Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 379: Ban thưởng của Huấn luyện doanh (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Chương 379: Ban thưởng của Huấn luyện doanh. (2)

Lâm Tiêu ngạc nhiên nhìn tấm bia đá màu trắng mà lão giả chỉ, vừa tiến vào đây hắn đã thấy được tấm bia đá bộ dáng cổ quái đột ngột dựng đứng ở chỗ này rồi, xa xa nhìn lại có chút giống với khảo thí nghi.

Tựa hồ hiểu được nghi hoặc của Lâm Tiêu, Vương An giải thích nói:

– Đây là nguyên lực khảo thí nghi, một gã võ giả tuy rằng có thể tùy tiện thay đổi, thay thế công pháp tu luyện, nhưng công pháp bất đồng bởi vì thuộc tính bất đồng, trọng điểm không giống, nên cũng sẽ có không ít xung đột, nguyên lực khảo thí nghi này là để khảo thí các chỉ tiêu như thuộc tính, chất lượng, cường độ, độ tinh khiết nguyên lực của ngươi, cuối cùng căn cứ chỉ tiêu, nguyên lực khảo thí nghi sẽ đề cử cho ngươi một vài bí tịch thích hợp nhất với ngươi.

– Lại có khảo thí nghi như vậy sao?

Lâm Tiêu trong nội tâm giật mình, chợt không khỏi có chút tò mò. Lời Vương An phó doanh chủ hắn tự nhiên hiểu rõ, võ giả có thể tùy ý thay đổi, thay thế công pháp, nhưng kỳ thật cũng có kỹ xảo, như một gã võ giả nếu như ngay từ đầu tu luyện công pháp hỏa thuộc tính nào đó, như vậy lần sau khi chọn lựa công pháp hắn cũng chỉ có thể tận lực lựa chọn công pháp hỏa thuộc tính, như vậy tốc độ tu luyện dĩ nhiên sẽ nhanh, nhưng nếu như lựa chọn một môn băng hệ công pháp, vậy thì sẽ không gặp nguy hiểm gì nhưng rất khó luyện thành, hơn nữa đối với kinh mạch đã quen với hỏa thuộc tính nguyên lực còn tạo thành tổn thương cực lớn, ngược lại được không bù mất.

Đi đến trước tấm bia đá màu trắng, Lâm Tiêu hít sâu một hơi, điều chỉnh trạng thái, đồng thời nguyên trì không ngừng phập phòng lay động, chậm rãi vận chuyển Ngưng Nguyên Công tầng thứ bảy đến cực hạn, trong ánh mắt mạnh mẽ tuôn ra một đoàn tinh mang, chợt bỗng dưng ra tay.

Oanh!

Lâm Tiêu dùng hết khí lực toàn thân hung hăng nện nắm đấm lên tấm bia đá màu trắng.

Đích đích đích.

Tấm bia đá màu trắng kêu to, trên đó vậy mà xuất hiện một cái khắc độ năm mươi bảy.

– Ta thấy ngươi mới chỉ là Chân Võ người tam chuyển hậu kỳ a, giá trị tổng hợp cường độ và độ tinh khiết nguyên lực rõ ràng cao tới năm mươi bảy, đây chính là cường độ nguyên lực gần với võ giả Hóa Phàm cảnh sơ kỳ bình thường rồi.

Vương An phó doanh chủ và lão giả mặt đỏ kia đều giật mình nhìn Lâm Tiêu, chợt ánh mắt lại rơi vào trên tấm bia đá màu trắng kia:

– Xem thử công pháp ngươi tu luyện.

Dưới ánh mắt của mọi người, trên tấm bia đá màu trắng lại lần nữa hiện ra một dòng chữ.

– Nguyên lực thuộc tính: Trung

– Chất lượng: Thượng đẳng

– Cường độ: 55

– Độ tinh khiết: 60

– Tu luyện công pháp: Ngưng Nguyên Công

– Trình độ tu luyện: Thất trọng.

– Thì ra ngươi tu luyện chính là Ngưng Nguyên Công, lại còn đạt đến đệ thất trọng đại thành, bình thường Ngưng Nguyên Công đệ thất trọng tổng hợp thuộc tính hẳn là ở 50, hiển nhiên Ngưng Nguyên Công của ngươi đã đạt đến cảnh giới cực hạn hoàn mỹ, áp súc nguyên lực đến mức tận cùng, lúc này mới có thể đạt được trị số năm mươi bảy.

Lão giả mặt đỏ sợ hãi thán phục.

– Cái này cũng có thể đo được ra sao?

Lâm Tiêu nháy nháy con mắt, nguyên lực khảo thí nghi này không khỏi cũng quá biến thái rồi.

Tựa hồ minh bạch kinh ngạc của Lâm Tiêu, Vương An phó doanh chủ cười cười:

– Trong nguyên lực khảo thí nghi này có được tất cả tư liệu bí tịch trong kho vũ khí của Hiên Dật Quận Thành chúng ta, trên cơ bản trừ đi một ít bí tích bất truyền của các thế lực lớn ra, còn lại tất cả bí tịch ở chỗ này đều có.

