Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 378: Ban thưởng của Huấn luyện doanh (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Chương 378: Ban thưởng của Huấn luyện doanh. (1)

– Thứ tư, căn cứ điều khoản, đệ tử mỗi tháng bài danh top 50 sẽ được ban thưởng hai khoả Tứ phẩm Nguyên Khí Đan.

Lão giả ánh mắt rơi vào trên người Lâm Tiêu, mỉm cười nói:

– Mười vạn điểm cống hiến ta đã cho vào lệnh bài của ngươi, ngươi hoàn toàn có thể dùng để thỉnh giáo đạo sư, có lẽ đủ cho ngươi tu luyện một hồi trong huấn luyện doanh, đây là hai khoả Tứ phẩm Nguyên Khí Đan, ngươi cầm lấy, về phần bí tịch Địa cấp trung giai, giờ ta sẽ mang người đi lựa chọn.

Lão giả nói xong, bắt đầu từ trên bàn cầm lấy một cái bình ngọc ném cho Lâm Tiêu.

BA~

Tiếp được bình ngọc, cảm giác của Lâm Tiêu lập tức liền cảm nhận được trong bình ngọc này chính là hai khoả Tứ phẩm Nguyên Khí Đan.

Một khoả Tứ phẩm Nguyên Khí Đan giá trị 50 vạn lượng bạc, dùng thân gia ngàn vạn của Lâm Tiêu hiện giờ tuy rằng mua mua nổi, nhưng bởi vì có tiền mà không mua được nên chưa từng được dùng qua, có hai quả Nguyên Khí Đan này rồi, tốc độ mình đạt tới tam chuyển đỉnh phong ít nhất sẽ tăng lên một hai tháng.

Càng khiến cho Lâm Tiêu kinh hỉ chính là mười vạn điểm cống hiến do Thiên Tài Huấn Luyện Doanh ban thưởng, ở bên trong Thiên Tài Huấn Luyện Doanh, điểm cống hiến phải do các học viên tự mình đi dã ngoại săn giết yêu thú mới có thể đạt được, mà một đầu nhất tinh yêu thú chỉ có giá trị một điểm cống hiến, nhị tinh yêu thú giá trị mười điểm cống hiến, tam tinh yêu thú giá trị 100 điểm cống hiến, theo thế mà tính, mười vạn điểm cống hiến cũng tương đương với săn giết một đầu lục tinh yêu thú.

Dùng thực lực Lâm Tiêu bây giờ săn giết lục tinh yêu thú căn bản không có khả năng, coi như là ngũ tinh yêu thú cũng hoàn toàn không có cách nào, nhiều nhất chỉ có thể dựa vào săn giết tứ tinh yêu thú để đạt được điểm cống hiến, còn có nguy hiểm nhất định. Mà mười vạn điểm cống hiến này cũng tương đương với săn giết 100 đầu tứ tinh yêu thú, đối với Lâm Tiêu mà nói là một con số cực lớn.

Ở trong huấn luyện doanh, điểm cống hiến nhiều nhất là dùng để trả phí dạy bảo cho đạo sư, nếu như Lâm Tiêu nguyện ý thì mười vạn điểm cống hiến thậm chí có thể thỉnh một gã đạo sư Quy Nguyên cảnh sơ kỳ đến dạy bảo mình một canh giờ.

Có mười vạn điểm cống hiến này rồi, Lâm Tiêu hoàn toàn có thể dồn tinh lực vào việc tu luyện, mà không cần lo lắng sẽ không có điểm cống hiến để tiêu xài nữa rồi.

– Tốt rồi, bí tịch Địa cấp trung giai ở trong kho vũ khí của huấn luyện doanh chúng ta, ta sẽ đích thân mang ngươi đi chọn lựa, đi theo ta.

Lão giả đứng người lên, dẫn đầu đi ra ngoài.

Hai người Lâm Tiêu và Từ Bác cũng theo phía sau.

Không bao lâu, hai người tới trong một tòa kiến trúc cổ xưa phía sau huấn luyện doanh.

– Vương An đại nhân.

Ở cửa ra vào kiến trúc, một trung niên nam tử mặc võ bào màu đen đang khoanh chân mà ngồi, sau khi nhìn thấy Vương An lập tức đứng người lên cung kính nói.

Ân!

Vương An gật gật đầu, mang theo Lâm Tiêu đi vào trong kiến trúc cổ xưa, mà Từ Bác thì lại dừng ở bên ngoài.

Trong suy nghĩ của Lâm Tiêu, kho vũ khí có lẽ giống như Võ Tàng Các của Võ Điện Tân Vệ Thành vậy, bên trong có lẽ có từng dãy giá sách, rồi sau đó trên đó đặt vô số bí tịch, nhưng sau khi vào trong kiến trúc cổ xưa này Lâm Tiêu lại trợn tròn mắt, hiện ra trước mắt hắn là một nơi giống như đại sảnh vậy, cũng không có nửa bản bí tịch, ngược lại bộ dáng có chút cùng loại với khảo thí đại sảnh.

