Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 306: Liệp sát (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Cường độ Tinh Thần Lực cùng chưởng khống lực của Lâm Tiêu hôm nay đã đạt đến Nhị phẩm Hậu kỳ, chế biến ra đan dược độ dung hợp dược tính mười thành hoàn mỹ hẳn là không khó, nhưng hắn thủy chung không cách nào hoàn thành.

– Nguyên lai là như vậy!

Hồi tưởng thời điểm bản thân lần đầu tiên phối chế Sơ Lạc đan, một lần liền luyện chế ra Sơ Lạc đan mười thành hoàn mỹ, Lâm Tiêu cuối cùng biết tại sao mình luôn cảm thấy Dược đại sư luyện chế có chút không hài hòa, đồng thời cũng mơ hồ minh bạch nguyên nhân mình không thể luyện ra Nhị phẩm Nguyên Khí Đan hoàn mỹ.

– Dược đại sư, vấn đề có thể nằm ở chỗ ngươi hoàn toàn dựa theo tiêu chuẩn các loại đan dược luyện chế.

Lâm Tiêu hầu như thốt ra:

– Luyện chế Đan dược, ta nghĩ không chỉ là một công tác, càng là một môn nghệ thuật, thời điểm luyện chế đồng thời đem tâm thần mình đầu nhập vào, dung nhập ý nghĩ cùng tình cảm của mình, mà không chỉ là dựa theo tiêu chuẩn tới luyện chế, luyện chế như vậy dù hoàn mỹ nữa, cũng chỉ là kết quả của dây chuyền sản xuất mà thôi, không thể coi như là đan dược chân chính, không cách nào có linh tính.

Lâm Tiêu kích động lên tiếng, thanh âm ở trong luyện dược phòng không ngừng quanh quẩn.

– Không có đem tâm thần đầu nhập vào, dung hợp ý nghĩ cùng tình cảm của mình?

Dược đại sư thấp giọng nói, biểu tình của hắn đầu tiên là ngạc nhiên, nhưng dần dần, một tia quang thải từ trong tròng mắt hắn nỡ rộ ra, càng ngày càng sáng.

Thật giống như một âm nhạc đại sư chân chính cùng âm nhạc gia phổ thông, khảy khúc nhạc như nhau, nhưng cảm giác lại tuyệt nhiên bất đồng, đó là bởi vì âm nhạc đại sư chân chính hiểu được ở thời điểm khảy đàn dung nhập tình cảm bản thân, lợi dụng tình cảm mang mọi người vào trong thế giới âm nhạc.

– Lâm Tiêu, sợ rằng ngày hôm nay ta không thể chỉ điểm ngươi nữa, ngươi nói không sai, ta cách Tam phẩm đỉnh phong là vì khiếm khuyết điểm này.

Ánh mắt Dược đại sư nhìn Lâm Tiêu càng ngày càng sáng, trên mặt mang một tia kích động ửng hồng, vội vàng đem Tam phẩm linh dược còn lại sửa soạn xong hết, hít sâu một hơi, tiến nhập phối chế kế tiếp.

Lâm Tiêu không có quấy rầy Dược đại sư phối chế, mà là đi tới luyện dược phòng của bản thân.

Lấy ra một ít Nhị phẩm linh dược, Lâm Tiêu hít sâu một hơi, trong ánh mắt lóe lên một đạo tinh mang, cũng bắt đầu luyện chế.

Hô!

Tay phải mở rộng, trong cơ thể Nguyên Lực đạt tới Tam chuyển Trung kỳ như nhiều bó Hỏa Diễm bay lên, không ngừng thiêu đốt dưới đáy lò luyện đan trong tay Lâm Tiêu.

Các tài liệu dựa theo trình tự, ở dưới sự khống chế của Lâm Tiêu bay vào trong lò luyện đan, lần lượt phân hóa tiến hành loại bỏ tạp chất.

Trước đây thời điểm phối chế Nhị phẩm Nguyên Khí Đan, Lâm Tiêu đều là căn cứ tình huống phản ứng trong lò luyện đan cùng quá trình luyện chế Nguyên Khí Đan tới điều chỉnh, nhưng lúc này đây, Lâm Tiêu lại cộng thêm trực giác bản thân, tâm thần cả người hoàn toàn vùi vào trong đó.

Sau nửa canh giờ .

Xuy!

Một lò đan dược kết thúc luyện chế, mùi thuốc nồng nặc tản mát ra ở trong phòng, Lâm Tiêu mở nắp lò, tỉ mỉ cảm giác mỗi một viên đan dược trong đó.

– Độ dung hợp dược tính cùng độ hoàn thành chỉ bảy thành, so với dĩ vãng luyện chế còn thấp hơn, dĩ vãng ta luyện chế Nhị phẩm đan dược đều có tám thành hoặc là chín thành.

Lâm Tiêu nhướng mày, bởi vì tâm thần hoàn toàn đầu nhập và dựa vào trực giác, không có nghiêm ngặt căn cứ tiêu chuẩn, ngược lại làm cho một lò này hiệu quả còn không bằng trước.

