Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 1087: Khôi Đấu lão tổ (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

– Hay Kim Giáp vương đại nhân là yêu thú có huyết mạch viễn cổ nhưng lưu lạc bên ngoài? Nếu không vì sao Kim Giáp vương đại nhân chưa từng nghe về Yêu Vương cung?

Yêu Vương cung là thế lực khổng lồ thống ngự toàn bộ yêu thú Sơn mạch Liên Vân, bình thường một số cửu tinh yêu thú cũng nên biết Yêu Vương cung tồn tại, dù sao cửu tinh yêu thú đã có được trí tuệ nhất định.

Lâm Tiêu hỏi tiếp:

– Ngươi có biết lý do Yêu Vương cung tìm sinh mệnh chi tinh không? Yêu Vương cung tìm báu vật gì?

Dực Xà Vương lắc đầu, nói:

– Thuộc hạ không biết.

Lâm Tiêu nhíu mày nói:

– Ngươi là thành viên Yêu Vương cung đúng không?

Dực Xà Vương giải thích rằng:

– Đại nhân, thuộc hạ vốn chỉ là con yêu thú bình thường, trong một lần kỳ ngộ vô tình đột phá thành Yêu Vương. Yêu Vương như thuộc hạ dù có tham gia Yêu Vương cung thì chỉ thuộc tầng chót nhất, không thể là thành viên trung tâm. Nên nhiều lúc thuộc hạ chỉ nghe theo điều khiển, không có tư cách hỏi. Với thiên phú, thực lực của đại nhân nếu tham gia Yêu Vương cung chắc chắn sẽ rất được chú trọng.

Dực Xà Vương có ý định này. Trong yêu tộc đẳng cấp nghiêm ngặt quan trọng nhất là huyết mạch. Yêu Vương như Dực Xà Vương đừng nói chỉ là Yêu Vương đệ nhất trọng bình thường, dù nó đột phá thành đệ nhị trọng, tam trọng thì không thể trở thành trụ cột trung tâm nhất trong Yêu Vương cung. Kim Giáp vương đại nhân thì khác, có huyết mạch cường đại thì tham gia Yêu Vương cung hắn sẽ được bồi dưỡng đặc biệt, Dực Xà Vương cũng nước lên thì thuyền lên.

Dực Xà Vương không biết rằng Lâm Tiêu tuyệt đối không tham gia Yêu Vương cung. Cường giả đẳng cấp Yêu Vương thực lực thông thiên, tu luyện linh hồn, nếu phát hiện linh hồn Phân thân Toản Địa Giáp có gì khác lạ thì Lâm Tiêu sẽ nguy hiểm mạng sống.

Trước khi nắm chắc trăm phần trăm Lâm Tiêu sẽ không tùy tiện mạo hiểm.

Tiếp theo Lâm Tiêu hỏi một số vấn đề khác.

Địa vị Dực Xà Vương thấp kém nên trả lời vanh vách tin tức yêu tộc bình thường, còn hỏi đến vấn đề trung tâm nhất Yêu tộc sơn mạch Liên Vân là ngơ ngác nai con. Lâm Tiêu vốn cho rằng sẽ hỏi được nhiều tin tức Yêu tộc sơn mạch Liên Vân từ Dực Xà Vương nhưng hắn phải thất vọng.

Lâm Tiêu thở hắt ra. Lòng Lâm Tiêu thầm rít gào:

– Vẫn chưa đủ. Ta muốn mạnh hơn, phải không ngừng mạnh hơn nữa, mãi khi nào hoàn toàn nắm giữ vận mệnh của mình thì thôi!

Giờ phút này, Lâm Tiêu sâu sắc cảm giác được thực lực của mình nhỏ yếu, dù đột phá Sinh Tử cảnh, vượt trên đa số võ giả. Nhưng nếu nhân loại, yêu tộc chiến tranh toàn diện, thực lực của Lâm Tiêu ở trong dòng lũ chiến tranh như bọt nước trong biển cả, không tạo ra nhiều tác dụng.

Lâm Tiêu nhìn Dực Xà Vương, hắn định hỏi thăm tin tức xong sẽ giết nó. Nhưng Lâm Tiêu nghĩ lại, quyết định cho Dực Xà Vương đường sống. Có con Yêu Vương đi theo bên cạnh làm việc tiện hơn nhiều.

Lâm Tiêu ra lệnh cho Dực Xà Vương:

– Đi, mang ta đi dạo địa bàn của ngươi.

Dực Xà Vương do dự, nó nghĩ nếu đám mỹ cơ của nó thấy Kim Giáp vương đại nhân đẹp trai có khi nào nhào vào ngực đại nhân không?

Dực Xà Vương ngẫm nghĩ, nó muốn khóc:

– Bà nội nó, Dực Xà Vương ta đẹp trai thần võ, cao lớn vĩ đại nhưng gặp phải Kim Giáp vương đại nhân. Thực lực, sắc đẹp của đại nhân đều trên ta, làm sao sống tiếp đây?

Nếu Lâm Tiêu biết Dực Xà Vương suy nghĩ trong đầu Dực Xà Vương chắc chắn hắn sẽ đập chết nó. Trong yêu tộc mỹ nhân đẹp đến mấy Lâm Tiêu tuyệt đối không vừa ý.

Vù vù vù!

