Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 360: Trọng lực gấp 10 lần (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Ở lại Tân Vệ Thành, Lâm Tiêu cũng thời khắc khống chế được Phân thân Toản Địa Giáp chém giết, thực lực tự nhiên cũng sẽ dần dần tăng lên, hơn nữa Tân Vệ Thành nếu có dị trạng gì, Lâm Tiêu cũng có thể kịp thời phát giác được.

Cứ như vậy, Lâm Tiêu mỗi ngày ở trong trại huấn luyện khắc khổ tu luyện, ngẫu nhiên cũng sẽ đi vào trong núi rừng bên ngoài quận thành săn giết yêu thú.

Trọng lực thất, một trong các nơi trọng yếu nhất trong Thiên Tài Huấn Luyện Doanh.

Giờ phút này Lâm Tiêu đang ở trong trọng lực thất lần lượt dùng sức vung đao, hắn thân mặc một chiếc áo ba lỗ, cơ bắp thon dài khỏe đẹp cân đối dính sát trên người, làn da màu đồng cổ tràn đầy mỹ cảm lực lượng, trong khi lần lượt vung đao, mồ hồi to như hạt đậu từ trên người hắn không ngừng lăn xuống, toàn thân bởi vì huyết dịch lưu động nên khiến cho làn da hiện lên màu đỏ sậm.

Khác với thí luyện thất, ý niệm chi thạch trong thí luyện thất là cường giả đế quốc từ trong Viễn Cổ di tích thần bí nào đó lấy được, tại Hiên Dật Quận Thành chỉ có một khối, toàn bộ Hiên Dật Quận Thành cũng chỉ có Thiên Tài Huấn Luyện Doanh là có một khối ý niệm chi thạch như vậy mà thôi, tất cả thế lực lớn khác như Võ Điện phân điện, Nguyên Võ Thánh Địa phân bộ, thậm chí còn cả phủ thành chủ khống chế toàn bộ Hiên Dật Quận Thành, đế quốc Hiên Dật Quân Vương cũng không có ý niệm chi thạch.

Mà trọng lực thất là do Trận Pháp Sư cường đại tạo thành, tài liệu chính là Huyền Trọng chi thạch vô cùng đắt đỏ, thông qua trận pháp tăng phúc khiến cho không gian lâm vào gấp mấy lần ngoại giới, trọng lực trận vân cấp thấp nhất ít nhất cũng cần Tứ phẩm Trận Pháp Sư mới có thể cấu trúc, mà công hiệu trọng lực thất trong Thiên Tài Huấn Luyện Doanh tự nhiên không giống bình thường, chính là do Trận Pháp Sư đỉnh tiêm của đế quốc cấu trúc, uy lực vô cùng.

Cũng như tu luyện thất, tháng thứ nhất Lâm Tiêu có thể ở trong trọng lực thất tu luyện mười lăm canh giờ.

– Hây.

Giờ phút này toàn thân Lâm Tiêu đổ mồ hôi, trán nổi lên gân xanh, sắc mặt đỏ bừng, hiển nhiên đang phải thừa nhận áp lực cực lớn, nương theo tiếng quát khẽ trong miệng, Lâm Tiêu lần lượt bổ ra chiến đao trong tay.

– Trọng lực thất này thật sự là đáng sợ, ta hiện giờ không thi triển nguyên lực, chỉ là khí lực bình thường cũng đã cực kỳ khó lường, nhưng dưới tình huống trọng lực gấp 10 lần lại cả hô hấp cũng thấy khó khăn.

Lâm Tiêu thở hổn hển, lần lượt không ngừng xuất đao khiến hắn toàn thân vô lực, đại não trận trận choáng váng, toàn thân mỗi một chỗ đều cảm thấy khó chịu

Trọng lực thất không giống với lưng đeo vật nặng huấn luyện, ở trong trọng lực thất, toàn thân mỗi một chỗ đều phải thừa nhận áp lực trọng lực gấp 10 lần ngoại giới, cốt cách, cơ bắp, gân bắp thịt cường đại tự nhiên không sao cả, nhưng mạch máu, huyết dịch, ngũ tạng lục phủ và kinh mạch bị đè nặng như vậy tạo nên cảm giác cực kỳ khó chịu.

“Bành” “Bành” “Bành”

Trái tim dưới trọng áp giống như một cái máy bơm nước cổ động, lần lượt chuyển vận huyết dịch đến từng bộ vị trong thân thể Lâm Tiêu thân thể, thanh âm trái tim nhảy lên, máu huyết lưu động truyền rõ ràng vào tai Lâm Tiêu.

– 9998

– 9999.

– 10000.

Hô.

Cắn răng, lúc chiến đao trong tay chém ra một vạn cái Lâm Tiêu lập tức thở dài ra một hơi, dưới trọng lực gấp 10 lần thân thể phụ tải vô cùng nghiêm trọng, một vạn lần vung đao ở bên ngoài không đáng kể chút nào, nhưng ở trong trọng lực thất lại không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Đây đã là lần thứ mười Lâm Tiêu tiến vào trọng lực thất trong tháng này.

