Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 1272: Truyền tống môn

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

– Huyền Diệu Vương, dọc theo đường đi ngươi chiếu cố cho tiểu tử này cũng quá nhiều rồi đi, nghe nói tiểu tử này từng cứu nữ nhi Lâm Ngữ Kỳ của ngươi, ngươi không phải muốn cho hắn làm con rể chứ?

Diệt Linh Vương cười lạnh, thanh âm không chút hảo ý.

– Đa tạ ý tốt của Huyền Diệu Vương, không cần.

Lâm Tiêu từ chối Huyền Diệu Vương giúp đỡ, vận chuyển tinh thần chân nguyên truyền vào thạch môn, chiếu sáng trận văn cuối cùng bên trái, đồng thời tinh thần chân nguyên trong thân thể cũng chỉ tiêu hao một phần ba, nhưng Lâm Tiêu cố ý làm khí tức chân nguyên trên người mình nhanh chóng uể oải xuống, thật giống như bị hao tổn toàn bộ chân nguyên trong người mình.

Nhìn thấy tình trạng đó Linh Diệt Vương cười âm lãnh, bọn hắn muốn để trận văn sáng lên một phần sáu, chân nguyên thân thể phải tiêu hao một phần ba, mà Lâm Tiêu là vương giả nhị trọng, chỉ sợ chân nguyên tàn lưu trong thân thể đã không còn lại bao nhiêu.

Ở bên phải, cường giả Yêu tộc cũng tiến lên truyền vào yêu nguyên, trận văn nửa bên thạch môn cũng chậm rãi sáng lên.

Cường giả hai tộc liếc mắt nhìn nhau, trong mắt mang theo vẻ cổ quái, bất luận tại Đại lục Thương Khung hay Cổ địa Man Hoang, Nhân tộc cùng Yêu tộc luôn là tử địch, lẫn nhau không chết không ngừng, nhưng hôm nay khởi động truyền tống môn lại cần cường giả hai tộc cùng nhau ra tay hợp lực, trong lúc nhất thời làm người cảm thấy không thói quen.

Ông!

Khi cường giả cuối cùng của Yêu tộc truyền nhập yêu nguyên, cả thạch môn nháy mắt sáng ngời, chỉ nghe tiếng ma sát kẽo kẹt vang lên, cả thạch môn đột nhiên mở ra, bên trong là một thế giới tràn ngập bạch quang.

– Thạch môn đã mở!

Trong lòng Đại Tế Ti kích động.

– Đại Tế Ti.

Nhóm người Ma Nhãn cũng âm thầm truyền âm, thanh âm hưng phấn.

– Ân, chư vị đừng lộ ra dấu vết.

Đại Tế Ti truyền âm:

– Căn cứ ghi chép trong tộc, trải qua cánh cửa này thì có thể tiến vào vực thẳm Phế khu Cổ Thần, mà truyền thừa cùng bảo tàng của tộc đàn chúng ta giấu kín nơi này, đợi lâu như thế, chúng ta rốt cục có hi vọng thông qua nơi này.

– Chậm đã.

Trước khi mọi người chuẩn bị đi vào, Tà Thử Vương đột nhiên lên tiếng, nhìn qua sáu cường giả Man tộc:

– Mở truyền tống trận nơi đây, chúng ta tiêu hao thật nhiều yêu nguyên cùng chân nguyên, mà Man tộc không giúp việc gì, chẳng lẽ còn trực tiếp muốn đi vào?

– Ha ha.

Đại Tế Ti nở nụ cười:

– Man tộc tự nhiên sẽ không chiếm tiện nghi của các ngươi, như vậy đi, vì chúng ta không ra sức, chúng ta đồng ý trả cho hai tộc chư vị mỗi người năm trăm vạn cực phẩm nguyên thạch làm bồi thường, xem như là chúng ta xuất lực.

Nói xong Đại Tế Ti lập tức lấy ra sáu ngàn vạn cực phẩm nguyên thạch phân cho mọi người.

Năm trăm vạn cực phẩm nguyên thạch cũng không phải con số lớn đối với vương giả tam trọng, nhưng nếu duy nhất một lần xuất ra sáu ngàn vạn cực phẩm nguyên thạch, có thể nói là kinh người, đổi lại là ai cũng phải cân nhắc, nhưng thái độ Đại Tế Ti thập phần thản nhiên.

Tiếp lấy nguyên thạch, mọi người bước vào trong thạch môn.

Ông!

Bạch quang nhanh chóng bao phủ nhóm người, sau khi đoàn người biến mất không thấy, thạch môn nặng nề đóng lại, hết thảy đều khôi phục bình tĩnh.

Trong thạch môn, Lâm Tiêu chỉ cảm thấy choáng đầu hoa mắt, chờ khi bình tĩnh trở lại liền phát hiện mình đang đứng trong một thất thải thông đạo, bên ngoài thông đạo là từng đạo không gian lực cường hãn, phảng phất như cơn lốc nhanh chóng thổi qua, mà bản thân mình lại đang bay nhanh về phía trước.

