Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 765: Hấp thu xong (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

– Tiểu cô nương này nhìn như bình thường nhưng trong cơ thể chứa lực lượng cực kỳ đáng sợ, chẳng lẽ là nàng?

Mắt La Thiên Đô tràn ngập sát ý điên cuồng, hai nắm tay siết chặt rồi lại không biết làm sao.

La Thiên Đô nhìn ao nước trong veo, mặt gã lúc xanh lúc trắng. La Thiên Đô biết lần này gã té ngã quá đau, trộm gà không thành còn mất nắm gạo, mất luôn nội y.

Bên kia Đoạn Thiên Cừu sắc mặt âm trầm, gã không tốt hơn La Thiên Đô. Hiện tại điều Đoạn Thiên Cừu suy nghĩ không phải về thần nguyên dịch không hấp thu được, gã đã đánh mất Tuyệt Vọng Diệt Thần Loa, khi ra ngoài nên ăn nói sao với Quận vương Tương Thiên Thần.

Bách Lý Phạn thì lạnh lùng trừng mắt nhìn La Thiên Đô, lòng gã tràn đầy thù hận ôm ngực, cố gắng chữa thương.

Nếu không tại La Thiên Đô thì năng lượng thần nguyên dịch bị năm người Lâm Tiêu hấp thu cũng có phần Bách Lý Phạn, hiện tại để người khác chiếm lời.

Thời gian trôi qua, năm người Lâm Tiêu trong ao nước dốc sức hấp thu năng lượng. La Thiên Đô, Bách Lý Phạn, Đoạn Thiên Cừu chỉ có thể dõi mắt chờ. Cuối cùng mắt không thấy tâm không phiền, ba người cố dằn lòng ghen ghét lo chữa thương hoặc tu luyện. La Thiên Đô, Đoạn Thiên Cừu, Bách Lý Phạn định dời sức chú ý sang nơi khác, nhưng cơ thể khẽ run cho biết nỗi lòng ba người không bình tĩnh.

Tu luyện giây lát sau Đoạn Thiên Cừu mở mắt ra đầu tiên, tính tình gã nóng nảy không bình tĩnh nổi. Đoạn Thiên Cừu bay tới bay lui trong ao, muốn tìm kiếm Tuyệt Vọng Diệt Thần Loa, cuối cùng không thu hoạch được gì. Đoạn Thiên Cừu thử tiến sâu vào Thần Nguyên Trì, tìm xem có khi nào Tuyệt Vọng Diệt Thần Loa bị Thần Nguyên Trì hút đi?

Trong khi La Thiên Đô, Đoạn Thiên Cừu, Bách Lý Phạn nỗi lòng phập phồng thì Lâm Tiêu được nhiều năng lượng thần nguyên dịch tinh thuần dốc hết sức hấp thu nó. Trong lúc tu luyện Lâm Tiêu thả một tia thần thức vào không gian to lớn trong Thương Long Tí.

Trong Thương Long Tí, năng lượng thần nguyên dịch đậm đặc biến thành dòng sông thực chất. Năng lượng trắng ngà bao phủ kén vàng do Phân thân Toản Địa Giáp biến ra. Các tầng năng lượng không ngừng nhập vào cái kén vàng to lớn, phù văn mấp máy. Lâm Tiêu cảm giác Phân thân Toản Địa Giáp đang nhanh chóng trưởng thành, dường như năng lượng thần nguyên dịch giúp ích cho nó nhiều còn hơn Lâm Tiêu.

Năng lượng trong Thần Nguyên Trì vốn đủ cho tám người chia đều, cơ hồ tương đương với tám mươi năm tích lũy. Đại trận Chu Thiên La Sơn vận động hút một phần năng lượng căn nguyên sâu trong Thần Nguyên Trì lên, năng lượng này mạnh mẽ hơn cả thần nguyên dịch tám mươi năm trong Thần Nguyên Trì. Năng lượng khổng lồ đó có bảy mươi phần trăm bị hút vào không gian Thương Long Tí, chúng nó thành chất dinh dưỡng cho Phân thân Toản Địa Giáp hấp thu.

Thời gian trôi qua, chớp mắt dã qua nửa ngày.

Răng rắc!

Trên cái kén vàng trong Thương Long Tí quấn quanh các sợi tơ trắng ngà. Tất cả năng lượng thần nguyên dịch bị Phân thân Toản Địa Giáp nuốt hết, kén vàng thả lỏng một chút, Phân thân Toản Địa Giáp tùy thời sẽ chui ra khỏi kén.

Linh hồn thứ hai bị phong ấn lúc này liên kết với linh hồn Lâm Tiêu.

– Ta cảm giác được rồi, Phân thân Toản Địa Giáp sắp lần thứ hai xuất thế, lực lượng này mạnh quá.

Lâm Tiêu mơ hồ cảm giác Phân thân Toản Địa Giáp trong kén vàng sau khi nuốt trái tim yêu vương ngủ say bốn tháng, hấp thu nhiều tinh thần khí vận, ánh sao, năng lượng thần nguyên dịch rốt cuộc lột xác kinh thiên động địa. Hiện tại Lâm Tiêu không rõ ràng cụ thể Phân thân Toản Địa Giáp lột xác đến đâu, nhưng chỉ một chút năng lượng lộ ra ngoài đủ làm hắn biến sắc mặt.

