Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 328: Cạnh tranh bài danh

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Trong đám người truyền đến một trận tiếng động lớn xôn xao, đám người Lâm Tiêu vội vàng quay đầu nhìn lại, chỉ thấy cách đó không xa, dưới đáy bài danh ngọc bích, ba chữ Chương Vu Phi nổi lên, tên này không ngừng lóe ra, sau đó từ dưới đáy bắt đầu đi lên trên.

– Chương Vu Phi này năm nay hai mươi tuổi, là một Tam chuyển Trung kỳ Chân Võ Giả, nghe nói là á quân thiên tài đệ tử đại tái của Hắc Thổ thành lần này, không biết hắn có thể xếp thứ mấy.

– Tam chuyển Trung kỳ Chân Võ Giả, thực lực như vậy đã không tính là yếu, trong một trăm tám mươi bảy đệ tử trên bài danh ngọc bích, cũng có hai ba mươi người là thực lực ở Tam chuyển Trung kỳ, bất quá học viên có thể gia nhập thiên tài huấn luyện doanh, tuổi thường thường đều chỉ mười tám mười chín tuổi, mà Chương Vu Phi này đã hai mươi, ở trên thiên phú hiển nhiên kém xa, hơn nữa dù đều là Tam chuyển Trung kỳ, nhưng sức chiến đấu cũng có chênh lệch rõ ràng.

– Để xem Chương Vu Phi này có thể xâm nhập vào hàng đệ tử mới vừa gia nhập thiên tài huấn luyện doanh hay không, nếu như có thể chen vào, nói rõ Chương Vu Phi này tuy lớn tuổi một chút, nhưng ở sức chiến đấu vẫn là cao hơn học viên mới gia nhập một chút, nếu như không thể xâm nhập, nói rõ Chương Vu Phi này không chỉ thiên phú hơi thấp, ở trên thực lực cũng không bằng đệ tử mới vừa gia nhập.

– Đúng vậy, hiện tại Lý Liệt bài danh một trăm tám mươi bảy cũng là Tam chuyển Trung kỳ Chân Võ Giả, bất quá năm nay chỉ có mười chín tuổi, ở trên tiềm lực nhất định là cao hơn Chương Vu Phi, cũng không biết sức chiến đấu hai người ai mạnh ai yếu.

Trong đám người truyền đến rất nhiều tiếng nghị luận.

Trong ánh mắt chờ mong của mọi người, tên của Chương Vu Phi không ngừng tăng lên, nhưng thời điểm đến dưới Lý Liệt bài danh một trăm tám mươi bảy, liền dừng lại, sau cùng bài danh một trăm tám mươi tám.

– Cái gì, Chương Vu Phi này không ngờ lại bài danh sau cùng, ngay cả đệ tử thiên tài mới gia nhập cũng không vượt qua được.

Bọn người Cận Trí Hải thất kinh.

Trước kia xem tốc độ, lực lượng ra quyền của Chương Vu Phi, bọn người Cận Trí Hải đều cảm giác được, thực lực của Chương Vu Phi này cũng không kém, trước khi không có chân chính tỷ thí, bọn người Cận Trí Hải cũng không dám nói nhất định sẽ là đối thủ của Chương Vu Phi, không nghĩ đến một nhân vật như vậy, lại chỉ có thể xếp hạng một trăm tám mươi tám, ngay cả một học viên mới gia nhập thiên tài huấn luyện doanh cũng không bằng, kết quả như vậy khiến bọn họ đều rất khiếp sợ.

Chương Vu Phi cũng ngây ngô ngẩn ngơ, hiển nhiên không ngờ rằng kết quả sẽ như vậy, về phần ba gã thiên tài khác của Hắc Thổ thành, sắc mặt càng tái xanh, ngay cả Chương Vu Phi thu được á quân thiên tài đệ tử đại tái, cũng không thể xâm nhập trước một trăm tám mươi bảy, bọn họ chỉ là thứ ba bốn năm trong thiên tài đệ tử đại tái, còn lăn lộn thế nào a?

– May là còn có đám gia hỏa Tân Vệ thành thay chúng ta lót đáy.

Cơ hồ là trong nháy mắt, ánh mắt mấy người bọn họ lập tức rơi vào trên thân mấy người Lâm Tiêu, trong lòng nói thầm.

– Ha ha, ta đã nói rồi mà, đệ tử lục đại vệ thành này có thể gia nhập thiên tài huấn luyện doanh, hoàn toàn là bởi vì vận khí cứt chó, chân chính luận thiên phú, lấy thực lực của bọn hắn, căn bản không thể vào thiên tài huấn luyện doanh.

– Một đám gia hỏa vận khí cứt cho, thật là không có thiên lý a.

– Ngay cả tên thứ hai của Hắc Thổ thành cũng chen không vào trước năm mươi đệ tử mới gia nhập lần này, vài người còn lại kia chẳng phải là càng không có hy vọng!

