Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 1309: Người thắng lớn nhất

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Đồng thời Lâm Tiêu cũng không ngừng hấp thu Yêu Hoàng máu huyết chi lực, lực lượng này ẩn chứa lực lượng hỏa diễm vô cùng tinh thuần, có thể nhanh chóng lớn mạnh năm đại thiên hỏa trong người Lâm Tiêu, đối với Lâm Tiêu mà nói chẳng những không có nửa điểm tổn hại, ngược lại còn có lợi ích vô cùng lớn.

Nơi hẻo lánh trong thạch điện, Đại Tế Ti cùng Ma Nhãn, Cương Đạc ba đại man tộc bị hào quang bao phủ, lông tóc không bị tổn thương.

Nhìn qua biển lửa bên ngoài, trong bắt ba đại man vương kinh hãi, hào quang chính là Thiên Thực Man Tôn toàn lực thiết trí khi Yêu Hoàng tinh huyết nổ tung, chuyên môn dùng để bảo hộ Đại Tế Ti ba người, Đại Tế Ti cảm nhận được, nếu như không có hào quang này, chỉ cần một phần nhỏ lực lượng kinh khủng của bên ngoài cũng có thể làm bọn họ hài cốt không còn, chết không thể chết lại.

– Ha ha ha, Đại Tế Ti ngươi xem, chết, đám gia hỏa Nhân tộc cùng Yêu tộc đã chết, thù của bọn Bố Lỗ cũng đã có thể báo.

Trong hào quang, Ma Nhãn kích động mở miệng, khóe mắt chảy nước mắt.

– Đúng vậy a, Bố Lỗ bọn họ có thể nghỉ ngơi rồi.

Cương Đạc cũng nắm chặt nắm đấm, thần sắc kích động, với tư cách là một trong năm đại quân vương của Man tộc, mấy người bọn họ có quan hệ cực kỳ thân mật.

Trong mắt Đại Tế Ti mang theo thần sắc điên cuồng, tản ra hào quang sáng ngời, lẩm bẩm:

– Thật không nghĩ tới Thiên Thực Man Tôn đại nhân vẫn còn sống, thật sự là trời trợ giúp Man tộc, từ hôm nay trở đi, thời kỳ Man tộc chúng ta sẽ tung hoành thiên hạ đã tới, Nhân tộc, Yêu tộc sẽ trả giá thật nhiều vì những gì chúng đã làm.

Bao nhiêu năm qua bị Nhân tộc cùng Yêu tộc trấn áp, Man tộc yên lặng bao nhiêu năm, hôm nay cũng là thời điểm Man tộc quật khởi.

Ngay vào lúc Đại Tế Ti vô cùng kích động!

Tạch tạch tạch.

Thiên Thực Man Tôn thiết trí vòng bảo hộ đã xuất hiện vết rạn!

– Không!

Sắc mặt Đại Tế Ti kịch biến, hiển nhiên năng lượng Yêu Hoàng tinh huyết phóng ra ngoài đã vượt qua cực hạn thừa nhận vòng phòng hộ do Thiên Thực Man Tôn thiết trí, hiện giờ Thiên Thực Man Tôn không ở chỗ này, một khi vòng bảo hộ vỡ vụn, như vậy ba người sẽ chết, đây chính là công kích có thể đả thương Man Tôn a.

Oanh!

Trên vòng bảo hộ xuất hiện vết rạn ti tí, hào quang lập loè, cuối cùng nổ tung.

– Hạo Thiên Kính, ngăn cản cho ta!

– Ngăn cản!

Đối mặt nguy cơ tử vong, Đại Tế Ti chẳng khác gì bệnh tâm thần thao túng Hạo Thiên Kính ngăn cản trước mặt mình, hóa thành một màn sáng ngăn cản ba đại man vương, man nguyên thiêu đốt, hai mắt đầy điên cuồng.

Trong thạch điện, năng lượng Yêu Hoàng tinh huyết không ngừng yếu đi.

Vào lúc những hỏa diễm này sắp tiêu tán, Đại Tế Ti rốt cục không chịu nổi, màn sáng trên Hạo Thiên Kính xuất hiện khe hở.

– Tất cả mọi người cẩn thận!

Đại Tế Ti gào lên thê lương, chỉ nghe cạch một tiếng, màn sáng của Hạo Thiên Kính đã tan vỡ, cuối cùng bị hỏa diễm còn lại trùng kích, lập tức bao phủ ba người Đại Tế Ti.

Rầm rầm rầm!

Đại Tế Ti, Ma Nhãn, Cương Đạc dưới lực trùng kích này, thân thể trực tiếp nổ tung, hộ giáp, không gian giới chỉ và các đồ vật bay ra ngoài.

Trong thạch điện, Lâm Tiêu dừng lại trong Thương Long Tí, cổ tay phong cách cổ xưa này bị năng lực nổ tung của Yêu Hoàng tinh huyết ném bay đi, bây giờ thời điểm Yêu Hoàng tinh huyết nổ tung, cánh cửa thanh đồng của thạch điện mở ra một khe hở, mà khe hở vừa xuất hiện thì Yêu Hoàng tinh huyết nổ tung lập tức lao ra như tháo nước.

