Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 848: Phá thiên phủ

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Oanh long!

Tề Thạch vung trảo chộp vào ngọc bài của Lâm Tiêu, chân nguyên mênh mông, hung hăng nhiếp thẳng tới Lâm Tiêu, đem thực lực Quy nguyên cảnh trung kỳ đỉnh phát huy tinh tế.

Một trảo này chẳng những muốn lấy ngọc bài còn muốn phế bỏ cả Lâm Tiêu!

– Người này thật ác độc!

Không ít võ giả vây xem sắc mặt khẽ biến.

Mặc dù Bảo Hộ thành không có người quản lý, nhưng chuyện tùy ý giết người vẫn không nhiều, bởi vì thật dễ dàng làm mọi người công phẫn, nhưng ở địa phương như Chiến trường Ma Uyên phế bỏ một người cùng giết người cũng chẳng có gì khác nhau.

– Muốn chết!

Ánh mắt Lâm Tiêu lạnh xuống, đương một tiếng, Thái Huyền đao ra khỏi vỏ, mạnh mẽ chém lên ngón tay tối đen.

Thanh âm va chạm vang lên, hoa lửa văng khắp nơi, như khói hoa nở rộ, Thái Huyền đao sắc bén gió thổi cỏ rạp, chân nguyên lưu chuyển đem năm ngón tay đối phương cùng nhau tước bỏ.

– A!

Tề Thạch kêu thảm một tiếng, trên trán toát mồ hôi lạnh, đặng đặng rút lui vài bước, bàn tay phải tuôn đầy máu nhìn thật ghê người.

– Cái gì, một đao đã chặt đứng năm ngón tay đối phương!

Những người vây xem trợn mắt há hốc mồm, vẻ mặt không thể tin được.

– Lão Lục!

Thanh niên không dám tin kêu lên, ánh mắt lập tức dữ tợn, băng sương nhìn chằm chằm Lâm Tiêu, mang theo vẻ kiêu ngạo cùng tự đại, cả giận nói:

– Tiểu tử, ngươi thật to gan, dám đả thương thủ hạ của ta, ngươi có biết ta là ai sao?

– Quản ngươi là ai, hạn cho ngươi trong ba lần hô hấp lập tức rời đi, nếu không đừng trách ta không khách khí!

Thanh âm Lâm Tiêu lạnh giá, tinh thần chân nguyên hung mãnh bộc phát, khí tức đáng sợ hàng lâm, nghiền áp thanh niên chỉ đạt tới Quy nguyên cảnh trung kỳ kia.

– Càn rỡ!

Năm ngón tay đứt đoạn, Tề Thạch vừa đau đớn vừa phẫn nộ, oanh một tiếng thiêu đốt chân nguyên trong cơ thể, muốn động thủ lần thứ hai.

– Lui ra, ngươi không phải là đối thủ của hắn!

Lúc này hắc bào lão giả mở miệng, thủ chưởng khô gầy huy động, dễ dàng ngăn trở khí thế của Lâm Tiêu, chậm rãi bước tới.

Ánh mắt của hắn lạnh lùng băng sương, khí tức như uyên như ngục, hiển nhiên là Quy nguyên cảnh hậu kỳ, đôi mắt âm lãnh nhìn chằm chằm Lâm Tiêu, giấu diếm sát khí:

– Tiểu tử, chúng ta hảo tâm khuyên ngươi giao ra ngọc bài, không nghĩ tới lòng dạ ngươi độc ác như vậy, một khi như thế, vậy đừng trách lão hủ không khách khí!

Lời còn chưa dứt, lão giả đột nhiên điểm ra, ngón tay tối đen điểm vào mi tâm Lâm Tiêu.

Phanh một tiếng, thân hình Lâm Tiêu nổ tung, thân thể chia thành bốn năm mảnh.

– Vậy đã chết?

Mọi người trừng lớn hai mắt.

Hắc bào lão giả đột nhiên cau mày, tinh quang chợt lóe, mạnh mẽ điểm vào hư không.

Ca sát…

Trong hư không, một ngón tay tối đen còn chưa kịp thành hình liền bị một đao trảm phá, đao mang sắc bén mang theo xu thế hung mãnh ầm ầm chém xuống, đao ảnh mênh mông như hải dương, ẩn chứa ý cảnh làm người tuyệt vọng dâng lên, vô cùng vô tận, giống như vĩnh viễn không tới cuối.

– Đao ý thật đáng sợ!

Hắc bào lão giả lần đầu tiên động dung, đao ý của Lâm Tiêu làm cho hắn có cảm giác hít thở không thông, ý cảnh cao tới bát phẩm, hơn nữa còn là đao ý thuộc tính cực kỳ đáng sợ, làm trong lòng hắn có cảm giác tuyệt vọng mơ hồ.

– Cuồng Tinh Chỉ!

Ánh mắt thu hồi vẻ khinh thường, khuôn mặt lão giả dữ tợn, chân nguyên sôi trào thiêu đốt, hai tay điểm ra nhanh như chớp, ngay sau đó trong hư không xuất hiện thật nhiều ngón tay màu đen, hắc vụ che phủ nghiền áp tới đao mang trên bầu trời.