Vương An phó doanh chủ vô cùng tự tin:

– Hiện giờ nguyên lực khảo thí nghi này đang căn cứ vào nguyên lực thuộc tính và công pháp của ngươi, tra tìm tư liệu về tất cả công pháp Địa cấp trung giai, giúp ngươi đề cử ra công pháp phù hợp nhất với mình, chúng ta chờ một chút.

Trong lúc nói chuyện với nhau, tấm bia đá màu trắng kia sau khi lập lòe hai cái, lại lần nữa hiện ra mấy hàng chữ.

– Đề cử bí tịch. . .

– Nhật Miện Tâm Kinh

– Cửu Chuyển Huyền Công

– Tạo Hóa Kinh

– Địa Kinh

– Thiên Toản Bát Cực Quyết

Tổng cộng năm bộ bí tịch xuất hiện trên tấm bia đá màu trắng.

– Không ngờ lại là năm bộ bí tịch này.

Vương An phó doanh chủ và lão giả mặt đỏ đều hơi hơi giật mình:

– Đây chính là mấy loại Địa cấp trung giai bí tịch cao cấp nhất trong kho vũ khí, độ khó tu luyện mỗi một loại đều vô cùng kinh người, căn bản không phải người bình thường có thể luyện thành, vậy mà tất cả đều đề ra, cái này cũng quá khoa trương đi.

– Ngưng Nguyên Công bí tịch này ta biết rõ, mặc dù chỉ là công pháp Nhân cấp cao giai, nhưng độ khó tu luyện cực cao, chú ý chính là tích trữ và cô đonngj nguyên lực trong cơ thể võ giả, nếu muốn tu luyện đến đệ thất trọng đại thành vô cùng khó khăn, hơn nữa bình thường coi như tu luyện tới đại thành tiêu chuẩn nguyên lực trị số cũng chỉ có 50, mà Lâm Tiêu ngươi lại cao tới năm mươi bảy, có lẽ có tăng thêm phương diện này.

– Tốt rồi, ta đi lấy năm bản bí tịch này.

Lão giả mặt đỏ đi vào cửa gỗ, không bao lâu, trên tay cầm lấy năm bản bí tịch đi ra.

– Lâm Tiêu, nơi này chính là Nhật Miện Tâm Kinh, Cửu Chuyển Huyền Công, Tạo Hóa Kinh, Địa Kinh và Thiên Toản Bát Cực Quyết, ngươi trước nhìn một chút điều kiện và độ khó tu luyện đi, năm bản bí tịch này là nguyên lực khảo thí nghi căn cứ vào nguyên lực thuộc tính và cường độ nguyên lực chọn ra công pháp thích hợp nhất với ngươi, đương nhiên, nếu như ngươi không hài lòng thì có thể lần nữa lựa chọn, tất cả đều do chính ngươi.

Lão giả mặt đỏ nói xong liền giao năm bản bí tịch vào tay Lâm Tiêu.

Lâm Tiêu gật gật đầu, lúc này mở ra năm bản bí tịch này quan sát, mà Vương An phó doanh chủ và lão giả mặt đỏ cũng không quấy rầy, im im lặng lặng đứng ở một bên.

Lâm Tiêu mở ra Nhật Miện Tâm Kinh đầu tiên.

Nhật Miện Tâm Kinh: công pháp địa cấp trung giai, công pháp này dùng mặt trời để quan tưởng, hấp thu đại nhật nguyên khí trong thiên địa, luyện đến mức tận cùng uy lực vô cùng, có uy năng phần thiên hóa địa, lại khác với công pháp hỏa hệ bình thường, cực cương cực dương, nguyên lực thuộc tính lại vô cùng thuần khiết.

Cửu Chuyển Huyền Công: Địa cấp trung giai công pháp, công pháp này tu luyện bản thân, tổng cộng phân cửu chuyển, Chân Võ giả tam chuyển có thể tu luyện tam chuyển đầu, tứ, ngũ, lục chuyển phải Hóa Phàm cảnh sơ kỳ mới có thể tu luyện, thất bát chuyển phải Hóa Phàm cảnh trung kỳ mới có thể tu luyện, đệ cửu chuyển phải đạt tới Hóa Phàm cảnh hậu kỳ, sau khi luyện thành lực phá hoại rất mạnh, nguyên lực thông qua chín lần cô đọng vô cùng kiên cường, toái sơn đoạn thạch chỉ là chuyện nhỏ, hơn nữa sau khi luyện thành thân thể lột xác, uy lực rất mạnh, nhưng độ khó khăn rất lớn.

Tạo Hóa Kinh: Địa cấp trung giai công pháp, dùng Tạo Hóa chi khí làm nguyên, tiến hành mở rộng đối với nguyên trì, tộng cộng phân lục trọng, ba trọng đầu Hóa Phàm cảnh sơ kỳ có thể tu luyện, ba trọng sau Hóa Phàm cảnh trung kỳ có thể tu luyện, sau khi luyện thành nguyên lực chuyển biến thành Tạo Hóa nguyên lực, dung lượng nguyên trì gần như gấp ba lần võ giả ngang giai, uy lực vô cùng, nhưng độ khó tu luyện cực cao.

Chọn tập
Bình luận