– Thảm hại hơn ta xem là Tân Vệ thành ah, Hắc Thổ thành kia ở trong lục đại vệ thành bài danh thứ năm, Tân Vệ thành trừ sáu năm trước kia, hầu như lần nào cũng lót đáy, bọn họ hẳn là gặp áp lực rất lớn.

Xa xa trong đám người quan sát, truyền đến trận trận tiếng động lớn xôn xao, làm cho sắc mặt đệ tử lục đại vệ thành ở đây đều khó coi không gì sánh được.

– Để cho ta tới.

Trong Hắc Thổ thành, một thanh niên sắc mặt lạnh lùng nghiêm nghị đi ra, ánh mắt của hắn như điện, thân hình chợt lướt vào trong phạm vi uy áp của thạch bích bao phủ.

Sưu!

Thanh niên này mặc võ bào màu đỏ, tốc độ so với Chương Vu Phi còn nhanh hơn một chút, không tới hai giây liền đến trước thạch bích, trên nhục chưởng kim quang lóng lánh, như kim thiết hung hăng bổ vào trên vách đá.

Thương!

Thanh âm kim thiết giao nhau nặng nề vang lên, thanh niên hồng bào kia một chưởng vỗ trúng, thân hình giống như một con chim bay vút về trong đoàn người Hắc Thổ thành.

Đích đích đích!

Trên bài danh ngọc bích lần thứ hai vang lên âm hưởng chói tai, ở dưới đáy xuất hiện hai chữ Trương Dục.

– Là Trương Dục, quán quân thiên tài đệ tử đại tái của Hắc Thổ thành lần này.

– Có người nói Trương Dục này cũng là Tam chuyển Trung kỳ Chân Võ Giả, nhưng ở trên thực lực lại hơn xa Chương Vu Phi, nói không chừng có thể xâm nhập trước năm mươi đệ tử mới gia nhập.

– Ha ha, hơn xa? Tin vỉa hè chưa chắc đã chuẩn, nếu như Trương Dục này cũng vô pháp nhảy vào trước một trăm tám mươi bảy, vậy liền khôi hài.

Đang lúc mọi người nghị luận ầm ĩ, tên của Trương Dục không ngừng lóe ra, cấp tốc đi tới dưới Chương Vu Phi, hơi nhảy một cái, đem Chương Vu Phi chen đến một trăm tám mươi chín, ngay sau đó tên Trương Dục lại nhảy một cái, đem Lý Liệt bài danh một trăm tám mươi bảy chen xuống dưới.

– Lý Liệt bị chen xuống.

Trong đám người truyền ra một trận kinh hô, trong ánh mắt giật mình của mọi người, sau khi Trương Dục đá Lý Liệt xuống dưới cũng không có dừng lại, liên tiếp bay lên năm thứ tự, lúc này mới dừng lại, vững vàng xếp hạng một trăm tám mươi hai tên.

– Trương Dục này không ngờ lại vượt lên trước sáu người.

– Xem ra Trương Dục này ở sức chiến đấu đơn thuần, so với một ít học viên mới vừa gia nhập mạnh hơn không ít.

Thấy thứ hạng này, Trương Dục nhíu mày, hiển nhiên cũng không thoả mãn, nhưng vài tên trưởng lão dẫn đầu Hắc Thổ thành cùng mấy đệ tử khác lại thở phào một hơi.

Nếu như ngay cả Trương Dục xếp hàng thứ nhất của Hắc Thổ thành bọn họ, cũng chỉ có thể xếp hạng sau cùng, đó mới thật là mất mặt.

Có Trương Dục cùng Chương Vu Phi làm tấm gương, ba gã đệ tử còn lại của Hắc Thổ thành cũng nhộn nhịp tiến lên phát ra công kích, ba người này thực lực đề ở Tam chuyển Sơ kỳ, trong đó đệ tử bài danh thứ năm vừa đi tới trước thạch bích sắc mặt liền trắng bệch, thiếu chút nữa không có thể phát ra công kích, cũng may cuối cùng vẫn là ngăn cản thạch bích phóng ra uy áp, dùng hết toàn lực bắn trúng thạch bích.

Bất quá kết quả bài danh của ba người bọn họ đều ở dưới Chương Vu Phi, phân biệt xếp hạng một trăm chín mươi, một trăm chín mươi mốt cùng một trăm chín mươi hai.

– Thứ hạng bài danh này thật đúng là chuẩn.

Bọn người Lâm Tiêu nhạy cảm phát hiện, thứ hạng thạch bích này căn cứ trị số sức chiến đấu của mỗi người đưa ra thứ tự, không ngờ cùng bài danh top năm của thiên tài đệ tử đại tái ở Hắc Thổ thành giống nhau như đúc.

Chọn tập
Bình luận