Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 444: Bài danh mới

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Đông Phương Nguyệt Linh cười nhẹ đáp:

– Nguyên phó doanh chủ, ngươi quá khách khí, thân là thành viên Hiên Dật quận, bảo hộ đệ tử là nghĩa vụ của ta.

Nguyên Chí Sĩ gật gật đầu, nhìn qua nhóm đệ tử, quan tâm hỏi:

– Các ngươi đều không sao chứ?

– Chúng ta không việc gì, đa tạ Nguyên phó doanh chủ quan tâm.

Mọi người hồi đáp.

– Không có việc gì thì tốt rồi.

Nguyên Chí Sĩ cười nhìn Lâm Tiêu:

– Lâm Tiêu, không nghĩ tới lần này ngươi lại giết chết năm đệ tử hóa phàm sơ kỳ đại thành của Võ Lăng quận, thật sự là hả lòng hả dạ, lần này Thường Hành quay về Võ Lăng quận khó tránh nhận lấy trách phạt.

– Đúng rồi, nghe ba người Đoạn Hồng nói, ngươi đi vào tầng ba cung điện, có phải ngươi giết chết Kim Minh hay không?

Nguyên Chí Sĩ cũng không dám tin Lâm Tiêu giết Kim Minh, nhưng vẫn muốn hỏi thăm một chút.

Do dự một thoáng, Lâm Tiêu gật gật đầu.

– Kim Minh thật sự bị ngươi giết chết?

Nguyên Chí Sĩ hít sâu một hơi, hắn chỉ vô tình hỏi qua, nhưng không nghĩ tới chính là sự thật, mà nhóm người Đoạn Hồng cũng trợn mắt há hốc mồm.

– Ha ha, thật sự làm cho ta cảm thấy ngoài ý muốn, nhưng nghe Đoạn Hồng nói ngươi đã lĩnh ngộ đao ý, còn đột phá tới hóa phàm sơ kỳ, ngay cả năm đệ tử hóa phàm đại thành của Võ Lăng quận chỉ dùng một chiêu giết chết, nếu cơ hội tốt, muốn giết Kim Minh cũng không phải là không thể nào.

Nguyên Chí Sĩ hưng phấn nói.

– Thiên phú của Lâm Tiêu thật sự kinh người, còn cao hơn đại ca Lâm Hiên của hắn.

Đôi mắt đẹp của Đông Phương Nguyệt Linh nhìn Lâm Tiêu, trong đáy mắt hiện tia tình tố khó hiểu.

– Ai!

Đông Phương Nguyệt Linh xoay người thở dài, hốc mắt đột nhiên có chút ướt át, khuôn mặt tuyệt mỹ nhìn phương xa, trong lòng tự nhủ:

– Nếu như Lâm Hiên không chết, nhìn thấy đệ đệ của mình có được thành tựu như vậy chắc hẳn sẽ rất vui vẻ đi.

Đã có kinh nghiệm lúc đến, mọi người ngồi trên Cụ Phong Ưng đã quen thuộc rất nhiều, Cụ Phong Ưng toàn lực phi hành, nửa tháng sau Hiên Dật quận thành đã xuất hiện trước mắt.

Trước tiên đưa nhóm người Trần Tinh Duệ đến cứ điểm thế lực của họ đang chờ đợi, sau đó Nguyên Chí Sĩ mới đưa nhóm người Lâm Tiêu quay về huấn luyện doanh.

Buổi tối, huấn luyện doanh thiên tài Hiên Dật quận thành mời tham dự một cuộc hội nghị cao tầng.

Không ai biết nội dung hội nghị là gì, nhưng nghe nói nội dung lần này chẳng những có năm vị phó doanh chủ huấn luyện doanh tham dự, kết quả còn đặc biệt thông báo cho người cầm quyền thực tế của Hiên Dật quận, doanh chủ huấn luyện doanh thiên tài, quận vương Đông Phương Hiên Viên.

Ngày hôm sau, Lâm Tiêu đi vào tổng bộ huấn luyện doanh, chuẩn bị nộp lên đồ vật mình lấy được trong Thiên Mộng bí cảnh.

Ngoại trừ địa cấp trung giai vũ kỹ phòng ngự Long Tượng luyện thể, địa cấp đê giai thân pháp Lăng Không Hư Độ không giao nộp, còn lại là địa cấp trung giai công pháp Thuần Nguyên công, bảo kiếm lục giai, cùng bí tịch công pháp lấy được từ thi thể đệ tử các thế lực lớn đều toàn bộ nộp lên huấn luyện doanh.

Cuối cùng, Lâm Tiêu tổng cộng nộp lên một quyển địa cấp trung giai công pháp, ba quyển địa cấp đê giai vũ kỹ chủng loại bất đồng, một thanh bảo kiếm lục giai, điều này làm cả Nguyên phó doanh chủ cũng lắp bắp kinh hãi.

Trong những bảo vật này, ba quyển địa cấp đê giai vũ kỹ giá trị một ngàn vạn lượng một quyển, địa cấp trung giai công pháp năm ngàn vạn lượng, bảo kiếm lục giai năm ngàn vạn lượng, tổng cộng là một trăm ba mươi triệu lượng.