– Lâm Tiêu, ngươi có suy nghĩ qua sẽ lựa chọn bí tịch gì chưa? Là công pháp hay là võ kỹ, nếu như là vũ kỹ thì là kiểu gì?

Vương An nhìn qua Lâm Tiêu dò hỏi.

Lâm Tiêu cẩn thận suy nghĩ một chút lúc này mới lên tiếng nói:

– Vương An đại nhân, ta đã nghĩ kỹ, chuẩn bị chọn lựa một môn công pháp.

Chọn lựa bí tịch gì Lâm Tiêu cũng đã sớm có cân nhắc, hắn hôm nay thiếu sót nhất chính là công pháp. Tuy rằng Ngưng Nguyên Công hắn tu luyện hiện giờ là công pháp Nhân cấp cao giai, trong võ giả bình thường kỳ thật cũng không yếu, phải biết rằng trong Tân Vệ Thành có rất nhiều võ giả tán tu Hóa Phàm cảnh sơ kỳ tu luyện đều chỉ là công pháp Nhân cấp cao giai mà thôi, công pháp Địa cấp đê giai cực kỳ thưa thớt, nếu như không gia nhập vào thế lực nào đó căn bản rất khó đạt được, hơn nữa coi như là gia nhập các thế lực lớn, cũng cần đại lượng điểm cống hiến mới có thể đổi lấy.

Ở Tân Vệ Thành, thậm chí còn có một ít võ giả Hóa Phàm cảnh trung kỳ chỉ tu luyện công pháp Nhân cấp cao giai.

Nhưng đây là trong Thiên Tài Huấn Luyện Doanh, công pháp Nhân cấp cao giai của Lâm Tiêu quả thật không đủ nhìn, có thể gia nhập Thiên Tài Huấn Luyện Doanh đều là thiên tài các thế lực lớn, đãi ngộ hưởng thụ tự nhiên vô cùng kinh người, mà ngay cả Hạ Nhất Minh mới gia nhập huấn luyện doanh tu luyện cũng là công pháp Địa cấp đê giai, Ngưng Nguyên Công của Lâm Tiêu tự nhiên lộ ra yếu đi không ít.

– Công pháp Địa cấp trung giai sao?

Vương An gật gật đầu:

– Đi theo ta.

Dưới sự dẫn dắt của Vương An, một lát sau, Lâm Tiêu liền đi tới trước một mặt cửa gỗ đóng chặt, đứng trước cửa gỗ là một lão giả mặt đỏ khoanh chân ngồi trên bồ đoàn, cảm nhận được thanh âm cước bộ, lão giả kia liền mở hai mắt ra.

Bá!

Lâm Tiêu lập tức cảm giác được một cổ khí tức vô cùng đáng sợ truyền đến, cả người có cảm giác cơ hồ như hít thở không thông.

– Lão giả này vậy mà cũng là một gã võ giả Quy Nguyên cảnh.

Lâm Tiêu trong nội tâm hoảng sợ, từ khí tức trên người lão giả này truyền lại, Lâm Tiêu lập tức liền nhận ra lão giả này vậy mà cũng là cường giả Quy Nguyên cảnh.

– Lão Vương, ngươi rất ít đến chỗ ta đấy.

Nhìn thấy Vương An lão giả mặt đỏ kia lúc này đứng người lên, cười nói.

– Ha ha, không phải sợ quấy rầy ngươi tĩnh tu sao, lần này nếu không phải mang tiểu tử tới chọn lựa bí tịch, ta cũng sẽ không đến kho vũ khí đâu.

Vương An ha ha cười cười.

– Ah? Vậy mà khiến lão Vương ngươi tự mình dẫn đường, tiểu tử này là…?

Lão giả mặt đỏ nghi ngờ nói.

– Lâm Tiêu, là người xuất sắc nhất trong Tân Vệ Thành thiên tài đệ tử đại bỉ lần này, tháng trước vừa mới gia nhập huấn luyện doanh chúng ta, lần thứ nhất thí luyện thất khảo thí đã xâm nhập đệ ngũ quan, bài danh trên bài danh ngọc bích vị trí bốn mươi lăm, lần này ta là dẫn hắn đến chọn một môn bí tịch Địa cấp trung giai.

– Cái gì?

Lão giả mặt đỏ lập tức giật mình, không khỏi kinh ngạc mắt nhìn Lâm Tiêu.

– Không nghĩ tới huấn luyện doanh chúng ta vậy mà xuất hiện một người như vậy, không tệ, không tệ, tháng đầu tiên có thể xâm nhập top 50, trong trí nhớ của ta đã ba mươi năm rồi chưa xuất hiện qua a!

Lão giả mặt đỏ thưởng thức nhìn Lâm Tiêu, chợt chỉ tay vào một tấm bia đá màu trắng trước cửa gỗ, nói:

– Tiểu tử, vận chuyển công pháp giờ ngươi đang tu luyện tới cực hạn, dùng hết khí lực toàn thân đánh một quyền tới tấm bia đá nguyên lực này.

Chọn tập
Bình luận