Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 625: Nguyên quáng (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

– Lâm Tiêu rõ ràng bị thương nặng, sao còn đáng sợ như vậy!

– Thực lực thật đáng sợ, tuyệt đối là vô địch Hóa phàm hậu kỳ, chạy mau!

Hai gã võ giả còn lại trợn mắt há hốc mồm, thần sắc hoảng sợ vội vã chạy trốn.

Lâm Tiêu đứng yên bất động, ánh mắt bình tĩnh, oanh thẳng một quyền về bên trái, quyền phong sắc bén quét ngang trực tiếp đem một người oanh bạo, sau đó chém ra một đao.

Hưu…

Đao mang sắc bén tung hoành bay ra, kéo theo một đạo khe rãnh thật sâu dưới đất, gầm rú đuổi theo người cuối cùng.

– A, tha mạng…

Võ giả kia vừa kêu to, lời còn chưa dứt đao mang đã nhanh như chớp lướt qua thân thể hắn, nháy mắt chém thành hai nửa, thân thể theo quán tính còn đi hơn trăm thước mới ngã xuống, máu tươi rải đỏ một đường.

Lục soát xong đồ vật trên năm thi thể, thân hình Lâm Tiêu nháy mắt đã đi vào khu núi rừng trước mặt, chỉ còn lưu lại chiến trường huyết tinh.

Trong núi sâu tùy thời đều sẽ gặp nguy hiểm, sau khi kiến thức sự đáng sợ của Song Giác Cầu Giao, Lâm Tiêu không dám khinh thường, chậm rãi xâm nhập thật cẩn thận tìm kiếm địa phương chữa thương.

Đi thêm vài trăm dặm, Lâm Tiêu rốt cục tìm được một ngọn núi hoang cao chừng mấy trăm thước, tràn ngập bụi rậm, không người lui tới, nhìn qua cực kỳ bình thường không gì nổi bật.

Hắn tìm được một sơn động bị tảng đá lớn ngăn trở giữa sườn núi, một bên rậm rạp cỏ dại, vô cùng bí ẩn.

– Nơi tốt!

Sau khi đi vào hang động, Lâm Tiêu che kín cửa động, đi vào tận sâu bên trong khoanh chân ngồi xuống.

Lấy ra Ngưng Mạch đằng, Lâm Tiêu lập tức nuốt vào, sau đó dùng đan dược chữa thương, bắt đầu trị liệu thương thế.

Xuy xuy…

Trong hang động, thân thể Lâm Tiêu bắt đầu tản mát ra nguyên lực hào quang, dưới công hiệu cường đại của Ngưng Mạch đằng, kinh mạch của hắn đã khôi phục với tốc độ nhanh kinh người.

Răng rắc…

Ngoại trừ chữa trị kinh mạch, đồng thời còn gia tăng cường độ kinh mạch, càng làm cho hắn giật mình chính là chẳng những kinh mạch mà ngay cả nguyên trì cũng chậm rãi gia cố, dù tốc độ thật chậm nhưng vẫn làm người giật mình.

Ba ngày sau.

– Hô…

Lâm Tiêu thở phào một hơi, tinh thần tràn đầy, trải qua ba ngày điều dưỡng cùng dưỡng thương, hiện tại thương thế đã khỏi hẳn, khôi phục lại toàn thịnh.

– Lần này cường giả đi vào cổ địa thật quá nhiều, tuy thực lực ta không kém nhưng nếu gặp phải cao thủ cấp bậc như Kim Thương Tình vẫn sẽ nguy hiểm, hơn nữa trong này nguy hiểm trùng điệp, tùy thời có thể gặp phải viễn cổ yêu thú cường đại, không bằng ở đây tu luyện thêm một lát, luyện thành thức thứ hai trong Man Vương bá quyền.

Lâm Tiêu không lập tức rời khỏi hang động, dù sao Cổ địa Thái Thần mở cửa suốt ba tháng thời gian, thay vì mạo hiểm chi bằng gia tăng thực lực của mình trước tốt hơn.

– Hang động này quá nhỏ, phải mở lớn hơn một chút.

Đã quyết định chủ ý, Lâm Tiêu đi tới trước vách núi oanh ra một quyền, ầm vang một tiếng, nham thạch vỡ ra, lộ một động lớn đường kính chừng mấy thước, xỏ xuyên qua giữa núi.

Một quyền này cực kỳ tinh chuẩn, tập trung một chỗ, không phá hủy sơn thể, hang động sâu thẳm xâm nhập hơn trăm thước.

– Di!

Đột nhiên, một cỗ nguyên khí dao động nồng đậm từ trong núi truyền tới.

– Nguyên khí dao động thật nồng đậm!

Lâm Tiêu thoáng giật mình, nhíu mày đi vào bên trong.

Đi tới cuối hang động, một hố sâu xuất hiện ngay trước mặt Lâm Tiêu, nguyên lực nồng đậm từ trong bay ra.

– Đây là…

Đi vào trong hố sâu, Lâm Tiêu nhất thời kinh ngạc, trước mặt hắn là một vách đá nguyên thạch thật đầy đủ, là một mảnh nguyên thạch mạch khoáng, dưới tinh thần lực cảm giác mạch khoáng nơi này dài gần mười thước, rộng mấy thước, cao cũng mấy thước, là một mạch khoáng nhỏ, nhưng chân khí cực kỳ nồng đậm, là trung phẩm nguyên thạch.

