Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 1090: Lột xác

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Khôi Đấu lão tổ là cường giả đẳng cấp Yêu Hoàng, linh hồn cường đại không phải Yêu Vương có thể sánh bằng. Khôi Đấu lão tổ cảm giác không thích hợp, vậy chắc chắn là có gì lạ.

Khôi Đấu lão tổ mang Phân thân Toản Địa Giáp đến Hóa Huyết Trì, nó là chí bảo Sơn mạch Liên Vân Võ điện, vô cùng bí ẩn và cường đại. Nếu Phân thân Toản Địa Giáp bị nhân loại nô dịch, thế thì lực lượng Hóa Huyết Trì sẽ kiểm tra ra.

Trong lòng Khôi Đấu lão tổ càng hy vọng Hóa Huyết Trì sẽ thừa nhận thân phận của Phân thân Toản Địa Giáp, dù sao đó là huyết mạch vương tộc bao nhiêu năm qua lão vất vả tìm được. Giờ mong mỏi của Khôi Đấu lão tổ thành hiện thực, Hóa Huyết Trì đã thừa nhận địa vị của đối phương, nghĩa là Phân thân Toản Địa Giáp là một thành viên yêu tộc, từ thân thể, huyết mạch, linh hồn đều không thể sửa đổi.

Mắt Khôi Đấu lão tổ mông lung:

– Nhiều năm qua không ngờ vương tộc ta còn tộc nhân lưu lạc bên ngoài

Khí lưu màu vàng toát ra khí thế cường đại, tinh thuần, hùng hồn là khí tức huyết mạch vương tộc của lão, làm Khôi Đấu lão tổ say mê.

Trong Hóa Huyết Trì, Lâm Tiêu chìm đắm vào cảm giác tê dại thoải mái.

Thật nhiều năng lượng màu vàng từ làn da thấm vào trong, cải tạo cơ thể Phân thân Toản Địa Giáp. Cơ bắp, kinh mạch, thần kịch, máu, bao gồm xương cốt, mắt, làn da tê dại, từ trong ra ngoài, toàn thân Phân thân Toản Địa Giáp không có chỗ nào là không biến đổi.

Huyết mạch Phân thân Toản Địa Giáp càng đậm hơn. Nếu nói lúc trước huyết mạch vàng xen lẫn tạp chất thì bây giờ Hóa Huyết Trì đang chiết xuất huyết mạch của Phân thân Toản Địa Giáp, độ mạnh cơ thể tăng cao kinh người.

Phân thân Toản Địa Giáp lĩnh ngộ áo nghĩa sinh tử không thay đổi, áo nghĩa không gian cũng vậy, đẳng cấp như cũ. Nhưng toàn thân Phân thân Toản Địa Giáp tiến bộ, từ linh hồn, huyết mạch đến cơ thể. Tinh thần hay thân thể Lâm Tiêu đều trong trạng thái thả lỏng.

Hóa Huyết Trì sôi sục.

Ục ục ục!

Phân thân Toản Địa Giáp bao bọc trong kén vàng lột xác.

Khôi Đấu lão tổ đứng yên thật lâu sau xoay người đi.

– Lột xác trong Hóa Huyết Trì, yêu thú khác nhau cần thời gian cũng khác. Huyết mạch càng mạnh thì thời gian lột xá càng dài, không biết tiểu tử kia cần bao lâu mới hoàn thành lột xác.

Lâm Tiêu là huyết mạch vương tộc thứ nhất xuất hiện trong bao nhiêu năm qua. Huyết mạch vương tộc mạnh mẽ hơn xa yêu thú bình thường, Khôi Đấu lão tổ không rõ ràng Lâm Tiêu sẽ lột xá bao lâu. Có thể là vài ngày, mấy tháng hay một, hai năm, không ai biết. Điều duy nhất Khôi Đấu lão tổ biết là khi Phân thân Toản Địa Giáp lột xác xong, huyết mạch vương tộc sẽ được kích phát hoàn toàn, lực lượng vương tộc thể hiện đầy đủ. Khôi Đấu lão tổ rất mong chờ giây phút đó.

Trên bầu trời phương xa.

Lâm Tiêu thở phào nhẹ nhõm.

Không ngờ phút cuối có thể chuyển nguy thành an, gặp dữ hóa lành. Tuy rằng Lâm Tiêu không biết trên người Phân thân Toản Địa Giáp xảy ra chuyện gì nhưng nhờ Bát Quái Lô giúp hắn qua trót lọt thử thách Hóa Huyết Trì. Chuyện kế tiếp trăm lợi không một hại cho Phân thân Toản Địa Giáp.

Vù vù vù!

Lâm Tiêu xé rách hư không, đột nhiên biến mất.

Ba tháng sau, Lâm Tiêu bôn ba đường xa rốt cuộc vào biên giới Đế quốc Võ Linh.

Dọc đường về Lâm Tiêu xuyên qua cả Đế quốc Võ Linh.

– Khí tức Yêu Vương, có Vương giả nhân tộc. May mắn hai bên không đánh nhau thật, chỉ kiềm chế.

Lâm Tiêu hắn từng đợt thú triều rầm rộ tấn công, khắp nơi là máu chảy thành sông, vô cùng thê thảm. Võ giả nhân loại anh dũng chém giết với yêu tộc. Đằng sau thú triều, Lâm Tiêu cảm nhận có khí tức Yêu Vương tọa trấn. Nhưng những Yêu Vương này không chính thức ra tay.

