Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 342: Tu luyện thất (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Thần sắc đám Kỷ Hồng bọn hắn lập tức thay đổi, nguyên một đám trợn mắt há hốc mồm.

Nếu như sớm nhìn thấy Lý Dật Phong, Kỷ Hồng bọn hắn có lẽ còn sẽ không khiếp sợ như vậy, nhưng sau khi nghe được hắc y nam tử nói qua lúc trước, Kỷ Hồng bọn hắn đối thực lực của hơn trăm trăm đệ tử của Thiên Tài Huấn Luyện Doanh đã có một hiểu rõ đại khái, bài danh Top 3 bình thường đều có thực lực Hóa Phàm cảnh trung kỳ, chính là là thiên tài trong thiên tài chân chính.

Tuy rằng bọn hắn đều là thiên tài cũng không cam lòng ở phía sau ngươi, nhưng một người là Chân Võ giả tam chuyển trung kỳ hai mươi tuổi, một người lại là thiên tài Hóa Phàm cảnh sơ kỳ đỉnh phong hai mươi tuổi, từ trên người Lý Dật Phong, Kỷ Hồng bọn hắn cảm nhận được một tia áp lực cực lớn.

– Ha ha.

Nhìn thấy biểu hiện của Kỷ Hồng bọn hắn, Mộ Lăng lúc này nở nụ cười:

– Lý Dật Phong sư huynh, tên tuổi của ngươi thật sự là quá lớn, ngay cả mấy người bằng hữu của Lâm Tiêu sư đệ cũng biết ngươi.

Lý Dật Phong khẽ mĩm cười nói:

– Mấy người các ngươi là bằng hữu của Lâm Tiêu sư đệ, tự nhiên cũng là bằng hữu của Lý Dật Phong ta, hoàn toàn không cần câu nệ vậy đâu.

– Đúng vậy.

Mộ Lăng thoáng đưa bàn tay ngọc lên, mâm mê chiếc miệng anh đào nhỏ nhắn, đôi đôi mắt dễ thương rơi vào tren người Lâm Tiêu:

– Như Lâm Tiêu sư đệ vài ngày trước ở Võ Điện phân bộ nhìn thấy ta, còn muốn ra tay với ta đấy.

– Ra tay với ngươi?

Kỷ Hồng bọn hắn giật mình mắt nhìn Lâm Tiêu.

Lâm Tiêu không khỏi đổ mồ hôi.

– Lâm Tiêu, chúng ta tới tìm ngươi, chỉ là thuận đường tới thăm ngươi một chút thôi, lầu các chỗ ta ở là lầu các số 3 chữ Giáp, nếu như trong Thiên Tài Huấn Luyện Doanh có vấn đề gì, ngươi có thể tới tìm ta.

Lý Dật Phong nói ra.

Lâm Tiêu gật gật đầu.

– Những thứ khác cũng không có gì, một ít quy củ trong Thiên Tài Huấn Luyện Doanh ngươi có thể đọc trong sổ tay.

Lý Dật Phong nhắc nhở:

– Ở trong huấn luyện doanh này có rất nhiều quy củ, cũng có rất nhiều thức đặc biệt trọng yếu với võ giả, ta khuyên ngươi trước tiên nên xem thật kỹ sổ tay đệ tử, sau đó lại quy hoạch tiến trình tu luyện kế tiếp của mình.

– Đúng, sổ tay đệ tử rất trọng yếu, trên đó ghi lại quyền lợi và nghĩa vụ của học viên, còn có một ít điều kiện đạt được chỗ tốt.

Mộ Lăng không ngớt lời nói.

– Bất quá trọng yếu nhất vẫn là bài danh trên bài danh ngọc bích, bài danh lần đầu khảo khí của ngươi ta đã thấy, rõ ràng đạt đến thứ 140, thật sự là vượt ngoài ý định.

Ánh mắt sáng quắc của Mộ Lăng nhìn qua Lâm Tiêu, khiến Lâm Tiêu toàn thân sợ hãi.

– Thứ hạng này trọng yếu như vậy? Có tác dụng gì không?

Lâm Tiêu truy vấn.

Đám Kỷ Hồng và Bạch Mông ở bên cũng lập tức dựng lỗ tai lên, cẩn thận lắng nghe.

– Đương nhiên trọng yếu, về phần công dụng thì rất lớn.

Mộ Lăng vừa trừng mắt:

– Ta ví dụ đơn giản một chút nhé, các ngươi đến Hiên Dật Quận Thành, có phát hiện nồng độ nguyên khí trong Hiên Dật Quận Thành có gì khác so với Tân Vệ Thành không?

– Nồng độ nguyên khí ở đây tựa hồ cao hơn Tân Vệ Thành không ít.

Lâm Tiêu nói.

Bốn người Kỷ Hồng cũng liên tục gật đầu, bọn hắn vừa tới Hiên Dật Quận Thành liền phát hiện được, ở chỗ này tốc độ tu luyện hấp thu Thiên Địa nguyên khí ít nhất nhanh hơn ở Tân Vệ Thành một phần ba.

– Đó là điều khẳng định.

