Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 318: Trại huấn luyện thiên tài

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

– Kỷ thị thương hội?

Trong lòng đám người Lâm Tiêu nghi hoặc.

– Kỷ thị thương hội là do Kỷ thị bộ lạc ngoài Hiên Dật quận thành cấu thành thương hội, Kỷ thị bộ lạc này cư ngụ cũng không ở trong Hiên Dật quận thành, mà là ở một bồn địa cách mấy ngàn dặm phía nam Hiên Dật quận thành, sản vật phong phú, mà Kỷ thị đệ nhất lão tổ càng là một người vô cùng quyết đoán, đi khắp nơi, lợi dụng ngàn năm thời gian, chậm rãi đem một bộ lạc nhỏ nguyên bản chỉ mấy nghìn người như Kỷ thị, phát triển thành một quái vật khổng lồ.

Trâu Giang giải thích.

– Cái gì? Kỷ thị bộ lạc này ở cũng không phải ở bên trong nội bộ Hiên Dật quận thành? Mà là ở trong một bồn địa phía nam cách mấy ngàn dặm? Lẽ nào bọn họ không sợ Yêu Thú tập kích sao?

Bọn người Lâm Tiêu giật mình hỏi.

– Yêu Thú tập kích?

Trâu Giang cười nhạt một tiếng:

– Thế lực kia không sợ Yêu Thú tập kích, bất quá dù tập kích thì như thế nào? Các ngươi sẽ không cho rằng Vũ Linh đế quốc chúng ta trừ tám đại quận thành cùng vệ thành trực thuộc ra, bên ngoài sẽ không có thế lực khác chứ? Đó căn bản là không khả năng, lục đại vệ thành chúng ta là trực tiếp phụ thuộc Hiên Dật quận thành, cái khác không nói, trong phạm vi Hiên Dật quận thành, chỉ là thế lực như Kỷ thị bộ lạc đã không ít, về phần thế lực nhỏ càng là nhiều đếm không xuể, thậm chí còn có chút địa phương có một ít thôn xóm dân chúng tự mình sinh hoạt, không có dung nhập vào trong hệ thống của Vũ Linh đế quốc.

– Cho nên…

Nói đến đây, ánh mắt Trâu Giang thống lĩnh lập tức trở nên lạnh lùng nghiêm nghị lên:

– Sau khi các ngươi tiến nhập Hiên Dật quận thành, phải vạn phần cẩn thận, ở đây không giống như Tân Vệ thành, ngư long hỗn tạp, trong quận thành còn hoàn hảo, một khi đi ra bên ngoài, sự tình giết người cướp của là tùy ý có thể thấy được, có chút thế lực trong lúc đó thậm chí còn sẽ phát sinh chiến tranh, tàn khốc không gì sánh được.

– Hiểu rõ!

Thấy Trâu Giang thống lĩnh bộ dáng nghiêm túc, trong lòng mấy người Lâm Tiêu cũng âm thầm cảnh giác.

Ngay từ đầu bọn họ còn không cách nào lý giải loại cách cục này, nhưng sau khi cẩn thận suy nghĩ, trong lòng bọn họ liền bừng tỉnh.

Xác thực, Hiên Dật quận thành diện tích rộng lớn như vậy, không thể chỉ có Hiên Dật quận thành cùng lục đại vệ thành mấy cái thành trì như thế, khác không nói, chỉ là bên ngoài Tân Vệ thành, còn có đại lượng thế lực nhỏ tỷ như Huyết Ma mã tặc đoàn tồn tại, càng có thế lực khổng lồ như Hắc Long trại giấu ở một bên, ở trên địa vực rộng lớn như Thương Khung Đại Lục, Nhân loại còn sót lại phân tán, cứ điểm chân chính thật giống như tro tàn thiêu đốt qua đi, tinh hỏa khắp nơi trên đất.

– Thương đội các ngươi tổng cộng một trăm lẻ hai người, nộp một trăm lẻ hai viên Nguyên Khí Đan.

Ngoài Hiên Dật quận thành, vài tên Thành vệ sĩ vóc người cường tráng, trên người khí thế phi phàm quay về phía thương đội trước bọn người Lâm Tiêu quát lên.

– Một người một quả Nhất phẩm Nguyên Khí Đan?

Bọn người Lâm Tiêu giật mình, một quả Nguyên Khí Đan giá trị là năm trăm lượng, một trăm viên chính là năm vạn lượng, cái giá này đối với một thương đội mà nói khẳng định không coi vào đâu, nhưng lệ phí vào thành đã cao như vậy, thật là làm bọn người Lâm Tiêu ngoài ý muốn, cứ như vậy, chẳng phải là mỗi một lần chi thương đội này vào thành đều phải tốn năm vạn lượng?

Đang lúc nghi ngờ, thương đội lập tức lấy ra một trăm lẻ hai viên Nguyên Khí Đan, mà Thành vệ quân thì lấy ra hơn một trăm miếng huy chương cho đối phương.

