Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 266: Kết thúc (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Ân?

Một bả tiếp được Ô Hạo, cảm nhận được nguyên trì của hắn nghiền nát, trạng thái hấp hối, trong nội tâm Kê Thế kinh sợ nảy ra, tay trái ôm Ô Hạo, tay phải một mực tập trung Lâm Tiêu, lần nữa hung hăng chụp đến.

Bàn tay ẩn chứa một kích toàn lực của Hóa Phàm cảnh trung kỳ võ giả ù ù đập rơi, kinh thiên động địa.

Vì Ô Hạo, hắn phẫn nộ muốn đem Lâm Tiêu bắn chết tại chỗ.

Nhưng chỉ có một cái dừng lại như vậy, Chử Vĩ Thần đã đuổi tới, trong nháy mắt bàn tay của Kê Thế đập rơi, ngăn ở trước mặt Lâm Tiêu, bàn tay bỗng nhiên đánh ra.

Oanh…

Một kích toàn lực của hai đại Hóa Phàm cảnh trung kỳ cường giả làm cho cả quảng trường đều chấn động lên, phát ra một tiếng nổ vang điếc tai nhức óc, nham thạch trong phương viên mấy trượng đều ầm ầm bạo toái, hóa thành thạch phấn đầy trời.

Trong bụi mù, Đan Các Các chủ Kê Thế, Vũ Điện tổng quản Chử Vĩ Thần hai đại Hóa Phàm cảnh trung kỳ võ giả lạnh lùng tương đối, trong đôi mắt chiến ý sôi trào, tràn đầy sát khí.

Bầu không khí toàn trường trong nháy mắt đọng lại.

Tất cả mọi người ngơ ngác nhìn xem một màn này, hiển nhiên không ngờ rằng sự tình phát triển lại sẽ là như vậy.

– Chử Vĩ Thần, đem Lâm Tiêu giao ra đây, hết thảy còn có thể nói, nếu không, ta nhất định sẽ cho Vũ Điện ngươi hối hận.

Cảm nhận được Ô Hạo hấp hối, trong nội tâm Kê Thế lập tức tràn đầy phẫn nộ.

Mặc dù Ô Hạo ở dưới một kích kia của Lâm Tiêu cũng không triệt để chết đi, nhưng nguyên trì nghiền nát, coi như Ô Hạo chữa cho cũng chỉ có thể là phế nhân, chẳng những trong cơ thể vô pháp ngưng tụ nguyên lực, ngay cả thiên phú Luyện dược sư cũng triệt để mất đi.

Một chưởng này của Lâm Tiêu, trực tiếp đem Ô Hạo một Đan Các trẻ tuổi thủ tịch đệ tử đánh thành phế nhân, cho dù cứu sống, nửa đời sau sau cũng chỉ có thể làm một người bình thường.

Điều này làm cho trong lòng Kê Thế cơ hồ là chảy máu, Ô Hạo là hắn một tay tài bồi ra, đối với Ô Hạo, Kê Thế vẫn là coi hắn là người thừa kế Tân Vệ Thành Đan Các tương lai đến bồi dưỡng, nhưng hôm nay một kích của Lâm Tiêu lại đem tính toán trong lòng Kê Thế triệt để nát bấy.

Khí tức đáng sợ từ trong cơ thể Kê Thế không ngừng bay lên, đạt đến Hóa Phàm cảnh trung kỳ, càng là tam phẩm đỉnh phong Luyện dược sư, một khi Kê Thế phát giận lên, uy áp này làm cho người ta sợ hãi, vô số dân chúng trên cả quảng trường đều lặng ngắt như tờ.

– Để cho ta đem Lâm Tiêu giao ra? Kê Thế, ngươi không phải bị ngốc chứ! Lâm Tiêu là đệ tử Vũ Điện ta, bất luận kẻ nào muốn thương tổn hắn, phải trước qua Chử Vĩ Thần ta đã.

Chử Vĩ Thần ánh mắt lạnh lùng, đem Lâm Tiêu một mực hộ ở sau người, một cổ chiến ý kinh thiên cũng từ trong cơ thể hắn ầm ầm bộc phát ra.

Trong đôi mắt song phương đều tuôn ra một đoàn tinh mang, ngay lúc hai người sắp động thủ…

– Làm càn!

Một thanh âm gầm lên ở trên quảng trường ầm ầm nổ vang, một nhân ảnh như thiểm điện rơi vào giữa Kê Thế cùng Chử Vĩ Thần, một cổ uy áp đáng sợ siêu việt hai người từ trên bóng người kia bạo tuôn ra, trong nháy mắt bao phủ phạm vi cả tỷ thí đài.

– Kê Thế, Chử Vĩ Thần, hôm nay là Tân Vệ Thành ba năm một lần thiên tài đệ tử đại tái, hai người các ngươi muốn làm cái gì? Còn đem Thành chủ ta để vào mắt hay không?

Người tới chính là Tân Vệ Thành Trang Dịch Thành chủ, ánh mắt hắn lạnh lùng, đối với hai người quát chói tai một tiếng, rất là tức giận.

