Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 1003: Hồn quyết

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Tin các cường giả thiên tài như Lăng Thiên Hậu, Bách Lý Huyền chết dần truyền về cá đế quốc, khiến mấy thế lực rất tức giận, tuyên bố muốn tìm ra hung thủ. Nhưng trong Sinh Tử Quỳnh Lâu hỗn loạn, đến cuối cùng chỉ là đấu võ mồm.

Nói đến thì Lâm Tiêu phải cảm ơn Thần Viêm đột nhiên xuất hiện. Ít ra cái chết của tứ hoàng tử Bách Lý Huyền khó ai nghi ngờ vào Lâm Tiêu. Bên trong có nhiều Vương giả Sinh Tử cảnh nhân loại, Yêu Vương, dù Vương giả chết cũng rất bình thường, càng không nói đến một hoàng tử Quy Nguyên cảnh chẳng quan trọng gì.

Bảy ngày sau, lại một đống cường giả nghe tiếng chạy tới, phô trương rất lớn, có mấy Vương giả Sinh Tử cảnh vây quanh một cường giả tiên phong đạo cốt vào Sinh Tử Quỳnh Lâu.

– Các người thấy gì không? Nghe nói lão nhân kia là cốc chủ của Dược Vương cốc, luyện dược sư vương giai duy nhất trên đại lục chúng ta.

– Cái gì? Là hắn sao? Dược Vương cốc nằm ngoài bốn đế quốc, có báu vật nhiều không đếm xuể. Cốc chủ đến, Dược Vương cốc mưu đồ rất lớn đây.

– Không biết bọn họ định đổi báu vật gì? Dược Vương cốc giàu nứt đố đổ vách, không thua gì bốn đế quốc, chắc có nhiều người mắt đỏ.

– Hừ! Đó là Dược Vương cốc, ai dám rục rịch?

– Dược Vương cốc thì sao? Hiện tại cường giả vì báu vật có chuyện gì không làm? Ta nghe đồn hai ngày trước trong Sinh Tử Quỳnh Lâu, một Vương giả Sinh Tử cảnh Minh đế quốc Nguyệt bị đánh lén chết giữa đường. Ban đầu nói là Yêu Vương yêu tộc giết, nhưng về sau điều tra mới biết sự thật là bị cường giả nhân loại giết.

Cả đảo vang lên tiếng bàn tán xôn xao, càng lúc càng hỗn loạn, cường giả đến ngày càng nhiều.

Tiếp theo lại có tin tức truyền ra, tầng thứ bốn Sinh Tử Quỳnh Lâu đột nhiên có cường giả chết đi, bao gồm một số Vương giả Sinh Tử cảnh kinh nghiệm lâu năm. Bọn họ chết âm thầm, báu vật bị cuỗm sạch. Nhiều cường giả nghi ngờ bên trong có người đục nước béo cò, bởi vậy dần dần không chỉ yêu tộc và nhân tộc tranh đấu, bản thân nhân tộc, các đế quốc hay thế lực có xích mích, cũng hay xảy ra các đại chiến này nọ.

Đặc biệt trong bí cảnh mấy tầng đầu Sinh Tử Quỳnh Lâu, mọi người vì giành sinh mệnh chi thạch mà đánh nhau không dứt, tử thương vô số. Về sau một số võ giả Quy Nguyên cảnh hậu kỳ rút lui, bởi vì bên trong tử thương quá nghiêm trọng. Thực lực như bọn họ chỉ là con tốt thí trước mặt đám Quy Nguyên cảnh hậu kỳ đỉnh phong, vô địch Quy Nguyên cảnh hậu kỳ, Nửa Bước Vương giả. Dù phát cuồng vì báu vật thế nào nhưng quan trọng nhất phải có mạng cầm mới được.

Nhưng những cuộc chém giết không thể ngăn các Vương giả quyết tâm vào Sinh Tử Quỳnh Lâu. Một số Vương giả kinh nghiệm lâu năm đột nhiên chết làm các cường giả đề phòng nhau càng nặng, cẩn thận hơn. Vừa đề phòng yêu tộc vừa phải cảnh giác Vương giả nhân loại. Có thể làm Vương giả kinh nghiệm lâu năm lặng lẽ chết đi chắc chắn là lực lượng cực kỳ khủng bố, khiến người ta không thể không đề phòng.

Trong khi Vương giả Sinh Tử cảnh nghi ngờ người khác thì Lâm Tiêu nghĩ ngay đến khí linh Thập Nhị Bảo Lâu, Thần Viêm. Có khi nào là Thần Viêm ra tay không?

Lâm Tiêu hỏi Long gia.

Long gia cười khẩy nói:

– Rất khó nói. Nhưng nếu Thần Viêm làm thì mặc cho các ngươi có bao nhiêu người cũng không thể điều tra ra cái gì.

Hỗn loạn càng ngày càng nghiêm trọng, nhưng theo thời gian trôi qua, càng lúc càng nhiều cường giả rút lui khỏi Sinh Tử Quỳnh Lâu, bao gồm vài Yêu Vương, Vương giả Sinh Tử cảnh. Có tin đồn Sinh Tử Quỳnh Lâu tối đa mở rộng nửa tháng rồi sẽ biến mất, muốn đổi báu vật phải tranh thủ thời gian.

