Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 361: Trọng lực gấp 10 lần (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Không chỉ như thế, dưới điều kiện tu luyện ác liệt này, lực lượng, tốc độ của mình đều dùng một loại tốc độ kinh người tăng lên, như vậy cũng giống như một người mỗi ngày lưng đeo mấy trăm cân nặng, đi đường, ăn cơm, ngủ, đợi sau khi hắn tháo hết tất cả vật nặng xuống sẽ có cảm giác cực kỳ nhẹ nhàng linh hoạt, lực lượng lớn hơn trước khi phụ trọng, chạy nhanh hơn, lực lượng và tốc độ đều trong lúc vô tình được tăng lên nhiều.

XÍU… UU!

Lâm Tiêu cả người như một chiếc lá rơi, không ngừng tung bay trong trọng lực thất, một phút đồng sau hắn mới dừng tu luyện.

– Phần Thân Hóa Ảnh Quyết.

Ngay khi rơi xuống đất, thân ảnh Lâm Tiêu liền lóe lên.

“Xùy~~” “Xùy~~”

Bản thể Lâm Tiêu bắt đầu mơ hồ, đồng thời ở trái phải xuất hiện hai đạo tàn ảnh mơ hồ, nhưng hai đạo tàn ảnh này vừa xuất hiện đã lập tức tán loạn, đồng thời bản thể cũng dừng lại.

– Không được, lúc ở bên ngoài ta có thể nhẹ nhõm phân ra hai đạo nguyên lực phân thân, nhưng trong trọng lực thất vẫn quá khó khăn, vô luận là tốc độ chớp động thân pháp, độ chính xác khi vận chuyển nguyên lực đều thua xa bên ngoài.

Lâm Tiêu lắc đầu, nhưng trong đôi mắt lại không có nửa điểm thất lạc, ngược lại có chút kích động:

– Bất quá trọng lực thất này thật là một nơi tốt để tu luyện Phần Thân Hóa Ảnh Quyết, ta hiện giờ hóa thân phân ra nhiều nhất chỉ có thể lừa gạt một ít Chân Võ giả tam chuyển đỉnh phong, một ít thiên tài Hóa Phàm cảnh sơ kỳ rất có thể sẽ nhìn thấu được, nếu như ta có thể dưới tình huống trọng lực gấp 10 lần nhẹ nhõm phân ra hai đạo phân thân, vậy thì đệ nhị trọng Phần Thân Hóa Ảnh Quyết coi như viên mãn rồi, đến lúc đó ngay cả võ giả Hóa Phàm cảnh trung kỳ cũng chưa chắc có thể phân ra được thật giả.

Thân pháp Địa cấp đê giai Phần Thân Hóa Ảnh Quyết tổng cộng phân ngũ trọng.

Đệ nhất trọng một hóa hai, chính là bản thể phân ra một đạo tàn ảnh; đệ nhị trọng một hóa ba, chính là bản thể phân ra hai đạo tàn ảnh; đệ tam trọng một hóa bốn, bản thể một phân thành hai, lại tất cả phân ra hai đạo tàn ảnh, tổng cộng bốn đạo; đệ tứ trọng một phần tám, ở trên cơ sở đệ tam trọng mỗi cái lại phân ra một đạo; đệ ngũ trọng chính là phân thân ngàn vạn.

Trước tứ trọng muốn thực hành viên mãn thì phải làm được mỗi một đạo tàn ảnh đều có được khí tức nguyên lực bản thể, khiến người căn bản không phân ra được thật giả, về phần đệ ngũ trọng đại thành, phân thân trong nháy mắt bộc phát ra hàng trăm hàng ngàn phân thân rậm rạp chằng chịt, không chỉ tuôn ra phân thân, mà tốc độ trong nháy mắt cũng sẽ tăng lên gấp đôi, vô luận là chạy trốn hay là giết địch đều vô cùng đáng sợ.

Ngẫm lại xem, đang giao thủ với địch nhân trong nháy mắt đột nhiên nổ bung, hóa thân hàng trăm hàng ngàn vọt tới, chỉ riêng mặt khí thế đã đủ khiến đối thủ luống cuống tay chân, chịu thiệt thòi lớn rồi.

Phần Thân Hóa Ảnh Quyết hiện giờ Lâm Tiêu mới tu luyện đến đệ nhị trọng, đệ nhị trọng còn chưa viên mãn, bất quá Phần Thân Hóa Ảnh Quyết chính là thân pháp Địa cấp đê giai, dùng thực lực tam chuyển Chân Võ giả của Lâm Tiêu nhiều nhất chỉ tu luyện tới đệ tam trọng, muốn tu luyện đệ tứ, đệ ngũ trọng phải tấn cấp Hóa Phàm cảnh sơ kỳ thì mới luyện được.

Đích đích đích.

Trong trọng lực thất vang lên thanh âm nhắc nhở dồn dập.

– Một canh giờ đã đến.

Lâm Tiêu dừng thân hình, đây là thanh âm nhắc nhở hắn đã cài đặt trước, khi thời gian đến một canh giờ thì sẽ tự động vang lên.

Hô.

