Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 1112: Huyết mạch giải phóng

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Khuôn mặt La Kinh Thiên bò đầy hoa văn màu bạc, khí tức viễn cổ hồng hoang thẩm thấu dưới hoa văn. Bao tay đen thui đột nhiên nổi lên các đốm sáng bạc tỏa ánh sáng mông lung.

– La thị huyết mạch, không ngờ cách lâu như vậy còn được thấy bí thuật đáng sợ đó của La Kinh Thiên.

– Lâm Tiêu sắp gặp nguy hiểm rồi.

Các Vương giả biểu tình trầm trọng.

– Chết đi!

Vù vù vù!

La Kinh Thiên hành động, cơ thể đột nhiên biến mất trong không trung. Giây sau La Kinh Thiên xuất hiện trước mặt Lâm Tiêu, hai quyền màu bạc như sao chổi đập mạnh vào Lâm Tiêu. Trên mu bàn tay hư không dao động như mặt nước gợn sóng. Kỳ lạ là lực lượng đáng sợ thế nhưng hư không chẳng tan vỡ, thể hiện lực khống chế siêu khủng bố của La Kinh Thiên.

Cảm giác nguy hiểm mãnh liệt nổi lên trong lòng Lâm Tiêu:

– Quá nhanh!

Vào phút quan trọng Lâm Tiêu nhanh chóng giơ Long Văn đao che trước người.

Keng!

Lâm Tiêu bị đánh bay ra ngoài, cơ thể rách toạc. Lực lượng chứa thuộc tính hủy diệt nhanh chóng chui vào cơ thể Lâm Tiêu, phá hoại bên trong.

Lâm Tiêu bay ngược ra sau chém nhát đao, liên tục sử dụng Bá Long thức thứ ba của Long Văn đao quyết. Một con bá long khổng lồ há to mồm táp hướng La Kinh Thiên.

Ầm ầm ầm!

Cơ thể La Kinh Thiên nổi lên các lực lượng không gian kỳ lạ. Lực lượng không gian vặn vẹo, tia sáng bạc bắn ra. Cơ thể La Kinh Thiên biến mất trước khi bá long lao đến, hư không nơi lão từng đứng thì tan vỡ như tấm kính. Bá long cắn xé hư không nát bấy.

Lâm Tiêu biến sắc mặt nói:

– Lực lượng thật kỳ lạ!

Trong vài giây ngắn ngủi sức chiến đấu của La Kinh Thiên nâng cao gâp đôi. Đáng sợ hơn là trong lực lượng của La Kinh Thiên chứa lực lượng huyết mạch siêu kỳ lạ nhanh chóng ăn mòn cơ thể Lâm Tiêu, cắn nuốt khí huyết. Nếu Lâm Tiêu không có Tử Tuyền Thiên Thương Viêm, chỉ một kích đó đủ khiến hắn bị thương nặng không cách nào khép lại.

Xẹt xẹt xẹt!

Ánh sáng bạc bắn tung, La Kinh Thiên thấp thoáng giữa hư không. Ánh sáng bạc rậm rạp hóa thành thiên la địa võng bao phủ Lâm Tiêu.

Giờ phút này, La Kinh Thiên hoàn toàn thể hiện lực khống chế không gian siêu mạnh của mình, kiểm soát hai mươi bảy đạo không gian đạo văn. Lực lượng không gian mạnh hơn Lâm Tiêu gấp ba lần thổi quét hóa thành vòng xoáy không gian đen thui lôi kéo Lâm Tiêu. Lực lượng không gian cường đại khuấy động sắp cắt nát Lâm Tiêu ra.

– Không Gian Phong Bạo!

Vào phút chỉ mành treo chuông, Lâm Tiêu đánh ra Không Gian Phong Bạo học được từ trong bia đá.

Răng rắc!

Vòng xoáy không gian đằng trước bị đánh nát.

Vòng xoáy không gian tan nát nhưng những tia sáng bạc không bị ảnh hưởng, chúng nó đổ ập xuống Lâm Tiêu, muốn bao phủ toàn thân hắn.

Nhiều lực lượng huyết mạch màu bạc nếu đánh trúng Lâm Tiêu, dù hắn có Tử Tuyền Thiên Thương Viêm cũng khó thể triêu trừ chúng nó trong thời gian ngắn, sẽ ảnh hưởng lớn đến sức chiến đấu.

Vào phút nguy cấp, một bộ giáp đen hiện ra bên ngoài người Lâm Tiêu. Áo giáp toát ra khí tức Vương giả khủng bố ngăn lại đa số lực lượng huyết mạch màu bạc, còn sót một ít lực lượng huyết mạch bị Tử Tuyền Thiên Thương Viêm trong cơ thể Lâm Tiêu luyện hóa.

Mọi người ngạc nhiên. Đó là áo giáp vương phẩm.

Trên Đại lục Thương Khung, báu vật loại phòng ngự có giá trị hơn xa báu vật lực công kích, chỉ gặp chứ không cầu được.

Tiểu tử này rốt cuộc đã trải qua những thứ gì?

