Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 727: Xuất kỳ bất ý (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Ầm ầm

Trong tiếng nổ vang đinh tai nhức óc, hư ảnh Man Long cực lớn dưới sự trùng kích từ Thương Long cổ xưa liền ầm ầm tan nát, ngay sau đó Thương Long hữu hối, hóa thành một đoàn hư ảnh mờ ảo lập tức đụng vào trên thân thể Úy Trì Quật.

Răng rắc phốc phốc!

Tựa hồ có tiếng xương cốt vỡ vụn rất nhỏ vang lên, cả người Úy Trì Quật chật vật bay ngược lại, trong miệng điên cuồng phun ra máu tươi, sau đó trùng trùng điệp điệp đập xuống mặt lôi đài, sau khi chà trên mặt sàn lôi đài vài trăm mét liền hung hăng đụng vào màn sáng màu xanh da trời trên lôi đài, nơi lồng ngực của hắn, một dấu quyền sâu đến hai thốn hiển hiện, ấn thật sâu vào ngực hắn, da thịt bốn phía xung quanh khuếch tán như gợn sóng, bị trọng thương rất nặng, nhìn thấy mà giật mình.

Lại lần nữa nhổ ra một ngụm máu tươi, Úy Trì Quật khó có thể tin nhìn qua La Thiên Đô, không thể tin được Huyền Phương Bất Diệt Thể của mình vậy mà lại bị đối phương đánh bại rồi.

– Nếu như ngươi cô đọng nửa bước chân nguyên thì còn có thể đọ sức với ta một phần, nhưng loại võ kỹ Thiên cấp bán thành phẩm này không nên xuất ra thì tốt hơn.

Thanh âm lạnh lùng vang lên, thắng bại của trận đấu đã phân, dưới ánh mắt rung động của mọi người, mặt La Thiên Đô không biểu tình đi xuống lôi đài, tấm lưng kia mang đến cho mọi người một loại áp lực cực lớn, áp khiến người ta cơ hồ không thở nổi.

– Quá cường đại, Phong Vân Bảng đại tái lần này còn ai có thể ngăn được bước chân hắn nữa.

– Đệ nhất tuyệt đối, Vương giả tuyệt đối, giống như sự khác biệt giữa một đời trẻ tuổi và cự đầu trẻ tuổi vậy, đều là cự đầu trẻ tuổi, nhưng tuyển thủ còn lại ở trước mặt La Thiên Đô quả thật không chịu nổi một kích.

– Thiên tài đáng sợ như thế, đế quốc đã bao nhiêu năm chưa xuất hiện qua rồi? Tương lai của hắn quả thực không thể đo lường, chỉ cần không vẫn lạc thì sẽ có hy vọng trở thành Vương giả Sinh Tử cảnh mới của đế quốc.

Úy Trì Quật lau đi máu tươi nơi khóe miệng, gắt gao nhìn chằm chằm vào La Thiên Đô:

– Cô đọng nửa bước chân nguyên sao? Ngươi quả nhiên đã đạt đến trình độ này, cường giả bán bộ chân nguyên hai mốt tuổi, chỉ thiếu chút nữa đã có thể bước vào Quy Nguyên cảnh, quả thật là thiên tài như yêu nghiệt, bất quá Úy Trì Quật ta tuy rằng bại trận, nhưng cũng chỉ kém ngươi một bước, chờ đến lúc ta đuổi kịp ngươi ta sẽ cho ngươi biết chỗ đáng sợ chính thức của Huyền Phương Bất Diệt Thể gia tộc Úy Trì.

Thân là cự đầu trẻ tuổi, Úy Trì Quật rất nhanh đã tiếp nhận kết quả thất bại, quả thật đúng như La Thiên Đô nói, hắn hôm nay còn chưa cô đọng ra bán bộ chân nguyên, tuy rằng tu luyện thành đệ nhất trọng Kim Cương Chi Thể của Huyền Phương Bất Diệt Thể, nhưng đó là vì huyết mạch gia tộc trong cơ thể hắn, công pháp Thiên cấp không có Chân Nguyên ủng hộ và khu động hủy chung không thể hoàn chỉnh, không cách nào phát huy ra uy lực của nó, nếu không bằng vào sự đáng sợ của Huyền Phương Bất Diệt Thể không đạt đến Quy Nguyên cảnh căn bản không có khả năng đánh vỡ phòng ngự được.

Đồng thời khi lôi đài số 1 tiến hành thi đấu, trận đấu trên mấy lôi đài còn lại cũng rất sôi nổi, đặc biệt là lôi đài số 2 tiến hành tỷ thí giữa một đời trẻ tuổi cũng hấp dẫn không ít ánh mắt người xem.

Trong đó đối thủ Hoàng Phủ Chân và Vương Thái theo thứ tự là Mạnh Tinh Hồn và Trần Diệu Quang, hai người tự nhiên đơn giản giành được thắng lợi, mà Lý Dật Phong chiến thắng Tần Khinh, Lôi Kinh Vân chiến thắng Lý Thừa Phong, mà trận đấu của Cố Thanh Sơn thì lại chọn trúng Tần Khinh cũng giành được thắng lợi.

