Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 345: Tấn cấp tam chuyển hậu kỳ (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Thất phẩm đan dược, thất phẩm Nguyên Khí Đan cũng có giá năm trăm triệu lượng, một ít thất phẩm đan dược đắt đỏ thậm chí giá trị mấy chục ức, đan dược như vậy coi như là trong toàn bộ Võ Linh Đế Quốc cũng là thứ cực kỳ khan hiếm, mà càng khoa trương chính là có thể trực tiếp trở thành phó chủ quản phân bộ các thế lực tại Hiên Dật Quận Thành.

Nói cách khác nếu như Lâm Tiêu có thể thông qua toàn bộ tám quan thí luyện thất liền có thể lập tức trở thành phó điện chủ Võ Điện tại Hiên Dật Quận Thành, hoặc là phó thành chủ Hiên Dật Quận Thành, theo lý thuyết, chức vị như vậy phải là võ giả đạt tới Quy Nguyên cảnh, lại cần đại lượng nhân mạch mới có thể làm được.

Nhưng ở chỗ này ngươi chỉ cần thông qua toàn bộ tám quan thí luyện thất là được, dù ngươi chỉ là một gã Chân Võ giả tam chuyển.

– Hắc.

Lâm Tiêu nhếch miệng cười cười, hắn không biết cấp bậc của các đệ tử trong thí luyện thất là bao nhiêu, nhưng chỉ ngẫm lại đã biết rõ độ khó, thí luyện thất cửa thứ nhất là đánh bại một tinh thần thể thực lực ngang với mình, cửa thứ hai là hai lần, cửa thứ ba là bốn lần, đến thứ cửa thứ bảy chính là sáu mươi bốn lần, mà cửa ải cuối cùng lại là 128 lần.

Phải dùng thực lực cố định, đánh bại 128 tinh thần thể thực lực ngang với mình, nếu quả thật có thể làm được, vậy hắn thật sự là biến thái trong biến thái, yêu nghiệt trong yêu nghiệt rồi.

– Những cái này không quan hệ đến ta, vẫn nên xem trước mắt ta có thể đạt được chỗ tốt gì đã.

Xem hết ban thưởng, Lâm Tiêu tĩnh tâm lại, những phần thưởng này tốt thì tốt, nhưng phải đạt được mới được, nếu như không đạt được thì tất cả chỉ là trăng trong nước.

– Ân?

Ánh mắt Lâm Tiêu rơi vào phần giới thiệu tu luyện thất.

– Đệ tử xếp hàng đệ nhất trong huấn luyện doanh, mỗi tháng có thể có được chín mười canh giờ tu luyện trong tu luyện thất.

– Đệ tử bài danh thứ hai, thứ ba, mỗi tháng có thể có được bảy mươi canh giờ tu luyện trong tu luyện thất.

– Đệ tử bài danh Top 10, mỗi tháng có thể có được sáu mươi canh giờ tu luyện trong tu luyện thất. . .

– Đệ tử mới gia nhập, lần thứ nhất bài danh xếp hàng top 3 trong số đệ tử tân tấn, mỗi tháng có thể có được mười lăm canh giờ tu luyện trong tu luyện thất.

– Ta không ngờ lại có mười năm canh giờ tu luyện trong tu luyện thất sao?

Lâm Tiêu ánh mắt sáng ngời, trên mặt toát ra thần sắc hưng phấn.

Căn cứ trên sổ tay học viên ghi lại, thời gian đệ tử có thể sử dụng tu luyện thất hoàn toàn có quan hệ đến bài danh, mà đệ tử Top 50 mỗi tháng có ba mươi canh giờ thời gian tu luyện, Top 100 thì mười lăm canh giờ, mà Top 150 cũng chỉ có mười canh giờ, về phần Top 200 càng chỉ có năm canh giờ, sau Top 200 chỉ có hai canh giờ.

Bất quá bởi vì tân tấn đệ tử tháng đầu tiên không có tiến hành thí luyện thất khảo thí, thứ hạng không thể so với đệ tử cũ, dùng tên màu đỏ xuất hiện ở cuối cùng, cho nên vì đền bù tổn thất cho một ít đệ tử thiên tài trong hàng tân tấn đệ tử nên đệ tử Top 3 trong số tân tấn đệ tử sẽ có được mười lăm canh giờ tu luyện, Top 10 là mười canh giờ, về phần kế tiếp, dĩ nhiên là căn cứ theo năm canh giờ và hai canh giờ như trước để an bài.

Ngoại trừ tu luyện thất, thời gian tu luyện ở các nơi như trọng lực thất, ý chí thất cũng là xem bài danh của các học viên để quyết định thời gian sử dụng.

