Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 787: Thiên Ma lão nhân

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Thiên Ma lão nhân tu luyện công pháp tà ác khiến lão như cá gặp nước trong chiến trường ma uyên. Thiên Ma lão nhân là cường giả Quy Nguyên cảnh hậu kỳ nhưng nhiều võ giả Quy Nguyên cảnh hậu kỳ đỉnh phong cũng không đánh lại lão, thực lực rất đáng sợ.

Trong hang núi, đôi mắt âm u của Thiên Ma lão nhân xuyên thấu qua áo choàng, lão cười quái dị:

– Quận vương Tương Thiên Thần đại giá quang lâm, không biết có gì chỉ bảo?

Tương Thiên Thần lạnh lùng nói:

– Thiên Ma lão nhân, cho ta mượn Thiên Ma Bát.

Thiên Ma lão nhân trợn to mắt nói:

– Tương Thiên Thần, ngươi lại muốn đi sâu trong chiến trường ma uyên nữa sao? Ngươi nên biết Thiên Ma Bát của ta hạn chế sử dụng năm lần, bây giờ chỉ còn lại lần cuối, nếu cho ngươi mượn thì sau này ta vào chiến trường ma uyên sẽ gặp nguy hiểm.

Thiên Ma Bát là một bí bảo của Thiên Ma lão nhân, ngày xưa lão vô tình có được trong chiến trường ma uyên. Thiên Ma Bát là bí bảo không gian vô cùng hiếm thấy, ma sát khí trong Thiên Ma Bát ngưng tụ đến độ nhất định sẽ khiến người sử dụng tới lui chiến trường ma uyên. Nhưng mỗi lần sử dụng phù văn cấu trúc đường hầm không gian thì phù văn sẽ bị hư hao, chỉ có thể sử dụng năm lần. Thiên Ma Bát từng cứu mạng Thiên Ma lão nhân mấy lần.

Tương Thiên Thần nói thẳng:

– Đương nhiên ta biết Thiên Ma Bát chỉ còn lần cuối cùng, nhưng lần này ta có chuyện cần dùng, phải là Thiên Ma Bát. Ngươi có điều kiện gì cứ nói, miễn làm được thì ta hứa với ngươi.

– A?

Thiên Ma lão nhân xoay tròn tròng mắt, cười nói:

– Nếu vậy thì chỉ cần cho ta Tuyệt Vọng Diệt Thần Loa, thứ ngươi có được lúc trước cùng ta vào chiến trường ma uyên, ta sẽ đưa Thiên Ma Bát cho ngươi. Tuyệt Vọng Diệt Thần Loa rất thích hợp công pháp ta tu luyện, có nó thì trong vòng mấy năm ta có khả năng đột phá đến Quy Nguyên cảnh hậu kỳ đỉnh phong, thực lực lại tăng tiến.

Ít ai biết Thiên Ma lão nhân nổi tiếng hung dữ và Quận vương Tương Thiên Thần Quận Võ Uy là bằng hữu quen biết thân thiết, hai người từng cùng nhau đi chiến trường ma uyên.

Tương Thiên Thần lắc đầu, nói:

– Vốn đưa Tuyệt Vọng Diệt Thần Loa cho ngươi cũng không sao, nhưng tiếc rằng nó đã mất.

Thiên Ma lão nhân trợn to mắt nói:

– Cái gì?

Thiên Ma lão nhân mắng:

– Tương Thiên Thần, báu vật là ngươi và ta chín chết một sống mới lấy từ tầng thứ bốn chiến trường ma uyên về. Vì nó mà hai chúng ta suýt chết, vậy mà ngươi đi tặng cho người khác?

Tương Thiên Thần giải thích:

– Không như ngươi nghĩ, nói thật cho ngươi biết, ta mượn Thiên Ma Bát cũng vì tương lai của Quận Võ Uy . . .

Tương Thiên Thần kể lại lý do muốn mượn Thiên Ma Bát cho Thiên Ma lão nhân nghe.

Thiên Ma lão nhân lộ vẻ hoảng sợ nói:

– Ngươi bảo Lâm Tiêu với cảnh giới Nửa Bước Quy Nguyên giết một cường giả Quy Nguyên cảnh sơ kỳ của Quận Võ Uy ta? Từ khi nào Quận Hiên Dật lại có yêu nghiệt thế chứ?

– A! Ta hiểu rồi, ngươi định dùng Thiên Ma Bát truyền tống Lâm Tiêu vào tầng thứ bốn chiến trường ma uyên, ngươi thật độc ác, tầng thứ bốn chiến trường ma uyên vô cùng nguy hiểm, dù là ngươi và ta cũng khó sống sót. Nếu không nhờ có Thiên Ma Bát thì hai ta đã chết trong đó.

– Lâm Tiêu mà vào tầng thứ bốn chiến trường ma uyên thì chết chắc, không ai cứu hắn được. Không nói thứ khác, lực lượng ma sát ở tầng thứ bốn đủ cho võ giả dưới đẳng cấp Quy Nguyên cảnh hậu kỳ nổ banh xác chết không có chỗ chôn.

