Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 517: Lâm Tiêu phát uy (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

– Tiểu tử này thật sự là quỷ dị, ngày hôm qua chúng ta rõ ràng đã thấy hắn bị đầu Ngũ tinh yêu thú kia nuốt vào trong bụng, hài cốt không còn rồi, không nghĩ tới vậy mà còn sống trở về, thật sự là quỷ dị a.

– Tiểu tử này thực lực không kém, tất cả mọi người phải cẩn thận đấy, đến lúc đó chúng ta cùng nhau ra tay, ngàn vạn đừng coi thường hắn.

– Hắc hắc hắc, sợ gì, ngày hôm qua chiến đấu với thú triều cỡ trung, tiểu tử này lại vội vã chạy đến như vậy, ta cũng không tin lực chiến đấu của hắn còn thừa lại bao nhiêu, hôm nay ta muốn hắn có đến mà không có về.

Năm tên võ giả Hóa Phàm cảnh trung kỳ đỉnh phong diện mục dữ tợn, khóe miệng lộ ra dáng tươi cười đáng sợ.

Ngày hôm qua chiến đấu giữa Lâm Tiêu và Hắc Ám Ma Viên mấy người bọn hắn ở trên đỉnh núi xa xa đều tận mắt nhìn thấy, tự nhiên biết rõ thực lực Lâm Tiêu đáng sợ cỡ nào, ít nhất cũng là võ giả Hóa Phàm cảnh hậu kỳ, nhưng năm người bọn hắn cũng không phải ăn chay, thân là thống lĩnh Hắc Long trại, mỗi người đều là loại nổi bật trong Hóa Phàm cảnh trung kỳ đỉnh phong, năm người liên thủ, coi như không cách nào đánh chết võ giả Hóa Phàm cảnh hậu kỳ cũng có thể dây dưa một thời gian ngắn, chỉ cần đợi trại chủ và thống lĩnh còn lại tấn công phủ thành chủ rút lui ra ngoài, cho dù thực lực đối phương cường thịnh trở lại, dùng biển người cũng có thể đè chết hắn.

Võ giả không đạt Quy Nguyên cảnh, coi như thực lực có mạnh hơn nữa cũng không có khả năng sánh với một chi đại quân.

Trong nội tâm nghĩ như vậy, năm người Quỷ Diện rốt cục cùng sắp tiếp xúc với Lâm Tiêu ở trên bầu trời.

– Hắc hắc, chết đi.

– Giết.

Năm người đồng thời gầm lên một tiếng, rồi sau đó cao cao nhảy lên, phân biệt thành nhiều phương hướng xông lên tới chỗ Lâm Tiêu trên bầu trời.

Chỉ một thoáng, đám võ giả còn không tìm được đối thủ ở bên ngoài chiến trường đều không tự chủ được ngẩng đầu, mà ngay cả mọi người đang giao chiến cũng không tự chủ được tâm thần phân tán, hội tụ ánh mắt lên bầu trời.

Đặc biệt là mười vạn thiết kỵ Hắc Long trại, tâm thất mỗi người đều phảng phất như bị năm người Quỷ Diện dẫn dắt.

Hắc Long trại đẳng cấp sâm nghiêm, dưới tình huống bình thường, thành viên bình thường căn bản không thấy được trại chủ, có thể nói, tuyệt đại đa số đám võ giả bình thường Hắc Long trại có thể nhìn thấy đều những thống lĩnh giống như Quỷ Diện, những thống lĩnh này thường ngày nguyên một đám cao cao tại thượng, có được uy năng khó lường, khi năm người cùng nhau hét to xông lên trời, cổ khí thế phảng phất có thể quét ngang tất cả kia khiến rất nhiều thành viên Hắc Long trại trước kia vì tiếng gầm của Lâm Tiêu mà thể xác và tinh thần chấn động lại thoáng trì hoãn lại.

Giờ khắc này, đám đạo phỉ Hắc Long trại vừa rồi còn kinh hoảng rối loạn đột nhiên lại lần nữa khôi phục tin tưởng, không tự kìm hãm được nắm chặc hai đấm.

– Chết.

Trong lòng năm người Quỷ Diện lúc này cũng hào khí vạn trượng, toàn lực tăng lên nguyên lực trong cơ thể mình, phát ra một kích đáng sợ nhất tới Lâm Tiêu.

Ở Hắc Long trong trại, năm người bọn hắn chính là cường giả cao cấp nhất ngoại trừ trại chủ, thực lực mỗi người đều siêu quần tuyệt luân, không thua đám người Trử Vĩ Thần, cuộc đời của bọn hắn tràng diện gì lại chưa từng gặp qua, địch nhân gì chưa từng gặp, năm người liên thủ, coi như đối mặt Lâm Tiêu đã từng đánh chết Hắc Ám Ma Viên cũng không hề có chút khiếp đảm.

Bởi vì bọn hắn biết rất rõ chỉ cần năm người toàn lực liên thủ, cho địch nhân đang trong thời kỳ cường thịnh thì bọn hắn cũng có thể ngăn cản được.