Trong Đế quốc Võ Linh cũng đầy rẫy yêu thú, khói thuốc súng tràn ngập.

– Giết!

Đằng trước một tòa thành trì hùng vĩ, đại quân với số lượng ngàn vạn con đang tấn công mãnh liệt, tiếng la giết rung trời. Mỗi giây có ngàn vạn võ giả bị thương chết đi.

Ầm ầm ầm!

Các Nửa Bước Yêu Vương là thủ lĩnh thú triều, tọa trấn giữa trận. Móng vuốt to lớn mỗi lần đập xuống là vô số võ giả bị chấn thành bột mịn, máu thịt tung tóe. Cường giả nhân loại điên cuồng công kích, gầm rống chém nát các con yêu thú.

Đám người Lam Du Vân ở trong Thương Long Tí nhìn cảnh tượng bên dưới, lòng rung động:

– Đại nhân, nơi này chính là Đại lục Thương Khung sao?

Cho đến nay bọn họ chỉ nghe nói Đại lục Thương Khung tranh đấu kịch liệt, nhân loại và yêu thú chiến tranh nhưng chưa thấy tận mắt. Trên đảo Mê Thất, đám người Lam Du Vân từng cùng hải yêu đánh nhau, chém giết và báo thù, bọn họ cho rằng Đại lục Thương Khung cũng chỉ đến thế là cùng. Nhưng tận mắt nhìn thấy chiến tranh Đại lục Thương Khung bọn họ mới biết không như mình nghĩ.

Trên đảo Mê Thất, chiến tranh giữa nhân loại và hải yêu chỉ xem như hai thế lực va chạm và tranh đấu, thậm chí không tính vào hàng quốc gia. Chiến trường nhân loại và yêu thú trên Đại lục Thương Khung là cuộc chiến giữa hai tộc quần.

Hèn gì Đại lục Thương Khung ra nhiều thiên tài như đại nhân, nhân vật kiệt xuất như đám người Lý Ngự Phong, có nhiều Vương giả Sinh Tử cảnh, tất cả là có lý do.

Lâm Tiêu đứng trên bầu trời nhìn Quận Hiên Dật phương xa, ánh mắt lo lắng nói:

– Không biết bây giờ Quận Hiên Dật ra sao.

Tuy Lâm Tiêu biết yêu tộc phái Yêu Vương ra chỉ vì chấn nhiếp, không định rầm rộ tấn công. Nhưng trước khi xem tình huống Quận Hiên Dật thì lòng Lâm Tiêu vẫn nặng trĩu ưu tư, hắn hơ ilo lắng.

– Đi!

Lâm Tiêu tăng tốc độ nhập vào hư không, chạy nhanh như bay.

Quận Hiên Dật.

Đêm khuya, trong phủ quận vương, không khí lo âu và tấp nập.

Hiên Viên quận vương ngồi trong đại điện, vẻ mặt mệt mỏi. Bên dưới Quận vương Đông Phương Hiên Viên là một đám cường giả đẫm máu ngồi xếp bằng. Mỗi người khí thế hùng hồn, có địa vị cao trong Quận Hiên Dật, bình thường uống ly trà cũng tỉ mỉ chú trọng, nho nhã. Nhưng giờ đây bọn họ uống nước ừng ực, không rảnh hơi giữ phong độ kiêu ngạo như thường ngày.

Đông Phương Hiên Viên cảm kích nói:

– Các vị vất vả.

– Quận vương đại nhân đừng nói vậy, dốc sức vì Quận Hiên Dật là chuyện tất cả dân chúng Quận Hiên Dật chúng ta phải làm.

Người lên tiếng là Giang Trần từng cùng Lâm Tiêu vào Sinh Tử Quỳnh Lâu. Lãnh Uyên Minh, Hứa Chính cũng có mặt. Nhờ vào Sinh Tử Quỳnh Lâu nên ba người đã đột phá Nửa Bước Vương giả, trở thành đám người mạnh nhất Quận Hiên Dật.

Mấy võ giả khác trong đại điện, bao gồ cường giả các đại thế lực ở Quận Hiên Dật như Thái Thúc Ngọc, điện chủ phân điện Võ điện, cường giả thế hệ trước.

Đông Phương Nguyệt Mính, Lâm Nhu cũng có mặt. Hai người mệt mỏi, quần áo rách dơ bẩn rách rưới loang lổ vết máu, dấu hiệu đã trải qua chém giết khốc liệt. Hơn hai năm nay Đông Phương Nguyệt Mính, Lâm Nhu tự đột phá Quy Nguyên cảnh hậu kỳ đỉnh phong, thành cường giả vô địch Quy Nguyên cảnh. Nhưng bọn họ cách Nửa Bước Vương giả còn kém một bậc.

Vẻ mặt Hiên Viên quận vương lo lắng nói:

– Thú triều lần này không biết khi nào mới kết thúc, cứ kéo dài e rằng Quận Hiên Dật không chống đỡ nổi nữa.

Đám người có mặt toàn là nhân vật quan trọng trong Quận Hiên Dật, mọi người đều biết rõ tình hình nên Đông Phương Hiên Viên nói chuyện không cần kiêng dè.

Chọn tập
Bình luận