Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 726: Phòng ngự mạnh nhất (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

La Thiên Đô lần đầu ý thức được đối thủ mình đối mặt hiện giờ không phải loại như Vương Thái có thể so sánh được, ánh mắt của hắn như điện, khóe miệng cong lên một tia cười lạnh:

– Chỉ bằng những lời này của ngươi, một quyền bại ngươi.

Âm thanh vừa dứt, La Thiên Đô vận lên một đoàn nguyên khí hùng hậu mạnh mẽ đánh ra một quyền, tiếng răng rắc vang lên phảng phất như hư không cũng bị đánh nổ, nắm đấm như lưu tinh hàng lâm thế không thể đỡ, không thể địch nổi, đơn giản nổ nát Man Long hư ảnh mà Úy Trì Quật thi triển ra, rồi sau đó như thiểm điện đánh lên lồng ngực hắn.

– Bại cho ta.

Thanh âm La Thiên Đô trở nên lạnh lùng, thân hình cao lớn như thần linh, trong nắm đấm bốc lên ra một cổ nguyên lực ngập trời, giống như nước lũ bất ngờ bộc phát, điên cuồng đánh vào trong cơ thể Úy Trì Quật.

– Huyền Phương Bất Diệt Thể đệ nhất trọng Kim Cương Chi Thể.

Cảm giác nguy cơ mãnh liệt nổi lên trong lòng Úy Trì Quật, khiến hắn thần sắc đại biến, một quyền này nếu như bị đánh trúng hắn tất nhiên sẽ bị trọng thương, vội vàng thi triển ra Huyền Phương Bất Diệt Thể cường đại nhất của bản thân.

Ông …

Trong tiếng hô vang trên da thịt vốn ngăm đen của Úy Trì Quật lập tức đã xảy ra biến hóa kinh người nào đó, so với trước kia nhiều hơn một lớp sáng bóng mờ ảo, cả người như thật sự hóa thành một Kim Cương, phòng ngự vô địch.

Trong nguyên lực trùng kích ngập trời, Úy Trì Quật bay ngược lại, ngực xuất hiện một dấu quyền mờ nhạt, làn da phụ cận dấu quyền nhăn lại, tụ huyết bộc phát, so với ba quyền trước sây hơn không ít, nhưng vẫn không thể chính thức trọng thương Úy Trì Quật.

– Khục khục, quả thật lợi hại, đáng tiếc ta còn chưa bại.

Úy Trì Quật đứng thân hình lên, ho hai tiếng, nhưng nhãn quang lại vô cùng lóe sáng, thần sắc lăng lệ mà bá đạo.

– Cái gì? Úy Trì Quật dưới một quyền đáng sợ của La Thiên Đô rõ ràng còn không bại?

– Khủng bố, khủng bố, Huyền Phương Bật Diệt Thể, cuối cùng là công pháp gì? Lực phòng ngự sao lại khủng bố như thế.

– Không ngờ là Huyền Phương Bất Diệt Thể, ông trời của ta ơi, Huyền Phương Bất Diệt Thể nghe nói là võ kỹ phòng ngự Thiên cấp gia truyền của gia tộc Úy Trì quận Sóc Phương, đây chính là võ học Thiên cấp ah, cho dù là đệ nhất trọng cũng không phải võ giả Hóa Phàm cảnh có thể phá vỡ.

– Cái gì, đáng sợ vậy sao? Nói như vậy trước kia khi Úy Trì Quật chiến đấu với Tuyệt Vô Danh chẳng phải là vẫn còn bảo tồn thực lực, nếu như lúc trước thi triển ra Huyền Phương Bất Diệt Thể, Duy Tâm Nhất Thương của Tuyệt Vô Danh căn bản không phá được phòng ngự của hắn.

– Không nghĩ tới Úy Trì Quật lại che dấu sâu như vậy, bất quá võ học Thiên cấp không phải cường giả Quy Nguyên cảnh mới có thể thi triển sao, Úy Trì Quật mới Hóa Phàm cảnh hậu kỳ đỉnh phong căn bản không có khả năng tu luyện thành a, chẳng lẽ trong cơ thể hắn đã cô đọng một bộ phận Chân Nguyên rồi?

Trên khán đài lập tức sôi trào, nguyên một đám liên tục kinh hô, khiếp sợ không thôi, nếu như đúng như bọn hắn suy đoán Úy Trì Quật thật sự đã cô đọng ra bộ phận Chân Nguyên, vậy thì hắn chỉ cách Quy Nguyên cảnh có một bước ngắn, trong vòng một hai tháng liền có thể đột phá trở thành cường giả Quy Nguyên cảnh chính thức, như thế thực đủ sức để tranh đoạt đệ nhất Phong Vân Bảng đại tái lần này, cùng một cấp bậc với La Thiên Đô.