Đồng thời Lâm Tiêu cũng cảm nhận được Phân thân Toản Địa Giáp cũng đang ở trong một thất thải thông đạo khác đi nhanh tới trước, cự ly đôi bên tựa hồ thật xa, lại giống như gần ngay trước mắt.

– Không gian lực thật dày đặc, đây là truyền tống trận sao?

Lâm Tiêu thầm kinh tâm.

– Hắc hắc, tiểu tử, đây là truyền tống trận thượng cổ, có thể giúp võ giả chỉ nháy mắt thông qua cự ly triệu vạn dặm, là kỹ xảo do đại năng cường giả nắm giữ không gian tới cực hạn, thông qua trận văn đem không gian giữa hai địa phương áp súc vô hạn, nếu cự ly giữa hai bên giống như hai đầu tờ giấy trắng, như vậy truyền tống trận chính là đem tờ giấy trắng kia gấp xếp tới vô hạn, khiến cự ly hai địa phương chỉ cách nhau gang tấc, mà không gian lực quanh thân ngươi chính là không gian lực sau khi bị áp súc tới cực độ.

Thanh âm Long gia truyền tới:

– Ta xem ngươi đã nắm giữ hai mươi mốt không gian đạo văn, nếu có thể hấp thu hiểu được không gian lực bên ngoài thất thải thông đạo này, tuyệt đối giúp ngươi tinh tiến trong không gian áo nghĩa.

Hấp thu không gian lực ngoài thất thải thông đạo?

Tâm thần Lâm Tiêu vừa động, vô ý thức vươn tay ra khỏi thất thải thông đạo, một màn khiến hắn sợ hãi phát sinh, tay phải của hắn gặp không gian phong bạo thổi quét, trong nháy mắt đã biến mất, hóa thành hư không.

Lâm Tiêu vội vàng rút tay, sinh mệnh lực vận chuyển, tay phải lại sinh trưởng trở lại, trên mặt hắn lộ ra kinh hãi, hiện tại Tinh Thần Tôi Thể quyết của hắn đã đạt tới tầng thứ năm cao nhất, không nghĩ tới lại không hề có chút sức phản kháng, hắn có thể cảm giác được nếu thân thể mình xông ra khỏi thất thải thông đạo, chỉ sợ nháy mắt thân thể sẽ hóa thành hư không.

– Ha ha ha, tiểu tử, ta nói muốn ngươi hấp thu không gian lực này, mà không phải để ngươi tiến vào trong không gian phong bạo, không gian phong bạo nơi đây bị áp súc cực độ, lên tới ngàn vạn lần, đừng nói là ngươi, cho dù tôn giả bị cuốn vào trong chỉ sợ cũng tử vong.

Long gia nhìn thấy Lâm Tiêu bị thiệt thòi, cười vui vẻ nói.

– Vậy ngươi còn muốn ta hiểu được cùng hấp thu.

Lâm Tiêu không lời.

– Ha ha, cảm ngộ cùng hấp thu mà không phải bảo chính ngươi đi làm, xem ta…

Long gia khẽ quát một tiếng, từ trong Thương Long Tí lập tức sản sinh một cỗ hấp lực cực kỳ khủng bố, nhanh chóng đem một tia không gian phong bạo ngoài thông đạo hấp thu tới, tia không gian phong bạo cực kỳ nhỏ bé, chẳng khác một sợi tóc mà thôi.

– Tiểu tử, cẩn thận!

Long gia khẽ quát một tiếng, tia không gian phong bạo nhanh chóng quấn quanh Lâm Tiêu, thân thể hắn giống như đồ sứ tinh mỹ nhanh chóng nứt vỡ, lực cắt khủng bố tựa hồ muốn đem hắn cắt thành mảnh nhỏ.

– Lực lượng không gian thật là khủng khiếp.

Lâm Tiêu thật sự chấn kinh, Long gia hấp thu chỉ một tia không gian phong bạo nhỏ như sợi tóc, nhưng lực lượng ẩn chứa chẳng khác gì hạch đạn, cường đại không tin nổi, lực lượng khủng bố xé rách làm hắn hoàn toàn đắm chìm bên trong không gian áo nghĩa vô cùng cường hãn.

Ông!

Hai mươi mốt không gian đạo văn trong thân thể Lâm Tiêu phục hồi, nhuyễn động hấp thu tia lực lượng trong không gian phong bạo, đồng thời tinh tế hiểu được kết cấu bên trong.

Lĩnh ngộ về không gian áo nghĩa của thượng cổ đại năng đáng sợ tới cỡ nào? Không gian lực bị bọn hắn áp súc lại, bí mật phi phàm, mỗi bộ phận đều chứa đựng không gian chi đạo cực cao, làm Lâm Tiêu như si như say, hoàn toàn đắm chìm bên trong.

Chỉ một lát sau, tia không gian phong bạo đã bị Lâm Tiêu hoàn toàn hấp thu hầu hết.

Long gia lại cẩn thận kéo vào một tia không gian phong bạo quấn quanh trên người Lâm Tiêu.

Chọn tập
Bình luận