Hai Yêu Vương xẹt qua không trung. Lâm Tiêu, Dực Xà Vương mới bay được không xa thì đột nhiên . . .

Uy hiếp khủng bố vô tận đột nhiên ập đến, lực lượng cường đại như ngọn núi to đè chặt cơ thể Lâm Tiêu, Dực Xà Vương. Lực lượng này khủng khiếp buộc Lâm Tiêu, Dực Xà Vương giải trừ hình người, trở về bản thể.

Răng rắc!

Lâm Tiêu kinh khủng phát hiện hư không hoàn toàn đóng băng. Áo nghĩa không gian mới đột phá Yêu Vương của Lâm Tiêu không thể phá nát hư không chạy trốn. Trong phút chốc hai Yêu Vương bị đè chặt dưới nền đất đen không thể nhúc nhích.

Xảy ra chuyện gì?

Lâm Tiêu khó thể tưởng tượng là tồn tại như thế nào phát ra uy hiếp khủng bố đến thế, khiến Lâm Tiêu đủ sức đối chiến với Yêu Vương đệ nhị trọng lại không cách nào nhúc nhích. Chẳng lẽ yêu tộc dị động khiến cường giả thế giới nhân loại trực tiếp tổng tấn công Yêu tộc sơn mạch Liên Vân? Nhưng dù là Vương giả Sinh Tử cảnh đệ tam trọng cũng không thể tạo ra dị tượng kinh khủng thế này.

So với Lâm Tiêu giật mình thì Dực Xà Vương hoàn toàn mất hết sức chống cự, nó run cầm cập, yêu nguyên ngừng chuyển động.

Hai Yêu Vương khó khăn ngước lên nhìn hướng phát ra uy hiếp.

Ầm ầm ầm!

Mây đen đậm đặc tụ lại trên đầu Lâm Tiêu, Dực Xà Vương, che kín trời. Một đôi mắt như trăng khuyết màu đỏ mở ra. Bên trong có ngân hà va chạm, vạn vật luân hồi, ẩn chứa uy hiếp, khí tức vô tận đáng sợ.

Con ngươi đỏ tựa trăng khuyết xuyên suốt hư không, nhìn xuống Lâm Tiêu, Dực Xà Vương. Lực lượng đáng sợ chấn động hoàn vũ.

Trời, đây là vị tồn tại cường đại cỡ nào? Cường giả đẳng cấp Yêu Vương không thể tạo thành dị tượng như thế, hay đối phương là Yêu Hoàng, tồn tại đã vượt qua Yêu Vương mà Long gia đã nói?

Lòng Lâm Tiêu run rẩy. Trong yêu tộc có Yêu Hoàng tồn tại, vậy thế giới nhân loại có Thần Vọng cảnh tôn giả không? Nếu không có, nhân loại thật sự sẽ gặp nguy hiểm. Một con Yêu Hoàng đủ càn quét toàn bộ cường giả trong thế giới nhân loại.

Tiếng ồm ồm vang vọng thiên địa:

– Tiểu tử, lại để ta lần nữa cảm ứng được ngươi. Trên người của ngươi có khí tức của tộc ta, hay Vương giả tộc ta may mắn còn huyết mạch tồn tại từ thời thượng cổ?

Con mắt đỏ nhìn Lâm Tiêu, đôi mắt toát ra chút thân thiện.

– Tuy bộ dạng không giống nhưng khí tức tương tự, để ta xem kỹ hơn.

– Phụt!

Hai luồng sáng đỏ bắn ra từ con mắt đỏ bao phủ Lâm Tiêu. Trong phút chốc cơ thể Phân thân Toản Địa Giáp nở rộ ánh sáng vàng, người dần trong suốt. Cơ thể Phân thân Toản Địa Giáp run rẩy, mọi thứ trong người nó rất rõ ràng, đặc biệt là trái tim màu vàng đập thình thịch toát ra lực lượng cường đại.

Lâm Tiêu cảm giác Phân thân Toản Địa Giáp bị hoàn toàn nhìn thấu.

– Nguy rồi!

Người ta không biết nhưng Lâm Tiêu thì rõ ràng hắn đoạt xá thân thể Phân thân Toản Địa Giáp. Cự phách yêu tộc này thủ đoạn thông thiên, một khi biết linh hồn Phân thân Toản Địa Giáp là của nhân loại chắc chắn sẽ không nương tình.

Lòng Lâm Tiêu chìm xuống. Dù là cường giả Yêu Vương đệ tam trọng thì hắn còn lòng can đảm chống lại. Nhưng đối diện tồn tại rất có thể là Yêu Hoàng, Lâm Tiêu không nổi lên ý nghĩ chống đối được, hai người chênh lệch quá lớn. Tồn tại Yêu Hoàng ấn nhẹ một cái là Phân thân Toản Địa Giáp sẽ thành tro, không chừa mẩu xương.

Tồn tại không thấy bản thể trên bầu trời ồm ồm nói:

– Ủa? Huyết mạch này . . . Kỳ lạ.

Thanh âm chứa nghi hoặc tự hỏi:

– Đúng là huyết mạch của tộc ta, tuy không tinh thuần nhưng khí tức đúng rồi. Lạ là thân thể này rất khác với Vương giả tộc ta, khí tức linh hồn cũng kỳ lạ.

Chọn tập
Bình luận