Lần thứ nhất lúc Lâm Tiêu tiến vào căn bản không cách nào tu luyện dưới trọng lực cao, trọn vẹn thích ứng hơn nửa canh giờ mới có thể huấn luyện đơn giản một chút, mà lần thứ hai thì tốt hơn nhiều, bắt đầu từ lần thứ ba, thân thể Lâm Tiêu đã có thể tạm thời thích trọng lực gấp 10 lần, hơn nữa có thể tiến hành các loại huấn luyện như vung bổ, chạy trốn, ngồi xổm, né tránh.

Mà bây giờ, Lâm Tiêu đã bắt đầu thử ở chỗ này tu luyện đao pháp.

Dưới trọng lực gấp 10 lần, vô luận là tốc độ xuất đao, thân pháp hay là thi triển đao chiêu, đối với thân thể mà nói đều là một thử thách rất lớn, nhưng hiệu quả cũng vô cùng rõ rệt. Mục đích võ giả tu luyện nguyên lực chính là để cải thiện bản thân, tăng cường cường độ thân thể, nhưng dưới rất nhiều tình huống tế bào thân thể hấp thu nguyên lực rất dễ dàng đạt đến bão hòa, khiến cường độ thân thể đình trệ ở một giai đoạn nào đó không thể nào đột phá.

Nhưng dưới hoàn cảnh trọng lực như vậy, mỗi một chỗ trên thân thể đều phải thời khắc triệt tiêu trọng lực đến từ trong thiên địa, tiêu hao năng lượng, khiến cho tế bào nguyên một đám vô cùng đói khát, điên cuồng hấp thu nguyên lực trong kinh mạch để bổ sung, khiến cho thân thể trong lúc vô hình cũng trở nên mạnh mẽ hơn.

– Vung đao chấm dứt, hiện giờ bắt đầu tu luyện thân pháp.

Hơi chút nghỉ ngơi, ánh mắt Lâm Tiêu nhìn qua phía trước, thân thể mạnh mẽ xông lên.

Mặc dù là trọng lực gấp 10 lần, nhưng Lâm Tiêu chạy trốn vẫn phảng phất như một cơn gió.

“Vèo” “Vèo” “Vèo”

Chỉ mấy hơi, Lâm Tiêu đã chạy mấy vòng trong trọng lực thất rộng rãi, lúc dừng lại toàn thân huyết mạch căng cứng, miệng há to thở hổn hển.

– Mệt mỏi quá.

Ở chỗ này, mỗi thời mỗi khắc nguyên lực tiêu hao đều gấp vài lần bên ngoài, dùng tốc độ hấp thu Thiên Địa nguyên khí kinh người của Lâm Tiêu và nguyên lực nồng độ siêu cao do Ngưng Nguyên Công luyện hóa vậy mà cũng không thể thỏa mãn được nguyên lực tiêu hao.

– Vô Ảnh Phiêu Hồng Quyết.

Hơi chút nghỉ ngơi, Lâm Tiêu ánh mắt như điện, thân hình như một đoàn gió mát không ngừng tung bay trong trọng lực thất.

– Hồng Ảnh Phiêu Phiêu.

– Phong Ảnh Vô Tung.

– Thần Xuất Quỷ Một.

– Thiên Lý Phiêu Hồng.

Vô Ảnh Phiêu Hồng Quyết chính là thân pháp Nhân cấp cao giai, Lâm Tiêu từ lúc tiến vào tam chuyển sơ kỳ cũng đã tu luyện nó đến đại thành, thậm chí còn có lĩnh ngộ đối với một tia phong chi ý cảnh trong đó, nhưng hiện giờ thi triển ra trong trọng lực thất gấp 10 lần trọng lực, tuy rằng thân hình vẫn tung bay tự nhiên, lại thủy chung không cách nào nối liền như bên ngoài, thật giống như cuốn phim chiếu nhanh vậy, luôn luôn có một tia cảm giác ngừng ngắt .

– Áp lực lớn, ta không có cách nào thi triển Vô Ảnh Phiêu Hồng Quyết rồi, điều này nói rõ kinh mạch của ta còn chưa đủ cường đại, vận chuyển nguyên lực còn có khiếm khuyết, chỉ khi nào trong trọng lực thất cũng tu luyện thân pháp vô cùng tự nhiên thì thân pháp của ta mới xem như hoàn mỹ chính thức.

Lâm Tiêu biết rất rõ chỗ tốt khi tu luyện trong trọng lực thất, hắn hôm nay thật giống như đang mang theo vật nặng cực lớn, không chỉ là thân thể lưng đeo sức nặng, mà ngay cả lỗ chân lông, nội tạng, mỗi một tế bào đều đang gánh nặng, dưới tình huống như vậy nếu như có thể tu luyện thân pháp đến hoàn mỹ, vậy thì dù dưới hiểm cảnh gì bản thân cũng sẽ không sai lầm.

Chọn tập
Bình luận