Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 340: Thiên tài đỉnh phong (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

– Chúng ta cũng đi thôi, thật là một hồi trắc thí đặc sắc.

Bọn người Lý Dật Phong mỉm cười, xoay người ly khai đình đài.

Sau khi nhìn thấy bọn người Lâm Tiêu rời đi, tất cả võ giả vây xem ở đây đều nghị luận ầm ỉ, từng người tán đi, thần sắc kích động không gì sánh được. Nội bộ của Thiên tài huấn luyện doanh chính là cấm địa, không phải học viên căn bản không cách nào tiến nhập, bọn họ phải khẩn cấp đem tin tức này truyền ra ngoài.

Cùng lúc đó, trước bài danh ngọc bích phát sinh tất cả, cũng như gió lan đi, rất nhanh liền truyền lại đến khắp ngõ ngách của thiên tài huấn luyện doanh.

– Có ý tứ.

– Lúc này đây trong lục đại vệ thành không ngờ lại xuất hiện ba tên lọt vào top mười!

– Lâm Tiêu, Cổ Luân!

– Lấy thực lực Tam chuyển Trung kỳ không ngờ lại vọt tới thứ ba trong tân tấn đệ tử, thiên tài huấn luyện doanh của chúng ta bao lâu không có xuất hiện qua nhân vật như vậy.

– Xem ra đệ tử trong lục đại vệ thành lần này thiên phú không tệ a.

Các ngõ ngách trong thiên tài huấn luyện doanh, từng tên thiên tài nghe đến tin tức, có khiếp sợ, có đố kị, có không quan tâm, cũng có nghiền ngẫm, thái độ đối với bọn người Lâm Tiêu muôn hình muôn vẻ.

Nhóm người Lâm Tiêu tất nhiên không biết cái này, dưới sự hướng dẫn của nhân viên công tác, một đám người rất nhanh liền hoàn thành đăng ký, lấy được chìa khóa cùng với một quyển sổ tay thuộc về bản thân.

– Địa phương đệ tử lục đại vệ thành các ngươi ở lại là dựa chung một chỗ, từng vệ thành có một tòa lầu các, Lâm Tiêu, này chính là lầu các của Tân Vệ thành các ngươi.

Vài tên nhân viên công tác mang theo bọn người Lâm Tiêu xuyên qua một mảnh hoa viên xanh um tươi tốt, sau khi đi qua một cây cầu đá hình vòm, liền tới một khu nhà hoàn cảnh ưu mỹ.

Bọn người Lâm Tiêu được nam tử áo đen dẫn đường mang vào một gian lầu các trong đó.

Toàn bộ lầu các cũng không lớn, nhưng được phân cách thành rất nhiều phòng nhỏ, năm người Lâm Tiêu mỗi người vừa vặn một cái, chỗ ở từng người trong lúc đó đã tương liên, lại độc lập lẫn nhau.

Mà lầu các của bọn người Thanh Nham thành cũng ở phụ cận.

– Tiền bối, tất cả học viên trong thiên tài huấn luyện doanh đều ở trong lầu các này sao?

Lâm Tiêu nhìn một tảng lớn lầu các trước mặt, hiếu kỳ hỏi.

Hắc y nam tử này mặc dù chỉ là một gã nhân viên công tác của Thiên Tài Huấn Luyện Doanh, nhưng thực lực lại giống với bọn Thi Hoa trưởng lão, đều là võ giả Hóa Phàm cảnh trung kỳ, Lâm Tiêu bọn hắn xưng hô hắn là tiền bối tự nhiên là việc phải gọi.

– Đó là tất nhiên.

Hắc y nam tử mỉm cười:

– Tất cả đệ tử trong Thiên Tài Huấn Luyện Doanh đều ở trong lầu các này, bình thường là mấy học viên trúng tuyển hàng năm đến từ cùng một thế lực được an bài cùng một chỗ, để tránh xảy ra mâu thuẫn xung đột.

– Mâu thuẫn và xung đột?

Dương Tuấn nghi ngờ nói.

– Đó là tất nhiên, đệ tử có thể tiến vào Thiên Tài Huấn Luyện Doanh mỗi người đều là thiên chi kiêu tử, nguyên một đám vô cùng cao ngạo, rất dễ dàng phát sinh xung đột với nhau, bất quá Thiên Tài Huấn Luyện Doanh cấm chế đệ tử lén ẩu đả với nhau, bởi vậy đệ tử có xung đột đều công khai đổ đấu, chuyện như vậy nhiều vô số kể.

Nói đến đây, ánh mắt hắc y nam tử rơi vào trên thân bọn người Lâm Tiêu:

– Ta biết rõ các ngươi đều là thiên tài, lúc ở Tân Vệ Thành khẳng định được vô số người chú mục, nhưng ở chỗ này, các ngươi chỉ là đệ tử bình thường, tốt nhất là không nên đổ đấu với người khác, đặc biệt các ngươi còn là tân nhân, phải biết rằng ở đây cao thủ đông đảo, một ít đệ tử nằm top 10 trên bài danh ngọc bích phi thường lợi hại, có ít đệ tử thậm chí ngay cả ta cũng không chắc thắng được.