Mọi người trợn mắt há hốc mồm, bao gồm các Vương giả đế quốc đứng trên chân trời cũng thộn mặt ra. Trong Đại lục Thương Khung muốn có binh khí Vương giả thường chỉ có một cách là vào cấm địa Vương giả, chỉ nơi đó mới sinh ra binh khí Vương giả. Nhưng cấm địa Vương giả là nơi vô cùng nguy hiểm cho Vương giả Sinh Tử cảnh, hở chút là chết. Hơn nữa binh khí Vương giả không có đầy đất, do đó số lượng binh khí Vương giả cực kỳ thưa thớt trên đại lục.

Cơ bản Vương giả Sinh Tử cảnh đệ nhị trọng thường là mỗi người một món, nhưng Vương giả Sinh Tử cảnh đệ nhất trọng thì khó nói. Như ba thái thượng trưởng lão của La Sơn tông chỉ mình La Đạo Thiên được cự chuy là binh khí Vương giả, còn là hàng bình thường nhất trong số binh khí Vương giả.

Trong thời gian ngắn ngủi trở thành Vương giả Sinh Tử cảnh, Lâm Tiêu có được đến hai binh khí Vương giả, trong đó có một là áo giáp vương phẩm, khiến người mọi người trố mắt líu lưỡi.

La Kinh Thiên giật mình quay đi chẳng những không buồn mà còn hưng phấn nói:

– Tiểu tử, không ngờ ngươi có áo giáp vương phẩm, Ha ha ha! Thật là trời cũng giúp ta. Ngươi nghĩ có áo giáp vương phẩm thì sẽ ngăn lại đòn tấn công của ta sao? Nằm mơ! Bộ áo giáp vương phẩm này, ta lấy!

Đôi mắt La Kinh Thiên tham lam nhìn áo giáp vương phẩm trên người Lâm Tiêu.

La Kinh Thiên quát to:

– La thị huyết mạch, đệ nhị trọng, giải phóng!

Ánh sáng bạc trên người La Kinh Thiên lần nữa tăng vọt. Trong phút chốc La Kinh Thiên như thành người ánh sáng bạc, toàn thân toát ra khí tức hủy diệt.

– Cái gì? La Kinh Thiên giải phóng lực lượng huyết mạch đến đệ nhị trọng?

– Cái tên La Kinh Thiên che giấu quá sâu.

– Nghe nói La thị huyết mạch là một loại huyết mạch viễn cổ, chia ba tầng, tầng sau đáng sợ hơn tầng trước. Đệ nhất trọng là tăng gấp đôi tất cả thuộc tính, đệ nhị trọng là tăng gấp đôi trên cơ sở ban đầu. Nếu giải phóng đến đệ tam trọng thì chiến đấu vượt cấp đơn giản như ăn cơm uống nước. Không chỉ thế, điểm đáng sợ nhất của La thị huyết mạch là lực lượng hủy diệt chứa trong đó. Dù là Vương giả Sinh Tử cảnh đệ tam trọng cũng rất nhức đầu với nó.

Các Vương giả Đế quốc Võ Linh vừa rồi cảm thấy Lâm Tiêu sắp cứu vãn cục diện quay sang xì xầm.

Lão tổ Thông Thiên kiếm phái biểu tình cực kỳ khó xem thầm nghĩ:

– Thần Võ đế quốc che giấu sâu thật, may mắn Lâm Tiêu buộc hắn lật ngửa lá bài, nếu không lần sau gặp mặt trong cấm địa sẽ trở tay không kịp.

– Chết đi!

Giữa hư không bị giam cầm, một luồng sáng bạc ập đến đánh vào chiến đao Lâm Tiêu chém xuống. Lâm Tiêu bị chấn đôi tay tê rần, lực lượng huyết mạch khủng bố tuy đa số bị Thiên Mang Khải chặn ngay ngoài người hắn, nhưng chỉ lộ ra một chút xíu đủ làm hắn vô cùng chật vật, khí huyết cạn kiệt.

La Sơn tông có thể sừng sững trong Đế quốc Võ Linh hai ngàn năm dài, lão tổ La Sơn tông chắc chắn hơn xa Vương giả Sinh Tử cảnh đệ nhị trọng bình thường.

Biểu tình Lâm Tiêu trầm trọng thầm nghĩ:

– Nếu Tinh Thần Tôi Thể quyết của ta đột phá đến đệ tứ trọng thì đã không đến nỗi vất vả thế này.

Lâm Tiêu có thể nhanh chóng phục hồi được thân thể toàn nhờ vào năng lực cường đại của Tử Tuyền Thiên Thương Viêm mới ngang ngửa Vương giả Sinh Tử cảnh đệ nhị trọng. Tinh Thần Tôi Thể quyết của Lâm Tiêu vẫn mới là đệ tam trọng đỉnh phong, khi đột phá đệ tứ trọng thì hắn không cần Tử Tuyền Thiên Thương Viêm cũng tự chữa lành vết thương ngang ngửa Vương giả Sinh Tử cảnh đệ nhị trọng trọng sinh tứ chi. Nếu kết hợp Tinh Thần Tôi Thể quyết đệ tứ trọng và Tử Tuyền Thiên Thương Viêm càng vượt trên Vương giả Sinh Tử cảnh đệ nhị trọng.

Chọn tập
Bình luận