Mộ Lăng nói ra:

– Ta không biết Thiên Địa nguyên khí ở Tân Vệ Thành các ngươi cao bao nhiêu, nhưng nơi vắng vẻ như vậy hẳn cũng không mạnh bao nhiêu, nhưng Hiên Dật Quận Thành này năm đó khi thành lập đã được vô số cường giả chuyên môn thăm dò mới xác định ra, nguyên nhân chỉ có một, đó chính là nồng độ nguyên khí ở mảnh địa vực này cao hơn nơi khác không ít, nghe nói là bởi vì sâu trong lòng đất Hiên Dật Quận Thành có một mạch cực phẩm nguyên khoáng cực lớn, thậm chí rất có thể là nguyên mạch.

– Nguyên mạch?

Lâm Tiêu bọn hắn lắp bắp kinh hãi.

Trong không khí trên Thương Khung đại lục trải rộng nguyên khí, mà dưới lòng đất cũng có nguyên khoáng hình thành, có thể sản xuất ra đại lượng nguyên thạch, lượng nguyên khí ẩn chứa trong mỗi một khối nguyên thạch đều vô cùng kinh người, nguyên thạch phân làm hạ phẩm nguyên thạch, trung phẩm nguyên thạch, thượng phẩm nguyên thạch và cực phẩm nguyên thạch.

Một khối hạ phẩm nguyên thạch kém cỏi nhất giá trị chừng một trăm lượng bạch ngân, trong đó nguyên khí dồi dào, có thể cung cấp Chân Võ giả hấp thu; mà một khối trung phẩm nguyên thạch giá trị một vạn lượng bạch ngân, nguyên khí trong đó có thể cung cấp võ giả Hóa Phàm cảnh hấp thu; một khối thượng phẩm nguyên thạch càng giá trị trăm vạn lượng bạch ngân, có thể cung cấp võ giả Quy Nguyên cảnh hấp thu, về phần cực phẩm nguyên thạch, bất luận một khối nào đều có giá trị cực kỳ kinh người.

Cũng vậy, cũng như nguyên thạch, nguyên khoáng cũng chia làm hạ phẩm nguyên khoáng, trung phẩm nguyên khoáng, thượng phẩm nguyên khoáng và cực phẩm nguyên khoáng, mà trên cực phẩm nguyên khoáng chính là nguyên mạch.

Nguyên mạch cũng giống như mẫu thạch của nguyên thạch vậy, chôn sâu lòng đất, giá trị kinh người, mỗi một đầu nguyên mạch đều ẩn chứa đại lượng nguyên thạch kinh người, thậm chí chỗ hạch tâm còn có nguyên tinh trong truyền thuyết, chính là vạn vật chi mẫu tạo ra nguyên thạch.

Toàn bộ Thương Khung đại lục số lượng nguyên mạch cũng cực kỳ ít.

Mộ gật gật đầu:

– Nghe nói năm đó cường giả đỉnh tiêm Võ Linh Đế Quốc chúng ta sau khi phát hiện nguyên khí ở đây dị thường, hoài nghi dưới phía đại địa này có một mảnh cực phẩm nguyên khoáng, bởi vậy xâm nhập lòng đất muốn đào móc nguyên khoáng bên dưới, nhưng lại không thành công, bọn hắn xâm nhập lòng đất mấy ngàn thước, cũng không phát hiện sự tồn tại của phiến cực phẩm nguyên khoáng kia, ngược lại chân khí nguyên từ mãnh liệt trong lòng đất khiến bọn hắn không thể không lui ra ngoài, thậm chí khiến bộ phận chân khí nguyên từ không ngừng tràn ra mặt đất, cho nên bọn hắn hoài nghi, bên dưới cũng không phải cực phẩm nguyên khoáng, mà là một đầu nguyên mạch chôn sâu trong lòng đất vô tận.

– Chỉ có điều nguyên mạch chính là căn bản nguyên khí trên đại lục, một khi đào ra sẽ khiến nguyên khí trên mặt đất thiếu thốn, toàn bộ Võ Linh Đế Quốc đều lâm vào tình trạng nguyên khí khô kiệt, càng quan trọng hơn là nguyên mạch bình thường vùi ở trong lòng đất vô tận, lại được chân khí nguyên từ trùng trùng điệp điệp bảo hộ, coi như là các cường giả đế quốc muốn đào cũng không được.

(Chân khí nguyên từ: một dạng của từ trường)

– Cho nên đế quốc cuối cùng ở chỗ này lập nên Hiên Dật Quận Thành, mà vị trí của Thiên Tài Huấn Luyện Doanh chúng là chỗ lúc trước tràn ra chân khí nguyên từ, chân khí nguyên từ uy lực cường đại, võ giả dưới Quy Nguyên cảnh nếu dính vào một tia sẽ lập tức bạo thể mà vong, toàn thân kinh mạch nát bấy, hài cốt không còn, nhưng khiến người kỳ lạ chính là, nếu võ giả ở phụ cận chân khí nguyên từ tu luyện, khi hấp thu Thiên Địa nguyên khí luyện hóa nguyên khí thì tốc độ sẽ tăng nhiều, cũng tương đối dễ dàng đột phá cảnh giới.

Chọn tập
Bình luận