Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 1061: Luyện hóa thiên hỏa (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Nếu không phải sinh tử cảnh nhân loại, như vậy phải là cấp bậc hải yêu vương.

Điều này cũng thật có khả năng, nhưng nếu thật sự là một yêu vương, vì sao chỉ đi tìm thiên hỏa mà không tấn công Đảo Mê Thất?

Đây thật sự là điều bí ẩn.

– Hi vọng Tử Tuyền Thiên Thương Viêm chưa vẫn lạc.

Phóng xuất tinh thần lực, Lâm Tiêu thúc giục nhị muội chân hỏa, cảm ứng lực lượng hỏa hệ lưu lại trong hư không, cẩn thận tìm kiếm.

Sau khi Lâm Tiêu rời khỏi nơi này một canh giờ.

Sưu…

Hứa phó đảo chủ rốt cục tìm tới nơi này, rung động nhìn một màn trước mắt.

– Thật sự khó tin, ở trong cổ thành còn có một nơi như vậy, còn có nhiều hài cốt của Nửa Bước Hải Yêu Vương, rốt cục là ai tạo thành hậu quả như thế?

Hứa phó đảo chủ rung động, cẩn thận tìm kiếm, một lát sau ánh mắt chợt sáng ngời:

– Chẳng lẽ tiểu tử Lâm Tiêu tìm được bảo tàng trong này?

Nơi này là một trong những cấm địa đáng sợ, nguy hiểm trùng điệp, bảo vật thật nhiều, từng có một Quy nguyên cảnh hậu kỳ vô ý đi vào mật thất lấy được một hồ lô đan dược, đột phá thành Nửa Bước Vương Giả còn gia nhập chấp pháp điện làm trưởng lão, ngoài ra bên trong còn truyền ra tin tức truyền thuyết về bảo vật thần bí.

– Hắc hắc, tiểu tử, nếu như ngươi có thể giúp ta có đại thu hoạch, có lẽ ta còn nghĩ lưu cho ngươi toàn thây.

Trong mắt chợt lóe lên vẻ dữ tợn, Hứa phó đảo chủ biến mất.

Tận sâu trong cổ thành, Lâm Tiêu đang không ngừng tìm kiếm.

Ngoại trừ tế đàn vừa rồi, bên trong còn thật nhiều đống hoang tàn, nơi nơi đều lưu lại lực lượng hỏa hệ, hiển nhiên chiến trường lan ra rất rộng.

– Không phải Tử Tuyền Thiên Thương Viêm đã vẫn lạc hay đã bị luyện hóa rồi chứ?

Trong lòng Lâm Tiêu trầm xuống.

– Không được, lực sinh tồn của thiên hỏa cực kỳ cường đại, ta cũng không tin nó thật sự đã bị luyện hóa!

Lâm Tiêu không cam lòng, tiếp tục tìm kiếm.

Ba ngày thời gian trôi qua.

Lâm Tiêu tìm kiếm thật nhiều địa phương nhưng không thu hoạch được gì.

– Ân?

Sau khi tìm kiếm hơn phân nửa diện tích cổ thành, nhị muội chân hỏa đột nhiên truyền ra dao động.

– Là khí tức Tử Tuyền Thiên Thương Viêm!

Ánh mắt Lâm Tiêu sáng lên, kích động bay về phía trước.

Khí tức phát ra từ một ngôi nhà cổ bỏ hoang.

Đi vào trong, một huyệt động tối đen đi thông dưới lòng đất xuất hiện, không biết sâu bao nhiêu, một cỗ lực lượng hỏa hệ mỏng manh lan ra, nếu không phải trong người hắn có nhị muội chân hỏa có thể cảm ứng, thật sự không thể tìm được nơi như thế.

Thoáng do dự, Lâm Tiêu chợt cắn răng xông vào trong huyệt động.

Phú quý hiểm trung cầu, nếu dũng khí mạo hiểm cũng không có, hắn còn tu võ đạo làm gì.

Xâm nhập khoảng cách hơn ngàn thước, một đại sảnh rộng rãi hiện trước mắt, trong đại sảnh ngọn lửa dày đặc bốc cao, tuy không ngừng thiêu đốt nhưng lại cho người ta cảm giác có chút suy yếu.

Lâm Tiêu mừng rỡ, Tử Tuyền Thiên Thương Viêm tựa hồ đang bị thương nặng, đang tự mình khôi phục thương thế.

Nhìn thấy Lâm Tiêu, ngọn lửa tím lập tức cuồng bạo.

– Tiểu tử, lại là ngươi!

Oanh!

Ngọn lửa vô tận xâm nhập tới, song phương không cần nói chuyện, Tử Tuyền Thiên Thương Viêm điên cuồng đánh úp về phía Lâm Tiêu, đồng thời không gian dao động vặn vẹo muốn rời khỏi nơi đó.

Thúc giục nhị muội chân hỏa ngăn chặn thiên hỏa kia, đồng thời vận chuyển bốn không gian đạo văn lực, nháy mắt Lâm Tiêu đã giam cầm Tử Tuyền Thiên Thương Viêm.

– Phần Viêm quyết, luyện hóa!

Phong tỏa đường chạy trốn của Tử Tuyền Thiên Thương Viêm, Lâm Tiêu thúc giục Phần Viêm quyết, nhị muội chân hỏa bao trùm cả thân thể, hấp lực cường đại sản sinh, song phương điên cuồng giao phong trong đại sảnh.