Thở thật dài một hơi, thời gian vừa đến, trận pháp ẩn dấu trong trọng lực thất dần dần đình chỉ, trọng lực vốn gấp 10 lần nhanh chóng hạ thấp đến trạng thái bình thường.

Toàn thân Lâm Tiêu chợt nhẹ bẫng, toàn thân có loại cảm giác vô cùng nhẹ nhõm, tu luyện một canh giờ khiến lực lượng toàn thân hắn cơ hồ hao hết, võ bào trên người như bị nước thấm ướt vậy, ướt sũng mồ hôi.

Lúc đi ra Lâm Tiêu vừa vặn gặp phải Hề Hiên Thanh.

– Lâm Tiêu, vừa mới chấm dứt tu luyện trong trọng lực thất sao?

Hề Hiên Thanh cười nói, trên trán hắn cũng đầy mồ hôi, hiển nhiên cũng mới vừa tu luyện xong.

– Ân.

Lâm Tiêu gật đầu.

Nhìn Lâm Tiêu toàn thân là mồ hôi, bộ dáng hư thoát, Hề Hiên Thanh nghi ngờ nói:

– Lâm Tiêu, bội số trọng lực ngươi điều chỉnh là bao nhiêu?

– Gấp 10 lần.

– Cái gì?

Hề Hiên Thanh lắp bắp kinh hãi, bội số trọng lực của Chân Võ giả tam chuyển bình thường là từ gấp năm lần đến tám lần, coi như là một ít Chân Võ giả tam chuyển đỉnh phong nhiều nhất cũng chỉ điều chỉnh đến tám lần, vượt qua tám lần theo như lý luận đã vượt ra khỏi phạm vi thừa nhận của Chân Võ giả tam chuyển rồi, phải biết rằng hắn là võ giả Hóa Phàm cảnh sơ kỳ đại thành, trước kia bội số trọng lực điểu chỉnh trong trọng lực thất cũng chỉ là gấp mười hai lần thôi.

Nhướng mày, Hề Hiên Thanh nhịn không được nhắc nhở:

– Lâm Tiêu, trọng lực thất này không giống với tu luyện thất, bội số trọng lực phải phù hợp thực lực của mình, đồng thời thời gian tu luyện không nên quá dài, nếu không rất dễ dàng tạo thành tổn thương cực lớn với thân thể đấy.

– Ta biết mà, đa tạ sư huynh nhắc nhở.

Lâm Tiêu mỉm cười, hắn đối với tình huống thân thể mình hiểu rất rõ, trọng lực gấp 10 lần tuy rằng đáng sợ, nhưng còn không cách nào tạo thành tổn thương lớn cho thân thể hắn, hơn nữa trạng thái hắn hiện giờ tuy rằng thoạt nhìn không tốt, nhưng kỳ thật chỉ cần hơi chút nghỉ ngơi, bổ sung nguyên lực một chút liền có thể khôi phục, dùng tính cách của Lâm Tiêu tự nhiên sẽ không làm chuyện ngu xuẩn với bản thân rồi

– Ngươi biết là tốt rồi.

Hề Hiên Thanh gật gật đầu, liền không nói thêm nữa.

Liên tiếp hơn mười ngày, Lâm Tiêu yên lặng tu luyện trong huấn luyện doanh.

Mà trong khi Lâm Tiêu tu luyện, ở bên ngoài cửa ra vào Thiên Tài Huấn Luyện Doanh, một lão giả mặc võ bào màu đen, sắc mặt khô gầy chậm rãi đi đến trước bài danh ngọc bích màu đen.

– Bạch Mông, 181

– Kỷ Hồng, 166.

– Lâm Tiêu, 140

Lão giả kia ánh mắt xẹt qua một đạo đệ tử Tân Vệ Thành, cuối cùng dừng lại ở trên cái tên Lâm Tiêu.

– Không nghĩ tới thiên tài Tân Vệ Thành lần này đều kinh người như thế, đặc biệt là Lâm Tiêu này. . .

Ánh mắt lão giả đột nhiên hiện lên một tia sát cơ âm lãnh:

– Trại chủ mệnh ta tới nơi này bóp chết thiên tài Tân Vệ Thành lần này, mục tiêu chính yếu nhất chính là Lâm Tiêu, về phần những người khác thì lại có thể trì hoãn một chút.

Lão giả này, chính là một gã phó trại chủ của Hắc Long trại, thực lực đã đạt đến Hóa Phàm cảnh trung kỳ đỉnh phong, chính là một cường giả tiếng tăm lừng lẫy trong Hắc Long trại.

Lúc trước ngày Tân Vệ Thành bị thú triều đột kích, bọn người trại chủ Hắc Long trại ở trên đỉnh núi xa xa quan chiến, tự nhiên thấy được tiềm lực và thực lực đáng sợ của Lâm Tiêu, đối với Hắc Long trại mà nói, Lâm Tiêu hiện giờ mới chỉ là tam chuyển trung kỳ tuy rằng còn không mạnh lắm, nhưng thiên phú mới gần mười lăm tuổi đã tấn cấp tam chuyển trung kỳ vẫn khiến Hắc Long trại một lòng muốn chiếm lấy Tân Vệ Thành cảm thấy uy hiếp cực lớn.

Chọn tập
Bình luận