Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 710: Lâm Tiêu đấu Hoàng Phủ Chân (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Theo mọi người thấy, Lâm Tiêu quả thật có khả năng đánh bại Hoàng Phủ Chân, nhưng cũng chỉ là khả năng mà thôi, cả hai ai thắng ai thua trước khi trận đấu chưa chấm dứt không ai dám khẳng định cả, nhưng hiện giờ lời Lâm Tiêu nói khiến những người xem hết sức coi trọng Lâm Tiêu giờ phút này cũng cảm thấy hắn quá mức cuồng vọng.

Lâm Tiêu không hung hăng càn quấy còn đỡ, một khi đã hung hăng càn quấy thì quả thật cuồng không có giới hạn.

– Ha ha ha ….

Phảng phất nghe được câu chuyện cười lớn nhất thế gian, Hoàng Phủ Chân ngửa mặt lên trời cười to, chợt sắc mặt lành lạnh, ánh mắt toát ra một tia sát cơ dữ tợn khó có thể hình dung:

– Ta đây là lần đầu tiên thấy có người kiêu ngạo như vậy trước mặt ta, vậy tốt, ta ngược lại muốn xem ngươi đánh bại ta thế nào.

– Sẽ rất dễ dàng.

Đạm mạc mở miệng, Lâm Tiêu thần sắc như thường, bộ dáng kia tựa hồ như hoàn toàn không để Hoàng Phủ Chân ở trong lòng.

– Muốn chết.

Hoàng Phủ Chân triệt để bị Lâm Tiêu chọc giận, trong lúc nổi giận ầm ầm đánh ra một quyền, quyền phong cực lớn hình thành một mảnh khu vực chân không hạo hạo đãng đãng, đè ép không khí, chỗ biên giới quyền phong, một cổ luồng khí xoáy ầm ầm nổ tung, bao phủ hư không phạm vi mười trượng chung quanh Lâm Tiêu, uy mãnh bá đạo, hủy diệt tất cả, điên cuồng đánh tới Lâm Tiêu.

– Là Bát Hoang Lục Hợp Quyền, xem Lâm Tiêu trốn như thế nào.

Trong đám người truyền ra tiếng hô thấp giọng.

XÍU… UU!

Đao mang lăng lệ ác liệt hiện lên hư không, bổ vào trong quyền phong bao phủ bốn phía, lập tức phá vỡ đi.

– Lại đến.

– Bát Hoang Lục Hợp Quyền — Phách Đạo Tứ Phương

– Bát Hoang Lục Hợp Quyền — Lung Tráo Tứ Dã

– Bát Hoang Lục Hợp Quyền — Thiên Địa Thương Mang

Hoàng Phủ Chân liên tục kêu to, liên tiếp thi triển ra mấy quyền, quyền phong kịch liệt cuốn khắp trên lôi đài, phảng phất nổi lên một hồi vòi rồng, quyền áp đáng sợ che áp tất cả, trong lúc nhất thời, toàn bộ thiên địa đều là quyền ảnh hiển hiện, mỗi một đạo quyền ảnh đều phảng phất như một tòa núi lớn, ý cảnh bá đạo ù ù ập đến, vô cùng vô tận, khiến người ta sinh lòng tuyệt vọng.

Ầm ầm, ầm ầm, ầm ầm.

Quyền ảnh chấn động, va chạm vào nhau, phát ra tiếng nổ vang cực lớn, giống như tận thế, Thiên Địa băng diệt.

– Quá kinh khủng, Hoàng Phủ Chân đây là thật sự nổi giận ah.

– Bát Hoang Lục Hợp Quyền tổng cộng tám thức, một thức sau đáng sợ hơn một thức trước, một thức sau cuồng mãnh hơn một thức trước, đến cuối cùng lực lượng càng sẽ bạo tăng mấy lần, nếu như tập hợp cùng một chỗ sẽ tạo thành hậu quả khó có thể vãn hồi.

– Lâm Tiêu sơ suất quá, không nên để Hoàng Phủ Chân thuận lợi thi triển ra mấy quyền như thế chứ, hiện giờ hắn nguy hiểm rồi.

Dưới lôi đài, tất cả võ giả đều trợn mắt há hốc mồm, bị quyền pháp Hoàng Phủ Chân thi triển ra triệt để chấn kinh, quyền áp mênh mông như Thiên Uy kia nếu như hàng lâm đến trên người bọn họ, chỉ sợ chỉ một đạo quyền phong tán dật ra thôi đã đủ khiến bọn hắn hài cốt không còn, hoàn toàn bị đánh chết rồi.

Chỗ tổ 1, Lý Thừa Phong cũng thần sắc ngưng trọng, âm thầm cảm thấy may mắn vì lúc trước kịp thời nhận thua Hoàng Phủ Chân, nếu như lúc trước lúc giao chiến với mình Hoàng Phủ Chân thi triển ra những chiêu thức này, chỉ sợ hắn căn bản không kịp nhận thua đã bị đánh cho trọng thương, khó có thể kiên trì đến trận đấu sau rồi.

Mà ngay cả hai gã trọng tài tổ 9 cũng âm thầm lắc đầu, cảm thấy Lâm Tiêu quá mức chủ quan và khoa trương.

