thân thể củanàng đều không nổi thú dục, mà là một loại sùng bái. Nàng thấy tận mắtThành Cửu, Hoa Tam biến tên hải đạo nói bậy thành hình đại tá bát khối,từ đó về sau, nàng có mặc quần áo hay không với bọn chúng cũng chẳng cógì khác nhau.

(đại tá bát khối: gần giống ngũ mã phân thây)

Rất nhiều thị nữ của nàng đã mang thai, nhìn các nàng bụng cao vượt mặt,Cao Sơn Dương Tử cũng mong mình được như vậy, có lẽ phải tự mình nuôidạy, thì mới có một nam tử hán như nàng mong muốn.

Xuân mộng nàng cũng đã có, đối tượng cũng thay đổi nhiều. Có quái thú, có Vân Diệp,thậm chí còn có Trương Trọng Kiên, duy chỉ không có trượng phu Uyên CáiTô Văn của nàng, không biết giờ hắn có còn là nam nhân nữa không.

Nhi tử của nàng đã định trước sẽ là vua đại hải, nàng hàng ngày xuất hiệntrên đại hải, lẽ nào thần linh trong biển không động lòng trước sắc đẹpcủa nàng sao?

Giả như không có thần linh, thì Vân Diệp, hoặcTrương Trọng Kiên cũng được, nhất là Vân Diệp, nghĩ tới đây Cao SơnDương Tử cảm thấy thân thể giật giật, nếu như nàng mang thai hài tử VânDiệp, như vậy, hải dương sẽ trở thành nơi vui chơi của nó rồi.

Có lẽ nàng nên cố gắng thêm chút. Cao Sơn Dương Tử gọi thị nữ mặc y phụccho nàng, chân trần bước chậm trên boong thuyền. Trương Trọng Kiên không biết đã đi nơi nào, hơn nửa năm không thấy mặt, hắn suất lĩnh những nôđãi kia đi đâu không biết. Nếu như có thể biết sào huyệt của hắn, nhấtđịnh nàng sẽ có thu hoạch lớn.

Muốn truy tung một đội thuyền trên đại hải mênh mông quả thật vô cùng khó, nếu như đội thuyền đó cố tìnhtránh né thì rất dễ dàng che giấu hành tung. Hải lưu là manh mối duynhất, cũng chính là khả năng duy nhất có thể lợi dụng.

Thành Cửu bước tới nói nhỏ với Cao Sơn Dương Tử:

– Hoàng hậu, chúng ta đã phiêu bạt lâu rồi, cần phải về thôi, vật tư trên thuyền cũng không còn nhiều nữa.

– Thành Cửu, ngươi và Hoa Tam cũng sắp thành thuỷ quân tướng lĩnh Đườngquốc, ta cũng không gạt ngươi, Cao Ly hàng chỉ là lời nói thôi, ngươi có tính toán gì không?

Cao Sơn Dương Tử nói thẳng với Thành Cửu.

Thành Cửu rùng mình một cái, hoảng sợ nói:

– Hoàng hậu, Cao Ly có thể hàng, chúng ta không thể hàng. Chúng ta và Vân Diệp là cừu địch là sinh tử, nếu có ngày phải dưới trướng y, ta chắcchắn chúng ta sẽ chết không có chỗ chôn chứ đừng nói tới Cầu Nhiêm Khách là huynh đệ kết nghĩa của chiến thần Lý Tĩnh của quân đội Đại Đường.Cao Ly vương chẳng qua chỉ là hàng tướng, sao có thể tranh với huân quýnhư Lý Tĩnh, Vân Diệp. Dù bọn họ tranh đấu thế nào, kết cục của chúng ta cũng là chết chắc.

Cao Sơn Dương Tử khẽ cười một tiếng, thưởng thức nhìn Thành Cửu:

– Cuối cùng cũng còn một nam tử hán, ta vốn nghĩ khi ngươi nghe tin nàysẽ vui mừng, không ngờ còn biết suy nghĩ thêm một tầng. xem tại

Quả thực như vậy, Vân Diệp nổi danh nhỏmọn, trong mắt y chỉ có nhân tài Đại Đường mới có thể tin, còn lại ykhông tín nhiệm ai. Mấy năm nay chúng ta giao chiến không ngừng với Lĩnh Nam thủy sư, hai bên đều có thương tổn. Ta dám nói chỉ cần chúng tatừng giết người Đường, Vân Diệp sẽ đày chúng ta đến Bàng Giải đảo, đểhải điểu tróc hết xương thịt chúng ta.

– Hoàng hậu, lẽ nào hoàng hậu cũng không muốn đầu hàng?

Ánh mắt Thành Cửu lập tức sáng lên.

Cao Sơn Dương Tử giơ tay đẹp vuốt khuôn mặt thô ráp của Thành Cửu nói:

– Quá đáng tiếc, ngươi thật tinh mắt, nhưng không có đại lòng dạ, khôngthành được kiêu hùng, ngươi và hài tử của ta sẽ là vua đại hải.

Quang mang trong mắt Thành Cửu từ từ tắt, nhỏ giọng nói:

– Ta hiểu, ta không phải là Vân Diệp, cũng không phải là Trương TrọngKiên, bọn họ mới là phụ thân tốt nhất của hài tử ngươi. Ta chỉ muốn cùng ngươi, nhìn ngươi trở thành nữ nhân tôn quý nhất trên đại hải.

Cao Sơn Dương Tử kéo tay của Thành Cửu đặt lên ngực mình, hai người sánhđôi nằm dưới ánh trăng, nhìn bầu trời đầy sao, tiếng Cao Sơn Dương Tửsâu kín vang lên:

– Thân thể này nhất định phải dưỡng dục ra báchủ hải dương, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ này, Thành Cửu, nàng sẽ làcủa ngươi, chúng ta cùng nhau bồi đắp ra một vị vương giả, ta bảo đảmquá trình này còn khiến ngươi mê say hơn cả nam nữ hoan ái.

