Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 249: Ô Hạo chiến Dương Tuấn (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Trên Tỷ thí đài, Lâm Tiêu ngạo nghễ mà đứng, ánh mắt của hắn bình tĩnh, võ bào trên người cũng phá vỡ, nhưng mà trên da thịt như Kim Ngọc kia không có nửa điểm vết thương, cả người sống lưng đĩnh trực, chiến ý kinh người xông thẳng lên trời, đứng ở nơi đó tựa như một thanh chiến đao bá đạo, chiến đao xuất vỏ, duệ không thể đỡ.

– Cái gì… Phương Minh lại thua.

– Làm sao có thể…

– Phương Minh là đệ tử hạt giống số một của Tuyệt Diệt Cốc, Tam chuyển sơ kỳ Chân võ giả, một thân thành tựu đăng phong tạo cực, đáng sợ hơn là Thiết Thạch Cường Thân Quyết của hắn từ lâu đã tu luyện tới Kim cương bất hoại, đây chính là võ kỹ phòng ngự Nhân cấp cao cấp, coi như là Tam chuyển hậu kỳ Võ giả cũng khó mà phá vỡ, ban đầu đệ tử hạt giống của Cửu Long Bảo Thần Phi toàn lực một kiếm cũng không thể đánh bị thương Phương Minh, làm sao lại bị Lâm Tiêu này một quyền liền oanh phá?

– Cái này tính cái gì, Phương Minh chẳng những Thiết Thạch Cường Thân Quyết cường đại, còn đem Nhân cấp cao cấp võ kỹ Đại Tự Tại Thiên Uy Quyền tu luyện tới nhất thức cuối cùng Vô Thượng Thiên uy, một quyền đủ để vượt cấp oanh sát Tam chuyển hậu kỳ Chân võ giả bình thường, nhưng ở trên tay Lâm Tiêu lại trong nháy mắt thất bại, thậm chí không có ở trên người Lâm Tiêu lưu lại vết thương, cái này…

– Thật là đáng sợ, Lâm Tiêu này thật sự là quá đáng sợ, đều là Tam chuyển sơ kỳ đệ tử, nhưng Lâm Tiêu này vô luận là ở phòng ngự hay quyền pháp đều vượt xa Phương Minh tu luyện Nhân cấp cao cấp võ kỹ tới cực hạn, lại thêm phía trước siêu việt Thiên Ưng Tông hạt giống đệ tử Khương Cường, thân pháp, phòng ngự, Quyền kỹ, thân pháp, Lâm Tiêu đều đã đạt đến cực hạn của Tam chuyển Chân võ giả, có thể tiến vào trước năm đích xác là danh xứng với thực.

Trên quảng trường, vô số quần chúng sợ ngây người, đánh bại cao thủ như Phương Minh cũng không đủ để bọn họ khiếp sợ, dù sao bọn người Bạch Mông, Dương Tuấn có lẽ đều có thực lực như vậy, nhưng Lâm Tiêu là ở sở trường của đối phương cứng đối cứng đem Phương Minh đánh bại, đó cũng không phải người khác có thể làm đến.

– Thực lực của ngươi đúng là ở trên ta, ta tâm phục khẩu phục.

Trên Tỷ thí đài, Phương Minh lau máu tươi ở khóe miệng, ngẩng đầu nhìn Lâm Tiêu, lúc trước trong con ngươi dữ tợn từ lâu biến mất không thấy, còn dư lại chỉ là bội phục cùng không cam lòng.

Hắn biết lúc trước Lâm Tiêu đã lưu thủ, nếu như một quyền cuối cùng của đối phương oanh hướng trái tim của hắn, mà không phải bộ ngực, hắn sớm bị Lâm Tiêu một quyền chấn vỡ tâm mạch chết ngay lập tức.

– Lần này tỷ thí ta tâm phục khẩu phục, bất quá ngươi chờ, không có người có thể ở trên quyền pháp mạnh hơn ta, một ngày nào đó ta sẽ đi khiêu chiến ngươi, dùng quyền pháp đường đường chính chính đem ngươi đánh bại.

Phương Minh gian nan đứng lên, đong đưa đi ra Tỷ thí đài.

– Ta chờ ngươi.

Lâm Tiêu đạm mạc lên tiếng, xoay người rời đi.

Mặc dù Cực Đạo Uy Thiên Quyền là Nhân cấp cao cấp quyền pháp, nhưng ở trên uy lực lại siêu việt công pháp Nhân cấp cao cấp bình thường, đặc biệt là thức cuối cùng nhất Cực Đạo uy thiên, lúc trước tuy Lâm Tiêu thành công thi triển ra, nhưng chỉ là Đồ họa theo hình, mà không có đem tinh túy hoàn toàn nắm giữ, căn cứ trên bí tịch thuật lại, ngũ thức Cực Đạo Uy Thiên Quyền này chỉ có đạt đến Hóa Phàm Cảnh mới có thể thể hiện ra uy lực chân chính của nó, cần tinh thần, nguyên lực dung hợp đến mức tận cùng mới có thể thi triển.

Nếu quả thật là Cực Đạo uy thiên vừa ra, Phương Minh cũng không phải là cánh tay gãy xương, xương ngực đánh gãy rồi, mà là cả người ở dưới quyền khí Cực Đạo bất diệt oanh bạo, hài cốt không còn.

