Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 695: Lâm Tiêu đấu Mạnh Tinh Hồn (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Lôi Kinh Vân, Lý Dật Phong, Tần Khinh, Cố Thanh Sơn, Lý Thừa Phong, Trần Diệu Quang đều nhìn chằm chằm vào lôi đài, nếu như không cách nào rung chuyển địa vị cự đầu tuổi trẻ, không có gì bất ngờ xảy ra bọn họ chỉ có thể tranh đọat bài danh từ mười một tới hai mươi, ai bài danh càng gần trước, thực lực càng gần cự đầu tuổi trẻ.

– Lâm Tiêu, tiếp tục thắng tiếp đi, vì ngươi, cũng vì đại ca Lâm Hiên của ngươi.

Trên người Lâm Tiêu, Đông Phương Nguyệt Linh nhìn thấy một chút bóng dáng của Lâm Hiên, hai bàn tay nhỏ nhắn nắm chặt, âm thầm khuyến khích hắn cố gắng.

Bên cạnh, phó doanh chủ Bạch Hồng Phi thì sắc mặt chờ mong:

– Không biết Lâm Tiêu và Mạnh Tinh Hồn ai mạnh ai yếu, chẳng biết tại sao, ta càng chờ mong biểu hiện của Lâm Tiêu trong trận đấu trước mắt.

Nguyên Chí Sĩ ngạc nhiên, nói:

– Kỳ quái, ta dường như cũng có đồng cảm, xem khí tức thì Lâm Tiêu yếu hơn Mạnh Tinh Hồn một phần, từ các trận đấu trước mà xem, tỷ lệ thắng của Lâm Tiêu không lớn, nhưng không biết vì cái gì trong nội tâm của ta thậm chí có một tia chờ mong, dường như Lâm Tiêu rất có hi vọng lật bàn.

Vương An cười:

– Đó là tự nhiên, bởi vì hắn là Lâm Tiêu ah, Lâm Tiêu trước mặt chúng ta là nguời liên tục tạo ra kỳ tích, gia nhập Trại huấn luyện, Lâm Tiêu trong tháng đầu tiên đã vượt lên truớc năm mươi, tại Thiên mộng bí cảnh dùng thực lực Hóa Phàm Cảnh sơ kỳ chém giết thiên tài Kim Minh Hóa Phàm Cảnh sơ kỳ đỉnh phong của quận Võ Uy, năm thứ nhất chấm dứt, Lâm Tiêu lập tức nhảy lên vị trí đệ nhất, quận Hiên Dật mấy trăm năm qua cũng chỉ có Lâm Tiêu trong hai năm tiến vào tầng bảy thí luyện thất a.

– Ở trên người của hắn, cho dù xuất hiện kỳ tích gì cũng không khiến nguời ta giật mình, bởi vì bản thân của hắn là người sáng tạo kỳ tích.

Phó doanh chủ Vương An tán thán nói.

Bạch Hồng Phi cùng Nguyên Chí Sĩ như có điều suy nghĩ, đúng thế, Lâm Tiêu phát triển quá mức kinh người, hoàn toàn không thể dùng lẽ thường hình dung, hắn luôn ngoài dự đoán của mọi người, làm cho người ta kinh hỉ, có lẽ trong lòng của bọn họ cũng chờ mong Lâm Tiêu sáng tạo kỳ tích.

– Ta chỉ không muốn lãng phí quá nhiều tinh lực lên người của ngươi, mục tiêu của ta là Phong Vân bảng top mừơi, nhưng mà ngươi đã gian ngoan mất linh, như vậy không có biện pháp, ta chỉ có tự tay đả bại ngươi, nếu như không cẩn thận bị ta đánh trọng thương, không cách nào tham gia chiến đấu kế tiếp, ngươi cũng đừng có hối hận.

Mạnh Tinh Hồn lắc đầu, hắn sở dĩ khuyên can Lâm Tiêu, chỉ là vì không muốn lãng phí khí lực, dù sao Lâm Tiêu cùng Cổ Thần có khác nhau, dùng thực lực của hắn tuy tự tin có thể đánh bại đối phương, nhưng cũng cần tốn hao một phen tinh lực, hắn xem ra đây là chuyện ngu xuẩn, bởi vì mục tiêu của hắn là mười cự đầu tuổi trẻ.

– Đánh đi, hy vọng ngươi sẽ không bị ta đả kích!

Lâm Tiêu mặt không biểu tình, thần sắc tỉnh táo.

– Đã như vầy, tiếp chiêu.

Mạnh Tinh Hồn nắm chặt móng vuốt màu bạc sắc bén trong tay, toàn thân tỏa ra khí tức đáng sợ, thời điểm ngưng tụ khí tức này tới mức tận cùng, tỏa ra sát cơ đáng sợ.

Vù vù vù

Móng vuốt thép xé rách trường không, biến ảo trảo ảnh đầy trời, trảo ảnh trùng trùng điệp điệp tụ hợp, tạo thành một móng vuốt cực lớn tỏa ra hào quang sáng ngời, trong hào quang có hình rồng xuất hiện, gầm thét cắn xé Lâm Tiêu.