Hảidương chắc có lẽ nghe được tiếng thủ thỉ của nàng, sóng cũng dần trở nên mạnh mẽ, bầu trời cũng xuất hiện tiếng ầm vang, gió to sắp tới, có giónày, toàn bộ hạm đội sẽ được đưa tới hải ngạn Đại Đường xa xôi, đây cólẽ lại là một cơ hội tốt nhất để Cao Sơn Dương Tử một lần nữa tiến nhậpĐại Đường, và có lẽ cũng là một lần cuối cùng.

Vân Diệp ngồi trên đại đường Binh bộ, nhìn công hàm trong tay sững sờ. Người Cao Ly cònchưa vào kinh, công văn yêu cầu Cao Sơn Dương Tử tiến nhập nội hải ĐạiĐường đã xuống, hiện tại chỉ cần ký chương là có thể thi hành.

-Ngươi tên Hoa Tam? Ta nhớ trước kia ngươi là huynh đệ kết bái với CầuNhiêm Khách, có muốn ta giới thiệu ngươi với Vệ công Lý Tĩnh một chúthay không? Hắn cũng là huynh đệ kết bái với Cầu Nhiêm Khách, huynh đệcủa huynh đệ cũng là huynh đệ, nhất định Vệ công sẽ chiêu đãi ngươi tốt.

Hoa Tam tịnh không kinh hãi, vẫn đứng rất thẳng như cũ. So với người trênđất liền, chân của hắn có chút khác, năm ngón chân xòe rộng, đây là tậpquán trên thuyền, tiếp xúc nhiều với boong tàu càng nhiều thì dễ đứngvững hơn.

Áo hắn đã bị roi quất thành mảnh vụn, Hoa Tam đã coimình là người chết, cho nên dù Vân Diệp hỏi cái gì, hắn cũng nhất nhấtnói mình chỉ là một giáo úy thuỷ quân Đại Đường.

Chỉ cần là người kiếm sống trên biển thì đều rõ ràng nam tử râu ngắn đang ngồi trên đạiđường Binh Bộ này đáng sợ cỡ nào. Hoa Tam nếu không có tâm tư quyết tửthì cũng không muốn gặp y, tuy Hoa Tam một mực nói mình là thuỷ quân Đại Đường, nhưng người này tựa hồ vẫn không có ý bỏ qua cho hắn.

-Nội hải Đại Đường sạch sẽ cỡ nào, sao lại có một đám kỳ quái dám vào?Thủy sư Đại Đường là một đội ngũ sạch sẻ cỡ nào, sao lại có một đám cặntrà trộn?

Ngươi không nên oán hận ta, ta cũng là bất đắc dĩ màthôi, trận đòn này có trò mới đây, lấy sát uy bổng ra, hảo hán đã là của quá khứ, nếu là trước đây có thể ta và ngươi sẽ là huynh đệ, nhưng saunày tác chiến trên biển, ta giao sau lưng cho ngươi, ngươi lại không một đao đâm ta sao?

Ngươi xem, mặt ngươi vẻ bất tuân thế kia, chínhlà tật xấu của hải tặc. Người đâu, nhúng roi vào nước muối, đừng có tiếc muối, đánh liên tục vào. Đi làm binh ăn lương thì việc đầu tiên cần làm là trả lời mọi câu hỏi của trưởng quan, ta hỏi một câu mà ngươi lì lợmvậy, ngươi có phải thám tử hải tặc phái tới hay không?

Tiếng roida nện vào da thịt lại vang lên, tiếng Hoa Tam càng lúc càng thảm thiết, cách Binh bộ không xa là trung thư, Phòng Huyền Linh đặt tấu chươngxuống phiền muộn nói với Đỗ Như Hối:

– Ngươi còn không đi xem, đánh từ sáng tới trưa rồi, còn tưởng nơi này là trung thư lục bộ, ai nghĩ lại là diêm vương điện.

Đỗ Như Hối thoáng nhìn về phía Binh bộ nói:

– Nghe nói đây là sát uy bổng của Binh bộ, năm xưa Cảnh quốc công, Lộquốc công, Lô quốc công ai mà không nếm? Vân Diệp theo đạo huấn thuộc hạ y, đó là chuyện trong trong phạm vi của y, ta cũng không tiện ra mặtngăn cản.

Hơn nữa, người tới còn là một hải tặc, Vân Diệp là bávương trên biển, thống lĩnh thủy sư đều là thân kinh bách chiến phủbinh, có một người như vậy trà trộn vào y căm tức cũng phải.

LãoPhòng, ngươi cũng từng theo chân đại quân chinh chiến khắp nam bắc,ngươi cũng không xa lạ gì quân ngũ, đám tướng lĩnh thống lĩnh đại quânđều có cho mình một phuong pháp, chúng ta xen vào làm gì.

Phòng Huyền Linh thở dài nói:

– Ta là lo chuyện Cao Ly có biến, nữ nhân kia trên biển là quý nữ Oaquốc, thân phận khác biệt. Vạn nhất đầu phục Oa quốc thì rất bất lợi với Đại Đường ta.

– Lão Phòng à, tính Vân Diệp lão cũng biết, y chỉhận không đóng được dấu Đại Đường trên từng con cá, sao y có thể cho một người mang hạm đội vào tận hải nội Đại Đường diễu võ dương oai?

– Được rồi, quy tắc này của Vân Diệp có từ khi nào? Trước đây sao ta chưa từng nghe qua?

– Y mới đặt ra sáng nay thôi.

Chọn tập
Bình luận