Ầm ầm …

Ngay khi năm người sắp tiếp xúc với Lâm Tiêu giữa không trung, năm người cùng nhau xuất thủ, hào quang sáng chói phảng phất như cực quang lóe lên phía chân trời, đao ảnh, bóng kiếm, côn ảnh, chưởng ảnh, quyền ảnh, khi năm đạo công kích đáng sợ đến cực điểm dùng hợp cùng một chỗ giữa không trung, tạo thành một cổ nguyên lực trùng kích đáng sợ rung động Thiên Địa, quét ngang trời cao .

Như núi lửa phun trào, lại phảng phất như sơn hà chấn động, biển gầm tiến đến, năm người liên thủ, ở giữa không trung tạo thành một tòa đập lớn không thể phá vỡ, gắt gao ngăn ở trước mặt Lâm Tiêu.

Trên bầu trời, Lâm Tiêu một đường chạy như bay mà đến ngay khi công kích sắp đến lập tức ngẩng đầu lên.

Ánh mắt của hắn thanh tịnh, đen nhánh lấp lánh, phảng phất bảo thạch trong bầu trời đêm, nhưng trong đối mắt kia, lại ẩn chứa mạch nước ngầm đang sôi sùng sục, mang theo lửa giận không cách nào dập tắt .

Một cổ phẫn nộ cực lớn khó có thể hình dung như muốn nổ tung trong cơ thể Lâm Tiêu, khiến hai con ngươi hắn trở nên lạnh như băng.

Chính là đám người kia, năm đó đã kích giết đại ca của mình.

Chính là đám người kia, đã từng năm lần bảy lượt ám sát mình.

Cũng chính là đám người kia, sau thú triều lại dám làm chuyện tày trời, phát động tiến công đối với võ giả Thành Tân Vệ, giết chóc tàn sát hàng loạt dân trong thành.

Bọn hắn, tất cả đều đáng chết.

Dưới ánh mắt lạnh như băng, chiến đao bên hông Lâm Tiêu bên hông bỗng nhiên ra khỏi vỏ, một đạo đao mang che khuất bầu trời đột nhiên sáng tỏ Thiên Địa, chém thẳng ra ngoài, trong ánh mắt kinh hãi của tất cả mọi người, lập tức chém vào nguyên lực trùng kích do năm người liên thủ hình thành.

Giữa không trung, phảng phất như một quả boom nguyên tử nổ tung, một tiếng oanh minh cực lớn ầm ầm vang vọng Thiên Địa, khí lưu đáng sợ phảng phất như bão táp cấp mười hai cuốn đi, khiến đám võ giả ở bên dưới mặt đất mấy chục thước nguyên một đám không thể đứng vững, sóng xung kích cực lớn lan ra, trên từng tòa lầu tháp cao lớn ở chung quanh đột nhiên xuất hiện vết rạn rậm rạp chằng chịt, rồi sau đó ầm ầm sụp đổ.

Một đạo ánh sáng lóe sáng khắp Thiên Địa sau đợt nổ tung.

Ánh sáng vô tận tách ra, chiếu vào trong mắt mỗi người, trong nội tâm mỗi người, rung động tâm thần mỗi người.

Dưới cổ lực lượng đáng sợ này, tất cả mọi người phát phất như thuyền buồm trên đại dương bão tố, theo sóng biển phập phồng, tùy thời đều có khả năng bị diệt, vô lực kháng cự.

Ngay khi tâm thần mọi người bị áp bách tới cực điểm, đột nhiên, tất cả nổ tung và ánh sáng đều biến mất.

Bầu trời khôi phục ánh sáng trong xanh, trên phía chân trời mênh mông bát ngát, Lâm Tiêu giống như một đầu Diều Hâu, vạch phá bầu trời, tiếp tục bay vút về phía phủ thành chủ, phảng phất như không có chút dừng lại.

Mà ở sau lưng Lâm Tiêu, năm tên thống lĩnh Hắc Long trại cao cao nhảy lên, nguyên một đám ánh mắt ngốc trệ, từ trên bầu trời chậm rãi bay xuống.

PHỐC PHỐC PHỐC PHỐC PHỐC

Dưới ánh mắt khó có thể tin của tất cả thiết kỵ Hắc Long trại, thân hình năm người Quỷ Diện, Lý Vân bay xuống bỗng nhiên phát ra từng tiếng trầm đục, nổ bung thành từng đoàn từng đoàn huyết vũ, từ trên bầu trời nhao nhao rơi vãi, hài cốt không còn.

Mảng lớn mảng lớn huyết vũ, xen lẫn huyết nhục đầy trời, từ trên bầu trời rơi vãi xuống, phảng phất như xuất hiện một hồi mưa to vậy.

Mưa to qua đi, là không khí tươi mát, nhưng sau huyết vũ, chính là sợ hãi vô tận.

Chọn tập
Bình luận