Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 150: Nhập vi cấp (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Chương 150: Nhập vi cấp. (1)

– Hừ, Vạn Huyễn Thiên La chưởng pháp!

– Thần Phong Vô Ảnh thối!

Chu Phi cùng Lý Tiến đồng thời hét lớn, chưởng ảnh cùng thối ảnh đầy trời bao phủ bốn phía, chi chít tịch quyển hướng Lâm Tiêu.

– Thật nhanh.

Lâm Tiêu ánh mắt ngưng tụ, hai người Chu Phi và Lý Tiến luận thực lực bất cứ người nào cũng đều trên Mã Binh, hơn nữa hai người liên thủ, Lâm Tiêu lập tức liền cảm giác được áp lực cực lớn.

Tuy rằng Ngưng Nguyên Công và Vô Ảnh Phiêu Hồng Quyết Lâm Tiêu tu luyện đều là Nhân cấp cao giai công pháp, nhưng Lâm Tiêu tấn cấp Chân Võ giả nhị chuyển dù sao mới hai ngày, luận tốc độ và khí lực, Lâm Tiêu so với hai người Chu Phi và Lý Tiến đã sớm là Chân Võ giả nhị chuyển trung kỳ phải kém một bậc, chống cự cũng cảm thấy vô cùng cố hết sức.

Đùng đùng!

Chưởng ấn và thối ảnh cuồng bạo như hạt mưa trút xuống, nếu không phải lúc trước Lâm Tiêu ở Võ Điện đã đột phá Vô Ảnh Phiêu Hồng Quyết thì đã sớm không ngăn nổi công kích của hai người rồi, nhưng dù như thế, Lâm Tiêu vẫn thỉnh thoảng bị nguyên khí hai người phát ra đánh trúng, bất quá bởi vì không phải chính diện đánh trúng nên đối với Lâm Tiêu tu luyện Kim Ngọc Quyết mà nói cũng chẳng khác gì gãi ngứa.

Lâm Tiêu tuy rằng giật mình, nhưng khiếp sợ trong lòng hai người Chu Phi và Lý Tiến càng lớn, hai người trong thế lực của mình đều được được xưng tụng là giảo sở, nhị chuyển Chân Võ giả bình thường căn bản không địch lại mấy chiêu của bọn hắn, nhưng Lâm Tiêu đối mặt với công kích của bọn hắn còn có chút thong dong, cái này khiến trong lòng bọn hắn như nhấc lên sóng to gió lớn.

– Thiếu niên này đến cùng có thân phận gì, tuổi còn trẻ đã đáng sợ như thế, hết lần này tới lần khác trước kia còn chưa từng nghe qua, sớm biết như vậy chúng ta đã không lỗ mãng xuất thủ rồi.

Trong lòng Chu Phi và Lý Tiến khiếp sợ đồng thời cũng tiến thối không xong, nếu như bọn hắn liên thủ vẫn không thể cầm xuống Lâm Tiêu, chuyện này nếu truyền đi chỉ sợ bọn hắn sẽ vô cùng xấu hổ.

– Đáng giận.

Hai người liếc nhau, nguyên lực trong cơ thể lao nhanh như sóng triều, bọn hắn biết rất rõ, nơi này chính là cửa ra vào Giao Dịch Đại Điện, nếu như không thể trong thời gian ngắn cầm xuống Lâm Tiêu thì không được bao lâu sẽ có thành vệ quân thủ hộ chung quanh xuất hiện, đến lúc đó bọn hắn sẽ không còn cơ hội ra tay nữa.

Uống!

Hai người đồng thời chợt quát một tiếng, không còn chút do dự, triệt để bộc phát ra chiến lực mạnh nhất của mình.

Đối mặt với tiến công điên cuồng liều lĩnh của hai người, Lâm Tiêu rõ ràng cảm giác được áp lực trên người bỗng nhiên tăng lên rất nhiều.

Cực Đạo Uy Thiên Quyền!

Lâm Tiêu liên tục phản kích, nhưng mỗi một lần hai người Chu Phi và Lý Tiến đều cộng đồng tiến thối, nếu như là một mình khiêu chiến, Lâm Tiêu đã sớm đánh bại đối phương, nhưng hai người liên thủ, uy lực phát huy ra lại không chỉ đơn giản là một cộng một bằng hai.

– Xem ra tiểu tử này sắp bại rồi.

– Đúng vậy a, không có cách nào, hai người Chu Phi và Lý Tiến quá mạnh mẽ, dùng thực lực của bọn hắn, nhị chuyển Chân Võ giả bình thường đã sớm bại trận, thiếu niên này có thể kiên trì nhiều chiêu như vậy, đã xem như cực kỳ kinh người rồi.

– Thật sự là không thể tưởng tượng nổi, tuy rằng thiếu niên này thua ở trên tay Chu Phi và Lý Tiến, nhưng lần này hắn cũng triệt để nổi danh rồi.

Rất nhiều võ giả quan sát chung quanh không khỏi cảm khái lên tiếng, nguyên một đám không hề chớp mắt nhìn qua Lâm Tiêu trên trận.

