Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 1238: Hỏa Long nhất tộc (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Nhưng mà, Lâm Tiêu cũng không giống.

Dẫn động trong óc một tia phân thân của Linh Dương Long Cương Hỏa, một tia cảm giác quen thuộc lập tức đưa tới từ phía dưới hồ nham thạch nóng chảy kia.

– Hả? Chẳng lẽ Linh Dương Long Cương Hỏa đã quay trở lại hồ nham thạch nóng chảy này?

Lâm Tiêu thoáng do dự, chợt ánh mắt trở nên kiên định, “ùm” một tiếng, hóa thành một vệt sáng tiến vào hồ nham thạch nóng chảy

Hồ nham thạch nóng chảy có nhiệt độ cực cao, khiến cho Lâm Tiêu phảng phất như cưỡi trên con Hỏa Long, nham thạch nóng chảy nóng rực bao bọc thân thể của hắn, chúng tản mát ra lực lượng cực nóng, làm cho toàn thân hắn nóng lên.

Nếu như thay đổi lúc trước khi đột phá, Lâm Tiêu quả quyết không dám tùy tiện tiến vào hồ nham thạch nóng chảy này. Nhưng sau khi đột phá, hắn cũng không có nhiều kiêng nể như vậy. Lực lượng linh hồn phóng ra ngoài, mọi động tĩnh bên trong cả một vùng đến ngàn thước lập tức hiện ra rõ ràng ở trong óc Lâm Tiêu .

Vèo vèo vèo. . .

Đột nhiên, từ phía dưới hồ nham thạch nóng chảy bắt đầu khởi động . Những con quái vật Dong Viêm đang lao về hướng Lâm Tiêu ở phía trước mà đánh tới, lít nha lít nhít, số lượng nhiều vô kể, quả thực làm cho người ta thấy kinh khủng .

Một con quái vật Dong Viêm há cái miệng khổng lồ ra, điên cuồng cắn về hướng Lâm Tiêu.

– Chết.

Lâm Tiêu một quyền nện ra, trực tiếp nện nát bấy con quái vật Dong Viêm kia.

Vèo vèo vèo..

Nhiều quái vật Dong Viêm hơn nhào đầu đánh tới về phía trước.

– Nhiều thế?

Lâm Tiêu khẽ biến sắc mặt. Những quái vật Dong Viêm này có thực lực ước chừng cũng tương đương hai mươi tám đạo không gian Đạo Văn. Dưới tình huống thông thường, căn bản vô phương làm thương tổn đến Lâm Tiêu.

Nhưng mấu chốt là số lượng nhiều lắm, lực cảm giác linh hồn ước chừng có hàng trăm hàng ngàn con quái vật Dong Viêm đang xông lại đây. Mà ở bên ngoài lực cảm giác của linh hồn, nước hồ nham thạch nóng chảy sền sệt bắt đầu khởi động, tựa hồ có nhiều quái vật Dong Viêm hơn đang tụ tập đến. Số lượng cực nhiều, làm cho người ta khó có thể tưởng tượng .

Nhiều quái vật Dong Viêm như vậy, dù là vương giả Sinh Tử Tam Trọng chỉ sợ cũng phải dựng ngược tóc gáy.

– Cái gì ?

Đột nhiên, Lâm Tiêu phát hiện từ con quái vật Dong Viêm chính mình lúc trước giết chết vừa phóng xuất ra một tia lực lượng Bản Nguyên. Lực lượng này vừa tiếp xúc thân thể của mình, lập tức liền dẫn đến tác động liên tục của Thiên Hỏa ở trong óc.

Tâm niệm vừa động một cái, Lâm Tiêu phóng xuất ra ngũ đại Thiên Hỏa.

Ngũ đại Thiên Hỏa phảng phất như đám trai tráng đói khát , nhanh chóng nuốt chửng sạch sẽ lực lượng Bản Nguyên kia. Mà Lâm Tiêu đồng thời cảm nhận được, Bản Nguyên ( nguồn gốc) của ngũ đại Thiên Hỏa ở trong óc của mình, chỉ trong tích tắc có một sự tăng lên chút ít. Một chút tăng lên mặc dù rất nhỏ, cơ hồ không thể quan sát, nhưng vẫn bị Lâm Tiêu nhạy cảm nhận ra.

– Lực lượng trong cơ thể những quái vật Dong Viêm này có thể khiến cho Thiên Hỏa trưởng thành?

Lâm Tiêu không khỏi vô cùng mừng vui bất ngờ, đồng thời bỗng nhiên tỉnh ngộ. Khó trách Linh Dương Long Cương Hỏa lại cư trú ở chỗ này, hồ nham thạch nóng chảy này đối với Thiên Hỏa mà nói, đúng là một thánh địa có thể làm tăng lên thực lực của chính mình.

– Đi.

Sau khi hiểu rõ điểm này, Lâm Tiêu lập tức phóng xuất ra ngũ đại Thiên Hỏa.

Vù vù vù.