– Trang Dịch Thành chủ, Lâm Tiêu này ở trước mặt mọi người giết người, chẳng lẽ ngươi không quản sao? Thiên tài đệ tử đại tái minh xác quy định võ giả không được ở trong quá trình tỷ thí ác ý giết người!

Kê Thế thu liễm khí tức, lạnh lùng quát lên.

Chử Vĩ Thần trố mắt nhìn, vừa định lên tiếng, lại nghe được trên khán đài bỗng nhiên truyền ra một tiếng hét to.

– Nói xạo, rõ ràng là Đan Các Ô Hạo của ngươi hèn hạ vô sỉ, ở sau khi cuộc tranh tài kết thúc còn đánh lén nhị ca ta, nhị ca ta bất quá chỉ tự vệ mà thôi!

Trên khán đài, Lâm Nhu đỏ bừng cả khuôn mặt, hai đấm nắm chặt, phẫn nộ rống to lên tiếng

– Đúng, Lâm Tiêu chỉ là tự vệ mà thôi.

– Muốn trừng phạt cũng là trừng phạt Đan Các Ô Hạo các ngươi, sau khi cuộc tranh tài kết thúc còn đánh lén đả thương người, nếu như không phải Lâm Tiêu thực lực mạnh, đổi lại người thường sớm đã chết ở trong tay Ô Hạo.

– Đây là tác phong của Đan Các sao, gần đây cường ngạnh quen, cái gì cũng phải cho phép bọn họ.

– Ô Hạo chết chưa hết tội!

Trong lúc nhất thời, trên quảng trường tất cả đều là thanh âm phẫn nộ của dân chúng, tình huống lúc trước bọn họ đều thấy thanh thanh sở sở, tự nhiên biết rõ ai đúng ai sai.

Vốn trong lòng mọi người, xem đều là Đan Các Ô Hạo, đối với hắn cũng tràn đầy hảo cảm, nhưng Ô Hạo sở tác sở vi, lại làm cho trong lòng bọn họ triệt để sợ lên, mà Lâm Tiêu một đường chém giết, dùng mười lăm tuổi đoạt được quán quân thiên tài đệ tử đại tái, ngược lại làm cho dân chúng đối với hắn khiếp sợ, đồng thời cũng tràn đầy ý. bảo vệ

Thương Khung đại lục trải rộng nguy cơ, Nhân loại an phận ở một góc, Thiên diệt trôi qua hơn hai nghìn năm, nhưng Nhân loại võ giả cùng Yêu thú trong lúc đó còn tiến hành nhiều năm chém giết chiến đấu, thậm chí mỗi cách một khoảng thời gian đều có một lần Thú triều tập kích, dân chúng tự nhiên hi vọng trong võ giả có thể xuất hiện đại lượng nhân vật thiên tài. Tân Vệ Thành võ giả càng mạnh, bọn họ những dân chúng này sinh hoạt hoàn cảnh mới có thể càng yên ổn.

Cho tới nay, Ô Hạo được xưng Tân Vệ Thành trẻ tuổi đệ nhất thiên tài, có thể chiếm được mọi người yêu thích cũng là bởi vì nguyên nhân này, dù hắn lại ngang ngược càn rỡ, dù hắn lại vênh váo hung hăng, dân chúng đều có thể nhường nhịn, nhưng Lâm Tiêu xuất hiện làm cho tất cả mọi người đều dời mục tiêu, so sánh với Ô Hạo, Lâm Tiêu quật khởi càng thêm truyền kỳ, cũng càng được bọn họ yêu thích, mà lúc trước Ô Hạo làm một ít ác tính cũng ở thời điểm này bộc phát, khiến những võ giả cùng dân chúng bình thường kia triệt để bạo phát ra.

Trong lúc nhất thời, trên quảng trường đều là thanh âm tức giận của dân chúng.

– Chuyện tình trước kia ta đều nhìn ở trong mắt, tự nhiên sẽ có định đoạt, hiện tại hai người các ngươi đều trở lại chỗ ngồi của mình cho ta, thiên tài đệ tử đại tái còn không có chấm dứt đâu!

Trang Dịch Thành chủ lạnh lùng nói.

– Hừ!

Nghe vô số dân chúng phẫn nộ, trên mặt Kê Thế một mảnh thanh một mảnh bạch, cuối cùng lạnh lùng nhìn Lâm Tiêu, đối với Trang Dịch Thành chủ lạnh lùng nói:

– Trang Dịch Thành chủ, Đan Các Ô Hạo ta bản thân bị trọng thương, nguyên trì bị phế, còn cần lập tức trị liệu, thiên tài đệ tử đại tái này tên thứ hai không cần cũng được, Kê Thế cáo từ trước.

Tiếng nói rơi xuống, lúc này Kê Thế ôm Ô Hạo xoay người lướt đi ra quảng trường.

Kê Thế cách trường, Đan Các Trưởng lão, quản sự, chấp sự cùng các đệ tử ở đây tự nhiên sẽ không chờ lâu, nguyên một đám cũng đều ly khai quảng trường.

Chọn tập
Bình luận