Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 1093: Lâm Tiêu trở về

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Hơn một trăm Nửa Bước Vương giả Lam Du Vân trong Thương Long Tí đang ngồi xếp bằng tu luyện. Biết được Đại lục Thương Khung thảm khốc bốc cháy khát vọng biến mạnh trong lòng bọn họ.

Giọng Lâm Tiêu ầm ầm vang lên:

– Các vị!

Đám người Lam Du Vân bị đánh thứ khỏi tu luyện. Trời đất quay cuồng, mắt đám người Lam Du Vân sáng lên. Lâm Tiêu chuyển đám người ra khỏi Thương Long Tí.

Hơn một trăm Nửa Bước Vương giả theo Lam Du Vân dẫn dắt cung kính hành lễ:

– Đại nhân.

Mắt Lâm Tiêu lóe tia sáng lạnh, biểu tình dữ tợn nói:

– Các vị, nơi này là Quận Hiên Dật, quê hương của ta. Hiện tại quê hương đang gặp thú triều tập kích, các người hiểu nên làm gì đúng không?

Đám người Lam Du Vân lòng lạnh lẽo. Bọn họ ở chung với Lâm Tiêu thời gian dài, lần đầu tiên thấy ánh mắt của hắn đáng sợ như thế.

Đám người Lam Du Vân cao giọng quát:

– Hiểu!

– Xuất phát!

Vù vù vù!

Hơn một trăm người hóa thành luồng sáng bay nhanh hướng Quận Hiên Dật.

Thực lực đám người Lam Du Vân cường đại nên từ xa đã thấy cảnh tượng thảm khốc.

Đằng trước tường thành Quận thành Hiên Dật đông nghẹt võ giả nhân loại và thú triều giằng co. Tiếng giết run trời, máu chảy thành sông, tay chân cụt chất thành núi khắp nơi.

Ầm ầm ầm!

Các yêu thú cường đại nghiền áp trên chiến trường, móng vuốt to lớn mỗi lần đập xuống là có võ giả bị chấn thành bột phấn, máu thịt tung tóe, vô cùng thê thảm. Nhưng võ giả nhân loại vẫn bất chấp tất cả. Đặc biệt Nửa Bước Vương giả ít người hơn Nửa Bước Yêu Vương nhưng vì chặn lại chúng nó, vô số cường giả Quy Nguyên cảnh hậu kỳ liều mạng như thiêu thân lao đầu vào lửa, chỉ vi ngăn lại bướ chân Nửa Bước Yêu Vương, bảo vệ quê huương của mình.

Dù đã biết trước chiến tranh thảm khốc nhưng lại thấy lần nữa làm đám người Lam Du Vân rung động vì hào khí thấy chết không sờn của võ giả Quận Hiên Dật. Đổi lại đảo Mê Thất tuyệt đối sẽ không làm được điều này.

– Giết!!!

– Giết!!!

– Giết!!!

Đám người Lam Du Vân máu nóng sôi trào, mắt đỏ rực, bị lây nhiễm cảm xúc. Tốc độ bay lại tăng vọt, bọn họ gầm rống xông lên, thanh âm như sấm. Như thể chiến thần từ vực ngoại trở về, cố gắng xoay chuyển.

Trên chiến trường bên ngoài Quận Hiên Dật.

Lúc này tình huống vô cùng nguy hiểm, chém giết liên tục khiến đa số người mất khả năng chiến đấu. Đội võ giả Quận Hiên Dật tầng tầng thụt lùi, đã bị ép đến dưới tường thành, không còn đường lùi.

Đại chiến không ngừng làm mọi người kiệt sức, đau khổ chống đỡ.

– Tại sao thú triều còn chưa rút đi?

Võ giả Quận Hiên Dật bị tổn thất rất lớn, bên yêu tộc cũng chết rất nhiều. Trước kia nếu bị tổn thất nhiều yêu tộc đã rút binh chỉnh đốn lại. Nhưng lúc này yêu tộc quyết tâm chỉ muốn đánh chiếm Quận Hiên Dật.

Tuyệt vọng tràn ngập trong lòng võ giả, dân chúng Quận Hiên Dật.

Lúc này . . .

– Giết!!!

– Giết!!!

– Giết!!!

Vang tiếng nổ điếc tai như sấm sét từ chân trời phương xa, rúng động hồn người. Tiếng gầm như sấm, như thủy triều, hóa thành sóng thần vô biên từ chân trời lao nhanh đến, kèm theo uy thế hủy diệt tất cả, không thể ngăn cdản.

Mọi người bị rung động. Đám người Lâm Hiên bị thương nặng đứng trên bầu trời nhìn sang.

Các dũng sĩ Quận Hiên Dật anh dũng chiến đấu, máu me be bét trên chiến trường nghiềng đầu nhìn sang.

Trong quận thành, các dân chúng vô tội ngước nhìn.

Chân trời phương xa xuất hiện hơn một trăm điểm đen, chớp mắt các điểm đen dần rõ ràng hơn. Đó là cường giả nhân loại, bọn họ đạp gió cưỡi mây bay tới.

– Giết!!!

