Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 371: Rung động huấn luyện doanh (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Đệ ngũ quan, thất bại.

Trên bồ đoàn trong thí luyện thất, Lâm Tiêu hai mắt nhắm nghiền, ý thức lâm vào trong ngủ say thân hình chấn động mạnh một cái, cả người lập tức thanh tỉnh lại.

– Đệ ngũ quan này thật sự quá khó khăn.

Lâm Tiêu cảm khái:

– 16 tên tinh thần thể đồng thời phát động tiến công, căn bản không thể né tránh, duy nhất có thể làm chính là cứng đối cứng.

Tuy rằng khảo hạch đệ ngũ quan đã thất bại, nhưng Lâm Tiêu cũng thu hoạch được không ít kinh nghiệm, thông qua khảo hạch thí luyện thất, Lâm Tiêu đối với thực lực của mình đã có hiểu rõ hơn, cũng có suy nghĩ đại khái đối với lý niệm chiến đấu.

– Nếu như không phải ta ngay từ đầu bị thương, thì có thể chém giết mấy cái tinh thần thể có lẽ không thành vấn đề.

Lâm Tiêu lắc đầu, cũng không vội vã đứng lên, mà ngồi ở chỗ kia tinh tế hồi tưởng lại những trận chiến đấu trước kia, uốn nắn một ít sai lầm, từ đó hấp thu đại lượng kinh nghiệm.

Loại kinh nghiệm chiến đấu với đại lượng võ giả ngang cấp này cực kỳ khó có được, cũng chỉ có trong Thiên Tài Huấn Luyện Doanh mới có cơ hội như vậy

Bên ngoài thí luyện thất.

Danh tự Lâm Tiêu đột nhiên xuất hiện trên bài danh thí luyện thất, đồng thời lóe ra kéo lên trên.

– Xem kìa, danh tự Lâm Tiêu xuất hiện.

Có người trước tiên thấy được danh tự Lâm Tiêu, lúc này kêu to lên.

– Cuối cùng đã khảo hạch xong.

Đám người lập tức sôi trào lên, con mắt nhìn về phía thí luyện thất bài danh, ánh mắt mọi người đều gắt gao nhìn chằm chằm vào danh tự Lâm Tiêu.

Ở trước mắt bao người, danh tự Lâm Tiêu không ngừng kéo lên, nhanh chóng lọt vào Top 100.

Top 90

Top 80

– Top 80, Lâm Tiêu kia quả nhiên vọt tới đệ tứ quan.

– Không thể tưởng tượng nổi.

– Cũng không biết hắn và Lưu Vân kia ai mạnh ai yếu?

Mọi người phát ra một hồi thanh âm sợ hãi thán phục, nhưng không đợi bọn hắn nói cho hết lời, cả đám đều lại sợ ngây người, chỉ thấy danh tự Lâm Tiêu đang nhanh chóng tăng lên, sau khi lọt vào Top 80 căn bản không có ý dừng lại.

– Vẫn còn tăng lên. . .

– Thứ 70

– 65, vượt qua Lưu Vân rồi.

Đám người phát ra trận trận xôn xao, nguyên một đám con mắt trợn trừng tròn xoe, ngay sau đó một hồi mồ hôi lạnh chảy ra trên người bọn hắn.

Bởi vì bọn hắn phát hiện bài danh của Lâm Tiêu đến tận giờ vẫn còn tăng lên.

– Top 50, tiến vào Top 50 rồi.

– Không có khả năng.

Trong ánh mắt ngốc trệ khó có thể tin của mọi người, bài danh thí luyện thất của Lâm Tiêu một mực vọt tới Top 30 lúc này mới lập loè hai cái, triệt để ngưng lại.

– Cái gì? Thứ 33 sao?

– Cái này, cái này . . .

– Đệ tử xâm nhập đệ lục quan Huấn luyện doanh chúng ta chỉ có mình Đông Phương Nguyệt Mính, xông đến đệ ngũ quan có 38 người, Lâm Tiêu này lần thứ nhất khảo hạch không ngờ cũng đã xông đến đệ ngũ quan, lại còn ở trên một bộ phận đệ tử?

– Ông trời ơi.

– Nói đùa gì vậy.

Tất cả đệ tử ở đây đều trừng lớn hai mắt, miệng há hốc, trong miệng cơ hồ như có thể nhét lọt một quả trứng gà, cơ hồ nếu nói lúc đầu bọn hắn là kinh ngạc, giật mình vậy thì hiện giờ hoàn toàn giống như bị Ngũ Lôi oanh đỉnh vậy.

Lần thứ nhất thí luyện thất khảo hạch xông đến đệ ngũ quan, bài danh ba mươi ba, điều này trong lịch sử Thiên Tài Huấn Luyện Doanh mấy chục năm mới sẽ xuất hiện một lần, lần gần đây nhất còn là vào hơn hai mươi năm trước.

– Nhìn xem thứ hạng của Lâm Tiêu trên bài danh ngọc bích là bao nhiêu?

