Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 267: Kết thúc (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

– Tốt lắm, trận đấu tiếp tục!

Trở lại trên chỗ ngồi, Trang Dịch Thành chủ cao giọng quát

Lúc này thanh âm phẫn nộ mới dần dần yên ổn xuống, nhưng các loại nghị luận như trước không dứt bên tai.

Mặc dù Lâm Tiêu đã sớm đoạt được đệ nhất danh, nhưng tranh đoạt vị thứ năm còn chưa kết thúc, căn cứ quy tắc, tranh đoạt tên thứ năm này là mười người trước kia bị loại bỏ khiêu chiến ra một người mạnh nhất, cùng năm người trong mười tiến năm bị loại bỏ chiến ra người mạnh nhất chém giết, trong đó chọn ra một người, sẽ cùng tên thứ năm hiện tại là Cận Trí Hải quyết đấu, người thắng sẽ đạt thứ năm.

Bất quá bởi vì Ô Hạo bỏ quyền, thứ tự tự động gần phía trước, Cận Trí Hải bài danh thứ tư, mà tranh đoạt tên thứ năm trực tiếp từ trước hai mươi tiến mười khiêu chiến ra người mạnh nhất Hỏa Vân Tông Mục Hoa, cùng trước mười tiến năm khiêu chiến ra người mạnh nhất Ngũ Luân Tông Dương Tuấn quyết đấu, người thắng là tên thứ năm.

Cuộc tranh tài này căn bản không có lo lắng, Ngũ Luân Tông Dương Tuấn vốn là có được thực lực trước năm, chỉ có điều sớm gặp Ô Hạo mới bị loại bỏ, bây giờ cùng Mục Hoa chiến đấu, Tề Mi Côn quét ngang vô địch, vẻn vẹn là mấy hiệp toàn lực thi triển, Dương Tuấn liền đem Mục Hoa quét xuống tỷ thí đài, lấy được tên thứ năm.

Từ đó, năm người đứng đầu của thiên tài đệ tử đại tái lần này rốt cục toàn bộ quyết ra, theo thứ tự là…

Đệ nhất danh Vũ Điện Lâm Tiêu, tên thứ hai phủ thành chủ Kỷ Hồng, thứ ba Ma Đao Bạch Mông, thứ tư Cận gia Cận Trí Hải, thứ năm Ngũ Luân Tông Dương Tuấn.

– Đạt được thứ nhất, ngươi là danh đến thực về!

– Không nghĩ tới ngươi lại là Luyện dược sư, bất quá ngươi đừng quá mức đắc ý, Ma Đao Bạch Mông ta một ngày nào đó sẽ chiến bại ngươi.

– Ô Hạo chết chưa hết tội, ngươi làm rất tốt!

Đứng ở trên đài cao, mấy người Kỷ Hồng, Bạch Mông đều ngưng thần nhìn qua Lâm Tiêu, trong đôi mắt đều tuôn ra hào quang bất đồng.

Đối với Ô Hạo, những thiên tài đệ tử của tất cả thế lực lớn như bọn họ cơ hồ không có một người nào, không có một cái nào có ấn tượng tốt, lúc trước Lâm Tiêu sở tác sở vi làm cho trong lòng bọn họ cũng đại khoái nhân tâm.

– Ban thưởng của năm người các ngươi trong thiên tài đệ tử đại tái sẽ ở ba ngày sau phát, ba tháng sau, năm người các ngươi theo ta cùng nhau đi tới Hiên Dật quận thành, đại biểu võ giả Tân Vệ Thành tham gia Hiên Dật quận thành thiên tài tranh hùng, về phần phần thưởng của các ngươi, lát nữa đi với ta vào Võ giả liên minh lĩnh a.

Trang Dịch Thành chủ đứng ở trước mặt năm người cao giọng nói ra.

Trận đấu chấm dứt, toàn trường tiếng hoan hô như sấm động, thật lâu không thôi.

Mà Lâm Tiêu ở trên thiên tài đệ tử đại tái lực chém Ô Hạo biểu hiện kinh người, cũng là như gió trong nháy mắt truyền khắp cả Tân Vệ Thành, toàn thành chấn động.

Mười lăm tuổi tam chuyển sơ kỳ Chân võ giả, nhị phẩm Luyện dược sư, nhân vật như vậy ở trong lịch sử Tân Vệ Thành cực nhỏ xuất hiện, đủ để được xưng tụng Tân Vệ Thành gần trăm năm nay đệ nhất thiên tài.

Sau khi cuộc tranh tài kết thúc nửa canh giờ, đoàn người Lâm Tiêu ở dưới sự dẫn dắt của Trang Dịch Thành chủ đi tới Võ giả liên minh Võ Tàng Các, cùng theo bọn hắn, còn có tổng quản của tất cả thế lực lớn.

