Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 162: Tấn cấp tam tinh (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Chương 162: Tấn cấp tam tinh. (1)

– Ta hiện giờ có khả năng dựa vào chỉ có Toản Địa Giáp phân thân này, chỉ cần ta có thể khiến Toản Địa Giáp đột phá đến tam tinh, tiếp tục tu luyện, đến lúc đó vào trong núi rừng đánh chết yêu thú, vào đại sơn tìm kiếm bảo tàng, đến phế tích thành trì công pháp bí tịch, đến sâu trong rừng tìm hái linh dược kỳ ngộ cũng dễ dàng hơn nhiều, tốc độ tu luyện của mình cũng sẽ trở nên cực nhanh.

Dù sao, võ giả tu luyện sơ kỳ, ngoại trừ thiên phú kinh người ra, còn cần đại lượng vật chất làm trụ cột.

Tu hành tứ đại yếu tố: tài, lữ, pháp, địa. Tài lực và vật chất được đặt lên hàng đầu.

Chỉ cần Toản Địa Giáp cường đại lên liền có thể bảo chứng trụ cột vật chất của hắn không đến mức bị người khác vượt lên, đây là một ưu thế cực lớn người khác không có được.

Trên bình đài sâu trong huyệt động này đặt đại lượng linh dược, có thể cảm nhận được rõ ràng. Những linh dược này chính là do Lâm Tiêu khống chế Toản Địa Giáp phân thân không ngừng chém giết trong nửa năm này tìm được, trong đó có hơn mười gốc linh dược nhất giai và hai gốc linh dược nhị giai.

Tính ra ít nhất cũng giá trị ba bốn vạn lượng bạc, đây là Lâm Tiêu trong lúc săn giết yêu thú vô tình lấy được, nếu như chuyên môn đi tìm linh dược thì khẳng định không chỉ có vậy.

– Hôm nay ta phải làm chính là mau chóng tăng lên thực lực Toản Địa Giáp, tuy rằng Toản Địa Giáp hiện giờ đã có thể chém giết với một ít tam tinh yêu thú, nhưng trong toàn bộ Liên Vân sơn mạch vẫn quá yếu.

Trong huyệt động nham thạch dưới lòng đất hơn mười trượng, một cổ khí tức yêu thú đáng sợ từ trên người Toản Địa Giáp tán dật ra.

– Giờ cách khi ta nuốt yêu đan Đại Lực Ma Viên đã được nửa năm rồi, trong nửa năm này ta mỗi lúc trời tối đều khống chế Toản Địa Giáp chém giết, săn thức ăn, càng không ngừng hấp thu Thiên Địa nguyên khí, đồng thời hấp thu yêu nguyên trong yêu đan của Đại Lực Ma Viên hầu như không còn, nhưng cũng chỉ từ Nhị Tinh trung kỳ tiếp cận hậu kỳ đạt tới Nhị Tinh đỉnh phong, khoảng cách tam tinh còn một tia khoảng cách.

Cảm giác lấy Toản Địa Giáp trong cơ thể cái kia hùng hậu yêu lực, Lâm Tiêu không khỏi cảm khái.

Yêu thú tấn cấp thật sự quá khó khăn, so sánh với nhân loại, yêu thú trời sinh vô cùng cường đại, nhưng chúng cũng có hạn chế cực lớn, đó chính là muốn đột phá cần tốn hao nhiều tinh lực hơn nhân loại nhiều.

Nửa năm từ Nhị Tinh trung kỳ tiếp cận hậu kỳ tiến vào Nhị Tinh đỉnh phong, đây là bởi vì Lâm Tiêu nuốt chửng yêu đan của tứ tinh yêu thú Đại Lực Ma Viên, nếu yêu thú bình thường muốn vượt qua quá trình này, không có mấy năm, hơn mười năm thì căn bản không có khả năng, thậm chí còn một ít yêu thú vì hạn chế huyết mạch và thân thể, cuối cùng cả đời cũng không thể tiến giai.

Yêu thú tấn cấp, khó, quá khó.

Nhưng hiệu quả cũng cực kỳ rõ rệt.

Toản Địa Giáp vốn thân hình 2m3, hôm nay đã dài đến 2m5, thân dài gần 4m cũng đã đạt đến 4m5, nếu như Toản Địa Giáp trước kia giống như một cổ xe việt da… vậy thì hiện giờ giống một tạp hàng cỡ nhỏ rồi.

– Yêu thú sở dĩ tấn cấp khó, hoàn toàn là vì yêu thú không biết cách hấp thu Thiên Địa nguyên khí, không biết làm sao bảo tồn Thiên Địa nguyên khí, không biết làm sao chuyển hóa Thiên Địa nguyên khí thành yêu lực, yêu thú hấp thu Thiên Địa nguyên khí, hoàn toàn là bằng vào bản năng, lợi dụng hiệu suất thấp hơn xa nhân loại, tự nhiên tốc độ tấn cấp cũng không cách nào so được với nhân loại.

Trải qua nửa năm hấp thu yêu nguyên trong yêu đan Đại Lực Ma Viên, cùng với Thiên Địa nguyên khí tự động hấp thu, Lâm Tiêu cũng dần hiểu rõ hơn về yêu thú.