– Tiếp tục tới .

Lâm Tiêu không có buông tha, tiếp tục vùi đầu vào luyện chế.

Lại mở một lò!

– Độ dung hợp dược tính cùng độ hoàn thành tám thành!

– Độ dung hợp dược tính cùng độ hoàn thành bảy thành!

– Độ dung hợp dược tính cùng độ hoàn thành chín thành!

– Độ dung hợp dược tính cùng độ hoàn thành tám thành!

Lần lượt thí nghiệm, trong chớp mắt sắc trời đó đi tới buổi tối.

Cũng không biết tổng cộng luyện chế bao nhiêu lô, thời điểm tất cả Nhị phẩm linh dược bên cạnh Lâm Tiêu hầu như tiêu hao không còn, vừa luyện chế xong một lò đan dược, Lâm Tiêu xốc nắp lò lên, trong lòng đột nhiên như có phúc quang lóe lên, đó là một loại phản ứng bản năng, ánh mắt bức thiết nhìn dưới đáy lò luyện đan.

Trong mùi thuốc nồng nặc, tươi mát, hơn mười viên đan dược tròn vo sung mãn, cả vật thể thuần trắng quay tròn ở dưới đáy lò, từng mùi thơm ngát mê người kia, chỉ vừa nghe liền biết tuyệt đối là vượt xa tất cả Nhị phẩm đan dược trong dĩ vãng.

Tinh Thần Lực nhận biết những đan dược này, một hàng con số hiện ra ở trong đầu Lâm Tiêu.

– Độ dung hợp dược tính cùng độ hoàn thành mười thành!

– Nhị phẩm Nguyên Khí Đan cấp bậc hoàn mỹ.

– Ta đã luyện chế ra Nhị phẩm Nguyên Khí Đan cấp bậc hoàn mỹ.

Trên mặt Lâm Tiêu lộ ra thần tình mừng rỡ.

– Quả nhiên là như vậy, nếu như nghiêm ngặt dựa theo quá trình luyện chế đan dược tới luyện chế, tối đa chỉ có thể luyện chế ra đan dược độ dung hợp dược tính cùng độ hoàn thành tám phần mười hoặc là chín thành, dù sao tuy rằng đều là Nhị phẩm linh dược, nhưng trong mỗi một cây linh dược ẩn chứa Thiên Địa Nguyên khí vẫn có sự sai biệt rất nhỏ, nghiêm ngặt dựa theo tính toán cùng quy định, chỉ có thể khiến độ dung hợp dược tính cùng độ hoàn thành của đan dược ở tám phần mười cùng chín thành trong lúc đó bồi hồi, nhưng chân chính muốn luyện chế ra mười thành hoàn mỹ, còn cần từng Luyện Dược Sư lợi dụng dược cảm cùng trực giác của bản thân, ở trong quá trình luyện dược tiến hành điều chỉnh.

Mà ở thời điểm Lâm Tiêu chân chính tỉnh ngộ.

– Ha ha ha …

Tiếng cười vừa dứt, có lẽ vì quá hưng phấn, lại một đợt tiếng cười nữa vang lên.

– Ha ha ha!

Bên ngoài Luyện dược phòng đột nhiên truyền đến từng đợt tiếng cười to kích động cùng mừng rỡ của Dược đại sư.

Không ít Luyện Dược Sư đang bận rộn ở trong luyện dược phòng đều nghi hoặc mở cửa luyện dược phòng, chỉ thấy trong tay Dược đại sư nâng một bình ngọc, bước nhanh đi về luyện dược phòng của Lâm Tiêu, thần tình tràn đầy kích động cùng hưng phấn.

– Chẳng lẽ Dược đại sư luyện chế ra đan dược phẩm cấp cao gì?

Trong lòng các luyện dược sư ở đây đều nghi hoặc không thôi.

– Lâm Tiêu, Lâm Tiêu!

Dược đại sư đi tới bên ngoài luyện dược phòng của Lâm Tiêu, sau khi Tinh Thần Lực cảm giác được Lâm Tiêu cũng không phải đang luyện dược, lúc này hô lớn.

Lâm Tiêu lập tức mở cửa luyện dược phòng, trong ánh mắt giật mình của mọi người, Dược đại sư dĩ nhiên quay về phía Lâm Tiêu bái một cái.

– Tình huống gì?

Tất cả Luyện Dược Sư ở đây đều ngây người.

– Dược đại sư ngươi đây là …

Lâm Tiêu cũng bị dọa cho giật mình.

– Ha ha, Lâm Tiêu, ta chỉ là quá cao hứng, nếu như không nhờ ngươi nói ra, ta sẽ phối chế không ra Tam phẩm Nguyên Khí Đan cấp bậc hoàn mỹ.

Dược đại sư kích động không gì sánh được.

Đừng xem đan dược độ dung hợp cùng độ hoàn thành chín thành cùng đan dược mười thành chỉ kém một thành nho nhỏ, nhưng một bước nhỏ này, là khác biệt giữa Tam phẩm Hậu kỳ cùng Tam phẩm đỉnh phong.

Chọn tập
Bình luận