Trước lôi đàu số 1, hai gã trọng tài cũng không khỏi khiếp sợ, bất quá bọn hắn hiển nhiên có kinh nghiệm hơn võ giả bình thường nhiều:

– Không đúng, vừa rồi Úy Trì Quật khi thi triển Huyền Phương Bất Diệt Thể từ trên người hắn căn bản không cảm thụ được nửa điểm Chân Nguyên chấn động, có lẽ còn chưa cô đọng ra nữa bước Chân Nguyên, sở dĩ có thể thi triển Huyền Phương Bất Diệt Thể có lẽ có quan hệ với huyết mạch gia tộc Úy Trì.

Hai gã trọng tài suy đoán không sai, sự thật chính là như thế, bất quá cho dù như thế phòng ngự của Úy Trì Quật cũng đã cường đại đến độ cao mà võ giả Hóa Phàm cảnh bình thường khó có thể với tới.

Hai mắt Lâm Tiêu cũng hơi hơi co rụt lại:

– Quả nhiên đáng sợ, khó trách ta cảm giác lực phòng ngự Úy Trì Quật còn trên cả ta, thì ra là tu luyện võ kỹ phòng ngự Thiên cấp gia truyền, Long Tượng Luyện Thể dù sao chỉ là Địa cấp trung giai, tuy rằng bởi vì là võ kỹ Viễn Cổ nên uy lực cao hơn võ kỹ phòng ngự Địa cấp cao giai bình thường, nhưng so với Thiên cấp vẫn kém không ít, xem ra đến lúc đó muốn đánh bại phòng ngự của Úy Trì Quật sẽ là một chuyện cực kỳ khó khăn.

So sánh với Lâm Tiêu, mấy đại cự đầu trẻ tuổi còn lại thì sắc mặt âm trầm, phòng ngự Úy Trì Quật quả thực vượt ra khỏi tưởng tượng của bọn hắn, trong lòng không ít người vẫn đang âm thầm suy nghĩ, nếu như đổi lại là mình có thể phá được phòng ngự Úy Trì Quật hay không, suy nghĩ qua đi, kết quả cuối cùng lại khiến sắc mặt bọn hắn cực kỳ khó coi.

– Công pháp phòng ngự Thiên cấp thật khiến người ngoài ý muốn.

Trên lôi đài, La Thiên Đô lúc này đây đã chân chính thay đổi cách nhìn với Úy Trì Quật, nhưng mà trong ánh mắt của hắn vẫn không có chút thất thố, thủy chung là bộ dáng cao cao tại thượng kia, đạm mạc nói:

– Chỉ tiếc, ở trước mặt ta ngươi còn không có nửa điểm phần thắng, vừa rồi nói mà không làm được, thật xin lỗi, lần này ta nhất định sẽ một quyền bại ngươi.

Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người trên khán đài đều trợn mắt há hốc mồm.

– Thật sao? Đừng nói mạnh miệng, vẫn nên xuất ra bản lĩnh thật sự đi, đón thêm ta một chiêu.

– Man Long Thăng Thiên Quyền thức thứ mười ba — Man Long Thăng Thiên.

Hai con ngươi Úy Trì Quật đỏ thẫm, mạnh mẽ rống to một tiếng, sau một khắc, một đầu hư ảnh Man Long cao lớn dài đến vài trăm mét xuất hiện, so với trước kia phải lớn hơn gấp mấy lần, từ trong quyền uy Úy Trì Quật phóng lên trời, há miệng gào thét, rồi sau đó nhắm ngay La Thiên Đô phía dưới ầm ầm lao xuống, uy áp Cửu Thiên, tung hoàng vũ nội.

– Quyền pháp không tệ, đáng tiếc vẫn phải bại cho ta.

La Thiên Đô lạnh lùng mở miệng, trong ánh mắt lần thứ nhất toát ra thần sắc không bình thường, ánh mắt của hắn lăng lệ ác liệt, một cổ hoàng giả chi khí màu vàng mênh mông cuồn cuộn từ trong cơ thể hắn ầm ầm lao ra, trường bào trên người không gió mà bay, sợi tóc phiêu tán, cao cao tại thượng như đế vương, nắm tay phải tụ lực, rồi sau đó đánh ra một quyền như thiểm điện.

– Bá Thế Hoàng Quyền — Thương Long Hữu Hối.

Thanh âm to lớn, rung động, mênh mông cuồn cuộn chấn vang trên lôi đài, La Thiên Đô đánh ra một quyền, khí tức bao la mờ mịt, cổ xưa, uy nghiêm, bá đạo tung hoành cửu thiên thập địa, hắn tựu như là một Hoàng giả Thượng Cổ từ trong lịch sử trường hà đi ra, mang theo khí tức uy nghiêm chỉ Hoàng gia mới có, đang thẩm phán con dân của hắn.

Một đầu Thương Long cực lớn từ trong quyền uy hiển hiện ra, toàn thân màu xám, không nguy nga, đồ sộ như Man Long mà Úy Trì Quật đánh ra, nhưng lại tràn đầy khí tức uy nghiêm khó có thể hình dung , giống như Long trung chi hoàng vậy.

Chọn tập
Bình luận