Lam Du Vân nắm giữ lực lượng đạo văn không gian bay trước nhất đội, chưa đến chiến trường nàng đã vội vàng vỗ một chưởng vào thú triều.

Một chưởng ấn to trăm trượng hiện ra trong không trung, chưởng ấn dao động lực lượng không gian rực rỡ. Chưởng ấn như vượt khoảng cách thời không đánh mạnh vào thú triều.

Ầm ầm ầm!

Đất lún xuống. Mấy cửu tinh yêu thú cường đại bị chưởng vỗ nát thành bãi máu loãng. Sóng xung kích đáng sợ lấy chưởng ấn làm trung tâm nhanh chóng khếch tán, nơi xung lực đi qua tất cả yêu thú đều nổ tung. Võ giả nhân loại kia bình yên vô sự trong lực lượng không gian hùng hồn kia.

– Giết!!!

– Giết!!!

– Giết!!!

Vô số tiếng gầm như sấm vang lên. Các cường giả đến, nữ nhân áo lam đi đằng trước nhất trong bao cặp mắt võ giả Quận Hiên Dật ngơ ngác nhìn. Trong phút chốc công kích khủng bố như mưa sao băng trong trời đêm điên cuồng trút xuống thú triều.

Chỉ va chạm một cái, có ngàn vạn yêu thú cường đại chết. Trong đó có nhiều yêu thú cửu tinh đỉnh phong đáng sợ, chúng nó yếu ớt không chịu nổi một kích trước đòn công kích của những cường giả bí ẩn này. Tất cả nổ tung thành giọt máu.

– Nửa Bước Vương giả, là Nửa Bước Vương giả!

– Trời ơi, nhiều Nửa Bước Vương giả quá!

– Cứu viện đến rồi!

Người khác không rõ ràng nhưng đám Nửa Bước Vương giả Lâm Hiên, Đông Phương Nguyệt Linh, Giang Trần thì cảm nhận rõ rệt những cường giả bí ẩn đột nhiên đến này đều là đẳng cấp Nửa Bước Vương giả. Đặc biệt mấy người dẫn đầu, bọn họ mạnh đến mức làm người ta giật mình.

So sánh đám người Lâm Hiên hân hoan, rung động thì mười một Nửa Bước Yêu Vương khủng hoảng.

– Chết tiệt, ở đâu ra nhiều cường giả nhân loại quá vậy?

Có qua nhiều cường giả nhân loại tiến đến, nhiều hơn chúng nó gấp chục lần, làm sao đánh?

Tiếng rống to vang vọng thiên địa:

– Rút lui!

– Lui!

Mười một Nửa Bước Yêu Vương dẫn đầu thú triều không quan tâm đám yêu thú bên dưới, chúng nó xoay người chạy ngay. Đối phương đông người như thế ở lại không phải chiến đấu mà tự sát.

Đám người Lâm Hiên sao có thể cho Nửa Bước Yêu Vương trốn mất? Bọn họ chưa ra tay thì một đám cường giả bí ẩn đã chạy đến, công kích mười một con Nửa Bước Yêu Vương.

Một Nửa Bước Yêu Vương bị Lam Du Vân theo dõi.

– Chết đi!

Từ sau khi đi ra đảo Mê Thất Lam Du Vân luôn ở trong Thương Long Tí của Lâm Tiêu, gặp Bạo Liệt Vương đánh lén giết, xem Đại lục Thương Khung thảm liệt, nàng sớm ôm cục tức giờ hoàn toàn giải phóng cảm xúc đó.

Ầm ầm ầm!

Bốn lực lượng đạo văn không gian mạnh mẽ bùng nổ. Một bàn tay khổng lồ hiện ra trong không trung chộp Nửa Bước Yêu Vương kia trong tay. Bàn tay to từ từ khép lại, lực lượng không gian đáng sợ khép kín.

Bùm!

Nửa Bước Yêu Vương bị Lam Du Vân bóp nát, cơ thể khổng lồ nổ tung, máu phun tung tóe như trời đổ mưa máu.

Góc bên kia, mười Nửa Bước Yêu Vương khác cũng không chịu nổi. Đám người Trần bân vừa ra khỏi Thương Long Tí như con sói, bầy sói đói, chớp mắt bọn họ công kích mười Nửa Bước Yêu Vương dồn dập.

Hơn một trăm Nửa Bước Vương giả, bao gồm Nửa Bước Vương giả cường đại như Trần Bân nắm giữ hai, ba lực lượng đạo văn không gian. Mười một Nửa Bước Yêu Vương không chống đỡ được một giây, chúng nó gào thảm nổ tung thành mưa máu, không chừa mẩu xương.

– Giết giết giết!

Giết mười một Nửa Bước Yêu Vương xong đám người Trần Bân mắt sáng rực nhìn bầy yêu thú bên dưới. Tiếng gào rống thê lương không ngừng vang lên, trận đồ sát diễn ra.

– Giết!!!

Một ánh đao xẹt qua bầy thú, có trăm con yêu thú nổ tung.

– Chết đi!

Một bàn tay đè xuống, một đống yêu thú bị đè thành thịt nát, máu loãng.

Chọn tập
Bình luận