Ngũ đại Thiên Hỏa phảng phất năm chú bé vui vẻ , hưng phấn liền xông ra ngoài. Chúng chui vào những con quái vật Dong Viêm đang điên cuồng vọt tới. Mỗi một con quái vật Dong Viêm bị Thiên Hỏa chui qua, đều ở trong phút chốc mất đi sinh mệnh. Những tảng lớn tảng lớn quái vật Dong Viêm hóa thành Dong Viêm, rồi sáp nhập vào hồ nham thạch nóng chảy.

Vẻn vẹn chỉ sau một lát, rất nhiều quái vật Dong Viêm lúc trước lao về phía Lâm Tiêu không có ngoại lệ may mắn còn tồn tại, chúng chết sạch đã chiếm cả một vùng rỗng tuếch đến ngàn thước .

Ngũ đại Thiên Hỏa nhanh chóng trở lại trong óc Lâm Tiêu , Bản Nguyên Chi Lực sau khi cướp đoạt sinh mệnh nhiều quái vật Dong Viêm như vậy, rõ ràng đã tăng lên không ít.

Trong hồ nham thạch nóng chảy, Lâm Tiêu tiếp tục lặn xuống phía dưới.

Hồ nham thạch nóng chảy này cũng không biết hình thành như thế nào, sâu không thấy đáy. Hơn nữa có rất nhiều nhánh ngang và đường rẽ.

Lâm Tiêu lặn một mạch xuống phía dưới, đi theo tàn lưu khí tức do Linh Dương Long Cương Hỏa để lại. Hắn không ngừng xâm nhập, mà cứ cách một khoảng cách, còn có nhóm lớn quái vật Dong Viêm xông đến bao vây.

Hơn nữa cùng với xâm nhập, nhiệt độ hồ nham thạch nóng chảy càng cao, thực lực quái vật Dong Viêm cũng lại càng mạnh mẽ. Con mạnh nhất trong số đó thậm chí có thể tiêu diệt cường giả cấp bậc Kim Kiếm Vương.

Tuy nhiên do ngũ đại Thiên Hỏa hấp thu, những quái vật Dong Viêm này không có lực để đánh lại, chúng nối đuôi nhau hóa thành Dong Viêm dung nhập hòa tan vào hồ nham thạch nóng chảy.

Sau khi trải qua một phen nuốt chửng hấp thu, Tứ Đại Thiên Hỏa trong óc Lâm Tiêu chẳng những khôi phục nguyên trạng, Bản Nguyên Chi Lực càng là nhờ vào căn cơ vốn có để tăng lên mấy lần, thậm chí ngay cả Bản Nguyên Chi Lực vốn rất nhỏ kia của Linh Dương Long Cương Hỏa, cũng có biến hóa rất nhiều, lớn hơn áng chừng một phần ba .

Trong lòng Lâm Tiêu như có điều suy nghĩ, nói không chừng Linh Dương Long Cương Hỏa trở nên mạnh hơn, cũng là không thoát được quan hệ cùng hồ nham thạch nóng chảy này.

– Cái gì? Có nhiều thông đạo như vậy?

Cũng không biết xuống phía dưới bao lâu, hồ nham thạch nóng chảy rốt cục đã thấy điểm cuối. Xuất hiện ở trước mặt Lâm Tiêu là những thông đạo Dong Viêm, thật giống như tổ con ong vò vẽ, có đầy lỗ thủng, hơn nữa nhiệt độ nơi này cao, đến như là Lâm Tiêu cũng cảm thấy nóng rực khó nhịn.

– Thông đạo.

Phóng xuất ra Linh Dương Long Cương Hỏa, Lâm Tiêu cảm ứng một phen tất cả thông đạo, tìm một khí tức lớn nhất mà bản thể con Linh Dương Long Cương Hỏa lưu lại rồi lướt đi vào, đó cũng là nguyên nhân Lâm Tiêu có được bộ phận phân thân của con Linh Dương Long Cương Hỏa . Nếu đổi làm vương giả khác đến đây, căn bản không tìm ra một con thông đạo như vậy .

Thông đạo uốn lượn vặn vẹo, đường kính áng chừng trăm thước, thật giống một con giun ngòng ngòng ngoèo ngoèo lượn một đoạn trên mặt đất, rồi mới từ từ tiến về phía trước. Mà khí tức của Linh Dương Long Cương Hỏa lưu lại bên trong cũng là bắt đầu từ từ gia tăng .

– Xem ra là tìm đúng rồi, nhưng mà thông đạo này đến tột cùng đi thông đến nơi nào?

Lâm Tiêu hơi nghi hoặc. Lúc trước hắn đi xuống phía dưới lâu như vậy, sau đó lại thay đổi sang theo một con thông đạo. Hiển nhiên khoảng cách tới hang động ban đầu, không biết đã bao xa .

– Là lối ra .

Phi hành ước chừng nửa canh giờ, Lâm Tiêu rốt cục phát hiện lối ra. Hắn không chút do dự chạy ra khỏi Dong Viêm thông đạo.

Sau khi lao ra Dong Viêm thông đạo, một thiên địa hoàn toàn mới hiện ra ở trong tầm mắt Lâm Tiêu.

– Nơi này là. . .

Nhìn một màn trước mắt, Lâm Tiêu bị rung động thật sâu sắc .

Chọn tập
Bình luận