Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 1155: Khi nhục (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Lâm Tiêu lần đầu tới, có lẽ không rõ quy củ của nơi này, bất quá Lâm Tiêu lúc trước đánh bại Ngụy Đào, đó là một gã cường giả nhất trọng đỉnh phong nắm giữ mười đạo Không Gian Đạo Văn, Lâm Tiêu đã có được thực lực đánh bại hắn, có thể cứng cứng rắn tiến vào trong phủ đệ cao cấp, nếu như không có Vương giả Sinh Tử cảnh nhị trọng đến đuổi hắn đi thì thật sự cũng không có vấn đề gì.

Hán tử mặt sẹo nghĩ như vậy, nhưng lại nhìn về phía Tiêu Càn hỏi:

– Tiêu Càn, Lâm Tiêu này thoạt nhìn tựa hồ còn trẻ hơn ngươi không ít a?

– Cửu Long Vương tiền bối, Lâm Tiêu há ít chỉ trẻ hơn cả, ít nhất nhỏ hơn ta năm tuổi, hắn chính là quán quân Phong Vân Bảng đại tái ngay sau lần của ta đấy.

Tiêu Càn nói.

– Cái gì? Vậy hắn chẳng phải chỉ mới chừng ba mươi thôi sao, lại đột phá Sinh Tử cảnh sớm như vậy?

Mọi người khiếp sợ, hít một hơi khí lạnh, Tiêu Càn nay 36 tuổi tuổi, vào hai năm trước đột phá Sinh Tử cảnh, cũng là lúc 34 tuổi, đã là một trong các Vương giả trẻ tuổi nhất Đế quốc Võ Linh ngàn năm qua rồi, mà Lâm Tiêu nhỏ hơn hắn ít nhất năm tuổi, coi như là ngày hôm qua vừa mới đột phá Sinh Tử cảnh, hiện giờ cũng mới chỉ chừng 31 tuổi a, bất quá đó là chuyện không thể nào, võ giả vừa đột phá Sinh Tử cảnh cho dù thiên phú có cao, cũng không có khả năng kích thương Ngụy Đào, nói cách khác kẻ này rất có thể đã đột phá Sinh Tử cảnh vào năm trước 30 tuổi.

Đế quốc đệ nhất thiên tài, quả nhiên không phải thổi ra.

– Cửu Long Vương, chuyện gì khiến các ngươi vui vẻ như vậy?

Một thanh âm ngả ngớn truyền tới.

Bọn người Cửu Long Vương sắc mặt lộ ra rất khó coi, Lâm Tiêu cũng theo chỗ thanh âm nhìn lại, chỉ thấy trong một tòa phủ đệ cao đẳng phía trước có một gã nam tử mặc đằng giáp màu đen đi ra, ở phía sau hắn, còn đi theo vài tên Vương giả, khóe miệng hiện ra nụ cười lạnh trào phúng.

– Đừng để ý đến bọn hắn.

Cửu Long Vương truyền âm cho mọi người, cũng không thèm để ý đến đối phương.

– Ôi!!!, dám đối với chúng ta như vậy, Cửu Long Vương, lá gan ngươi càng lúc càng lớn đấy.

Đằng Giáp nam tử thấy thế sắc mặt trầm xuống, vừa tiến đến, vừa cười lạnh.

– Đúng đấy, Cửu Long Vương, ngươi lại dám bỏ qua Thiểm Đằng Vương đại nhân.

Mấy Vương giả đi theo sau lưng nam tử đằng giáp cũng cười lạnh hừ nói.

Bọn người Cửu Long Vương sắc mặt khó coi đến cực điểm.

Những năm gần đây, ngày càng nhiều Vương giả chiếm cứ phủ đệ của Đế quốc Võ Linh, bởi vậy trong khu vực của Đế quốc Võ Linh, không phải chỉ có Vương giả Đế quốc Võ Linh cư ngụ, cũng có không ít Vương giả các thế lực bên ngoài, mà Thiểm Đằng Vương này chính là một trong số đó, hắn chính là Vương giả của hải ngoại Liên Minh Vô Cực tại Đế quốc Thiên Huyền, cấp bậc Vương giả Sinh Tử cảnh nhị trọng, khống chế hai mươi hai đạo Không Gian Đạo Văn, so với Cửu Long Vương mạnh nhất trong đám người Đế quốc Võ Linh này còn mạnh hơn một bậc.

Vương giả như vậy, Cửu Long Vương bọn hắn căn bản không có tư cách ngăn cản bọn hắn tiến vào, chỉ có thể mở một mắt nhắm một mắt, nhưng dù thế, bình thường gặp phải vẫn sẽ bị Thiểm Đằng Vương bọn hắn cười nhạo.

Dù sao, tam đại đế quốc khác đừng nói cự phách Sinh Tử cảnh tam trọng, cường giả Vương giả Sinh Tử cảnh nhị trọng đỉnh phong cũng có không ít, nhưng đường đường Đế quốc Võ Linh, mạnh nhất mới chỉ là Vương giả Sinh Tử cảnh nhị trọng bình thường như Cửu Long Vương, thậm chí so ra kém một liên minh hải ngoại như Liên Minh Vô Cực, không bị xem thường mới là lạ

– Thiểm Đằng Vương, nơi này là khu vực của Đế quốc Võ Linh ta, các ngươi đừng quá kiêu ngạo.

