Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 764: Hấp thu xong (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Ngay khi Đại trận Chu Thiên La Sơn bị phá, Lâm Tiêu điều khiển Thương Long Tí hết sức hấp thu, hút bảy, tám phần năng lượng tinh thuần trong Đại trận Chu Thiên La Sơn. Lâm Tiêu cũng hút cả phần năng lượng thần nguyên dịch lúc trước La Thiên Đô hút vào cơ thể nhưng chưa kịp luyện hóa, hầu như rút sạch năng lượng của gã.

Giây phút Đại trận Chu Thiên La Sơn bị phá, Lâm Tiêu nhanh như chớp hấp thu đa số năng lượng Thần Nguyên Trì. Rồi trước khi bị mọi người phát hiện không gian Thương Long Tí đột nhiên khép lại.

Bách Lý Tuyền nhíu mày, mũi hít hà:

– A?

Vẻ mặt Bách Lý Tuyền nghi hoặc hỏi:

– Sao ta cảm giác có hơi thở yêu thú cực mạnh?

Tim Lâm Tiêu rớt cái bịch, Bách Lý Tuyền là quái vật gì mà sao ngửi được hơi thở của Phân thân Toản Địa Giáp trong không gian Thương Long Tí?

Vẻ mặt Bách Lý Phạn giận dữ nói:

– Nơi này làm gì có yêu thú? La Thiên Đô này định bá chiếm hết năng lượng trong thần nguyên dịch, ta phải cho hắn biết tay!

Đại trận Chu Thiên La Sơn bị phá, năng lượng thần nguyên dịch đậm đặc tuôn ra, Bách Lý Phạn lao ngay đến chỗ La Thiên Đô đang bị thương nặng.

La Thiên Đô đau đớn gương mặt vặn vẹo, gã như mãnh thú gào thét:

– Cút đi, rốt cuộc là ai cướp đi năng lượng thần nguyên dịch của ta!?

La Thiên Đô vỗ chưởng vào Bách Lý Phạn, Nửa Bước Quy Nguyên đáng sợ lan tỏa. Bách Lý Phạn hét thảm bay ngược ra, máu phun tung tóe, chỉ một chiêu đã làm cho hắn bị thương nặng.

La Thiên Đô vung tay gom lại các năng lượng trắng ngà bay tứ tán, định hấp thu luyện hóa chúng:

– Những cái này là của ta hết!

Lâm Tiêu cười khẩy nói:

– Ngươi đang nằm mơ sao? Chuyến đi Thần Nguyên Trì này cứ xem như ngươi đến ngắm cảnh đi!

Lâm Tiêu chém nhát đao phá nguyên lực hộ thể, La Thiên Đô vốn đã bị thương lại bị đao hất văng ra ngoài. Đao chém một vệt sâu vào người La Thiên Đô.

Lâm Tiêu vung tay gom lại đa số năng lượng trắng ngà còn sót trong Đại trận Chu Thiên La Sơn, nói với đám người Bách Lý Tuyền, Mặc Thanh Hiên:

– Nơi này có nhiều năng lượng, nhóm chúng ta chia đều đi?

Mặc Thanh Hiên, Uất Trì Quật, Bách Lý Tuyền, Bách Lý Thiên không phản đối:

– Không thành vấn đề.

Bách Lý Phạn đáng thương bị La Thiên Đô một chiêu đánh tàn, không có năng lực tiếp tục hấp thu năng lượng trong Thần Nguyên Trì.

Xẹt xẹt xẹt!

Lâm Tiêu vung chiến đao, chia năng lượng trắng ngà thành năm phần, mỗi người một phần. Chia xong thân thể Lâm Tiêu dốc sức hấp thu phần năng lượng trắng ngà của mình. Năng lượng nhanh chóng nhập vào người Lâm Tiêu, thay đổi cơ thể của hắn.

Răng rắc!

Lâm Tiêu cảm giác rõ ràng cơ thể mình lột xác kinh người, nếu nói ban đầu thân thể hắn như khúc gỗ thì bây giờ là sắt thép, kim cương. Thể tích như cũ nhưng độ cứng và tính chất đã thay đổi về bản chất. Kinh người hơn là nguyên lực Cửu Chuyển Huyền Công trong người Lâm Tiêu bắt đầu lột xác chuyển hóa thành Nửa Bước Quy Nguyên.

Bên kia Mặc Thanh Hiên bắt đầu hấp thu năng lượng trắng ngà của mình.

– Chết tiệt!

La Thiên Đô lau máu trên khóe môi, ánh mắt cực kỳ tàn nhẫn. La Thiên Đô không ngờ lần này lại là dùng giỏ tre múc nước, trong lòng gã phát cuồng. La Thiên Đô không thắng nổi Lâm Tiêu, gã chuyển ánh mắt sang đám người Mặc Thanh Hiên, Uất Trì Quật.

La Thiên Đô tức giận quát lớn:

– Những năng lượng này là của ta, dừng tay hết!

La Thiên Đô thi triển Nửa Bước Quy Nguyên tung ra một quyền vào Mặc Thanh Hiên, Hoàng Đạo Long quyền màu vàng uy mãnh không gì sánh được, như thần long giơ vuốt đấm vào Mặc Thanh Hiên.

– Hừ! Thiên kiếm thức, chém!