– Nhân Ngục đao, diệt cho ta!

Không chút do dự, Lâm Tiêu thiêu đốt chân nguyên, thi triển chiêu thức nhất Nhân Ngục đao, đao mang tối đen vô cùng uy mãnh, quét ngang bốn phương, hình thành một cỗ phong bạo tối đen, vặn xoắn toàn bộ công kích.

– Phá!

Lão giả kêu to, toàn lực ngăn cản.

Ca sát! Đao mang dập nát, sắc mặt lão giả tái nhợt, đặng đặng đặng thối lui ba bước, lực trùng kích cường đại đập xuống mặt đất rạn vỡ, sóng xung kích thiếu chút nữa phá hủy vài phòng ốc chung quanh.

– Tiểu tử, ngươi muốn chết!

Khuôn mặt lão giả dữ tợn, khí thế lại kéo lên.

– Muốn đánh thì đi ra ngoài đánh!

Oanh!

Lúc này khí thế đáng sợ từ vài ngôi nhà gần bên xông lên, bao phủ mấy người nơi đó, hiển nhiên là cường giả đang tĩnh tu bị kinh động, trong lòng phẫn nộ.

– Vài vị, chúng ta là người của Thiên An quận Tề gia Đế quốc Thần Võ, cấp chút mặt mũi.

Lão giả liền mở miệng, đồng thời ánh mắt âm lãnh nhìn Lâm Tiêu, không hề che giấu sát khí.

– Không nghĩ tới là người của Tề gia, khó trách ngang ngược càn rỡ như thế.

Thanh âm bàn tán xôn xao truyền tới, không ít người sắc mặt đại biến.

Thiên An quận Đế quốc Thần Võ là một quận nằm gần bên Chiến trường Ma Uyên, cường giả họ Tề rất nhiều, nhưng nhắc tới Thiên An quận Tề gia mọi người cũng chỉ biết một thế lực, chính là nhất đại tông môn Huyền Chỉ môn Tề gia.

Mặc dù Tề gia không có cường giả sinh tử cảnh, nhưng gia chủ Tề Chấn là Quy nguyên cảnh hậu kỳ đỉnh phong, đồng thời cũng là tông chủ Huyền Chỉ môn, một thân võ học đăng phong tạo cực, trong cấp bậc Quy nguyên cảnh hậu kỳ đỉnh phong được xưng là người nổi bật, có thanh danh không nhỏ trong Đế quốc Thần Võ.

Nghe được lai lịch đối phương, vài cường giả bộc phát khí thế đáng sợ nhất thời thu liễm khí tức, tuy bọn họ chưa chắc e ngại Tề gia, nhưng hiển nhiên không muốn gây thù, vì chút chuyện nhỏ đắc tội Tề gia cũng không sáng suốt.

– Tiểu tử, ngươi dám tổn thương Tề gia đệ tử, hôm nay đừng mong sống sót đi ra ngoài!

Hắc bào lão giả dữ tợn cười lạnh, khí thế không ngừng dâng lên.

– Vậy sao?

Thanh âm Lâm Tiêu băng sương, hắn cũng không phải loại người không sự lại gây chuyện, vốn cũng không muốn làm gì đối phương, nhưng nếu như đối phương không biết điều, hắn cũng không để ý vĩnh viễn lưu bọn hắn tại nơi này.

– Hảo tiểu tử, thật cho rằng ta không giết được ngươi!

Hắc bào lão giả dữ tợn hét lớn, vừa định ra tay.

Đúng lúc này…

– Đủ rồi!

Một tiếng quát như sấm sét nổ vang trên thành trấn, ngay sau đó một đại hán dáng người khôi ngô, lưng đeo chiến phủ từ trung tâm thành trấn đi ra, người này cao hai thước, đứng nơi đó giống như một pho tượng tháp sắt màu đen, tản mát ra khí thế hủy diệt hết thảy.

– Nơi này là Bảo Hộ thành, không phải là địa phương các ngươi tư đấu!

Đôi mắt đại hán lạnh lùng nhìn mấy người, lớn tiếng quát.

– Là Phá Thiên Phủ Cừu Thành!

– Không nghĩ tới hắn cũng ở nơi này.

Không ít cường giả biến sắc hô.

Đồng tử hắc bào lão giả co rút lại, trong lòng kiêng kỵ, đối phương là cường giả Quy nguyên cảnh hậu kỳ đỉnh phong, tuyệt đối không dễ chọc.

Thanh niên mặt trắng cau mày, tự phụ nói:

– Các hạ, là tiểu tử này không hiểu quy củ, tổn thương thủ hạ của ta!

– Thúi lắm, ngươi tính cái gì vậy, Bảo Hộ thành là nơi bảo hộ cho toàn bộ võ giả, chỉ cần có đủ thực lực là có thể ở lại, ngược lại là ngươi, một tiểu tử Quy nguyên cảnh trung kỳ chó cậy gần nhà gà cậy gần chuồng, cũng muốn vào ở khu vực này, không suy nghĩ chính mình xứng sao!

Đại hán thật không khách khí, nói thẳng trách mắng, thanh như sấm sét truyền khắp cả Bảo Hộ thành.

Chọn tập
Bình luận