Thi đấu tiếp tục tiến hành, nhưng phía trước Lâm Tiêu lưu lại cho mọi người rung động, lại làm sao cũng không cách nào hủy đi.

Ở một góc khuất nơi khách quý, một trung niên nam tử người mặc khôi giáp ánh mắt lạnh lùng nhìn chăm chú vào Lâm Tiêu trên Tỷ thí đài.

– Thật là khó có thể tin, Lâm Tiêu này tuổi gần mười lăm, thế nhưng đã vào Tam chuyển sơ kỳ, hơn nữa thực lực đáng sợ như thế, khó trách trại chủ sẽ để ta chú ý tiểu tử này, không được, thiên tài như vậy nhất định không thể để cho hắn tiếp tục trưởng thành, nếu không đối với tương lai Hắc Long Trại chúng ta đúng là một uy hiếp khổng lồ, lần này sau khi thiên tài đệ tử đại tái chấm dứt, nhất định phải tìm một cơ hội giết hắn.

Trong lòng trung niên nam tử yên lặng lên tiếng, trong ánh mắt nhìn Lâm Tiêu tràn đầy sát cơ.

Nếu để cho người khác biết suy nghĩ trong lòng trung niên nam tử này mà nói, nhất định sẽ thất kinh, bởi vì trung niên nam tử này danh xưng Ân Lâm, tước hiệu Khoái đao khách, chính là một tán tu tiếng tăm lừng lẫy trong Tân Vệ Thành, một thân thực lực từ lâu đạt đến Hóa Phàm Cảnh sơ kỳ đỉnh phong, so với Trử Vĩ Thần cùng tổng quản của các thế lực lớn cũng chỉ là kém một chút, ở trong Tân Vệ Thành có danh tiếng hiển hách.

Thậm chí ở Võ Giả liên minh cùng một chút thế lực đều có được danh tiếng trưởng lão danh dự.

Cũng không ai biết, một gã đao khách trứ danh như vậy dĩ nhiên là Hắc Long Trại tiềm phục nằm vùng tại Tân Vệ Thành.

Ở bên trong tiếng nghị luận ồn ào, vòng ba tỷ thí đã bắt đầu.

Vòng ba mười tiến năm này, chính là Nguyên Võ thánh địa Bạch Mông đối chiến Thiên Ưng Tông Trịnh Nghi Kim.

Thi đấu còn chưa bắt đầu, trong lòng mọi người liền sớm đã có kết cục.

Hưu…

Thiên Ưng Tông Trịnh Nghi Kim ở trong nháy mắt trọng tài tuyên bố thi đấu bắt đầu, thân hình đột nhiên biến mất, trường kiếm trong tay biến ảo làm mưa kiếm đầy trời, phiêu đãng mà đến.

Bạch Mông vẫn không nhúc nhích, trong nháy mắt đối phương công kích tới, liền rút đao chém ra ba đao.

Cùng lúc trước đối chiến Hỏa Vân Tông Mục Hoa giống nhau, Bạch Mông nhất đao chém vỡ Trịnh Nghi Kim công kích, hai đao trảm phá hộ thể nguyên lực của Trịnh Nghi Kim, ba đao trực tiếp ở trên ngực Trịnh Nghi Kim lưu một vết đao nhìn thấy mà giật mình.

Ba đao, Trịnh Nghi Kim lập tức bại lui.

Mọi người đối với kết cục này không có khiếp sợ chút nào.

Bàn về thực lực, Trịnh Nghi Kim tuy mạnh, nhưng mà cũng chỉ sàn sàn với Hỏa Vân Tông Mục Hoa, thậm chí so với Phương Minh mà Lâm Tiêu đánh bại cũng không bằng, đối mặt Ma đao Bạch Mông, thất bại thật sự là chuyện quá bình thường.

Ma đao Bạch Mông đao pháp bén nhọn, võ giả thông thường ở trên tay hắn đi bất quá một đao, cấp bậc thiên tài giống như Trịnh Nghi Kim, Mục Hoa ở trên tay hắn đi bất quá ba đao, mọi người suy đoán, cũng là chỉ có Dương Tuấn, Lâm Tiêu các loại đỉnh phong cao thủ mới có thể phân cao thấp, khiến hắn đem thực lực chân chính hoàn toàn triển lộ ra.

Vòng ba thi đấu kết thúc, trong danh sách trước năm đã quyết ra ba người Kỷ Hồng, Lâm Tiêu, Bạch Mông, trong bốn người dư lại còn có Đan Các Ô Hạo, Cận gia Cận Trí Hải, Cửu Long Bảo Trịnh Thần, Ngũ Luân Tông Dương Tuấn.

Trong đó Ô Hạo cùng Dương Tuấn có thực lực tuyệt đối trước năm, mà Cận Trí Hải tuy “không lộ sơn thủy”, lại một đường hát vang tiến mạnh, tựa như một vũng đầm sâu, tựa hồ còn không người thấy được đáy, chỉ có Cửu Long Bảo Trịnh Thần ở trên thực lực tựa hồ yếu hơn một chút, nhưng mà không thể khinh thường.

Chọn tập
Bình luận