Trông thấy những quy tắc này, Lâm Tiêu giờ mới hiểu được vì sao Lý Dật Phong, Mộ bọn hắn đều nói bài danh rất quan trọng, bài danh càng cao, tài nguyên tu luyện ngươi hưởng dụng cũng sẽ dài hơn, như Đông Phương Nguyệt Mính bài danh đệ nhất kia, mỗi tháng thời gian tu luyện tại tu luyện thất, trọng lực thất, ý chí thất đều kinh người, hoàn toàn có thể tu luyện toàn bộ đều ở những chỗ đó, thực lực không đề thăng nhanh mới là lạ.

– Hôm nay là ngày mười ba tháng chín, cách thí luyện thất khảo thí quyết định bài danh chính thức cuối tháng còn có mười tám ngày, mười lăm canh giờ, bình quân xuống ta mỗi ngày cũng chỉ có một canh giờ tu luyện trong tu luyện thất.

Lâm Tiêu yên lặng tính toán, lúc này bật người dậy:

– Đi, đi tu luyện thất nhìn xem, đến tột cùng tu luyện thất này có công hiệu gì.

Sau khi biết được Lâm Tiêu chuẩn bị đi tu luyện thất thì Kỷ Hồng bọn hắn cũng trở nên kích động.

– Đi, chúng ta cùng đi xem xem.

– Đúng, xem thử xem tu luyện thất có thể tăng lên tốc độ tu luyện và tốc độ tấn cấp trong truyền thuyết kia đi.

Đám Kỷ Hồng, Bạch Mông bọn hắn đều rất kích động, bất quá định mức thời gian tu luyện thất tháng này của bọn hắn chỉ có năm canh giờ.

Lúc này năm người Lâm Tiêu căn cứ vào chỉ dẫn trên sổ tay đệ tử, nhanh chóng đi tới huấn luyện đại lâu bên trong huấn luyện doanh bộ.

Đây là một tòa huấn luyện đại lâu vô cùng xa hoa và to lớn, đứng vững ở vị trị trung tâm huấn luyện doanh, vô cùng bắt mắt, trên thực tế coi như không có địa đồ chỉ dẫn thì Lâm Tiêu bọn hắn cũng hoàn toàn có thể tìm được đến đây.

Lâm Tiêu đi vào huấn luyện đại lâu, đập vào mắt bọn hắn đầu tiên là đại sảnh vô cùng xa hoa, ngăn nắp đẹp đẽ, ở trong đại sảnh này, nguyên một đám thiếu niên trên người khí thế phi phàm đang đi tới đi lui, loại tinh khí thần kia khiến người vừa nhìn đã biết rõ không phải chuyện đùa.

– Chúng ta muốn tiến vào tu luyện thất tu luyện.

Đến trước quầy phục vụ trong đại sảnh, Lâm Tiêu bọn hắn xuất số bài đệ tử của từng người, đưa cho nhân viên công tác mặt váy dài màu đỏ ở đối diện.

Nhân viên công tác kia mỉm cười, chợt trên mặt lộ ra xin lỗi nói:

– Không có ý tứ mấy vị, hiện giờ đê giai tu luyện thất đã đầy, trung giai tu luyện thất còn thừa hai cái, không biết các ngươi có muốn hối đoái không?

– Đê giai tu luyện thất đầy rồi?

Lâm Tiêu bọn hắn ngây ra một lúc, hiển nhiên không ngờ rằng tình huống như vậy, chợt nghi ngờ nói:

– Trung giai tu luyện thất và đê giai tu luyện thất hối đoái thế nào?

Tựa hồ từ trên số bài nhìn ra được Lâm Tiêu bọn họ là tân nhân vừa tấn cấp, nhân viên công tác váy dài màu đỏ mỉm cười nói:

– Thời gian tu luyện thất ghi trên số tay đệ tử của các ngươi chỉ đều là thời gian đê giai tu luyện thất, thời gian hối đoái giữa trung giai tu luyện thất và đê giai tu luyện thất là hai, cũng chính là hai canh giờ ở đê giai tu luyện thất có thể hối đoái một canh giờ ở trung giai tu luyện thất, tỉ lệ hối đoái giữa cao giai tu luyện thất và trung giai tu luyện thất cũng giống vậy, cứ thế mà tính.

Lâm Tiêu bọn hắn gật gật đầu.

– Trung giai tu luyện thất và đê giai tu luyện thất có khác gì không?

Kỷ Hồng lại hỏi.

– Tu luyện ở trung giai tu luyện thất hiệu quả bình thường gấp 1, 5 lần ở đê giai tu luyện thất, cao giai tu luyện thất thì lại gấp hai trung giai tu luyện thất, bất quá cao giai tu luyện thất đối với võ giả Hóa Phàm cảnh sẽ có hiệu quả tốt hơn, ngoại trừ tốc độ ra, đương nhiên cũng một ít chỗ tốt khác, đương nhiên đê giai và trung giai sẽ không khác nhau nhiều như vậy.

Chọn tập
Bình luận