Mặc Thanh Hiên thi triển kiếm ý hủy diệt lục phẩm, đâm ra trường kiếm tím đen chứa hơi thở Nửa Bước Quy Nguyên hóa thành sấm chớp màu tím chém vào nắm đấm của La Thiên Đô. Trong tiếng gầm rú dữ dội, lực lượng hai bên ngang nhau.

La Thiên Đô trợn tròn mắt:

– Sao có thể như vậy!?

La Thiên Đô không tin nổi. Nửa tháng trước, trên đại tái Phong Vân bảng Mặc Thanh Hiên không phải đối thủ của La Thiên Đô, nhưng bây giờ mạnh ngang ngửa gã, hỏi sao La Thiên Đô không bàng hoàng, tức giận?

Mặc Thanh Hiên lạnh lùng cười:

– Không có gì là không thể.

Mặc Thanh Hiên vui vẻ hấp thu năng lượng thuộc về mình.

Trong đại tái Phong Vân bảng La Thiên Đô mạnh là vì gã đến cảnh giới Nửa Bước Quy Nguyên, dẫn đầu thủ lĩnh thế hệ trẻ, hai vì Hoàng Đạo Long Quyền của gã là quyền pháp thiên giai, hơn xa võ kỹ của người khác.

Nhưng trong Thần Nguyên Trì này, La Thiên Đô chỉ toàn lo cướp năng lượng của người khác, cho Mặc Thanh Hiên cơ hội yên ổn luyện hóa một phần năng lượng Thần Nguyên Trì, chuyển nguyên lực cực độ Hóa Phàm Cảnh trong cơ thể lột xác thành một phần Nửa Bước Quy Nguyên. Tóm lại về mặt Nửa Bước Quy Nguyên thì La Thiên Đô hết chiếm ưu thế.

Cộng thêm La Thiên Đô đã bị thương nặng, không thể hoàn toàn phát huy uy lực quyền pháp thiên giai. Mặc Thanh Hiên thì thực lực đã tăng mạnh, dẫn đến kết quả là hai bên ngang ngửa. La Thiên Đô bị thương nặng, Mặc Thanh Hiên nhờ đó có năng lực đối kháng lại gã.

Bên kia Uất Trì Quật hấp thu năng lượng Thần Nguyên Trì xong sung sướng cười to bảo:

– Ha ha ha! Năng lượng Thần Nguyên Trì đúng là cường đại, ta cảm giác thân thể của ta đang lột xác kinh người, như trọng sinh. Chờ ta đến Quy Nguyên cảnh thì Huyền Phương Bất Diệt Thể đệ nhất trọng kim cương chi thể chính thức đại thành. La Thiên Đô, ngươi có muốn nếm thử lại kim cương chi thể của ta không?

Uất Trì Quật giơ tay nhấc chân toát ra chân nguyên, Thần Nguyên Trì trợ giúp gã vào cảnh giới Nửa Bước Quy Nguyên, độ mạnh cơ thể tăng vùn vụt.

La Thiên Đô bực tức hộc máu:

– Khốn kiếp!

La Thiên Đô sắc mặt âm trầm, gã không cam lòng chút nào. Chuyến đi Thần Nguyên Trì này La Thiên Đô định bụng sẽ thu hoạch lớn nhất, chẳng ngờ cuối cùng không cướp được năng lượng của người khác, mất luôn phần của mình. Đại trận Chu Thiên La Sơn được thái thượng trưởng lão cho cũng bị người ta phá hoại, nhục nhã lớn lao làm La Thiên Đô người run run.

La Thiên Đô phát cuồng thầm rít gào:

– Rốt cuộc là ai? Là kẻ nào phát ra lực hút kia?

Đại trận Chu Thiên La Sơn là trận pháp cường đại thái thượng trưởng lão giao cho La Thiên Đô, nếu không có lực hút đó thì đại trận tuyệt đối không bị người ta phá được. Lực hút này rất có thể là từ báu vật, loại báu vật đó lại có thể nằm trong người một trong số bảy người này.

Mặt La Thiên Đô vặn vẹo, ánh mắt lạnh lùng nhìn quét mọi người:

– Là ai?

Bị mọi người hấp thu làm ao nước trắng ngà trở nên trong suốt, nhìn rõ ràng cảnh tượng.

Đoạn Thiên Cừu bị thương nặng, Bách Lý Phạn cũng vậy, La Thiên Đô bị thương nặng, không được chút lợi ộc gì. Chỉ có còn lại Lâm Tiêu, Mặc Thanh Hiên, Uất Trì Quật, Bách Lý Thiên, Bách Lý Tuyền.

– Chẳng lẽ là Lâm Tiêu?

Trong lòng La Thiên Đô thì Lâm Tiêu là đáng ngờ nhất, nhưng gã không cảm nhận được tình huống hấp thu nhiều năng lượng thần nguyên dịch trong người Lâm Tiêu. Lúc trước La Thiên Đô đã thử, không thể bỏ năng lượng Thần Nguyên Trì vào không gian giới chỉ lưu trữ, chỉ có thể hấp thu tại chỗ. Trông Lâm Tiêu không giống.

Trong mấy người còn lại thì nhóm Mặc Thanh Hiên cũng không đáng ngờ, nghi phạm cuối cùng là Bách Lý Tuyền.

Chọn tập
Bình luận