Ngoài ra Đoạn Hồng, Chu Chỉ và Trần Tinh Duệ cũng có vận khí không tệ, sau một phen khổ chiến đã giành được thắng lợi, nói cách khác trước mắt mấy thí sinh quận Hiên Dật ngoại trừ Đông Phương Nguyệt Mính thất bại ra, tuyển thủ còn lại đều dành được một tràng thắng lợi.

Giờ phút này, trận đấu ở lôi đài số 1 tiếp tục, La Thiên Đô sau khi đánh bại Úy Trì Quật, trận tiếp theo là Mặc Thanh Hiên đối chiến Trương Thuần Hi.

Sau khi trải qua vòng tranh tài trước kia, mọi người đối với bát đại cự đầu trẻ tuổi khác đều đã có được sự hiểu biết nhất định, đối mặt Trương Thuần Hi, Mặc Thanh Hiên không có bất kỳ sự chủ quan nào cả, vừa lên tràng đã thi triển ra Vô Sinh Kiếm Pháp đáng sợ nhất của mình.

Trước khi át chủ bài chưa bộc lộ ra là át chủ bài, sau khi bạo lộ ra đã mất đi tác dụng át chủ bài, tự nhiên không cần phải tiếp tục che dấu, ngược lại cần nên nhanh chóng thi triển ra, mưu cầu mau chóng chấm dứt trận đấu.

– Vô Sinh Kiếm Pháp — Sinh Sinh Bất Tức.

– Cửu Tử Nhất Sinh.

– Hữu Tử Vô Sinh.

Dưới đợt tiến công như thiểm điện của Mặc Thanh Hiên, Trương Thuần Hi liên tiếp lui về phía sau, năng lực dự đoán đáng sợ kia của hắn tuy mạnh, nhưng về mặt uy lực chưởng pháp lại không bằng Mặc Thanh Hiên lĩnh ngộ hủy diệt kiếm ý, kiếm quang lặng yên không một tiếng động bạo lướt tứ phía, Trương Thuần Hi tiếp lấy cực nhanh đồng thời liên tiếp lui về phía sau.

Trên khán đài không ít cường giả thấy rõ thế cục liên tục lắc đầu.

– Trương Thuần Hi rơi vào nguy hiểm rồi, khả năng dự đoán của hắn tuy mạnh, nhưng ở trước mặt Mặc Thanh Hiên căn bản không có tác dụng.

– Quả thật, hủy diệt kiếm ý của Mặc Thanh Hiên vô cùng đáng sợ, ngay cả Đoạn Thiên Cừu nắm giữ sát lục đao ý cũng khó có thể chống lại, trước mắt Mặc Thanh Hiên còn đang tích tụ khí thế, cho nên Trương Thuần Hi vẫn chưa thua, đợi đến khi khí thế Mặc Thanh Hiên tích tụ đến đỉnh phong, lợi dụng lục phẩm hủy diệt kiếm ý thi triển ra chiêu thức đáng sợ nhất thì Trương Thuần Hi căn bản không thể ngăn nổi.

– Đúng vậy a, cũng giống như một người bình thường năng lực dự đoán rất mạnh, đối mặt với Chân Võ giả toàn lực đánh ra, cho dù năng lực dự đoán của người nọ có mạnh hơn đi nữa, cũng không ngăn được một quyền của Chân Võ giả, bởi vì tốc độ và lực lượng của người bình thường kém Chân Võ giả quá xa, cho dù muốn ngăn cản cũng không thể ngăn được.

Trong khi mọi người ở đây nhao nhao nghị luận, trận đấu đột nhiên bỗng nhiên biến đổi.

Ông.

Không biết vì sao, trên lôi đài Mặc Thanh Hiên đang tấn công Trương Thuần Hi thân hình bỗng nhiên hơi dừng lại, trường kiếm trong tay cũng hơi hơi dừng lại, tựa hồ nhận lấy trùng kích vô hình nào đó.

“Xùy~~” “Xùy~~” “Xùy~~”

Cùng lúc đó, ngay khi Mặc Thanh Hiên dừng lại, trên người Trương Thuần Hi đột nhiên bay ra vô số phiến kim loại thất thải, những phiến kim loại này như hồ điệp tung bay, sáng lạn nhiều màu, dưới sự chiếu rọi của tinh quang cực kỳ sáng rọi xinh đẹp, trong chốc lát đã bao lấy toàn thân Mặc Thanh Hiên, theo từng góc độ không thể tưởng tượng nổi phát động tiến công mãnh liệt tới hắn.

– Quy Tâm Chưởng.

Ngay khi phiến kim loại thất thải tung bay, trong ánh mắt Trương Thuần Hi lưu quang lập loè, mạnh mẽ đánh ra một chưởng, chưởng ảnh mờ ảo, như một đạo thiểm điện trực tiếp chụp về phía bộ vị trái tim Mặc Thanh Hiên.

– Quả nhiên là tinh thần lực.

Mọi người nghi hoặc khó hiểu, nhưng tinh thần Lâm Tiêu lực đạt đến ngũ phẩm đại thành thì trong nháy mắt đã hiểu được nguyên nhân, trong nội tâm hiểu rõ.

Chọn tập
Bình luận