– Cuồng Thú Đao Pháp – Hoang Thú Vô Cương.

NGAO rống.

Trên lôi đài, đối mặt với tiến công cuồng bạo của Hoàng Phủ Chân, Lâm Tiêu vẫn mặt không biểu tình, hai tay giơ cao chiến đao, rồi sau đó ra sức đánh xuống, trong tiếng rống giận dữ kinh thiên, một đầu hư ảnh Hoang Thú khổng lồ ù ù xuất hiện, yêu thú cao tới hơn trăm mét dữ tợn gào thét, kình khí cuốn khắp cửu thiên thập địa, thân hình nguy nga ù ù xông vào trong quyền phong cuồng bạo do Hoàng Phủ Chân đánh ra.

– Ha ha, chiêu này ta đã thấy người thi triển qua lúc chiến đấu với Mạnh Tinh Hồn, chỉ bằng uy lực này, còn không ngăn được Bát Hoang Lục Hợp Quyền của ta.

Hoàng Phủ Chân diện mục dữ tợn, nghiêm nghị rống to, nguyên lực trong cơ thể điên cuồng phóng thích, nắm đấm cuồng bạo đánh vào trên thân thể Hoang Thú dữ tợn, đánh cho thân hình nó run rẩy, tựa hồ tùy thời đều có thể sụp đổ vậy.

– Thật không.

Lâm Tiêu lạnh lùng cười cười, tăng tốc độ xoay chuyển nguyên lực Cửu Chuyển Huyền Công trong cơ thể lên đến cực hạn, rồi sau đó lại lần nữa chém ra một đao.

– Luân Hồi Đao Quyết – Sinh Tử Luân Hồi Đao.

Ầm ầm

Đao mang sáng chói bao phủ Thiên Địa, Sinh Tử Luân Hồi Đao ẩn chứa hai màu Âm Dương phảng phất như một vòng đao mang Thái Cực, có chứa ý cảnh sinh và tử, bạo lướt về phía trước, kết hợp với Hoang Thú Vô Cương trước kia, lập tức chặn được quyền phong đáng sợ của Hoàng Phủ Chân, càng mơ hồ chiếm cứ thượng phong, chém cho quyền phong đầy trời tầng tầng nổ bung.

– Đáng chết, ngươi cho rằng cái này có thể đánh bại ta sao?

Võ bào toàn thân Hoàng Phủ Chân phần phật, tóc dài bay múa đầy trời, sắc mặt dữ tợn khủng bố, trong tiếng hô lớn lại lần nữa đánh ra một quyền.

– Bát Hoang Lục Hợp Quyền — Hoành Tảo Bát Hoang.

Quyền lực vô biên bao phủ tất cả, lập tức đánh lên hư ảnh Hoang Thú mà Lâm Tiêu chém ra, trong tiếng nổ vang, hư ảnh Hoang Thú ầm ầm bạo tán ra, phát ra tiếng kêu rên thống khổ tiêu tán trong không khí, cùng lúc đó, Thái Cực đao mang hai màu Âm Dương do Sinh Tử Luân Hồi Đao của Lâm Tiêu biến thành cũng không ngừng rung rung, tựa hồ tùy thời đều có thể nứt vỡ.

– Ha ha, xú tiểu tử, bại cho ta, ta mới là đệ nhất ở tổ 9.

Hoàng Phủ Chân khuôn mặt dữ tợn, thân hình ù ù tiến về phía trước, hưng phấn cười to.

– Ngươi cao hứng quá sớm.

Lâm Tiêu cười lạnh một tiếng, trên người đột nhiên bùng lên một cổ khí thế trùng thiên.

Đao ý mênh mông như Thiên Đao phóng lên trời, xuyên phá trời cao, hóa thành một cột tinh khí lang yên vô hình, gia trì lên Thái Cực đao mang hai màu Âm Dương, Sinh Tử Luân Hồi Đao vốn sắp sụp đổ không ngờ lại lần nữa vững chắc, tản mát ra khí thế đáng sợ, một đường vượt mọi chông gai, chém vỡ quyền ảnh đầy trời, lập tức vọt đến trước mặt Hoàng Phủ Chân.

Hoàng Phủ Chân sắc mặt hoảng hốt, hiển nhiên không ngờ rằng Lâm Tiêu vậy mà vào lúc này còn bạo phát mạnh mẽ như thế..

Chẳng những hắn, các tuyển thủ còn lại và tất cả khán giả cũng sợ ngây người.

– Đây là, đao ý ngũ phẩm.

– Lâm Tiêu này che dấu thật sâu, đao ý vậy mà đạt đến ngũ phẩm, khó trách thực lực mạnh như thế.

Thanh âm nghị luân kinh người vang lên liên tiếp, đao mang sáng như tuyết sáng chói Thiên Địa, như một đạo trụ trời chém lên nguyên lực hộ tráo bên ngoài thân Hoàng Phủ Chân, không ngừng phát ra tiếng nổ đùng kịch liệt.

Khóe miệng tràn ra máu tươi, Hoàng Phủ Chân sắc mặt dữ tợn, điên cuồng kêu to:

– Đây là lá bài tẩy của ngươi sao? Đao ý ngũ phẩm, quả thật khiến người giật mình, nhưng còn chưa đủ.

Chọn tập
Bình luận