Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 362: Âm hồn bất tán (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Nguyên tắc hành động của Hắc Long trại chính là, thiên tài, nhất định phải bóp chết từ trong trứng nước, quyết không thể để hắn lớn lên.

Cho nên Hắc Long trại lúc trước tình nguyện bại lộ Ân Lâm tiềm phục trong Tân Vệ Thành cũng muốn diệt trừ Lâm Tiêu, chỉ tiếc không biết xảy ra chuyện gì, Hắc Long trại tuy rằng thăm dò được tin tức Ân Lâm ở trong Liên Vân sơn mạch đuổi giết Lâm Tiêu, nhưng cuối cùng Lâm Tiêu lại bình yên trở lại Tân Vệ Thành, mà Ân Lâm thân là võ giả Hóa Phàm cảnh sơ kỳ đỉnh phong lại không biết tung tích, ngược lại khiến đại lượng cứ điểm của Hắc Long trại bị bại lộ.

Hắc Long trại tức giận một bên truy tra tin tức về Ân Lâm, một bên thì phái người tiến đến Hiên Dật Quận Thành, mục đích chính là diệt trừ đám người Lâm Tiêu.

Lâm Tiêu mặc dù chỉ là một gã võ giả tam chuyển trung kỳ, nhưng Hắc Long trại lại không có chút lòng khinh thị, dù sao ngay cả Ân Lâm thân là võ giả Hóa Phàm cảnh sơ kỳ đỉnh phong cũng không thể đánh chết Lâm Tiêu kia, ngược lại chính mình hạ lạc không rõ. Bất kể là xuất hiện ngoài ý muốn, hay là Ân Lâm bởi vì sợ hãi bị phạt mà lẩn trốn, Hắc Long trại đều tuyệt đối không cho phép lại thất bại.

Sư tử vồ thỏ còn dùng toàn lực, thất bại của Ân Lâm khiến lòng cảnh giác của Hắc Long trại càng tăng mạnh.

Bởi vậy lần này bọn hắn trực tiếp phái ra Triều Diệt, một trong mấy tên phó trại chủ của Hắc Long trong trại, thực lực đạt đến Hóa Phàm cảnh trung kỳ đỉnh phong, lệnh cho hắn phải ìm cơ hội đánh chết Lâm Tiêu.

Khiến một gã phó trại chủ Hóa Phàm cảnh trung kỳ đỉnh phong đi giết một thiếu niên tam chuyển trung kỳ, theo Hắc Long trại thấy tuyệt đối không có chút sơ hở nào cả.

– Dùng thiên phú của Lâm Tiêu, nếu như trải qua huấn luyện nghiêm khắc của Thiên Tài Huấn Luyện Doanh Hiên Dật Quận Thành, nói không chừng mấy năm sau Tân Vệ Thành sẽ xuất hiện một cường giả mới, chuyện này đối với đại kế của Hắc Long trại mà nói là một tai hoạ ngầm, bất quá Hiên Dật Quận Thành bên ngoài thế lực trải rộng, nguy hiểm trùng trùng điệp điệp, mà Lâm Tiêu này lại là đệ tử Thiên Tài Huấn Luyện Doanh, dùng lực lượng một mình ta, muốn tìm được cơ hội đánh chết hắn độ khó cực cao, cũng may ta sớm có chuẩn bị.

Triều Diệt khóe miệng nổi lên một tia cười lạnh, nhìn chằm chằm vào thư tự của Lâm Tiêu trên bài danh ngọc bích hồi lâu, lúc này mới quay người rời đi.

Hiên Dật Quận Thành thân là thế lực khổng lồ nhất trong phạm vi trên trăm vạn dặm chung quanh Tân Vệ Thành, Hắc Long trại đối với nó tự nhiên có chỗ hiểu rõ, chỉ thấy Triều Diệt ở giữa ngã tư đường không ngừng xuyên thẳng qua, thỉnh thoảng dò xét thoáng kiến trúc bốn phía một chút.

Triều Diệt là một trong mấy phó trại chủ Hắc Long trại đối với Hiên Dật Quận Thành rất là quen thuộc, đã từng nhiều lần đến Hiên Dật Quận Thành, đây cũng là một trong những nguyên nhân vì sao Hắc Long trại phái hắn đến đây.

Đi hồi lâu trong Hiên Dật Quận Thành, ước chừng một canh giờ sau, Triều Diệt ở trong một cửa hàng thay đổi một thân áo choàng, lúc này mới đi vào trong một kiến trúc cực kỳ xa hoa bên kia đường.

Kiến trúc này chiếm diện tích thật lớn, bên trong người đến người đi, phi thường náo nhiệt, cơ hồ lui tới đều là võ giả, mỗi người khí tức trên thân đều có chút kinh người, không ít người trên mặt cũng che lấy giống như Triều Diệt.

Thính Thiên Các.