Cùng lúc đó, tất cả đệ tử kích động nhìn phía qua bài danh tổng hợp trên bài danh ngọc bích ở một bên.

– Thứ 63.

– Gia nhập huấn luyện doanh tháng thứ nhất không ngờ đã vọt đến thứ 63.

– Ông trời của ta ơi.

– Còn may chưa tiến nhập Top 50, bằng không thì trái tim của ta sẽ không chịu nổi mất.

Chẳng những các học viên kia, dù là tất cả nhân viên công tác của huấn luyện doanh ở đây cũng đều sợ ngây người.

– Nhất định là thí luyện thất xảy ra vấn đề, nếu không tiểu tử kia làm sao có thể xông đến đệ ngũ quan.

– Ăn gian, nhất định là ăn gian.

Có đệ tử âm thầm khó có thể tin hô, trong nội tâm tràn đầy ghen ghét và hâm mộ, kỳ thật bọn hắn cũng biết, thí luyện thất căn bản không có khả năng xảy ra vấn đề, ở bên trong cũng không có khả năng ăn gian, nhưng bọn hắn lại không muốn tin tưởng.

Mà Hạ Nhất Minh, Vương Cường trước khi từng có xung đột với Lâm Tiêu càng không ngừng lắc đầu, trong nội tâm cảm thấy run rẩy.

– Không được, về sau không thể đối nghich với tiểu tử này nữa, còn đối nghịch với hắn, đó chính là đang tìm chết.

Hạ Nhất Minh và Vương Cường đều rõ ràng, mình và Lâm Tiêu cũng không có bao nhiêu cừu hận, đổ đấu trước kia hoàn toàn là xúc động nhất thời mà thôi, nếu như mình về sau không đối nghịch với Lâm Tiêu, lại không xuất hiện trước mặt hắn, chỉ cần Lâm Tiêu không phải loại đệ tử tâm nhãn nhỏ nhen, căn bản sẽ mặc kệ bọn hắn, nhưng nếu như lại tiếp tục đối nghịch, vậy thì sẽ thật sự kết thù rồi.

Một đệ tử lần đầu tiên thí luyện thất khảo hạch đã xâm nhập đệ ngũ quan, đạt tới thứ 33, sau này tiền đồ bất khả hạn lượng. Mặc kệ hắn trước kia có bối cảnh hay không, từ giờ trở đi hắn chính là minh tinh trong Thiên Tài Huấn Luyện Doanh, thiên chi kiêu tử của Hiên Dật Quận Thành, căn bản không phải bọn hắn có thể đắc tội được.

– Về sau ta phải khiêm tốn một chút.

Trong lòng hai người đồng thời nói thầm.

Có thể tiến vào Thiên Tài Huấn Luyện Doanh, Hạ Nhất Minh và Vương Cường hiển nhiên cũng không phải ngu ngốc, tất nhiên không có khả năng bởi vì một chút xúc động nhất thời lại đi kết thù với một yêu nghiệt như vậy.

Vốn bọn hắn vẫn còn muốn tìm cơ hội báo thù, nhưng hiện giờ. . .

Thiên tài như vậy vẫn nên ít chọc vào mới tốt.

Cót kẹtzz ….

Dưới ánh mắt nhìn đầy soi mói của mọi người, Lâm Tiêu từ trong thí luyện thất chậm rãi đi ra, ánh mắt hơn 100 học viên và nhân viên công tác đồng loạt dừng trên người Lâm Tiêu.

– Tình huống như thế nào?

Không khí quỷ dị ở đây khiến Lâm Tiêu không khỏi hơi chột dạ.

– Lâm Tiêu, chúc mừng ah.

– Thí luyện thất bài danh ba mươi ba, ngươi lần này xem như xuất đại danh rồi.

– Tháng thứ nhất bài danh tổng hợp trên bài danh ngọc bích là sáu mươi ba, chậc chậc, trong huấn luyện doanh chúng ta đã nhiều năm không xuất hiện qua thiên tài như ngươi rồi.

Đông đảo đệ tử quen biết hoặc không quen, nguyên một đám đều đến đây chúc mừng, điều này lại khiến Lâm Tiêu cảm thấy luống cuống tay chân.

Lâm Tiêu là người cuối cùng khảo hạch, kế tiếp không còn học viên mới nào khảo hạch nữa, tự nhiên có không ít học viên cũ chủ động đi tới bắt chuyện với Lâm Tiêu, yêu nghiệt như vậy cho dù không thể trở thành bằng hữu, ít nhất cũng phải làm quen cái đã.

Hoàn thành khảo hạch đám người mới, giờ phút này đã đến buổi chiều ngày 30, thậm chí còn có ít học viên cũ thực sự cho rằng thí luyện thất xảy ra vấn đề, bọn hắn vẫn còn số lần thí luyện thất liền tranh thủ cơ hội tiến vào thí luyện thất khảo hạch, kết quả cũng giống như khảo hạch trước kia, đều là ở đệ tam quan, đệ tứ quan đã bị loại bỏ.

Chọn tập
Bình luận