Trong sự tấn công điên cuồng của hai người Chu Phi và Lý Tiến, không biết vì sao, trong đầu Lâm Tiêu đột nhiên hồi tưởng lại hình ảnh lúc Phong Tuyệt tiểu đội đối chiến với Đại Lực Ma Viên, song đao Mã Phong đối mặt với công kích cuồng bạo từ Đại Lực Ma Viên, thân pháp phiêu dật và cảm giác hoàn toàn khống chế tràng diện chiến đấu.

Đồng thời, Lâm Tiêu kinh nghiệm khống chế Toản Địa Giáp phân thân lần lượt chém giết chiến đấu cũng như từng bức hình ảnh không ngừng lướt qua trong đầu Lâm Tiêu.

– Đúng, chính là loại cảm giác chiến đấu này, loại cảm giác nắm chắc đối với trạng thái chiến đấu này!

Đột ngột, Lâm Tiêu vốn đang vội vàng xao động tâm tình đột nhiên yên tĩnh lại, trong đầu của hắn như có một đạo ánh sáng hiện lên, xua tán đi sương mù trong nội tâm

Đôi mắt Lâm Tiêu bỗng nhiên sáng lên.

Vèo!

Sau một khắc thân thể Lâm Tiêu như phá vỡ gông cùm xiềng xích nào đó, trở nên càng thêm phiêu hốt bất định. Theo người bên ngoài thấy thì, Lâm Tiêu trong sân rõ ràng đã bị hai người Chu Phi và Lý Tiến hoàn toàn chế trụ, căn bản không có chỗ trống hoàn thủ, nhưng ơ trong lòng Lâm Tiêu, chiêu thức của hai người Chu Phi và Lý Tiến lại càng thêm rõ ràng, hoàn toàn hiện lên rõ ràng trong đầu hắn.

Vèo! Vèo!

Lâm Tiêu né tránh rất nhanh, rõ ràng tốc độ của hắn cũng không thể nhanh hơn hai người Chu Phi và Lý Tiến, nhưng hắn vẫn luôn tránh được công kích của hai người, trước kia hai người còn có thể ngẫu nhiên đánh trúng Lâm Tiêu, nhưng hiện giờ, công kích của hai người ngay cả tay áo Lâm Tiêu cũng không chạm đến được.

Rầm rầm rầm!

Tiếng oanh minh cực lớn vang vọng nơi cửa ra vào Giao Dịch Đại Điện, hai người Chu Phi và Lý Tiến toàn lực ra tay, nhưng thế nào cũng không thể chạm vào Lâm Tiêu, mỗi một lần ra tay, Lâm Tiêu đều có thể trong thời gian ngắn nhất làm ra né tránh chính xác nhất, khi công kích của đối phương đột kích thì hắn đã ở một nơi khác rồi.

– Đây là. . .

Trong rất nhiều võ giả ở một bên vây xem, một ít võ giả khí tức kinh người bỗng nhiên trừng lớn hai mắt, trong miệng phát ra khiếp sợ.

– Thân pháp này, ý thức chiến đấu này, đây là trạng thái chiến đấu nhập vi ah, thiếu niên này đến cùng là thiên tài của thế lực nào, dĩ nhiên lại trong chiến đấu đột phá đã đến trạng thái chiến đấu nhập vi, thật sự là. . .

– Khó có thể tin.

– Trời ạ, thiếu niên này đến tột cùng là ai?

– Tranh thủ thời gian đi nghe ngóng cho ta, nhất định phải nghe được.

Đám võ giả ở đây nguyên một đám quá sợ hãi, cơ hồ không dám tin nổi vào hai mắt mình.

Lâm Tiêu mỗi lần né tránh di động biên độ cũng không lớn, hơn nữa đều phi thường xảo diệu đơn giản tránh đi công kích của hai người Chu Phi và Lý Tiến, loại hương vị nhàn nhã dạo chơi này không chỉ vì Lâm Tiêu tu luyện Nhân cấp cao giai thân pháp Vô Ảnh Phiêu Hồng Quyết, càng là sự nắm chắc đối với tràng cảnh chiến đấu, có thể đem tốc độ cùng với nắm chắc đối với chiến đấu dung nhập vào thực chất, bằng trả giá thật nhỏ tránh đi công kích của đối phương.

– Thật là đáng sợ, thiếu niên này nhìn qua nhiều nhất chỉ mười sáu a? Mười sáu tuổi có thể lĩnh ngộ chiến đấu lý niệm nhập vi cấp? Không thể tưởng tượng nổi, không thể tưởng tượng nổi ah!

Một ít võ giả thực lực cường đại ở đây không khỏi đều hít một hơi khí lạnh, trạng thái nhập vi cấp cùng thực lực một võ giả không hề có quan hệ nào cả, thực lực mạnh, tự nhiên có thể né tránh nhanh hơn, càng tinh xác hơn, nhưng đây chỉ là vì tốc độ tăng lên. Nhưng chiến đấu lý niệm, lại cần phải trải qua sinh tử chém giết, trải qua vô số lần chiến đấu tích lũy, càng phải có thiên phú kinh người và trụ cột vững chắc mới có thể đạt tới trạng thái nhập vi cấp.

Chọn tập
Bình luận