Lúc trước khi vừa mới nuốt yêu đan Đại Lực Ma Viên, Lâm Tiêu còn tưởng rằng yêu đan Đại Lực Ma Viên có thể khiến Toản Địa Giáp từ nhị tinh trực tiếp tấn cấp đến tam tinh, nhưng bây giờ nửa năm qua đi, Lâm Tiêu mới biết được mình lúc trước đã hoàn toàn sai rồi, yêu nguyên ẩn chứa trong yêu đan Đại Lực Ma Viên nếu như hấp thu hoàn toàn thì quả thật có thể khiến Toản Địa Giáp tấn cấp tam tinh, nhưng yêu thú không giống nhân loại có thể tu luyện công pháp, đại bộ phận năng lượng nuốt vào đều sẽ tự nhiên tán dật mất, tấn cấp dĩ nhiên sẽ chậm hơn.

– Cũng không biết Thú Nguyên Quyết này đến cùng có hữu hiệu không.

Lâm Tiêu không hề nghĩ nhiều, tâm thần đắm chìm trong cơ thể Toản Địa Giáp, đồng thời căn cứ lộ tuyến vận hành công pháp trong Thú Nguyên Quyết, thử khống chế tu luyện yêu nguyên trong cơ thể.

Lâm Tiêu trước kia tuy rằng đã từng khống chế yêu lực tiến hành tuần hoàn chu thiên trong người, nhưng công pháp tu luyện cụ thể thì đây là lần đâu, ngay từ đầu khó tránh khỏi có chút ngốc, nhưng thời gian dần trôi qua, Lâm Tiêu cả người hoàn toàn dung nhập vào trong đó, khống chế yêu lực trong cơ thể Toản Địa Giáp cũng càng thêm thuận buồm xuôi gió, thông thuận tự nhiên.

Xuy xuy!

Một cổ yêu lực hùng hậu như thủy triều vận hành trong kinh mạch Toản Địa Giáp, theo cổ yêu lực này vận hành, một loại cảm giác không hiểu đột nhiên nổi lên trong lòng Lâm Tiêu, đồng thời Lâm Tiêu cũng cảm giác cơ bắp toàn thân mình đều hơi nóng lên.

– Chuyện gì xảy ra?

Lâm Tiêu trong nội tâm khẽ giật mình, nhưng động tác của hắn lại không ngừng, tiếp tục căn cứ theo tâm pháp và lộ tuyến vận hành của Thú Nguyên Quyết, khống chế lấy yêu lực vận chuyển.

Theo lần lượt vận chuyển yêu lực tiến hành tuần hoàn trong kinh mạch, Lâm Tiêu cảm giác được rõ ràng yêu lực trong cơ thể mình đang lấy một loại tốc độ cực kỳ chậm chạp thông qua kinh mạch dần thẩm thấu khắp toàn thân, chẳng những cơ bắp, thậm chí còn nội tạng, cốt cách, cốt tủy, đều bị một cổ yêu lực rất nhỏ bao lấy, chậm rãi hấp thu, dung hợp.

Một loại cảm giác tê ngứa, không ngừng từ từng khí quan của thân thể, từng tế bào truyền lại.

Ào ào!

Cùng lúc đó, trong huyệt động của Toản Địa Giáp, nguyên khí rủ xuống như tinh vân, Thiên Địa nguyên khí vốn ôn hòa tiến vào trong cơ thể Toản Địa Giáp, vào thời khắc này đột nhiên trở nên cuồng bạo, Thiên Địa nguyên khí trong phạm vi ngàn dặm chung quanh phảng phất như đều bị một cổ lực lượng vô hình dẫn dắt, điên cuồng bị Toản Địa Giáp phân thân hấp thu, thậm chí trong huyệt động còn tạo thành một vòng nguyên lực phong bạo nho nhỏ.

Đại lượng Thiên Địa nguyên khí tiến vào trong phân thân, hơn nữa dưới Thú Nguyên Quyết vận chuyển bị nhanh chóng chuyển hóa thành yêu lực, dung nhập vào trong yêu lực bản thân Toản Địa Giáp.

– Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Lâm Tiêu không khỏi chấn động.

Tình huống thân thể hấp thu yêu lực, Lâm Tiêu thật sự quá quen thuộc rồi, chỉ có khi Toản Địa Giáp phân thân tăng thực lực lên mới sẽ phát sinh tình huống như vậy.

Cũng như nhân loại tu luyện công pháp, võ giả thông qua hấp thu nguyên lực để cải biến kết cấu thân thể, tăng lên lực lượng thân thể, yêu thú cũng vậy. Bất đồng chính là, võ giả có thể bằng vào công pháp mỗi thời mỗi khắc đều cải tạo thân thể, nhưng yêu thú chỉ có thể dựa vào thân thể tự động hấp thu yêu lực, đại đa số thời điểm, thân thể đều ở vào yên lặng, không cách nào chủ động hấp thu yêu lực, coi như là lúc hấp thu, đại bộ phận yêu lực cũng sẽ vì đủ loại nguyên nhân mà tán dật mất, bị yêu thú hấp thu, chỉ có một bộ phận cực kỳ nhỏ bé.

Chọn tập
Bình luận