Trong Thần Nguyên Trì, hấp thu nửa ngày y đã tiêu hóa gần hết phần thần nguyên dịch thuộc về mình. Khi chút năng lượng thần nguyên dịch cuối cùng bị Lâm Tiêu hấp thu hết, cơ thể hắn toát ra dao động làm người ta sợ hãi. Sóng năng lượng hùng hồn tuôn trào, mặt nước tĩnh lặng lần thứ hai bộc phát ra vô số cột nước.

Uất Trì Quật cười sang sảng:

– Ha ha, Lâm Tiêu, ngươi cũng hấp thu xong rồi sao?

Năng lượng thần nguyên dịch cường đại giúp Uất Trì Quật từ Hóa Phàm Cảnh hậu kỳ đỉnh phong bước vào cảnh giới Nửa Bước Quy Nguyên trong vòng nửa ngày, đỡ vất vả mấy tháng. Lâm Tiêu thu hoạch cũng không yếu, nhưng không biết hắn đến bước nào.

Mặc Thanh Hiên, Bách Lý Thiên, Bách Lý Tuyền sớm hấp thu xong. Mặc Thanh Hiên vào Nửa Bước Quy Nguyên, Bách Lý Thiên thì từ Hóa Phàm Cảnh hậu kỳ đột phá đến đại thành, cách đỉnh hậu kỳ chỉ một bước. Bách Lý Tuyền giống như Lâm Tiêu, dựa vào mắt thường không nhìn ra nàng thu hoạch lớn bao nhiêu.

Bọn họ không mấy để bụng, tác dụng của thần nguyên dịch không phải là một sớm một chiều, bây giờ thể hiện ra năng lượng mặt ngoài, thay đổi lớn nhất là thân thể, thiên phú của bọn họ. Những ưu điểm này sẽ thể hiện rõ rệt trong những lần tu luyện sau này.

Bên Lâm Tiêu rục rịch khiến La Thiên Đô, Đoạn Thiên Cừu nhìn sang. Hai người thấy hào quang dâng lên từ người Lâm Tiêu, khí thế đáng sợ bộc lộ, đáy mắt La Thiên Đô, Đoạn Thiên Cừu lóe tia âm trầm. Nhưng La Thiên Đô, Đoạn Thiên Cừu điều chỉnh hơn nửa ngày, hai người dã ổn định tinh thần, không có hành động gì quá khích.

Mặc Thanh Hiên đi tới trước mặt Lâm Tiêu, nói:

– Ha ha, chúc mừng Lâm huynh!

Lâm Tiêu mỉm cười, chắp tay đáp trả:

– Cũng vậy, mấy vị thu hoạch cũng rất đáng mừng, sắp đến Quy Nguyên cảnh.

Bách Lý Phạn đã chữa lành gần hết vết thương, sắc mặt âm trầm bay tới:

– Các vị đừng lãng phí thời gian ở đây nữa, đã hấp thu xong thì rời khỏi Thần Nguyên Trì ngay đi. Trong Thần Nguyên Trì xảy ra biến cố lớn như vậy, sau khi ra ngoài Bách Lý thị chúng ta sẽ không bỏ qua.

Bách Lý Phạn lạnh lùng nhìn Đoạn Thiên Cừu, La Thiên Đô vì hai người này phá hại việc hấp thu thần nguyên dịch của hắn. La Thiên Đô còn kéo năng lượng căn nguyên tinh thuần sâu trong Thần Nguyên Trì ra ngoài, không biết có phá hỏng Thần Nguyên Trì không. Sau khi Bách Lý Phạn ra ngoài chắc chắn Bách Lý Phạn sẽ báo cáo với trưởng bối hoàng thất, trút cơn tức này.

La Thiên Đô, Đoạn Thiên Cừu nghe câu đó nét mặt sa sầm, trong lòng hai người không biết suy nghĩ cái gì.

Vù vù vù!

Mọi người không ở lại lâu hơn, bọn họ hóa thành luồng sáng lao ra khỏi Thần Nguyên Trì. Bên trên Thần Nguyên Trì, một vòng xoáy đột nhiên xuất hiện hút tất cả vào trong.

Trong hang đá dưới lòng đất hoàng cung. Võ Vương Bách Lý Chiến luôn kéo dài trận văn bỗng lóe ánh sáng, từng bóng người xuất hiện trên đài đá giữa trận pháp, bước ra ngoài trong sự theo dõi của đám người Võ Vương Bách Lý Chiến.

Nhóm người trở về, Võ Vương Bách Lý Chiến phát hiện có điều lạ.

– A?

Võ Vương Bách Lý Chiến là cường giả Vương giả Sinh Tử cảnh, liếc sơ nhìn ra được ngay tám người đi ra từ trận văn chỉ có năm người là sóng năng lượng Thần Nguyên Trì dao động. La Thiên Đô, Đoạn Thiên Cừu, Bách Lý Phạn thì sóng năng lượng dao động rất mỏng manh, yếu không chịu nổi. Bách Lý Chiến rất ngạc nhiên.

Võ Vương Bách Lý Chiến cảm giác được La Thiên Đô, Đoạn Thiên Cừu, Bách Lý Phạn không hấp thu thần nguyên dịch, trên người còn có vết thương.

Bách Lý Chiến nhíu mày, nghi hoặc hỏi:

– Bách Lý Phạn, có chuyện gì?

Chọn tập
Bình luận