Ngụy Đào phẫn nộ nói.

– Các ngươi. . .

Những người kia đều khẽ giật mình, chợt giận dữ, bọn hắn hiển nhiên thật không ngờ, người Đế quốc Võ Linh lại dám làm vậy với bọn họ.

Thiểm Đằng Vương càng cười rộ lên:

– Cửu Long Vương, người của ngươi thật là có gan ah, dám không để Thiểm Đằng Vương ta vào mắt đúng không.

Thiểm Đằng Vương hắn mặc dù chỉ là Vương giả thuộc liên minh bình thường, căn bản không cách nào so sánh với một trong tứ đại đế quốc như Đế quốc Võ Linh, nhưng Liên Minh Vô Cực ở gần Đế quốc Thiên Huyền, thật ra có ngàn vạn mối liên hệ với Đế quốc Thiên Huyền, trên thực tế, Liên Minh Vô Cực có thể nói là một thế lực bên ngoài của Đế quốc Thiên Huyền, có Đế quốc Thiên Huyền làm chỗ dựa, cho nên Thiểm Đằng Vương mới dám hung hăng càn quấy như thế.

Quan trọng hơn là. . .

Thiểm Đằng Vương biết rất rõ, hiện giờ trong số cường giả Đế quốc Võ Linh ở thành Nhân Minh, mạnh nhất chính là Cửu Long Vương, mà người mạnh nhất này còn không phải là đối thủ của hắn, cho nên Thiểm Đằng Vương chỉ là một tên Vương giả Sinh Tử cảnh nhị trọng, nhưng ở trước mặt Đế quốc Võ Linh lại có thể tùy ý hung hăng càn quấy, liều lĩnh, mà Cửu Long Vương bọn hắn chỉ có thể nhẫn nhịn.

– Thiểm Đằng Vương, ngươi không nên quá phận rồi, chúng ta hôm nay có khách nhân ở đây.

Cửu Long Vương ngăn chặn nộ khí trong cơ thể, trầm giọng nói.

– Có khách nhân, có khách nhân thì rất giỏi sao, ta ngược lại muốn xem, Đế quốc Võ Linh ngươi đến tột cùng có khách nhân nào, lại khiến Cửu Long Vương ngươi dám hung hăng càn quấy trước mặt Thiểm Đằng Vương ta?

Ánh mắt Thiểm Đằng Vương đảo qua rất nhiều Vương giả Đế quốc Võ Linh.

Cuối cùng, ánh mắt Thiểm Đằng Vương dừng ở trên người Lâm Tiêu, khóe miệng nổi lên một tia cười lạnh trào phúng:

– Cửu Long Vương, trong đám Vương giả các ngươi, cũng chỉ có tiểu tử này là ta chưa bao giờ thấy qua, ngươi nói khách nhân không phải hắn chứ? Xùy~~, mới chỉ là Vương giả Sinh Tử cảnh nhất trọng, đây là khách nhân của Cửu Long Vương ngươi? Ha ha ha, nói ra cũng không sợ khiến người cười đến rụng răng, Đế quốc Võ Linh các ngươi, cũng chỉ có chút tiền đồ này thôi sao?

– Ha ha ha.

Mấy người khác ở sau lưng Thiểm Đằng Vương cũng nhịn không được mỉa mai cười rộ lên.

Sắc mặt đám Tiêu Càn đều vô cùng khó coi.

– Hỗn đãn.

Ngụy Đào càng cắn răng phát ra tiếng gầm nhẹ, đôi mắt đỏ thẫm.

– Ngụy Đào, ngươi ngàn vạn đừng động thủ, mọi người cũng đều đừng động thủ.

Cửu Long Vương ngay lập tức truyền âm nói:

– Thiểm Đằng Vương hung hăng càn quấy thì hung hăng càn quấy, nhưng hắn có thực lực, nếu như xung đột thì chúng ta tuy nhiều người, nhưng cũng sẽ không chiếm được bao nhiêu tiện nghi, để truyền ra ngoài sẽ khiến người các thế lực khác xem thường.

Cửu Long Vương trong lòng cũng phẫn nộ, trên thực tế khi bọn người Thiểm Đằng Vương vừa mới chiếm cứ phủ đệ trong khu vực Đế quốc Võ Linh bọn hắn, hắn cùng với Thiểm Đằng Vương đã từng đánh một trận, kết cục là hắn thảm bại, chỉ đành ảm đạm rời đi, hiện giờ song phương động thủ, chịu thiệt chỉ có thể là bọn hắn.

– Đáng giận.

Tiêu Càn bọn hắn cắn răng một cái, chỉ hận tại sao mình lại vô năng như thế.

Nhìn xem tất cả, tâm tình bình tĩnh của Lâm Tiêu cũng nổi lên sóng gió, ánh mắt hắn bình thản nhìn về phía Thiểm Đằng Vương.

Chọn tập
Bình luận