– Tốt lắm, nơi này chính là Võ giả liên minh Võ Tàng Các, căn cứ quy tắc thiên tài đệ tử đại tái, đệ nhất danh có thể đạt được một quyển Địa cấp bí tịch do Võ giả liên minh cung cấp, mười viên tam phẩm Nguyên Khí Đan, bạch ngân năm mươi vạn lượng; tên thứ hai cùng thứ ba đạt được Võ giả liên minh cung cấp một quyển Nhân cấp cao giai bí tịch, năm viên tam phẩm Nguyên Khí Đan, bạch ngân ba mươi vạn lượng; thứ tư cùng thứ năm sẽ đạt được Võ giả liên minh cung cấp một quyển Nhân cấp cao giai bí tịch, một viên tam phẩm Nguyên Khí Đan, bạch ngân mười vạn lượng.

Trang Dịch Thành chủ vừa nói, một bên lấy ra năm cái bình ngọc bất đồng phân biệt đưa tới trong tay năm người Lâm Tiêu, đồng thời quản sự cũng đưa lên một chồng ngân phiếu.

Dù là đồ diệt Huyết Ma mã tặc đoàn, đạt được tài phú của cả Huyết Ma mã tặc đoàn, Lâm Tiêu người mang cự phú, đối mặt năm mươi vạn lượng bạch ngân cùng mười viên tam phẩm Nguyên Khí Đan này trong nội tâm cũng mừng rỡ, hai cái này giá trị hợp lại khoảng chừng trăm vạn lượng bạch ngân, đây cũng không phải là một số lượng nhỏ.

Mà một bên bọn người Kỷ Hồng cũng đều là thần sắc mừng rỡ, thân là thiên tài của tất cả thế lực lớn, tài phú trên người bọn họ tự nhiên không ít, nhưng võ giả tu luyện tốn hao tài vật thật sự nhiều lắm, ai cũng sẽ không ngại trên người mình ngân phiếu quá nhiều.

Tiếp nhận Nguyên Khí Đan cùng ngân phiếu, ánh mắt mấy người Lâm Tiêu đều là lửa nóng rơi vào trên người Trang Dịch Thành chủ, so sánh với Nguyên Khí Đan cùng ngân phiếu, chọn lựa bí tịch mới là năm người bọn hắn đỏ mắt nhất.

– Tốt lắm, ta nghĩ các ngươi cũng đều đã đợi không kịp, nơi này chính là Võ Tàng Các của Võ giả liên minh, lát nữa sẽ có người đặc biệt mang bọn ngươi đi chọn lựa, tùy ý các ngươi chọn lựa, thời gian là một canh giờ, chọn lựa xong lập tức đi ra, không thể ở lâu, có nghe hay không.

– Nghe được!

Năm người Lâm Tiêu đều hét to lên tiếng, thần sắc ẩn ẩn mang theo kích động.

Võ giả liên minh làm thế lực thống nhất tất cả võ giả của Tân Vệ Thành, bản thân cũng không bồi dưỡng võ giả, chỉ là ngẫu nhiên sẽ tuyển nhận một ít tán tu xử lý sự vụ, do phủ thành chủ quản hạt, mà trong đó một ít Trưởng lão cùng quản sự càng là do tổng quản cùng chấp sự của tất cả thế lực lớn đảm nhiệm, chỉ có tổng quản của tất cả thế lực lớn mới có được quyết nghị quyền chính thức của Võ giả liên minh.

Chính là bởi vì như thế, bản thân Võ Giả Liên Minh cũng không có được bí tịch, tất cả công pháp bí tịch nơi này đều là do tất cả thế lực lớn cống hiến, do tất cả thế lực lớn đem phó bản đưa đến Võ Giả Liên Minh cộng đồng quản lý, nói cách khác, bí tịch trong Võ Giả Liên Minh Võ Tàng Các đều là đến từ tất cả thế lực lớn của Tân Vệ Thành, tuy tất cả thế lực lớn đưa bí tịch đến Võ Giả Liên Minh đều là một ít bí tịch có thể trao đổi công khai, nhưng có thể tùy ý chọn lựa bí tịch của tất cả các thế lực, đối với bọn người Lâm Tiêu mà nói lại là một cơ hội vô cùng khó được.

Thời điểm bọn người Lâm Tiêu bị một nhân viên công tác của Võ Giả Liên Minh dẫn vào Võ Tàng Các, Chử Vĩ Thần lại đem Lâm Tiêu kéo đến một bên.

– Lâm Tiêu, thời điểm chọn lựa bí tịch không nên nóng lòng, ở bên trong hảo hảo chọn lựa, xét thấy ngươi đã lấy được quán quân thiên tài đệ tử đại tái lần này, Vũ Điện chúng ta cũng sẽ cho ngươi lựa chọn một môn Địa cấp bí tịch, ngươi cứ yên tâm chọn lựa a.

Chử Vĩ Thần khẽ cười nói.

Lâm Tiêu gật gật đầu, đi theo nhân viên công tác vào Võ Tàng Các.

Bọn người Kỷ Hồng rất nhanh liền bị dẫn tới chỗ chứa bí tịch Nhân cấp cao giai, mà Lâm Tiêu lấy được đệ nhất danh thì ở dưới ánh mắt hâm mộ của bọn người Kỷ Hồng, do một gã nhân viên công tác khác dẫn tới chỗ càng sâu trong Võ Tàng Các.

Chọn tập
Bình luận