Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 290: Hình thức ban đầu của Đao ý (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Một đầu Huyết Nhím hình thể khổng lồ không gì sánh được xông qua đây, đem một đội ngũ do hai gã Tam chuyển bách phu trưởng, hơn mười Nhị chuyển binh sĩ cấu thành trận hình xông đến thất linh bát lạc, trong nháy mắt thì có năm tên Nhị chuyển cùng một gã Tam chuyển bách phu trưởng bị Huyết Nhím xông tới giết chết.

Tứ tinh Huyết Nhím rít gào một tiếng, quay đầu nhằm phía hơn mười tên chiến sĩ khác.

Hơn mười người này liên tiếp lui về phía sau, nhưng tốc độ như thế nào nhanh hơn được Tứ tinh Huyết Nhím.

– Cút ngay!

Đúng lúc này, đột nhiên một tiếng rống to như lôi đình vang lên, Lâm Tiêu từ trong bầy thú thả người nhảy ra, thân hình hóa thành một đạo lưu quang, nhanh như tia chớp đi tới trước người Huyết Nhím, hắc sắc chiến đao trong tay như một đạo lôi đình hung hăng bổ vào lưng Huyết Nhím.

Phốc xuy!

Tiên huyết vẩy ra, sau lưng Huyết Nhím trong nháy mắt xuất hiện một vết thương khổng lồ dài đến vài thước, vết thương thâm nhập cơ thể, tiên huyết phun tung toé.

Trước kia Lâm Tiêu mới là Tam chuyển Sơ kỳ cũng đã có thể ở trên người Tứ tinh Thiết Lân thú lưu lại vết thương rất nhỏ, hôm nay tấn cấp Tam chuyển Trung kỳ, hơn nữa lĩnh ngộ hình thức ban đầu của đao ý, mỗi một đao của Lâm Tiêu uy lực đều đề thăng mười phần, mở ra da thịt của Tứ tinh Huyết Nhím cũng không phí nhiều khí lực.

Rống!

Vết thương dài vài thước đối với Huyết Nhím thân cao gần mười thước mà nói cũng không coi vào đâu, nhưng đau đớn kịch liệt làm nó nổi giận gầm lên một tiếng, quay đầu, một đôi mắt xích hồng sắc gắt gao nhìn chằm chằm Lâm Tiêu, toàn bộ thân thể như một chiếc xe tăng hạng nặng ù ù vọt tới.

– Các ngươi trước tiên lui ra!

Hắn quay người nhìn hơn mười tên chiến sĩ khẽ quát một tiếng, ánh mắt Lâm Tiêu như điện, thi triển vô ảnh phiêu hồng quyết, thân hình như một đạo khói xanh vòng quanh Huyết Nhím xoay tròn.

– Lâm Tiêu này, thật cho rằng bản thân không người nào có thể ngăn cản, dĩ nhiên đi đối phó Tứ tinh Yêu Thú, đơn giản là muốn chết.

Xa xa Đường Dật thấy một màn như vậy, trong lòng không khỏi âm thầm cười nhạt.

Tứ tinh Yêu Thú cùng Tam tinh Yêu Thú chênh lệch nhiều lắm, cho dù Lâm Tiêu có thể một đao chém giết một đầu Tam tinh đỉnh phong Yêu Thú, cũng chưa chắc có thể ở trong tay Tứ tinh Yêu Thú thủ chiếm được đường sống. Phải biết rằng như đám người Kỷ Hồng, mặc dù chỉ là Tam chuyển Trung kỳ, Sơ kỳ, nhưng tuyệt đối có sức chiến đấu của Tam chuyển đỉnh phong, nhưng coi là mấy người bọn họ, trước kia liên thủ cũng không phải là đối thủ của Tứ tinh Yêu Thú Thiết Lân thú, ngược lại thương tích đầy mình, nếu không phải Lâm Tiêu đột phá, cùng với bọn người Vệ Linh giáo úy đến cứu viện, bọn người Kỷ Hồng sớm đã chết ở trong tay Thiết Lân thú.

Nhưng kế tiếp phát sinh một màn làm Đường Dật khó có thể tin, thân hình Lâm Tiêu biến ảo thành một đạo khói xanh, không ngừng vòng quanh Huyết Nhím xoay tròn, đồng thời chiến đao trong tay điên cuồng bổ ra, mỗi chém ra một đao, cũng sẽ ở trên người Huyết Nhím lưu lại một vết thương ghê rợn, ngược lại Huyết Nhím tuy rằng tốc độ nhanh, nhưng bởi vì hình thể quá lớn, chỉ có thể điên cuồng tru lên, lại không có biện pháp nào cầm Lâm Tiêu. Rầm rầm oanh! Huyết Nhím điên cuồng xoay quanh, tứ chi như cự thạch điên cuồng đạp trên mặt đất, đạp ra một đám hố sâu, nhưng như thế nào cũng vô pháp đạp trúng thân thể Lâm Tiêu.

– Cái này cũng được!

Các đệ tử nòng cốt như Hoàng Thiên, Dương Thanh Sơn,… tất cả đều há hốc mồm

Lợi dụng thân thể linh xảo ở quanh thân Huyết Nhím xoay tròn, ngược lại đùa bỡn Huyết Nhím xoay quanh, không còn sức đánh trả chút nào, Lâm Tiêu cử động như vậy khiến tất cả mọi người kinh ngạc đến ngây người.

