Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 1099: Không gian áo nghĩa đan (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Trải qua tiêu hao và bổ sung, độ mạnh lực lượng linh hồn của Lâm Tiêu tăng mảng lớn. Tinh thần lực của Lâm Tiêu từ đỉnh cửu phẩm đột phá đến vương phẩm, hắn hoàn toàn không ngờ điều này.

Tinh thần lực đột phá, Lâm Tiêu có thể sáng tạo tâm hỏa không thua gì thiên hỏa, các mặt thực lực tăng vọt.

So với Quận Hiên Dật bình yên thì mấy quận khác của Đế quốc Võ Linh gặp yêu tộc tấn công mãnh liệt chưa từng có. Thoáng chốc các quận bùng nổ đại chiến khốc liệt. Tháng thứ ba từ khi Khôi Đấu lão tổ ra lệnh, Quận Võ Uy bị công chiếm. Nhiều dân chúng mất quê hương không có chỗ về, di chuyển đến quận khác, dọc đường đi thương vọng nặng nề, mười phần không còn lại một.

Quận Võ Uy bị đánh chiếm khiến toàn Đế quốc Võ Linh kinh sợ. Yêu tộc vẫn tấn công điên cuồng, xu hướng không đánh chiếm tất cả quận của đế quốc thề không bỏ qua.

Cuối cùng hoàng thất Đế quốc Võ Linh lén đàm phán với yêu tộc, trả giá một trăm khối sinh mệnh chi tinh, yêu tộc Sơn mạch Liên Vân bắt đầu lui binh.

Trên bầu trời Sơn mạch Liên Vân, Lâm Tiêu nhìn đám yêu thú rầm rộ chạy vào sâu trong sơn cốc, thở phào nhẹ nhõm:

– Xem ra yêu tộc thật sự lui binh.

Mấy tháng nay Lâm Tiêu luôn lo lắng yêu tộc bất chấp tất cả phái Yêu Vương tấn công Quận Hiên Dật, may mắn điều hắn lo lắng không xảy ra.

Mắt Lâm Tiêu bắn ra tia sáng lạnh:

– Bây giờ là lúc đặt mục tiêu vào La Sơn tông.

Lâm Tiêu nhìn hướng La Sơn tông, ánh mắt lạnh băng ngàn năm.

Thú triều kết thúc, Lâm Tiêu rốt cuộc có thời gian đi làm chuyện của mình. Nhưng trước đó Lâm Tiêu cần làm một số chuẩn bị.

La Sơn tông là hoàng thất đế quốc La Sơn hơn hai ngàn năm trước, một trong mấy thế lực cao cấp nhất Đế quốc Võ Linh, La Sơn tông mạnh mẽ hơn tông môn bình thường nhiều. Dù Lâm Tiêu có thực lực đáng sợ tương đương Vương giả Sinh Tử cảnh đệ nhị trọng nhưng tùy tiện đi La Sơn tông sẽ chịu nguy hiểm.

Trong lòng Lâm Tiêu đã sớm có kế hoạch.

– Đã tới lúc luyện hóa đạo văn không gian của nhóm Bạo Liệt Vương.

Lâm Tiêu giết ba người Bạo Liệt Vương, hắn có được ba mươi hai đạo văn không gian. Khi Lâm Tiêu hấp thu hết những đạo văn không gian này, thực lực của hắn sẽ lên đến trình độ cực kỳ khủng bố. Trước kia Lâm Tiêu không hấp thu mớ đạo văn không gian này vì hắn chỉ mới đột phá Sinh Tử cảnh không lâu, tùy tiện hấp thu đạo văn không gian sẽ ảnh hưởng hắn tiến bộ thực lực về sau, nhưng bây giờ thời cơ đã chín muồi.

Lâm Tiêu thò tay vào Thương Long Tí, một cây đạo văn không gian thô to xuất hiện trong tay Lâm Tiêu.

Ầm ầm ầm!

Trong đạo văn không gian hoàn chỉnh chứa áo nghĩa không gian cường đại như sợi xích trắng vặn vẹo trong không trung. Hư không bên mép đạo văn không gian tan vỡ, thể hiện ra lực lượng cường đại. Tinh thần lực của Lâm Tiêu lặng lẽ thẩm thấu vào đạo văn không gian, ấn nó vào người mình.

Răng rắc!

Cơ thể Lâm Tiêu nứt rạn li ti, đạo văn không gian tàn phá thân thể hắn, không thể dung hợp với đạo văn không gian của hắn. Cướp đạo văn không gian của người ta, cái kiểu ăn cướp này làm trái thiên lý. Bạo Liệt Vương làm được bởi vì gã tu luyện công pháp tà ác, Lâm Tiêu thì khác.

Lâm Tiêu rống to:

– Luyện hóa!

Tinh thần lực vương phẩm của Lâm Tiêu nhanh chóng khuếch tán cứng rắn nhét đạo văn không gian vào Bát Quái Lô trong đầu hắn. Bên dưới, tam muội chân hỏa cường đại liếm đáy Bát Quái Lô, luyện hóa đạo văn không gian như luyện đan.

Ong ong ong!