Đương nhiên Lâm Tiêu không đổi thành ngân lượng, nếu làm vậy sẽ giảm mất giá trị bí tịch, Lâm Tiêu quyết định trao đổi Nguyên Khí đan cao giai.

Hiện tại Lâm Tiêu ở trong huấn luyện doanh mỗi tháng nhận được hai viên Nguyên Khí đan tứ phẩm, mà phân điện Võ Điện Hiên Dật quận mỗi tháng sẽ phát xuống năm viên Nguyên Khí đan tứ phẩm, tổng cộng được bảy viên.

Đối với hóa phàm sơ kỳ bình thường mà nói, mỗi tháng bảy viên Nguyên Khí đan tứ phẩm đã đủ dùng, nhưng đối với Lâm Tiêu đã tu luyện Cửu Chuyển huyền công cùng Long Tượng luyện thể sắp tới, bảy viên Nguyên Khí đan tứ phẩm như muối bỏ biển, căn bản không đủ dùng.

Phải biết rằng đan dược cao giai ở trên thị trường có tiền cũng không mua được, rất khó mua tới, dĩ vãng Lâm Tiêu cũng không thể tùy tiện mua trong trại, nhưng hiện tại trao đổi bảo vật đã cho hắn cơ hội như thế.

Một viên Nguyên Khí đan tứ phẩm giá trị năm mươi vạn lượng, Lâm Tiêu một lúc trao đổi một trăm viên Nguyên Khí đan tứ phẩm, ngoài ra còn đổi Hồi Nguyên đan tứ phẩm giá trị hai trăm vạn một viên, sau đó lại đổi hai ngàn khối trung phẩm nguyên thạch cùng ngân phiếu hai ngàn vạn lượng.

Hai ngàn khối trung phẩm nguyên thạch, Lâm Tiêu chuẩn bị sử dụng mua đồ vật nếu có đấu giá, ở trong một ít hội đấu giá phẩm cấp cao, ngân lượng hoàng kim bình thường căn bản không thể sử dụng, chỉ có nguyên thạch cùng đan dược mới là đồng tiền mạnh chân chính.

Ngoài ra Lâm Tiêu còn lấy được hơn mười gốc linh dược ngũ giai cùng thượng phẩm nguyên thạch, trung phẩm nguyên thạch trong Thiên Mộng bí cảnh.

Đương nhiên những vật này hắn không đem ra trao đổi.

Chỉ một chuyến đi Thiên Mộng bí cảnh, lập tức làm tài sản của hắn tăng vọt, của cải trên người cho dù là hóa phàm hậu kỳ cũng chưa hẳn có được, đương nhiên, như thành chủ Trang Dịch thì không cần phải nói.

Có được thật nhiều Nguyên Khí đan, Lâm Tiêu có thể thoải mái một thời gian dài.

Mặc dù hành trình Thiên Mộng bí cảnh giúp người phát tài lớn, là một cơ duyên không nhỏ, nhưng tràn đầy nguy hiểm, cũng có phân nửa nhân số vẫn lạc, cho dù không chết nhưng muốn thu hoạch lớn như Lâm Tiêu cũng không nhiều, tỷ như nhóm người Đoạn Hồng, mỗi người đại khái chỉ có được ba ngàn vạn, đây cũng phải liều mạng mới có được.

Sau khi Lâm Tiêu trở về, lại tụ hội với Lý Dật Phong, Kỷ Hồng một chút, sau đó tiêu hóa kinh nghiệm chiến đấu của mình trong bí cảnh, đem kinh nghiệm tích lũy thành của mình.

Gần hai tháng không gặp, nhóm người Kỷ Hồng đều tiến bộ, Kỷ Hồng đạt tới tam chuyển đỉnh phong, mà nhóm người Bạch Mông đã thăng lên tam chuyển hậu kỳ.

Từ Thiên Mộng bí cảnh trở về, nhóm người Đoạn Hồng đều vô cùng bề bộn, cơ hồ mỗi người đều dốc lòng khổ tu, đem kinh nghiệm trong bí cảnh chuyển thành tri thức của chính mình.

Trải qua vài ngày tu dưỡng, Lâm Tiêu bắt đầu tu luyện Long Tượng luyện thể.

Mở ra công pháp, dù hắn đã xem qua thật nhiều lần, có thể nói đã đọc thuộc lòng, nhưng khi chân chính chuẩn bị tu luyện, vẫn cẩn thận đọc lại kỹ càng, lúc này mới toàn tâm toàn ý đầu nhập tu luyện.

Trong phòng tu luyện ngầm u ám.

Lâm Tiêu đặt chiến đao trên gối, hai tay đan chéo, trong cơ thể chậm rãi lưu chuyển nguyên lực Cửu Chuyển huyền công.

Khoanh chân ngồi trong phòng, nguyên lực bắt đầu thay đổi theo tâm pháp Long Tượng luyện thể, chậm rãi vận hành trong kinh mạch, mỗi lần vận hành hắn đều cảm nhận được có tia nguyên lực bắt đầu thay đổi, sau đó thông qua kinh mạch thẩm thấu vào trong thân thể chính mình.

Không biết qua bao lâu, Lâm Tiêu mở mắt thở ra một hơi dài.

Chọn tập
Bình luận