Mặt Tương Thiên Thần hung tợn âm trầm nói:

– Ngươi nói đúng. Thiên Ma Bát liên thông chiến trường ma uyên, chẳng những truyền thống người từ bên trong ra ngoài, cũng có thể đưa người từ bên ngoài vào trong. Ngươi yên tâm, nếu có cơ hội trực tiếp đánh chết Lâm Tiêu thì ta sẽ không lãng phí cơ hội một lần quý giá của Thiên Ma Bát.

Tròng mắt Thiên Ma lão nhân xoay tròn nói:

– Được, ta cũng không phải loại người không biết thông cảm. Nghĩ tình hai ta quen nhau nhiều năm, đưa mười khối ma sát tinh rồi ta giao Thiên Ma Bát cho ngươi. Hiện tại lực lượng ma sát trong Thiên Ma Bát không đủ, ngươi phải đi chiến trường ma uyên một chuyến hấp thu đủ nhiều lực lượng ma sát mới có thể mở Thiên Ma Bát ra, khoảng thời gian này đủ cho ngươi tìm ma sát tinh trong đó.

Tương Thiên Thần lạnh lùng nói:

– Thiên Ma lão nhân, miệng ngươi hơi rộng, nhưng ta đồng ý.

Trong hang động vang lên tiếng cười đắc ý của Thiên Ma lão nhân.

– Khục khục khục.

Trại huấn luyện thiên tài Quận Hiên Dật, Lâm Tiêu không biết Tương Thiên Thần lên kế hoạch đối phó mình, hắn vẫn đang chăm chỉ cô đọng nửa bước chân nguyên.

Chớp mắt sáu tháng trôi qua.

Vù vù vù!

Trong kinh mạch, các tia Nửa Bước Quy Nguyên như hồ nước lam nhạt chứa lực lượng siêu đáng sợ chậm rãi chảy.

Lâm Tiêu đứng dậy trong phòng tu luyện cao giai, cảm nhận lực lượng dâng trong trong cơ thể, hắn giơ tay nhấc chân hơi thở chân nguyên di chuyển. Lâm Tiêu mạnh hơn sáu tháng trước rất nhiều.

– Lực lượng thật mạnh, Nửa Bước Quy Nguyên hầu như cô đọng đến cực độ, nguyên trì cũng tràn ngập tất cả đan điền. Nhưng chưa ngừng khuếch tán, không biết khi nào mới thật sự hoàn thành, từ Nửa Bước Quy Nguyên chuyển hóa thành chân nguyên.

Đây chưa phải cực hạn của Lâm Tiêu, hắn cảm giác rõ ràng Nửa Bước Quy Nguyên trong cơ thể vẫn chưa cô đọng đến cực hạn, nguyên trì chưa khuếch trương đến mức lớn nhất.

– Trong sáu tháng này mỗi ngày ta tu luyện trong phòng tu luyện cao giai, hấp thu nguyên khí thiên địa vô tận, còn có thất giai nguyên khí đan cung cấp cho ta dùng. Nhưng mấy ngày gần đây mặc cho ta hấp thu cỡ nào thì Nửa Bước Quy Nguyên không tiến thêm bước nào được nữa, phòng tu luyện cao giai đã không thể thỏa mãn ta.

Hiện giờ Lâm Tiêu như cái bình đầy nước, hoặc đập lớn. Bên trong chứa đầy, còn đựng tiếp thì nước sẽ tràn ra. Muốn chứa nhiều nước hơn thì phải có sức mạnh đập vỡ miệng bình hoặc vỡ đê đập, phá rồi mới lập, khi đó Lâm Tiêu chính thức bước vào Quy Nguyên cảnh.

Bên ngoài phòng tu luyện có nhiều đệ tử Trại huấn luyện thiên tài đang định vào trong phòng tu luyện, bọn họ thấy Lâm Tiêu thì cung kính chào.

– Lâm Tiêu sư huynh!

Lâm Tiêu gật đầu, hắn đi tới quầy phục vụ phòng tu luyện, mở miệng nói:

– Sắp xếp cho ta phòng tu luyện đỉnh giai.

Nhân viên công tác sửng sốt. Trong trại huấn luyện, phân chia đẳng cấp phòng tu luyện rất nghiêm khắc. Phòng tu luyện đê giai, trung giai thường cho học viện chân võ giả tu luyện. Phòng tu luyện cao giai cho học viên Hóa Phàm Cảnh tu luyện. Còn phòng tu luyện đỉnh giai thì đệ tử không vào được, nó chuyên môn cung cấp cho cường giả cỡ đạo sư trại huấn luyện sử dụng. Phòng tu luyện đỉnh giai đến gần điểm tiết ra nguyên từ chân khí lòng đất nhất,Võ giả không vào đẳng cấp Quy Nguyên cảnh bước vào trong chẳng những không có hiệu quả tu luyện ngược lại sẽ bị nguyên từ chân khí dẫn đến tĩnh mạch vỡ, tẩu hỏa nhập ma thậm chí nổ tan xác chết.

Tuy bây giờ Lâm Tiêu mạnh, hắn đang trùng kích Quy Nguyên cảnh, nhưng còn thuộc về võ giả Hóa Phàm Cảnh hậu kỳ đỉnh phong, đi vào phòng tu luyện đỉnh giai rất khó nói sẽ có hậu quả gì.

Chọn tập
Bình luận