Từ khi Sinh Tử Quỳnh Lâu toàn diện mở ra hơn nửa tháng, Võ Vương Bách Lý Chiến lần thứ hai có mặt trong phủ đệ, lại triệu tập mọi người.

– Các vị, bởi vì xuất hiện tình huống đặc biệt nên chuyến rèn luyện Sinh Tử Quỳnh Lâu dừng ở đây. Ai định về đế quốc thì theo ta lên đường.

Nhìn sắc mặt Võ Vương Bách Lý Chiến không được tốt, nửa tháng qua gã là dẫn đầu đội Đế quốc Võ Linh, Vương giả của đế quốc vào Sinh Tử Quỳnh Lâu đầu tiên, gã gánh áp lực, cực lớn. Hiện tại Võ Vương Bách Lý Chiến đòi về Đế quốc Võ Linh chắc vì nguyên nhân đặc biệt gì đó.

Trong chỗ cư trú, đám người Lâm Tiêu lần lượt vào tàu bay Võ Vương Bách Lý Chiến triệu ra.

Vù vù vù!

Tàu bay xé gió lướt đi. Lúc đến thì trăm người đi thuyền, giờ rải rác còn khoảng ba mươi người, xác suất sống sót chưa đến ba mươi phần trăm, số lượng người chết quá kinh khủng. Đáng giá nhắc đến là vì trải qua những cuộc chém giết cướp giật nhiều, mỗi người sống sót đều tiến bộ, có một nửa đột phá thành Nửa Bước Vương giả, còn lại một nửa là vô địch Quy Nguyên cảnh hậu kỳ, thành quả khiến người líu lưỡi.

Bất ngờ là ngày thứ ba sau khi mọi người xuất phát, Võ Vương Bách Lý Chiến triệu tập tất cả người trên thuyền, biểu tình nghiêm túc nói:

– Các vị, ta chỉ có thể đưa các ngươi đến đây, tiếp theo các ngươi phải tự mình trở về. Sau khi tách ra các ngươi đi về đế quốc với các con đường khác nhau, hoặc đi du lịch khắp nơi, thậm chí mai danh ẩn tính khổ tu cũng được. Điều duy nhất phải nhớ là cẩn thận che giấu tung tích, đừng để người biết.

Mọi người lộ ánh mắt khó hiểu.

Bách Lý Chiến cảm thán rằng:

– Ta không tiện nói nhiều, nhưng các ngươi nhớ kỹ, các ngươi là hy vọng tương lai của Đế quốc Võ Linh, không chỉ yêu tộc muốn các ngươi chết, thế lực khác cũng vậy. Ta hy vọng sẽ có ngày thấy các ngươi trở thành Vương giả.

Cuối cùng Võ Vương Bách Lý Chiến nhìn Lâm Tiêu, thầm truyền âm:

– Lâm Tiêu, nghe nói ngươi đánh chết La của La Sơn tông, chiếm Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn? La Kinh Thiên La Sơn tông hiện đang tìm ngươi khắp nơi, nhớ đừng để La Kinh Thiên tìm được ngươi. Nơi này không phải đế quốc, nếu ngươi bị La Kinh Thiên tìm ra sẽ vô cùng nguy hiểm.

Võ Vương Bách Lý Chiến cất đi tàu bay, làm mọi người lộ ra giữa trời:

– Được rồi, các ngươi tự đi đi.

Mọi người nhìn nhau, tìm kiếm đồng bạn. Lâm Tiêu định cùng nhóm đại ca quay về Đế quốc Võ Linh, nhưng nghe Võ Vương Bách Lý Chiến khuyên bảo xong hắn bỏ suy nghĩ này. Lâm Tiêu mà đi theo nhóm đại ca Lâm Hiên không phải chuyện tốt, ngược lại mang đến tai nạn cho bọn họ.

Lâm Hiên vốn kịch liệt phản đối, nhưng nghe Lâm Tiêu khuyên nhủ, lén giải thích về Hư Không Châu mới đồng ý.

Vù vù vù!

Ba mươi đệ tử thiên tài Đế quốc Võ Linh hóa thành mấy chục luồng sáng bay đi bốn phương tám hướng, biến mất phía chân trời.

Võ Vương Bách Lý Chiến lắc đầu, nói:

– Ta chỉ có thể giúp các ngươi đến đây.

Đế quốc Võ Linh không giống đế quốc Thần Võ, đế quốc Minh Nguyệt ở gần Sinh Tử Quỳnh Lâu, có nhiều cường giả vào trong đó. Đám thiên tài Lâm Tiêu là số ít đệ tử đế quốc Võ Linh vào Sinh Tử Quỳnh Lâu có thu hoạch, là hy vọng tương lai của đế quốc, là đệ tử có hy vọng trở thành Vương giả Sinh Tử cảnh nhất. Nếu nhiều người chết sẽ là đả kích lớn không chịu nổi cho Đế quốc Võ Linh.

Võ Vương Bách Lý Chiến nhìn hư không bốn phía, gã nhíu mày, biểu tình trầm trọng. Bách Lý Chiến vung tay, thoáng chốc núp vào hư không, biến mất.

Chọn tập
Bình luận