Đừng xem Lâm Tiêu làm được nhìn như nhẹ nhàng, nhưng lại tràn đầy nguy cơ, phải biết rằng Huyết Nhím thân là Tứ tinh Yêu Thú, ở phương diện tốc độ, lực lượng đều là mạnh hơn nhiều so với Nhân loại Tam chuyển Chân Võ Giả, chỉ cần sơ ý một chút bị đạp trúng, đó chính là trong nháy mắt bỏ mình.

Lúc này cả người Lâm Tiêu như là ở trên mũi đao khiêu vũ, tùy thời đều có nguy hiểm tánh mạng.

Hô! Hô!

Lúc này hai bóng người nhanh như tia chớp lao tới, gia nhập chiến đoàn của Lâm Tiêu cùng Huyết Nhím.

– Lâm Tiêu, đầu Huyết Nhím này liền giao cho chúng ta.

Đây là hai gã Hóa Phàm cảnh Sơ kỳ võ giả, mỗi một lần xuất thủ đều ở trên người Huyết Nhím lưu lại vết thương khổng lồ, so với một đao toàn lực của Lâm Tiêu còn đáng sợ.

Trước kia bọn họ giải quyết một đầu Tứ tinh Yêu Thú khác, sau đó lấy tốc độ nhanh nhất chạy tới nơi này, binh đối binh, tướng đối tướng, thân là Hóa Phàm cảnh Sơ kỳ võ giả, mục tiêu trọng yếu nhất của bọn họ chính là liệp sát Tứ tinh Yêu Thú, giảm bớt trình độ nguy hiểm cho võ giả thấp hơn còn lại.

– Không cần, để cho ta tới giúp các ngươi một tay!

Thân hình Lâm Tiêu đột nhiên từ dưới thân Huyết Nhím như quỷ mị xẹt qua, khó khăn lắm né qua móng vuốt thô to của Huyết Nhím, chiến đao ở bụng dưới của nó họa xuất một vết thương dài đến vài thước.

Vô Ảnh Phiêu Hồng Quyết đệ tam thức xuất quỷ nhập thần, cùng thức thứ tư Thiên Lý Phiêu Hồng thi triển đến mức tận cùng, thân ảnh Lâm Tiêu không ngừng lóe ra, lúc như quỷ mỵ, lúc như Thiểm Điện, phiêu hốt bất định, làm người ta khó có thể nắm lấy.

Lấy thực lực của Lâm Tiêu hôm nay, cùng Tam tinh Yêu Thú chém giết đã không có không gian đề thăng gì, chỉ cùng Tứ tinh Yêu Thú chém giết, loại cảm giác nguy hiểm thủy chung quanh quẩn này mới có thể làm cho tinh thần hắn tập trung cao độ, chân chính đạt được lịch lãm.

– Thân pháp của Lâm Tiêu này quả thật là đáng sợ.

Hai gã Hóa Phàm cảnh Sơ kỳ võ giả thấy thế, trong lòng nhịn không được sợ hãi than một tiếng, chợt không nói thêm gì, vũ khí trong tay ẩn chứa Nguyên Lực đáng sợ nhắm Huyết Nhím điên cuồng chặc chém.

Nếu như là Tam chuyển Chân Võ Giả bình thường, chỉ sợ hai người bọn họ sớm đã lệnh hắn ly khai, dù sao ở trong chiến đấu như thế này, Tam chuyển Chân Võ Giả đưa đến tác dụng cũng không lớn, trái lại còn khiến hai người bọn họ phân tâm bảo hộ, nhưng hôm nay Lâm Tiêu hiện ra thực lực mặc dù ở trình độ Nguyên Lực kém bọn họ, nhưng có thể cùng Tứ tinh Yêu Thú tiến hành chém giết, không cần bọn họ phải lo lắng.

Rống rống!

Ở dưới ba người liên thủ, Huyết Nhím nhất thời kinh hãi, từng tiếng rít gào phẫn nộ, thân hình khổng lồ ở trong thú triều không ngừng xông tới, ngược lại đem một ít Nhị tinh, Tam tinh Yêu Thú ở xung quanh đụng chết, huyết nhục mơ hồ.

Trong chiến đấu điên cuồng, vết thương trên người Huyết Nhím càng ngày càng nhiều, Tiên huyết không ngừng tích lạc, Huyết Nhím lần lượt xông tới Yêu Nguyên trong cơ thể cấp tốc tiêu hao, tốc độ cùng lực lượng so với trước đều có yếu bớt.

– Phá!

Một tên Hóa Phàm cảnh Sơ kỳ võ giả hình thể tương đối cường tráng trong đó đột nhiên gầm lên giận dữ, hai mắt trợn tròn, song quyền như lôi đình hung hăng đánh vào chi trước của Huyết Nhím.

Phanh!

Trong tiếng ầm kịch liệt ầm, Huyết Nhím phát ra một tiếng tru lên thống khổ, song quyền ẩn chứa Nguyên Lực đáng sợ trực tiếp ở trên chi trước đập ra một cái động thật lớn, Nguyên Lực nổ lên kịch liệt thậm chí thương tổn đến cốt cách, làm tốc độ của nó ngưng một lát.

Chọn tập
Bình luận