– Các ngươi mười người, không phải là võ giả của Hiên Dật quận thành chúng ta? Mười viên Nhất phẩm Nguyên Khí Đan.

Đến phiên bọn người Lâm Tiêu, Thành vệ quân kia tỉ mỉ quan sát bọn người Lâm Tiêu, chợt quát to nói.

Trâu Giang thống lĩnh từ trên người lấy ra một lệnh bài hắc sắc, đưa cho Thành vệ quân.

Thành vệ quân kia nhận lấy, ngẩng đầu, trên mặt lộ ra dáng tươi cười:

– Nguyên lai là bằng hữu từ Tân Vệ thành, vào đi.

Đồng thời Thành vệ quân kia đưa qua mười miếng huy chương, cho bọn người Lâm Tiêu đi.

Tiếp nhận mười miếng huy chương, Trâu Giang thống lĩnh đem năm miếng ném cho mấy người Lâm Tiêu nói:

– Thu lấy, huy chương này tương đương với ghi lại thân phận các ngươi ở Hiên Dật quận thành, trong một tháng các ngươi ra vào Hiên Dật quận thành sẽ không mất phí.

– Nguyên lai một lần cước phí có thể duy trì một tháng.

Trong lòng bọn người Lâm Tiêu bừng tỉnh.

Đát đát!

Vào thành, bọn người Lâm Tiêu ở dưới sự hướng dẫn của Trâu Giang một mực đi về phía trước.

Ven đường, vô số cửa hàng nhiều như sao trên trời, các loại thương đội, người đi đường, võ giả như nước chảy, dọc theo đường đi vô cùng náo nhiệt, không biết so với Tân Vệ thành phồn hoa gấp bao nhiêu lần, mà càng làm cho bọn người Lâm Tiêu giật mình là thực lực võ giả ở đây, liếc nhìn lại, không ít võ giả trên người khí thế phi phàm, toả ra nguyên lực ba động làm người sợ hãi. Đương nhiên, cũng có một ít võ giả thu liễm khí tức, dáng dấp thoạt nhìn như là người thường, nhưng cũng làm cho người ta không dám khinh thường.

Dưới sự hướng dẫn của Trâu Giang, đám người Lâm Tiêu cấp tốc đi tới trước một tòa phủ đệ khổng lồ.

Phủ đệ này ở vào phụ cận trung tâm Hiên Dật quận thành, to lớn hoa lệ không gì sánh được, xa xa nhìn lại có khí thế chấn động nhân tâm, ở cửa phủ đệ, hai gã võ giả mặc áo giáp quân đội đứng gác, khí tức trên người lại mạnh hơn bọn người Lâm Tiêu một phần.

– Chắc là Tam chuyển đỉnh phong võ giả, lại ở đây làm hộ vệ!

Trong lòng bọn người Lâm Tiêu hơi giật mình.

– Người tới dừng bước.

Hai gã hộ vệ nhìn thấy đoàn người Trâu Giang, lập tức quát to nói, ngăn đoàn người Lâm Tiêu lại.

– Ta là Tân Vệ thành quân đội Phó thống lĩnh Trâu Giang, năm người này là năm người mạnh nhất trong thiên tài đệ tử đại tái của Tân Vệ thành chúng ta, đến đây gia nhập trại huấn luyện thiên tài, xin hãy thông báo một chút.

Trâu Giang lấy ra lệnh bài của bản thân, cao giọng nói.

– Thiên tài đệ tử Tân Vệ thành?

Hai gã hộ vệ kia ngắm nhìn năm người Lâm Tiêu, chợt gật đầu, một người trong đó nói:

– Các ngươi chờ, ta đi vào bẩm báo đại nhân.

Nói xong liền tiến nhập phủ đệ.

Một lát sau, hộ vệ kia mang theo một trung niên nam tử từ trong phủ đi ra, mới vừa đi ra khỏi đại môn, trung niên nam tử kia liền trong sáng cười ha hả:

– Nguyên lai là Tân Vệ thành Trâu thống lĩnh đến, các ngươi để cho ta đợi thật lâu a, nhanh vào trong nàys.

Sau khi bọn người Lâm Tiêu tiến nhập phủ đệ, hai gã hộ vệ kia liền lần thứ hai đứng ở cửa, nhưng ở chỗ sâu trong ánh mắt mơ hồ toát ra một tia khinh thị.

– Hai ngày nữa chính là thời gian đầu gia nhập cuộc sống tân sinh của trại huấn luyện thiên tài, có thể gia nhập trại huấn luyện thiên tài của Hiên Dật quận thành chúng ta, mỗi một người đều là thiên tài trong thiên tài, năm thiếu niên vừa rồi kia thoạt nhìn không tệ, nhưng cách gia nhập trại huấn luyện thiên tài hẳn là còn kém không ít.

Chọn tập
Bình luận