Phần Viêm quyết tác dụng thật lớn, quả thật vô cùng biến thái, bị Lâm Tiêu hấp thu, bổn nguyên Tử Tuyền Thiên Thương Viêm bắt đầu bị hút vào thân thể Lâm Tiêu, dung nhập vào trong nhị muội chân hỏa.

– Không, tiểu tử, mau thả ta ra!

Linh hồn dao động dữ tợn truyền tới, trong tiếng hổn hển giãy dụa Tử Tuyền Thiên Thương Viêm không ngừng phóng xuất ngọn lửa thiêu đốt, đồng thời cố gắng bỏ chạy nhưng chẳng thấm vào đâu.

– Đáng giận, cho dù là lão gia hỏa kia năm lần bảy lượt cũng không luyện hóa được ta, chỉ bằng Nửa Bước Vương Giả như ngươi sao, cho dù chết ta cũng sẽ không tiện nghi cho ngươi, bạo cho ta!

Ở thời điểm cuối cùng, tựa hồ biết mình không thể đào thoát, Tử Tuyền Thiên Thương Viêm nổi giận gầm lên một tiếng, từ trong bổn nguyên bộc phát ra một ngọn lửa khủng bố cực hạn.

Oanh!

Cả đại sảnh đổ sụp, lực lượng cường đại phun ra, thực lực vương cấp nháy mắt tràn ngập cả lòng đất.

Trong cổ thành thâm uyên.

Hứa phó đảo chủ đang tìm kiếm Lâm Tiêu khắp nơi.

– Đáng chết, tiểu tử kia rốt cục đi nơi nào? Vì sao ta tìm mãi không thấy!

Sắc mặt hắn âm trầm, hắn đi theo chân nguyên cùng không gian dao động lưu trong không khí luôn cẩn thận truy theo Lâm Tiêu, nhưng không nghĩ tới cuối cùng vẫn thất lạc.

Nếu để cho Lâm Tiêu bình an quay về Đảo Mê Thất, hắn thật không biết chờ cơ hội kế tiếp tới khi nào.

Oanh!

Đúng lúc này, một cỗ dao động kịch liệt từ xa truyền tới, chỉ thấy một tòa nhà cổ ầm ầm vỡ nát, một thân ảnh từ trong ngọn lửa đầy trời phóng lên cao, uy thế kinh thiên.

Oanh long!

Cỗ ngọn lửa quá kinh khủng, nơi đi qua vạn vật tiêu vong, cổ kiến trúc bảo tồn trong nước biển sâu trên vạn năm lập tức bị đốt thành tro tàn, lực lượng cường đại làm Hứa phó đảo chủ không khỏi biến sắc.

Càng làm cho hắn khiếp sợ chính là thân ảnh vừa bay vọt lên chính là Lâm Tiêu.

Trong nháy mắt hắn nhìn thấy Lâm Tiêu, Lâm Tiêu cũng cảm giác được sự tồn tại của hắn, nhưng giờ phút này Lâm Tiêu lại không có thời gian quản tới đối phương.

– Muốn tự bạo, hỏi xem ta có đồng ý hay không.

– Phần Viêm quyết – Thiên Địa Giai Hóa!

Một cỗ hấp lực cường hãn hơn gấp mấy lần đột nhiên phóng thích, trong nháy mắt Tử Tuyền Thiên Thương Viêm tự bạo, hoàn toàn bao phủ bổn nguyên của nó.

– Không!

Tử Tuyền Thiên Thương Viêm không ngờ gặp phải Phần Viêm quyết thậm chí nó cũng không có năng lực tự bạo.

Cuối cùng Tử Tuyền Thiên Thương Viêm hét thảm một tiếng, triệt để bị Lâm Tiêu luyện hóa, toàn bộ bổn nguyên đều dung nhập vào trong cơ thể hắn, bồng một tiếng một chùm ngọn lửa màu tím bốc cháy bên cạnh bổn nguyên Thiên Ma Phệ Hồn Diễm cùng Cửu U Huyền Tâm Diễm, chính là bổn nguyên của Tử Tuyền Thiên Thương Viêm.

– Ba thiên hỏa, rốt cục ta đã luyện thành tam muội chân hỏa trong truyền thuyết!

Cảm thụ được bổn nguyên ba thiên hỏa cháy lên, trong lòng Lâm Tiêu vui sướng, căn cứ theo ghi chép trong Phần Viêm quyết, tam muội chân hỏa đã thuộc giai đoạn thiên hỏa đại thành, một khi uy lực hoàn toàn phóng thích đi ra, có thể thiêu cháy vạn vật, không có gì không thể phá hủy.

Hô…

Thở ra một hơi thật dài, ánh mắt Lâm Tiêu nhìn qua Hứa phó đảo chủ cách đó không xa.

– Hứa phó đảo chủ, ngươi theo ta đi vào cổ thành thâm uyên không chỉ vì đứng nhìn đấy chứ?

Lâm Tiêu đạm mạc nói.

Trong một năm nay, Hứa phó đảo chủ này đã tìm hiểu tin tức của hắn không biết bao nhiêu lần, hơn nữa không chỉ là hắn, cả đảo chủ cũng âm thầm tìm hiểu hai lần, tuy rằng động tác cực kỳ bí ẩn, nhưng không cách nào che giấu được Lâm Tiêu.

Chọn tập
Bình luận