Một cổ thế lực phi thường thần bí trong Hiên Dật Quận, Thính Thiên Các này chuyên môn nghe ngóng các loại tin tức và tình báo, bất kỳ một võ giả nào nếu có tình báo kinh người gì cũng có thể bán cho Thính Thiên Các, căn cứ theo tình báo sẽ có thù lao nhất định, đồng thời Thính Thiên Các cũng bán ra các loại tin tức và tình báo, chính là một cổ thế lực vô cùng thần bí và cường đại trong Hiên Dật Quận.

Hơn nữa nghe nói Thính Thiên Các không chỉ có ở Hiên Dật Quận Thành, thậm chí mỗi một quận thành của Võ Linh Đế Quốc, thậm chí toàn bộ đại lục đều có phân bộ của nó, vô cùng đáng sợ.

– Xin hỏi các hạ là muốn nghe ngóng tin tức hay là bán ra tin tức.

Triều Diệt mới vừa đi vào trong Thính Thiên Các, một bồi bàn đã đi tới dò hỏi.

– Nghe ngóng tin tức.

Triều Diệt nói.

– Các hạ mời đi theo ta.

Bồi bàn kia lúc này mang theo Triều Diệt tiến vào một gian phòng bí mật liền lui ra ngoài.

Trong phòng hắc ám, chỉ có một cái ghế, một cái bàn, bốn phía là vách tường trống rỗng.

Triều Diệt ngồi xuống trên ghế.

– Không biết các hạ muốn nghe ngóng tin tức gì.

Một thanh âm u lãnh vang lên trong phòng, dùng thực lực Hóa Phàm cảnh trung kỳ đỉnh phong của Triều Diệt, vậy mà không cách nào phân biệt rõ thanh âm này đến tột cùng đến từ phương hướng nào.

– Ta cần Thính Thiên Các các ngươi giúp ta nhắm vào một người, Chân Võ giả tam chuyển trung kỳ Lâm Tiêu, quán quân thiên tài đệ tử đại bỉ đến từ Tân Vệ Thành, vừa mới gia nhập Thiên Tài Huấn Luyện Doanh Hiên Dật Quận Thành, xếp hạng 140 trên bài danh ngọc bích, chỉ cần Lâm Tiêu này vừa ra khỏi Hiên Dật Quận Thành tiến vào dã ngoại thì mời Thính Thiên Các các ngươi cho ta biết.

– Quán quân thiên tài đệ tử đại bỉ Tân Vệ Thành, đệ tử Thiên Tài Huấn Luyện Doanh Lâm Tiêu.

Thanh âm u lãnh kia truyền đến, không có nửa điểm chấn động:

– Tin tức phí một triệu lượng.

Triều Diệt ánh mắt bỗng nhúc nhích, hiển nhiên bị giá tiền này dọa kinh ngạc một chút, một triệu lượng, đây chính là giá hai quả Tứ phẩm Nguyên Khí Đan, chỉ là để nhắm vào hành tung của một người.

Bất quá Triều Diệt không có cách nào khác, ở Hiên Dật Quận Thành, một mình hắn muốn nhắm vào Lâm Tiêu căn bản là điều không thực tế, chỉ có thể sử dụng trung gian, một triệu lượng mặc dù nhiều, nhưng nếu như có thể đạt được tin tức về Lâm Tiêu vậy thì hoàn toàn đủ rồi.

Từ trên người lấy ra ngân phiếu, Triều Diệt để vào trong hộp trên bàn trước mặt.

– Có tin tức người của chúng ta sẽ thông báo cho ngươi, Bây giờ sẽ miễn phí tặng ngươi một tin tức, Lâm Tiêu kia ngay khi gia nhập huấn luyện doanh đã đánh bại học viên cũ xếp hạng 121 trên bài danh ngọc bích, đệ tử tam chuyển đỉnh phong của Nguyên Võ Thánh Địa, Vương Cường, hơn nữa cấp bậc của hắn là tam chuyển hậu kỳ, không phải tam chuyển trung kỳ.

Thanh âm u lãnh truyền đến, chợt triệt để yên lặng.

– Cái gì? Lâm Tiêu này không ngờ đã tấn cấp tam chuyển hậu kỳ, còn đánh bại đệ tử tam chuyển đỉnh phong Vương Cường bài danh 121 sao?

Nghe tin tức như thế Triều Diệt trong nội tâm cả kinh, trong ánh mắt hiện lên một tia hàn mang:

– Xem ra trại chủ nói không sai, Lâm Tiêu này hôm nay chưa trừ diệt, dùng thiên phú của hắn sau này chắc chắn thành họa lớn trong lòng Hắc Long trại ta.

Rời khỏi Thính Thiên Các, ánh mắt Triều Diệt lạnh như băng.

Trong mấy ngày kế tiếp, Triều Diệt một mực không nhận được tin tức của Thính Thiên Các.

Vì mục tiêu trong tháng đầu tiên gia nhập huấn luyện doanh lọt được vào Top 100, Lâm Tiêu mỗi ngày đều ở trong trại huấn luyện khắc khổ tu luyện, không đi ra ngoài săn giết yêu thú.

Chọn tập
Bình luận