Một trảo đánh ra tỏa ra sát khí tung hoành, giống như một con sông cuồn cuộn, tuôn trào về phía trước, cơ hồ không thể ngăn cản, trong nước sông này có một con giao long ẩn hiện, cho đến lúc hóa rồng thăng thiên, bộc phát ra một trảo trùng thiên.

– Thiên Địa Luân Hồi Đao.

Luân Hồi Đao Quyết là một trong hai đại đao quyết Lâm Tiêu hiện tại nắm giữ đuợc, tuy phẩm giai cũng không tính cao, nhưng kết hợp Cửu Chuyển Huyền Công, Vạn Hóa Quyết cùng đao ý cường đại, cuối cùng đuợc bản thân đao quyết thúc dục tỏa ra uy lực mạnh, đủ để hủy thiên diệt địa, sáng tạo thiên địa luân hồi.

Một đao chém ra, trên lôi đài ý cảnh luân chuyển, tất cả mọi người có thể cảm nhận được khí tức khai thiên tích địa.

Tiếng binh khí va chạm mạnh mẽ, bộc phát hoa lửa sáng ngời, cùng lúc đó ý cảnh thiên địa luân hồi hiển hiện va chạm với giao long, cả hai tiêu tan trong hư vô.

– Ân?

Mạnh Tinh Hồn nhướng mày, hiển nhiên không ngờ rằng Lâm Tiêu lại dễ dàng ngăn cản một chiêu này, thân hình lướt động biến ảo móng vuốt đầy trời vây công Lâm Tiêu, ngay sau đó trong trảo ảnh đầy trời, một tiếng long ngâm vang vọng, trong tầm mắt mọi nguời vô số hình ảnh lưu động, hình thành một đầu hư ảnh ngân sắc cự long ngửa mặt lên trời gào thét, vô cùng uy mãnh lao tới tấn công Lâm Tiêu.

– Long Trảo Phá Không.

Mạnh Tinh Hồn toàn lực ra tay, lên tiếng gào thét, loại ý cảnh Tiềm Long xuất uyên, bốc lên cửu Thiên kia khiến tâm thần các tuyển thủ ở đây đều rung rung, phảng phất như Mạnh Tinh Hồn trên đài hiện giờ thật sự hóa thành một đầu Cự Long bay lượn Cửu Thiên, khí thế nghiền áp hết thảy kia, đủ để đối kháng với cự đầu trẻ tuổi, không người có thể địch.

Long trảo cực lớn phảng phất từ trên tầng mây cao cao vươn xuống, trảo tới Lâm Tiêu nhỏ bé như con sâu cái kiến trên mặt đất.

– Cuồng Thú Đao Pháp — Hoang Thú Vô Cương.

NGAO rống.

Trên lôi đài, Lâm Tiêu vẫn không chút biểu tình, hai tay giơ cao chiến đao, rồi sau đó ra sức đánh xuống, trong tiếng rống giận dữ kinh thiên, một đầu hư ảnh Hoang Thú khổng lồ ù ù xuất hiện, yêu thú cao tới hơn trăm mét dữ tợn gào thét, kình khí cuốn khắp cửu thiên thập địa, thân hình hung vĩ ầm ầm đụng vào móng vuốt sắc bén do Cự Long vươn ra, đồng thời miệng lớn đỏ như máu cắn xé, xông tới kéo Cự Long trên tâng mây xuống, thôn phệ lấy.

Âm thanh ầm ầm không ngừng vang vọng, hư ảnh Hoang Thú cực lớn chém giết với Cự Long trên lôi đài, khắp nơi đều là đao khí và trảo ảnh bắn ra, tàn sát cả lôi đài thành một mảnh bừa bãi bừa bộn, phảng phất như tận thế tiến đến, Thiên Băng Địa Liệt.

Trong hỗn loạn, thân ảnh Lâm Tiêu lập loè, hóa thành tàn ảnh trùng trùng điệp điệp tới gần Mạnh Tinh Hồn, một đao lặng yên chém xuống.

Ánh đao sáng như ánh mặt trời chiếu xuống đất làm bừng sáng Thiên Địa, rung động lòng người, như mũi tên lao về trước, quỹ tích mờ ảo khó tìm, như là linh dương treo giác, dùng một góc độ đặc biệt lập tức lao đến trước mặt Mạnh Tinh Hồn, nhanh như thiểm điện, quả thực tránh cũng không thể tránh.

– Long Lân Hóa Thân.

Mạnh Tinh Hồn biết rõ lợi hại, thần sắc thay đổi, kêu to một tiếng, móng vuốt thép màu bạc huy động hình thành một mảnh hư ảnh sương mù ngăn cản trước người, cùng lúc đó trên người của hắn vậy mà xuất hiện từng mảnh hư ảnh Long lân rậm rạp chằng chịt, cả người phảng phất như lập tức hóa thành quái vật nửa người nửa yêu vậy.

Nhưng trên thực tế đây chẳng qua chỉ là ảo giác, là Mạnh Tinh Hồn lợi dụng nguyên lực đặc biệt do công pháp tu luyện sinh ra cộng với võ kỹ hắn sở tu, dùng nguyên lực ở bên ngoài cơ thể hình thành một tầng Long Lân phòng ngự.

Chọn tập
Bình luận