Bị Bát Quái Lô luyện hóa, đạo văn không gian hoàn chỉnh bỗng chốc tán loạn, phân giải thành các tia lực lượng không gian, tạp chất bị loại bỏ, tinh hoa dung nhập vào cơ thể Lâm Tiêu. Đạo văn không gian thứ sáu dần hình thành trong thân thể Lâm Tiêu.

Nhưng mãi khi Lâm Tiêu hoàn toàn luyện hóa đạo văn không gian này thì đạo văn không gian thứ sáu chỉ mới hình thành một phần ba.

– Tuy mỗi đạo văn không gian đều hoàn chỉnh nhưng muốn luyện hóa thì khó tránh khỏi một phần lực lượng biến mất.

Lâm Tiêu đã hiểu tại sao Bạo Liệt Vương từng giết chín Vương giả Sinh Tử cảnh đệ nhất trọng nhưng đạo văn không gian của gã mới có mười bảy cái.

– Xem ra muốn hình thành một đạo văn không gian rất khó khăn, luyện hóa tiếp.

Lâm Tiêu lập tức moi ra đạo văn không gian thứ hai trong Thương Long Tí, lần nữa rót vào cơ thể mình.

Tiếp theo là đạo văn không gian thứ ba.

Khi đạo văn không gian thứ ba bị hấp thu hoàn toàn, đạo văn không gian thứ sáu rốt cuộc hình thành trong cơ thể Lâm Tiêu. Khí thế cường đại phát ra từ người Lâm Tiêu.

Lâm Tiêu không dừng tay.

Tiếp tục.

Cái thứ bốn.

Cái thứ năm.

Cái thứ sáu.

Cái thứ bảy.

Lâm Tiêu luôn luyện hóa đến đạo văn không gian thứ bảy thì đạo văn không gian thứ bảy cũng hình thành trong cơ thể hắn.

Lâm Tiêu nghiến răng:

– Vẫn chưa đủ!

Lâm Tiêu lần nữa luyện hóa năm đạo văn không gian.

Ầm ầm ầm!

Trong cơ thể Lâm Tiêu hình thành đạo văn không gian thứ tám, giây phút đó hư không quanh thân hắn tan vỡ. Lực lượng không gian không thể chịu đựng làm Lâm Tiêu biến sắc mặt.

– Vậy cũng đủ rồi.

Dù đạo văn không gian đã qua Bát Quái Lô luyện hóa nhưng vì chúng nó không phải do Lâm Tiêu tu luyện, cảm ngộ ra nên hắn không nắm chắc lực lượng này đến trình độ tinh diệu.

– Không thể luyện hóa tiếp nữa. Ba đạo văn không gian là cực hạn hiện tại ta có thể chịu đựng, muốn tiếp tục phải chờ khi ta đến Vương giả Sinh Tử cảnh đệ nhị trọng mới được.

Lâm Tiêu biết rõ trạng thái của mình. Tu luyện như xây cao ốc, đạo văn không gian là cái nền. Thực lực Lâm Tiêu hiện tại hình thành ba đạo văn không gian đã là cực hạn, nếu hắn tiếp tục luyện hóa không gian đạo văn thì vẫn sẽ hình thành đạo văn không gian thứ bốn, thậm chí thứ năm, cho hắn trực tiếp bước vào Vương giả Sinh Tử cảnh đệ nhị trọng. Nhưng kết quả này làm cảm ngộ áo nghĩa không gian của Lâm Tiêu không vững chắc, hắn sẽ bước vào Vương giả Sinh Tử cảnh đệ tam trọng được nhưng không có khả năng trở thành Thần Vọng cảnh tôn giả.

– Còn lại hai mươi đạo văn không gian, tinh thần lực vương giai hiện tại của ta có thể thử luyện chế vương phẩm đan dược cho nhóm Lam Du Vân cũng đột phá Sinh Tử cảnh. Tiếc rằng ta không có phương thuốc đó.

Đám người Lam Du Vân là Nửa Bước Vương giả, độ mạnh cơ thể không sánh bằng Lâm Tiêu, không thể trực tiếp hấp thu đạo văn không gian đã qua tế luyện mà cần luyện chế đạo văn không gian thành vương phẩm đan dược để hấp thu.

Ngày xưa khi Lâm Tiêu ở trong Sinh Tử Quỳnh Lâu đã có thể luyện chế Vương Thể đan vương phẩm, nay tinh thần lực sau khi đột phá, hắn tự tin chắc chắn luyện chế ra vương phẩm đan dược. Nhưng luyện chế đan dược chẳng những cần năng lực cường đại cũng cần phương thuốc. Lâm Tiêu tạm thời không có phương thuốc luyện chế đan dược không gian.

Ong ong ong!

Trong khi Lâm Tiêu suy nghĩ thì Bát Quái Lô đột nhiên toát ra tia sáng mông lung, một phương thuốc hiện ra trong đầu hắn.

Lâm Tiêu ngây người. Phương thuốc này là Không Gian Áo Nghĩa Đan vương phẩm.

– Đạo văn không gian, vương phẩm dung tuyết thảo, cửu giai thiên tinh tử, khuê luyện đằng . . .

Chọn tập
Bình luận