– Không ngờ đều là trung phẩm nguyên thạch.

Lâm Tiêu trợn mắt, mặc dù nơi này nhỏ, nhưng vì phẩm cấp cao, nếu khai thác đi ra cũng phải giá trị hai tỷ.

– Vì sao trên bản đồ không biểu hiện?

Cầm bản đồ, Lâm Tiêu lại không phát hiện điểm vàng, nhưng sau đó hắn cũng không tiếp tục suy nghĩ, cổ địa luôn thời khắc biến hóa, cũng không hề có nêu lên, tựa như Song Giác Cầu Giao, cũng không hề thấy biểu hiện có nguy hiểm, Lâm Tiêu cũng không dám hoàn toàn tin tưởng.

– Nhiều trung phẩm nguyên thạch như vậy, nếu khai thác toàn bộ cũng đổi được không ít ngân lượng, nhưng cũng chẳng ý nghĩa gì, còn không bằng ở lại tu luyện khôi phục nguyên lực trong cơ thể.

Lâm Tiêu cũng không khai thác mạch khoáng, khoanh chân ngồi xuống bắt đầu điều dưỡng tu luyện.

Hô hô…

Vận chuyển Cửu Chuyển huyền công, vô số nguyên khí kinh người từ trong mạch khoáng thẩm thấu, điên cuồng dũng mãnh tràn vào thân thể Lâm Tiêu.

Vị trí hiện tại của Lâm Tiêu đang ở trung tâm mạch khoáng, từng cử động đều có thể kéo theo nguyên khí dao động, chỉ một thoáng nguyên khí như nước lũ không ngừng kéo tới xuyên thấu tiến vào kinh mạch Lâm Tiêu, cuối cùng theo Cửu Chuyển huyền công cải tạo hóa thành nguyên lực bát chuyển.

– Thật sảng khoái!

Nguyên khí nồng đậm tẩy lễ, Lâm Tiêu cảm giác mình đang ngâm mình trong ôn tuyền, từng lỗ chân lông đều thư giãn, tham lam hấp thu nguyên khí cường đại ẩn chứa trong mạch khoáng, nguyên lực đang thong thả gia tăng.

Phải biết rằng đây là nguyên lực bát chuyển trong Cửu Chuyển huyền công, cô đọng cực độ, nếu ở bên ngoài cho dù với thiên phú cùng tốc độ hấp thu của Lâm Tiêu cũng phải cần thời gian mới có thể gia tăng một chút, nhưng ở nơi này lại cực kỳ đơn giản.

Tuy hấp thu trung phẩm nguyên thạch không tiện bằng hấp thu đan dược, nhưng hấp thu từ đan dược lại không chịu nổi số lượng nhiều, hiện tại Lâm Tiêu quả thật mỗi thời mỗi khắc còn nhanh hơn lúc dùng đan dược.

Ngoại trừ hấp thu thật nhiều nguyên khí, Lâm Tiêu cũng khổ tu thức thứ hai Thiên Băng Địa Liệt trong Man Vương bá quyền, nếu còn thời gian thì tu luyện Thông Thiên Đại Thủ Ấn, đồng thời tổng kết kinh nghiệm chiến đấu với Kim Thương Tình, tăng lên thực lực của chính mình.

Trong núi không năm tháng, hơn mười ngày thời gian nháy mắt đã qua.

Hơn nửa tháng thời gian, Lâm Tiêu đã hấp thu hơn phân nửa nguyên khí trong mạch khoáng.

Hôm nay Lâm Tiêu vẫn khoanh chân ngồi trong mạch khoáng, nhắm mắt, vận chuyển Cửu Chuyển huyền công thong thả tiến hành chu thiên trong toàn bộ kinh mạch.

Đơn thuần hấp thu nguyên khí trong mạch khoáng, thật ra luôn ẩn chứa thật nhiều tạp chất, mà Cửu Chuyển huyền công sẽ đem tạp chất bên trong không ngừng tinh luyện, khiến nguyên lực trong cơ thể ngày càng tinh khiết, khi lên tới cửu chuyển sẽ có thể cô đọng ra chân nguyên, uy lực vô cùng.

Tuần hoàn chu thiên cực kỳ dài lâu, mỗi một lần đều tiêu phí không ít thời gian, mà mỗi lần đều có thể loại trừ một chút tạp chất.

– Ba mươi sáu chu thiên.

– Bảy mươi hai chu thiên.

– Một trăm lẻ tám chu thiên.

– Ba trăm sáu mươi chu thiên.

Khi Lâm Tiêu vận chuyển tới ba trăm sáu mươi chu thiên, đột nhiên…

Ông…

Thật nhiều nguyên lực đang không ngừng tiến vào nguyên trì, nguyên trì đột nhiên bành trướng, giống như phá tan giam cầm nào đó, một cỗ lực lượng cực kỳ cường đại từ trong nguyên trì phản hồi trở lại, thẩm thấu khắp toàn thân Lâm Tiêu.

– Ta đã đột phá tới hóa phàm hậu kỳ!

Lâm Tiêu giật mình mở mắt, tinh mang sắc bén lóe lên, giống như đao mang tràn ngập chân khí đáng sợ.

Chọn tập
Bình luận