– Tiền bối, đệ tử trong top 10 ngay cả ngươi cũng không chắc thắng được sao?

Kỷ Hồng bọn hắn chấn động.

Hắc y nam tử chính là võ giả Hóa Phàm cảnh trung kỳ a,

– Ân.

Hắc y nam tử gật gật đầu, thần sắc mặt ngưng trọng:

– Các ngươi phải biết rằng, Đông Phương Nguyệt Mính bài danh đệ nhất trên bài danh ngọc bích mặc dù mới chỉ hai mốt tuổi, nhưng lại là thiên tài Hóa Phàm cảnh trung kỳ, võ giả Hóa Phàm cảnh sơ kỳ đỉnh phong khác cũng không ít, mà bài danh trước hai mươi, cơ hồ mỗi người đều có thực lực Hóa Phàm cảnh sơ kỳ đại thành, hơn nữa bọn hắn thân là thiên tài thường thường đều có thể vượt cấp khiêu chiến, một ít người nổi bật thậm chí có thể đánh chết võ giả Hóa Phàm cảnh trung kỳ.

Lâm Tiêu bọn hắn liếc mắt nhìn nhau, trong đôi mắt đều có giật mình, mỗi người bài danh trước hai mươi đều có thực lực Hóa Phàm cảnh sơ kỳ đại thành, Đông Phương Nguyệt Mính xếp hạng đệ nhất năm nay mới hai mươi mốt, cũng đã là võ giả Hóa Phàm cảnh trung kỳ?

Cái này cũng quá khoa trương đi.

Lâm Tiêu bọn hắn mặc dù biết có thể tiến vào Thiên Tài Huấn Luyện Doanh này mỗi người đều là thiên tài, bài danh phía trên đều là thiên tài trong thiên tài, nhưng sự so sánh này không khỏi quá khoa trương đi.

– Trong Thiên Tài Huấn Luyện Doanh cạnh tranh vô cùng kịch liệt, mỗi người có thể bài danh top 10 đều là biến thái, mà có thể bài danh top 5, thậm chí là top 3, đều là một ít biến thái bên trong biến thái.

Hắc y nam tử cảm khái nói:

– Nhân vật như vậy ở đâu cũng là tồn tại nhân trung long phượng, đạt được đãi ngộ cao cấp nhất, nếu như sau khi tốt nghiệp muốn đi vào vệ thành như Tân Vệ Thành vậy thì chức vụ đại tổng quản trong các thế lực lớn cũng có thể dễ dàng đạt được.

Lâm Tiêu bọn hắn ngẩn ngơ.

Tổng quản các thế lực lớn, đó không phải là địa vị của bọn người Trử Vĩ Thần tổng quản sao, ở trong Tân Vệ Thành đó hoàn toàn là nhân vật thực quyền cao cấp nhất, có thể nói tất cả tài nguyên toàn bộ Tân Vệ Thành đều tập trung vào trong tay mười thế lực lớn.

– Giật mình lắm sao.

Hắc y nam tử mỉm cười:

– Kỳ thật điều này rất bình thường thôi, phải biết rằng độ khó để tiến vào Thiên Tài Huấn Luyện Doanh căn bản không phải nhân vật bình thường có thể tiến vào được, những cái khác không nói, chỉ nói đám lục đại vệ thành các ngươi đi, chỉ một cái Tân Vệ Thành các ngươi tất nhiên không coi vào đâu, nhưng lục đại vệ thành liên hợp lại, địa vực lại cực kỳ rộng lớn, hàng năm võ giả thiên tài ra đời nhiều vô số kệ, nhưng nếu như lục đại vệ thành các ngươi không có thiên tài đệ tử đại bỉ, chính thức bằng thực lực tiến vào Thiên Tài Huấn Luyện Doanh này lại có thể có mấy người?

– Đừng thấy trong lục đại vệ thành các ngươi tân tấn đệ tử top 50 có chừng hai mươi người, ở trên thực lực, năm người các ngươi đều mạnh hơn 50 tên thiên tài đệ tử kia, nhưng các ngươi phải biết rằng, Thiên Tài Huấn Luyện Doanh chiêu thu nhận đệ tử tuổi phần lớn đều chừng mười tám mười chín tuổi, cũng có một ít đệ tử mười sáu mười bảy tuổi, mà theo ta được biết, thiên tài đệ tử đại bỉ của lục đại vệ thành các ngươi độ tuổi hạn chế là hai mươi tuổi, nếu như khống chế tuổi nghiêm khắc thì lục đại vệ thành các ngươi đại đa số đệ tử đều không đạt đủ tiêu chuẩn.

Chọn tập
Bình luận