Ầm ầm!

Một đạo năng lượng màu đỏ bắn ra ngoài, mở cánh cửa ra, trước thông đạo thạch điện các loại mảnh vỡ, gạch ngói vụn, hộ giáp, không gian đạo văn tàn phá… Toàn bộ va chạm vào vách đá, không ngừng bay ra ngoài..

Sau khi đám người Đại Tế Ti nổ tung, không gian giới chỉ, hộ giáp các đồ vật trên người của bọn họ va chạm vào vách tường mấy lần, cũng theo vụ nổ tiến vào thông đạo, đinh đinh đang đang va chạm vào hai bên thông đạo..

Sau khi vụ nổ tiêu tán, lực trùng kích biến mất, cả thạch điện và thông đạo bên ngoài bừa bộn, nhìn qua mà giật mình.

Lâm Tiêu trốn trong Thương Long Tí cảm thấy cảnh ở bên ngoài, trên mặt đầy kinh hãi, Yêu Hoàng tinh huyết nổ tung sinh ra uy lực quá mạnh mẽ, nếu hắn không có trốn vào trong Thương Long Tí, cho dù mặc tam tinh man vương sáo trang, đoán chừng cũng bị đánh thành cặn bã, không thừa mẫu vụn.

Vèo!

Thương Long Tí chịu lực trùng kích to lớn, không ngừng va chạm dọc theo thông đạo, bên cạnh hắn là không gian đạo văn tàn phá, rất nhiều hộ giáp, vũ khí bị hủy hoại, thậm chí còn một ít không gian giới chỉ…

– Phải thu!

Những thứ này là trên người đám người Diệt Linh Vương vẫn lạc rơi xuống, Lâm Tiêu cũng có thu hoạch to lớn trong chí bảo đại điện, bây giờ hắn không có bao nhiêu khát vọng với bảo vật bình thường của sinh tử tam trọng vương giả, nhưng hiện tại nhiều không gian giới chỉ và chí bảo của sinh tử tam trọng vương giả bày ở đó, nếu như còn không thu thì Lâm Tiêu quá ngu ngốc.

– Ồ, một mai không gian giới chỉ, thu!

– Lại nhìn thấy một cái, ta lại thu.

– Ha ha, lại có, thu cho ta!

Những đồ vật tàn phá kia, Lâm Tiêu cũng không có bao nhiêu hứng thú, hắn chủ yếu thu không gian giới chỉ của mấy vương giả.

– Ồ, chúng ta vào trong thạch điện tổng cộng cũng chỉ có mười một người, vẫn lạc sáu, như thế nào ta tổng cộng thu được chín không gian giới chỉ?

Lâm Tiêu cũng có chút ngạc nhiên, hắn thu số lượng không gian giới chỉ không đúng với số người chết.

– Lâm Tiêu, trong đó có ba không gian giới chỉ đã có chủ.

Giọng Long gia vang lên.

– Vật có chủ? Chẳng lẽ là đám người Đại Tế Ti?

Lâm Tiêu trước tiên nghĩ ra là cái gì, lúc này vô cùng kinh hỉ, Đại Tế Ti tiến vào chí bảo đại điện sớm hơn nhân yêu hai tộc, nói không chừng trong không gian giới chỉ của bọn họ có bảo vật nghịch thiên.

Lâm Tiêu cảm thấy cuồng hỉ, cũng bởi vì Thương Long Tí mới làm được, nếu không không gian giới chỉ bình thường thì không cách nào thu nạp không gian giới chỉ có chủ, nhưng Thương Long Tí với tư cách là thánh khí, sẽ không có chú ý nhiều như vậy, ngay cả người sống cũng thu, đừng nói chỉ là mấy không gian giới chỉ.

Hô!

Thời điểm Lâm Tiêu điên cuồng thu bảo vật, trong thạch điện, Yêu Hoàng tinh huyết nổ tung uy lực không còn, ba đạo nhân ảnh chậm rãi ngưng tụ, chính là đám người Đại Tế Ti trọng thương.

– Cuối cùng chấm dứt.

Đại Tế Ti, Ma Nhãn, Cương Đạc ba người sắc mặt trắng bệch, trong lòng còn sợ hãi, năng lượng Yêu Hoàng tinh huyết chỉ còn lại một ít đã có uy lực khủng bố như thế, hơn nữa thượng vị man vương bất tử bất diệt, có thể tích huyết trọng sinh, Đại Tế Ti ba người lúc này mới nhặt về một mạng

– Chết, đều chết hết rồi.

Nhìn thấy đồng bừa bộn này, Đại Tế Ti cũng thập phần cảm khái, trước đó người tới đây đều là cường giả, đều là cường giả đỉnh cấp tọa trấn nhân tộc và yêu tộc, không chỉ là Man Hoang cổ địa, cho dù là tại Đại lục Thương Khung cũng là tồn tại cao cấp, nhưng bây giờ đã chết làm đám người Đại Tế Ti cảm khái không thôi.

Chọn tập
Bình luận